Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM LONG NAM

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Thương lượng

  • Kinh nghiệm

    5 năm trở lên

  • Cấp bậc

    Trưởng phòng

  • Số lượng

    01

  • Trình độ học vấn

    Đại học

  • Mô tả công việc

    I. Khâu tuyển dụng:
     
    - Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty.
    - Phối hợp các phòng ban/ bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu / kế hoạch  tuyển dụng
    - Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng.
    - Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc.
    - Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành, phát triển nguồn lựu nội bộ tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng.
    - Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng.
    - Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí công việc của từng nhân viên và từng Phòng ban Công ty.
    - Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận.
     
    II. Khâu nhân sự:
     
    - Tuổi: 30-40 tuổi
    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế lao động, Luật, Quản trị nhân sự, Lao động xã hội hệ chính quy. (Ưu tiên có bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật)
    - Có kinh nghiệm làm trưởng phòng hành chính nhân sự, lao động tiền lương từ 5 năm trở lên.
    - Tiếng Anh tốt: Nghe, nói, đọc, viết
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao, quản lý thời gian tốt, kỹ năng tốt về lập kế hoạch và làm việc theo kế hoạch.
    - Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
    - Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
    - Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
    - Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
    - Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương...) cho nhân viên trong toàn Công ty.
    - Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Công ty
    - Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
    - Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
    - Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc.
    - Hoàn thành bản lương hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên, Quyết toán thuế thu nhập  cá nhân với cục Thuế.
    - Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/ hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh (nếu có).
    - Quản lý hệ thống đánh giá KPI nhân viên, theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và phòng ban theo hệ thống đánh giá được duyệt.
    - Các công việc khác liên quan.
     
    III. Khâu hành chính
     
    - Xây dựng hệ thống biểu mẫu hànhchính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính.
    - Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư và quản lý thông tin nội bộ.
    - Hướng dẫn, giám sát các nhân viên thực hiện các qui trình về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản
    - Quản lý Giấy phép kinh doanh, hợp đồng dịch vụ thuộc phạm vi quản lý
    - Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, dịch vụ chuyển phát...) đến công ty và từ công ty ra bên ngoài theo qui định của Công ty
    - Quản lý và sử dụng con dấu Công ty
    - Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty.
    - Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng
    - Theo dõi tình hình hoạt động và tình trạng của các thiết bị dùng chung trong văn phòng
    - Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
    - Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty.
    - Các công việc khác liên quan.  
    - Nơi làm việc: Đà Nẵng

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
    - Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
    - Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
    - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
    - Thời gian làm việc: toàn thời gian
    - Lương: Theo quy chế lương của Công ty

    Yêu cầu công việc

    - Tuổi: 30-40 tuổi
    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế lao động, Luật, Quản trị nhân sự, Lao động xã hội hệ chính quy. (Ưu tiên có bằngThạc sĩ chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật)
    - Có kinh nghiệm làm trưởng phòng hành chính nhân sự, lao động tiền lương từ 5 năm trở lên.
    - Tiếng Anh tốt: Nghe, nói, đọc,viết
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực,có khả năng làm việc theo nhóm,chịu được áp lực công việc và cótinh thần trách nhiệm cao, quản lýthời gian tốt, kỹ năng tốt về lập kếhoạch và làm việc theo kế hoạch.
    - Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kếhoạch, tổ chức giám sát, phântích, tổng hợp, làm báo cáo

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn dự tuyển + CV (tóm tắt quá trình học tập và công tác, điểm mạnh, điểm yếu,nguyện vọng phát triển nghề nghiệp).
    - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
    - Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
    - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
    - Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
    - Mẫu đăng ký tuyển dụng, yêu cầu có dán ảnh,
     
    Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: thanhpm@kimlongnam.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ Phần Kim Long Nam - Tầng 2 - Tòa nhà Danang Plaza - Số 16 Trần Phú - Q. Hải Châu - TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935178689 ( Anh Long)

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Anh Thanh
    Địa chỉ công ty: Tầng 2, Tòa nhà Danang Plaza, 16 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30-06-2017 (Đã hết hạn)
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Tuyển dụng tháng 7 - Hiển thị x2 - Hiệu quả gấp 2
    (Hạn nộp: 30-06-2017)
    Lượt xem: 1860
    Ngày duyệt: 30-06-2017
    Người duyệt: phùng thị thùy tâm
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIM LONG NAM

    Tầng 2, Tòa nhà Danang Plaza, 16 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Việc làm liên quan
    Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
    Công Ty Cổ Phần Kim Long Nam
    Ngày hết hạn: 30-06-2017
    (Đã hết hạn)
    4,002,577
    Ứng viên
    1,492,557
    Việc làm
    773,981
    Nhà tuyển dụng
    13,143,398
    Lượt ứng tuyển