Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng (lương 7-10 Triệu)

Công Ty Cổ Phần Việt Nam CMT

Nơi làm việc: Hải Phòng

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 7,000,000 - 10,000,000 VND

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    05

  • Trình độ học vấn

    Không yêu cầu

  • Mô tả công việc

    - Chăm sóc, duy trì liên lạc thường xuyên với các khách hàng đã có của Công Ty.
    - Cập nhật tình hình các đơn hàng đã, đang, sắp thực hiện tới khách hàng và trên phần mềm.
    - Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán...
    - Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
    - Chủ động lập kế hoạch tăng quà, gửi thiệp cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng cán bộ bán hàng để tổ chức thực hiện).
    - Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
    - Tiến hành thực hiện các thủ tục chứng từ liên quan đến hồ sơ xuất khẩu cho từng đơn hàng cụ thể như: invoice, packing list, C/O, B/L...

    Quyền lợi được hưởng

    - Theo quy định của bộ luật lao động.
    - Mức lương: từ 7 - 10 triệuVNĐ/ tháng+Thưởng lễ tết + lương tháng 13.
    Nơi làm việc: tòa nhà TD, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.

    Yêu cầu công việc

    - Khả năng sử dụng tiếng anh khá ( nghe , nói, đọc, viết).
    - Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ ngoại thương ( không bắt buộc).
    - Năng động, linh hoạt và có khả năng giao tiếp tốt.
    - Có kinh nghiệm làm sales hoặc sales support là một lợi thế.
    - Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
    - Ngoại hình ưa nhìn.

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    Ứng viên nộp CV qua email: Hongns@cmtgroup.vn. Tiêu đề ghi rõ: MyWork - Họ tên - Vị trí ứng tuyển.

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms Hồng
    Địa chỉ công ty: Tầng 8 toà nhà TD Business Centr , lô 20A, Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP HP
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 31-05-2017 (Đã hết hạn)
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Để nhận mã xem thông tin liên hệ của việc làm này, vui lòng soạn tin: VIECLAM  966103 Gửi 8588

    Và nhập mã xem liên hệ vào ô bên:

    Mã:

    » Đăng ký Ứng viên để được tìm việc làm nhanh và miễn phí trên MyWork.

    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 31-05-2017)
    Lượt xem: 2749
    Ngày duyệt: 03-05-2017
    Người duyệt: Nguyễn Nhung
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Công Ty Cổ Phần Việt Nam CMT

    Tầng 8 toà nhà TD Business Centr , lô 20A, Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP HP

    Quy mô công ty: 25-50

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Việc làm liên quan
    Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng (lương 7-10 Triệu)
    Công Ty Cổ Phần Việt Nam Cmt
    Ngày hết hạn: 31-05-2017
    (Đã hết hạn)
    4,197,966
    Ứng viên
    1,574,080
    Việc làm
    815,650
    Nhà tuyển dụng
    13,876,768
    Lượt ứng tuyển