Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Quầy Trưởng

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Thương lượng

  • Kinh nghiệm

    3 năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm

  • Số lượng

    02

  • Trình độ học vấn

    Trung cấp

  • Việc làm xác thực

    Mô tả công việc

    Nhiệm vụ quản lý:
    1. Quản lý vốn- hàng hóa của những quầy mà họ quản lý: nắm được lượng vốn, hàng hóa, tiền mặt( quỹ) đã bán.
    1.1 Tổ chức việc tiếp nhận vốn và hàng hóa cùng với NVBH khi hàng được chuyển vào, chuyển ra
    1.2  Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng, đảm bảo tính chính xác của hàng hóa.
    1.3 Quản lý cơ số mẫu mã, cơ số chủng loại hàng hóa đang có, đang thiếu, cần bổ sung. 
    1.4 Theo dõi/ thu thập thông tin/ đề nghị phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng
    Chú ý: Hàng hóa có 2 loại: trưng bày và tồn kho
    2. Quản lý tài sản- Trang thiết bị phục vụ bán hàngcủa quầy luôn đảm bảo đầy đủ, sử dụng tốt
    2.1 Trang thiết bị không gian:Đèn quầy, đèn treo, tivi, quạt
    2.2 Trang thiết bị phục vụ cho công tác bán hàng: Máy vi tính, cân, súng bắn mã vạch, két…. 
    2.3 Tổ chức kiểm tra, kiểm kê, đánh giá chất lượng, số lượng tài sản, thiết bị để lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, mua sắm, sửa chữa…chuyển trả những tài sản không sử dụng nữa đưa về kho.
    3.Quản lý chăm sóc khách hàng
    3.1 Theo dõi, kiểm tra việc cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng mới của NVBH, tổ chức phân công cho nhân viên quầy hàng chăm sóc  sau khi khách hàng mua hàng, tân trang sửa chữa, định kỳ. 
    3.2 Phân loại : VIP cấp độ 3 nhân viên hỏi thăm sau đó cửa hàng trưởng liên hệ lại. Đối với khách hàng  VIP cấp độ 1,2 Quầy trưởng phải là người trực tiếp liên hệ chăm sóc.
    ( Lưu ý: mỗi ngành hàng phân công cấp độ VIP khác nhau. Ví dụ: KH mua Bạc giá trị đơn hàng: 10 triệu thì gọi là VIP cấp độ 1, còn KH mua Vàng giá trị đơn hàng  10 triệu thì gọi là VIP 3.) 
    3.3 Kiểm tra xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng 
    3.4 Đánh giá các chính sách CSKH, đưa ra kiến nghị, phương án, mức đầu tư tài chính để CSKH tốt, 
    4. Quản lý bán hàng và Doanh số, kết quả bán hàng
    4.1 Quầy trưởng chịu trách nhiệm về doanh số của NVBH thuộc quầy của mình
    4.2 Lập kế hoạch bán hàng, phân chia doanh số cho NVBH,
    4.3 Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
    4.4 Quầy trưởng điều phối NVBH trong đội, hướng dẫn viên, mừng đón viên,1 nhân viên đóng gói...(các bộ phận liên quan) để hỗ trợ NVBH.
    4.5 Quản lý phân tích kết quả tiêu thụ: theo dõi, tổng hợp, phân tích báo cáo đối tượng mua là ai, bán được bao nhiêu? Để làm cơ sở đặt hàng hóa đúng nhu cầu tối đa hóa đồng vốn.
    4.6 Hàng tuần, hàng tháng ra được BC tiêu thụ bán hàng, phân tích lượng, chủng loại hàng bán, phân tích kết quả bán hàng gửi cho các cấp quản lý để xây dựng chiến lực hàng hóa, chiến lược Kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quảng cáo truyền thông.
    5. Quản lý điều phối sắp xếp nhân sự
    5.1 Tham gia quy trình tuyển dụng NVBH ( Xây dựng tiêu chuẩn tuyển dụng, bài kiểm tra, chính sách thu hút, trực tiếp phỏng vấn, kiểm tra, lọc hồ sơ…)
    5.2 Tổ chức và trực tiếp huấn luyện, bồi dưỡng kỹ năng cho NVBH
    5.3 Bổ trí, sắp xếp nhân sự Bán hàng trong đội của mình để đảm bảo đạt doanh số
    5.4 Đánh giá, phân loại năng lực của NVBH.
    5.5 Đánh giá, xếp loại, đề xuất khen thưởng, phê bình, kỷ luật đối với NVBH
    5.6 Xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm
    6. Quản lý năng lượng – Tinh thần - Thái độ lao động
    6.1 Khởi động năng lượng làm việc cho nhân viên đầu tháng, đầu tuần, đầu một ngày mới và đầu buổi. 
    6.2 Theo dõi, để ý, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng, động lực lao động của NVBH
    6.3 Cùng với quản lý cửa hàng (có thể cả phòng Nhân sự) có phương án động viên, khích lệ tinh thần làm việc
    6.4 Tổ chức, trực tiếp thực hiện team bulding cho quầy của mình.
     

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
    - Được tham gia nhiều khóa học đào tạo chuyên nghiệp
    - Được quan tâm chăm sóc sức khỏe thường xuyên
    - Phương tiện làm việc:
    + Trang phục, tiền hỗ trợ trang phục (nếu không có dồng phục)
    + Kính lúp
    + ĐT di động…
    - Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
    - Mức lương của cửa hàng trưởng được nhận theo doanh thu trong tháng đạt được. Ưu tiên các ứng viên người Thái Bình và người Hà Nam. Người Thái Bình và Hà Nam sẽ được nhận mức lương cao hơn 10 – 20% so với các tỉnh khác theo quy định của công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Nam, nữ độ tuổi từ 28- 35, ngoại hình khá: Nam cao từ 1,65-1,75m; nữ cao từ 1,58-1,65m. Đã lập gia đình.Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, có sức khỏe tốt, tóc để đen tự nhiên không xăm phun lông mày, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương. 
    - Kỹ năng quản lý, điều hành công việc
    - Kỹ năng tổ chức công việc
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng
    - Có khả năng thương thuyết và thuyết phục
    - Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống
    - Tối thiểu 3 năm( nhân sự cấp cao/ Trưởng nhóm/ Giám sát viên) kinh nghiệm làm vị trí cửa hàng trưởng tại các cửa hàng bán lẻ. Ưu tiên ứng viên đã bán hàng trong ngành trang sức, thời trang, làm đẹp.

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Phòng HCNS
    Địa chỉ công ty: Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30-4-2017
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Để nhận mã xem thông tin liên hệ của việc làm này, vui lòng soạn tin: VIECLAM  920922 Gửi 8588

    Và nhập mã xem liên hệ vào ô bên:

    Mã:

    » Đăng ký Ứng viên để được tìm việc làm nhanh và miễn phí trên MyWork.

    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 30-4-2017)
    Lượt xem: 1833
    Ngày duyệt: 28-04-2017
    Người duyệt: Phạm Thị Hồng
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu

    Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0906.216.099

    Website: http://btmc.vn/

    Quy mô công ty: 200-500

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Việc làm tiêu điểm

    Quầy Trưởng

    Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín...

    Địa điểm: Hà Nội
    Lương: Thương lượng   

    Trưởng Quầy Chế Biến Món ăn...

    Big C Việt Nam

    Địa điểm: Hà Nội
    Lương: 5,000,000 - 7,000,000   

    Nhân Viên Quầy Rau Quả-bigc Sắp...

    Big C Việt Nam

    Địa điểm: Hà Nội
    Lương: 3,000,000 - 5,000,000   

    NV Quầy Chế Biến Thức ăn...

    Big C Việt Nam

    Địa điểm: Hà Nội
    Lương: 3,000,000 - 5,000,000   

    Nhân Viên Trưởng Quầy Bánh Mỳ...

    Big C Việt Nam

    Địa điểm: Hà Nội
    Lương: 3,000,000 - 5,000,000   
    » Xem thêm
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của Big C Việt Nam
  • Trưởng Quầy Cá- Big C Hồ Gươm
    Big C Việt Nam
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 5,000,000 - 7,000,000
  • Quầy Trưởng
    Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu
    Ngày hết hạn: 30-4-2017
    (Còn 0 ngày)
    3,792,290
    Ứng viên
    1,404,820
    Việc làm
    729,136
    Nhà tuyển dụng
    12,354,114
    Lượt ứng tuyển