Mức lương
8 triệu - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2020 
Địa điểm tuyển dụng
Hà Nội
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Nhân sự
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Mã: NTD529635
Lượt xem: 1954
Ngày cập nhật tin: 16/09/2020

Mô tả công việc

 
Thực hiện các công việc mua sắm hàng hóa và thuê dịch vụ
Quản lý CCDC, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị văn phòng, theo dõi và đề nghị sửa chữa các hư hỏng phát sinh tại văn phòng
Quản lý con dấu và đóng dấu văn bản.
Lưu trữ các hồ sơ pháp lý của công ty (giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép, công bố chất lượng....).
Các công tác giải quyết thủ tục hành chính công: Liên hệ với các cơ quan chức năng để thực hiện các công việc liên quan và được phân công
Các hoạt động hành chính và hỗ trợ khác: Đặt vé máy bay khách sạn cho nhân viên đi công tác, theo dõi, kiểm soát và làm thủ tục thanh toán cho các khoản chi phí dịch vụ phát sinh thường xuyên (thuê văn phòng, điện, nước, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, xăng xe…).
Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của phòng hành chính nhân sự.
Trên cùng ghi trực lễ tân nghe line tổng đài
Thực hiện các công việc khác của TP giao

Quyền lợi được hưởng

- Lương upto 8-12r+Phụ cấp+hoa hồng+KPI
+ ‍️‍️‍️ Được hưởng các chế độ phúc lợi
+ bảo hiểm theo quy đinh nhà nước
- Hàng năm được tham gia chương trình du lịch do Công ty tổ chức;
‍- Công việc nhẹ nhàng, sếp vui tính, đồng nghiệp hòa đồng.
- Môi trường trẻ, năng động - thoải mái tự do
 

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị hành chính văn phòng, kế toán, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội.).
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng ( ưu tiên ngành nghề BĐS)
Nắm rõ và vận dụng tốt các kiến thức về quản trị hành chính văn phòng.
Hiểu biết về các thủ tục hành chính công liên quan đến lĩnh vực được phân công.
Có kiến thức cơ bản về trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng khu vực văn phòng.
Kỹ năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...).
Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ.
Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử.
Chu đáo, quan tâm và và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Đất Xanh Miền Bắc (Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan)

Trụ sở MB: Tầng 18, tòa nhà Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội; HCM:Tầng G, Tòa Winhome, 39 Lê Thạch, Phường 12, Quận 4, TP HCM

150 - 300 người

Xem chi tiết

Việc làm tương tự đang tuyển gấp