Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Quản Lý Kinh Doanh & Marketing [nhãn Hàng Đồ Pha Chế]

Chi nhánh Công ty CP Phân phối Tấn Khoa

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Thương lượng

  • Kinh nghiệm

    3 năm

  • Cấp bậc

    Trưởng phòng

  • Số lượng

    02

  • Trình độ học vấn

    Cao đẳng

  • Mô tả công việc (Mã số: 03)

    - Lên kế hoạch phát triển Nhãn hàng pha chế khu vực miền bắc nhằm đảm bảo tăng trưởng về doanh số và lợi nhuận;
    - Tổ chức cho đội nhóm Monin, hỗ trợ các nhóm kinh doanh khác đi thị trường, gặp gỡ, tư vấn khách hàng về sản phẩm khi có yêu cầu
    - Hỗ trợ các nhóm kinh doanh trong việc cung cấp tài liệu, thông tin về sản phẩm Nhãn hàng pha chế, tổ chức đào tạo bên kinh doanh khi có sản phẩm mới, đào tạo cho khách hàng khi có yêu cầu
    - Lên lịch và đi thị trường khi có nhà cung cấp đi thăm thị trường
    - Đề xuất, thực hiện các chương trình về marketing, các sự kiện cho khu vực miền bắc
    - Đề xuất, kết hợp với đội bán lẻ (Bacchus) làm các chương trình thúc đẩy doanh số cho hệ thống bán lẻ
    - Làm việc với các nhóm kinh doanh (bao gồm cả trong nước và quốc tế) lên dự báo về hàng hoá theo quý, theo năm và thúc đẩy đội kinh doanh bán hàng theo kế hoạch dự báo và chỉ tiêu đã cam kết
    - Kiểm tra hàng tồn, POS, tình trạng hàng hoá tại kho để đảm bảo có đủ hàng cung cấp cho khách hàng và hàng hoá được lưu kho trong tình trạng tốt nhất.
    - Quản lý, sử dụng ngân sách marketing cho khu vực miền bắc bao gồm cả kênh nội địa và quốc tế có hiệu quả nhất
    - Hàng tháng, hàng quý báo cáo doanh số; số lượng tiêu thụ, tồn kho, phân tích báo cáo.
    - Theo dõi và báo cáo tình trạng sử dụng hàng mẫu đảm bảo hàng mẫu được sử dụng hiệu quả nhất
    - Làm việc và báo cáo trực tiếp với Giám đốc Nhãn hàng pha chế & Non-alcohol và Giám đốc chi nhánh Hà Nội
    - Các công việc khác có liên quan đến nhãn Nhãn hàng pha chế khi có yêu cầu

    Quyền lợi được hưởng

    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
    • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
    • Mức lương hấp dẫn từ  phù thuộc vào khả năng. Xét tăng theo hiệu quả công việc phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
    • Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng;
    • Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty;
    • Tháng lương thứ 13;
    • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
    • Phụ cấp xăng xe/ điện thoại; chi phí ngoại giao.
    • Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty;

    Yêu cầu công việc

    Ứng viên cho vị trí cần có những kỹ năng sau:
    • Có tinh thần làm việc cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc;
    • Có tính học hỏi cao;
    • Am hiểu thị trường, có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đáng giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và doanh số;
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả;
    • Có kỹ năng quản lý, điều hành nhóm;
    • Chịu được áp lực công việc cao;
    Yêu cầu kinh nghiệm
    • Có kinh nghiệm làm kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống cao cấp, thực phẩm, hoặc xa xỉ phẩm là lợi thế
    • Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống/ nguyên liệu pha chế/thực phẩm/hàng tiêu dùng. Trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý nhóm;
    Yêu cầu học vấn/ bằng cấp
    • Tốt nghiệp đại học, cao đằng chuyên ngành quản trị kinh doanh/ marketing….
    • Có kỹ năng máy tính, tin học, thành thạo Word, Excel, Powerpoint…
    • Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp bằng tiếng Anh là lợi thế.

    Yêu cầu hồ sơ

    Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi Bản tóm tắt quá trình học tập-làm việc theo thông tin liên lạc sau: Ms. Hương Lý – TP Nhân sự – Email : ly.tran-hn@tankhoa.com . Phone : 0978 054 202/ 04 3719 2789
    Chi nhánh công ty CPPP Tấn Khoa: 202 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms. Hương Lý
    Địa chỉ công ty: 202 - Âu Cơ - Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30-06-2017 (Đã hết hạn)
    Ngôn ngữ: Bất kỳ
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 30-06-2017)
    Lượt xem: 1523
    Ngày duyệt: 30-06-2017
    Người duyệt: Trần Dâu
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Chi nhánh Công ty CP Phân phối Tấn Khoa

    202 - Âu Cơ - Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội

    Website: www.tankhoa.com

    Quy mô công ty: 100-200

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của Công Ty CP Công Nghệ Y Tế Bms
  • Phó Phòng Kinh Doanh
    Công Ty CP Công Nghệ Y Tế Bms
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 7,000,000 - 10,000,000
  • Ảnh của Công Ty TNHH Lexim
  • Quản Lý Kinh Doanh
    Công Ty TNHH Lexim
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 10,000,000 - 20,000,000
  • Ảnh của Công Ty TNHH Manulife Việt Nam
  • Quản Lý Kinh Doanh
    Công Ty TNHH Manulife Việt Nam
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 12,000,000 - 15,000,000
  • Quản Lý Kinh Doanh & Marketing [nhãn Hàng Đồ Pha Chế]
    Chi Nhánh Công Ty CP Phân Phối Tấn Khoa
    Ngày hết hạn: 30-06-2017
    (Đã hết hạn)
    4,199,419
    Ứng viên
    1,574,686
    Việc làm
    815,960
    Nhà tuyển dụng
    13,882,223
    Lượt ứng tuyển