Chuyên Viên Tư Vấn Viettel Qua Tổng Đài Đà Nẵng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim CươngNgày làm mới: 17/08/2022
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
. - Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Lương cố định trung bình : 5.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ/ tháng
- Không yêu cầu ngoại hình , không yêu cầu kinh nghiệm
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng chuyên cần, thưởng KPI…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hệ thống điều hòa mát mẻ…
- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH sau hai tháng làm việc
- Nam/ nữ : tuổi từ 18 -35
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH
- có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Có tinh thần ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Trụ sở:Cụm công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô công ty:Trên 300 người
Xem chi tiếtCông ty