Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (lương 7-10 Triệu)

CÔNG TY CỔ PHẦN HNEW VIỆT NAM

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 7,000,000 - 10,000,000 VND

  • Kinh nghiệm

    2 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    02

  • Trình độ học vấn

    Đại học

  • Việc làm tiêu điểm

    Mô tả công việc (Mã số: XNK)

    - Đề xuất với Ban Giám đốc kế hoạch mua hàng.
    - Tổng hợp, tiếp nhận, xử lý các yêu cầu nhập hàng và lên kế hoạch nhập hàng.
    - Tìm kiếm nhà cung cấp mới và thường xuyên cập nhật thông tin từ nhà cung cấp hiện tại.
    - Theo dõi và đảm bảo tiến độ giao hàng.
    - Thực hiện và giám sát các thủ tục mua hàng, thủ tục nhập hàng và các chứng từ để thông quan hàng.
    - Theo dõi và tiếp nhận phản hồi từ nhà cung cấp và tất cả các bộ phận có liên quan.
    - Thực hiện các hợp đồng xuất nhập khẩu cho các hàng hóa.
    - Giao dịch với đối tác nước ngoài: soạn hợp đồng XNK và theo dõi đơn hàng.
    - Kết hợp kế toán làm việc với các ngân hàng về thanh toán ( mở LC, kí hậu LC, xuất trình chứng từ XK theo LC…)
    - Lập kế hoạch xuất nhập hàng, đảm bảo hàng xuất nhập đúng tiến độ chất lượng và số lượng.
    - Liên hệ với các công ty giao nhận và hãng tàu về lịch hàng và chung từ theo yêu cầu.
    - Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK, đặc biệt là thủ tục thông quan.
    - Hàng tháng kết hợp với phòng Kế toán để kiểm kê tồn kho, thực hiện báo cáo đánh giá tình hình quản lý hàng hóa.
    - Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.
    - Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa nhập khẩu.
    - Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: thoả thuận.
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    - Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
    - Chế độ lương, thưởng, tiền làm thêm giờ, công tác được hưởng theo quy định của Công ty và pháp luật.
    - Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
    - Được đi du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại; Thương mại quốc tế; Kinh doanh quốc tế; Xuất nhập khẩu.....
    - Nam/Nữ: Tuổi 23 đến 35 tuổi; Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực XNK.
    - Nhiều đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu.
    - Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt. Nghiêm túc, thật thà, cẩn thận. Tư duy mạch lạc, logic.
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, Excel tốt.
    - Khả năng làm việc độc lập cao, nhưng biết tương tác và làm việc nhóm hiệu quả, biết hòa đồng vì hiệu quả công việc và lợi ích chung.

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - CV nêu rõ quá trình học tập, kinh nghiệm.
    - Bằng tốt nghiệp Đại học: bản sao công chứng.
    - Bảng điểm: bản sao công chứng.
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
    - Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
    - Ảnh 3x4: 4 chiếc
    - Giấy khai sinh: bản sao công chứng
    - Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng
    - CMND: bản sao công chứng
    - Các văn bằng, chứng chỉ khác

    Người liên hệ: Ms Huệ - Phòng Hành chính Nhân sự
    ĐT: 04 3543 0907/ 0944 68 20 86
    E-mail: huett@nextvn.com.vn
    Website: www.nextvn.com.vn

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms Huệ - 0944682086
    Địa chỉ công ty: Tầng 2B tháp A, tòa nhà số 7 đường Trần Phú, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 31-03-2017
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Kỹ năng việc làm

    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork HCM Tuyển Gấp Nhân Viên Tư Vấn - CSKH Lương Cao
    (Hạn nộp: 31-03-2017)
    Lượt xem: 2362
    Ngày duyệt: 22-03-2017
    Người duyệt: Nguyễn Thị Nhung
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    CÔNG TY CỔ PHẦN HNEW VIỆT NAM

    Tầng 2B tháp A, tòa nhà số 7 đường Trần Phú, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0435430907

    Website: www.hnew.com.vn ; www.nextvn.com.vn

    Quy mô công ty: 25-50

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    MyWork HCM Tuyển Gấp Nhân Viên Tư Vấn - CSKH Lương Cao
    Việc làm liên quan
    Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (lương 7-10 Triệu)
    Công Ty Cổ Phần HNew Việt Nam
    Ngày hết hạn: 31-03-2017
    (Còn 7 ngày)
    3,705,179
    Ứng viên
    1,368,474
    Việc làm
    710,558
    Nhà tuyển dụng
    12,027,152
    Lượt ứng tuyển