Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Kinh Doanh - Kỹ Sư Bán Hàng (lương Cứng 5-7 Triệu)

CÔNG TY CỔ PHẦN HNEW VIỆT NAM

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VND (Có phần trăm hoa hồng)

  • Kinh nghiệm

    2 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    05

  • Trình độ học vấn

    Cao đẳng

  • Mô tả công việc

    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác..
    - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
    - Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
    - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong tuần cho Trưởng bộ phận và Giám đốc.
    - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
    - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
    - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
    - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, kết thúc theo dõi hợp đồng khi khách hàng đã thanh toán xong.
    - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    - Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng
    - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định..

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: thoả thuận.
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    - Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
    - Được thưởng theo Kết quả kinh doanh của Công ty
    - Chế độ lương, thưởng, tiền làm thêm giờ, công tác được hưởng theo quy định của Công ty và pháp luật.
    - Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
    - Được đi du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
    - Giới tính: Nam
    - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ngành Kinh tế hoặc kỹ thuật, ưu tiên kỹ thuật điều khiển tự động, thiết bị điện, điện tử.
    - Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 - 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điện nhẹ, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin….
    - Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng văn phòng cơ bản (ví dụ Microsoft Outlook, Word, Excel và PowerPoint, Internet).
    - Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp thành thạo, có thể đọc hiểu, dịch được các tài liệu kỹ thuật, các Hợp đồng bằng Tiếng Anh.
    - Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm. Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận trung thực, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
    - Có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - CV nêu rõ quá trình học tập, kinh nghiệm.
    - Bằng tốt nghiệp Đại học: bản sao công chứng.
    - Bảng điểm: bản sao công chứng.
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
    - Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
    - Ảnh 3x4: 4 chiếc
    - Giấy khai sinh: bản sao công chứng
    - Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng
    - CMND: bản sao công chứng
    - Các văn bằng, chứng chỉ khác

    Người liên hệ: Ms Huệ - Phòng Hành chính Nhân sự
    ĐT: 04 3543 0907/ 0944 68 20 86
    E-mail: huett@nextvn.com.vn
    Website: www.nextvn.com.vn

    Yêu cầu khác

    Giới tính: Nam

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms Huệ - 0944682086
    Địa chỉ công ty: Tầng 2B tháp A, tòa nhà số 7 đường Trần Phú, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 15-08-2017 (Đã hết hạn)
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 15-08-2017)
    Lượt xem: 3298
    Ngày duyệt: 14-07-2017
    Người duyệt: Nguyễn Nhung
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    CÔNG TY CỔ PHẦN HNEW VIỆT NAM

    Tầng 2B tháp A, tòa nhà số 7 đường Trần Phú, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

    Website: www.hnew.com.vn ; www.nextvn.com.vn

    Quy mô công ty: 25-50

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Tuyển dụng nhanh
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của HTv Media
  • Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Sự...
    HTv Media
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 7,000,000 - 10,000,000
  • Ảnh của Công Ty TNHH Onbooking
  • Nhân Viên Sale Tour Inbound
    Công Ty TNHH Onbooking
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 5,000,000 - 7,000,000
  • Nhân Viên Kinh Doanh - Kỹ Sư Bán Hàng (lương Cứng 5-7 Triệu)
    Công Ty Cổ Phần HNew Việt Nam
    Ngày hết hạn: 15-08-2017
    (Đã hết hạn)
    4,061,691
    Ứng viên
    1,517,222
    Việc làm
    786,588
    Nhà tuyển dụng
    13,365,278
    Lượt ứng tuyển