Giám Sát Kinh Doanh Gia Dụng (Kênh Gt)

 Đức Trung Group 

Mức lương
15 triệu - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2020 
Địa điểm tuyển dụng
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Ngành nghề
Bán hàng, Hàng gia dụng, Nhân viên kinh doanh
Chức vụ
Trưởng nhóm
Kinh nghiệm
2 năm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Yêu cầu giới tính
Nam
Mã: NTD155485
Lượt xem: 2119
Ngày cập nhật tin: 17/09/2020

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng;
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
2. Đảm bảo độ bao phủ:
- Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ 2 lần/năm;
- GIám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch bao trùm;
- Phân tích, sắp xếp, tổ chức lại kế hoạch bảo trùm để đạt hiệu quả cao.
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn;
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý;
- Huấn luyện cho Nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn bày biện của Công ty và quy trình bày biện chuẩn;
- Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc bày biện thoogn qua các dụng cụ bày biện;
- Đảm bảo quản lý chỉ tiêu trưng bày hiệu quả;
4. Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra;
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ;
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi;
- Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danhsachs khách hàng.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới;
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Truyền đạt đến các Nhân viên bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty;
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao;

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương cứng + lương mềm
- Lương tháng 13
- BHXH đầy đủ theo quy định

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình dễ nhìn, thanh lịch, bản lĩnh, tin cậy;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương hoặc quản trị kinh doanh;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng;
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động về thời gian;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và giám sát nhân viên kinh doanh, PG;
- Trung thực, nhiệt huyết;
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm bán hàng, trợ lý kinh doanh ở các Công ty thương mại lớn, tập đoàn lớn kinh doanh về sản phẩm gia dụng và chăm sóc sức khỏe.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Đức Trung Group

Số 120 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

150 - 300 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

Chuyên Viên Tài Chính Bảo Hiểm Toàn Quốc (ngân Hàng Vietinbank)

 10 triệu - 15 triệu
 30/09/2020
 Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng, Phú Thọ

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Ngân Hàng ACB Toàn Quốc

 10 triệu - 30 triệu
 05/10/2020
 Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng