Mô tả công việc (Mã số: OKCD)
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : 5 -7 triệu
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm sau hai tháng
- Được nhiều chế độ đãi ngộ, hiếu, hỷ, sinh nhật, nghỉ mát ....
- Được thưởng năng suất cuộc gọi, KI, Thưởng chuyên cần...
- Được làm việc trong môi trường thân thiện chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, điều hòa mát mẻ...
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ : tuổi từ 18 -35
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH
- có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Có tinh thần ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.