Giám sát kinh doanh gia dụng (Kênh GT)

 Đức Trung Group 

Địa điểm tuyển dụng:  Hà Nội

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2020  Đã hết hạn

Lượt xem: 1959

Ngày duyệt: 19/12/2019


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng nhóm

Yêu cầu giới tính: Nam

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng;
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
2. Đảm bảo độ bao phủ:
- Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ 2 lần/năm;
- GIám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch bao trùm;
- Phân tích, sắp xếp, tổ chức lại kế hoạch bảo trùm để đạt hiệu quả cao.
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn;
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý;
- Huấn luyện cho Nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn bày biện của Công ty và quy trình bày biện chuẩn;
- Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc bày biện thoogn qua các dụng cụ bày biện;
- Đảm bảo quản lý chỉ tiêu trưng bày hiệu quả;
4. Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra;
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ;
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi;
- Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danhsachs khách hàng.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới;
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Truyền đạt đến các Nhân viên bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty;
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao;

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương cứng + lương mềm
- Lương tháng 13
- BHXH đầy đủ theo quy định

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình dễ nhìn, thanh lịch, bản lĩnh, tin cậy;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương hoặc quản trị kinh doanh;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng;
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động về thời gian;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và giám sát nhân viên kinh doanh, PG;
- Trung thực, nhiệt huyết;
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm bán hàng, trợ lý kinh doanh ở các Công ty thương mại lớn, tập đoàn lớn kinh doanh về sản phẩm gia dụng và chăm sóc sức khỏe.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Phòng HCNS
Địa chỉ công ty:
Số 120 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
25/01/2020  Đã hết hạn
Ngôn ngữ hồ sơ:
Không yêu cầu
 

Việc làm tương tự đang tuyển gấp Xem thêm

Đức Trung Group

Số 120 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

100-200


Đức Trung Group đang tuyển dụng

Trưởng Phòng IT

 25 triệu - 30 triệu
 15/03/2020
 Hà Nội

Nhân Viên Video Editor

 10 triệu - 12 triệu
 31/03/2020
 Hà Nội

Đại Diện Kinh Doanh Ngành Hàng Máy Tập

 10 triệu - 12 triệu
 30/03/2020
 Hà Nội

Tìm kiếm nâng cao