Trợ Lý Giám Đốc Kiêm Giám Sát Dịch Vụ Tại Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

 Aden Việt Nam 

Mức lương
12 triệu - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2020 
Địa điểm tuyển dụng
Đà Nẵng
Ngành nghề
Dịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng, Thư ký - Trợ lý
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
3 năm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Mã: NTD555300
Lượt xem: 1939
Ngày cập nhật tin: 03/12/2020

Mô tả công việc

•Trợ lý GĐ
-Chịu trách nhiệm hỗ trợ cho Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà các công việc hàng ngày bao gồm và không giới hạn các việc duy trì kiểm soát điều hành toàn bộ các hoạt động của tòa nhà;
-Giúp Giám đốc BQL theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc BQL.
-Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc...
-Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền.
-Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của tòa nhà thông qua các kế hoạch, báo cáo của các bộ phận (quản lý dịch vụ mềm, kỹ thuật, an ninh, hành chính, kế toán, chăm sóc khách hàng...);
-Tổng hợp báo cáo Giám đốc tòa nhà các dịch vụ vận hành tại tòa nhà.
-Thay mặt Giám đốc tòa nhà giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc tòa nhà nếu Giám đốc tòa nhà đi vắng và ủy quyền;
-Giám sát và hỗ trợ việc quản lý nguồn nhân lực, soạn thảo và cập nhật các quy trình vận hành, tài liệu hướng dẫn vận hành các dịch vụ mềm tại tòa nhà.
•Chăm sóc khách hàng
-Các công việc được yêu cầu bởi Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà.
-Quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án
-Tiếp nhận và xử lý các công việc/khiếu nại/đề nghị của Khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
-Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
-Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc Khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
-Tổ chức thực hiện thăm hỏi Khách hàng (giải quyết khiếu nại, dịp lễ đặc biệt,…)
-Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên Chăm sóc Khách hàng, báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Ban Quản lý dự án
-Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
-Tư vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng
-Triển khai các chương trình sự kiện cho khách hàng tại dự án (Trung thu, Giáng sinh...)
-Tổ chức Khảo sát chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án.
•Giám sát dịch vụ mềm
-Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về dịch vụ an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà và các dịch vụ khác.
-Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao.
-Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền.
-Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.
-Hướng dẫn thoát nạn khẩn cấp cho Khách hàng;
-Kiểm soát các phương tiện, khách hàng, công nhân viên, các nhà thầu ra vào tòa nhà;
-Kiểm soát công việc tuần tra canh gác;
-Kiểm soát việc trực phòng điều khiển trung tâm (Phòng camera).

Quyền lợi được hưởng

-Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
-Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
-Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
-Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
-Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Xây dựng/Điện, Điện tử hoặc tương đương;
-Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý dịch vụ/Quản lý dự án ở các khách sạn 5 sao hoặc tòa nhà lớn, hoặc làm vị trí trợ lý Quản lý dự án ở các dự án tương đương
-Có kinh nghiệm tại 01 công trình tương tự.
-Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý tòa nhà/quản lý tài sản.
-Có khả năng đào tạo, định hướng kỹ năng CSKH/ dịch vụ Khách hàng
-Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
-Có kinh nghiệm quản lý thực tế trong lĩnh vực quản lý các dịch vụ như dịch vụ làm sạch, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây cảnh, dịch vụ an ninh

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Aden Việt Nam

Tầng 12, Tòa Nhà Thành Lợi, Số 01 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

Trên 300 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

Chuyên Viên Tài Chính Bảo Hiểm Toàn Quốc (ngân Hàng Vietinbank)

 10 triệu - 15 triệu
 09/12/2020
 Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng, Phú Thọ

Marketing Executive (q7, Hcm)

 8 triệu - 12 triệu
 14/12/2020
 Hồ Chí Minh

hot Nhân Viên Hỗ Trợ Người Tìm Việc

 5 triệu - 7 triệu
 16/12/2020
 Hồ Chí Minh

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (làm Việc Tại Hcm)

 6 triệu - 9 triệu
 10/12/2020
 Hồ Chí Minh