Trợ Lý Điều Hành (lương 15 triệu trở lên)

 Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh 

Địa điểm tuyển dụng:  Hồ Chí Minh

Mức lương: 15 triệu - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 

Lượt xem: 2823

Ngày duyệt: 06/12/2019


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

1.Tóm tắt công việc ( Nội dung và mục tiêu chính yếu của công việc )
- Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Ban Giám Đốc về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Theo dõi các dự án , đánh giá toàn bộ về hiệu quả của các dự án.
- Tham mưu kế hoạch cụ thể các dự án
- Thay BGĐ làm việc đúng chủ trương , đường lối.
- Giám sát các phòng ban thực hiện kế hoạch tuần ,tháng, năm.
2.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính (Những công việc cụ thể cần thực hiện với tần suất, mức độ quan trọng và các cơ sở để đo lường kết quả hoàn thành)
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Ban Giám Đốc đến các bộ phận.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho Ban Giám Đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các phòng, ban,bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo,…
- Tham gia cùng Ban Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ Ban Giám Đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Giúp Ban Giám Đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công

Quyền lợi được hưởng

-Mức lương: Thương Lượng
-Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty
-Phúc lợi khác: Tháng lương 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, chế độ tăng lương hàng năm.
-Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, các chế độ khác theo luật
-Địa điểm làm việc: VP 371/42 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Học viện Hành chính, Đại Học Ngoại Thương, MKT hoặc Đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có ngoại hình, cao 1,6 m trở lên.
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và bảo mật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và soạn thảo văn bản tốt, có khả năng làm việc độc lập.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Chị Xuân
Địa chỉ công ty:
305 Hoàng Văn Thụ, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh

305 Hoàng Văn Thụ, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

50-100


Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh đang tuyển dụng

Tuyển dụng nhanh

Nhà Hàng Việt Phố tuyển số lượng lớn nhân viên Phục vụ

Lương cơ bản + Tip, đảm bảo trên 10tr/tháng, Bao c...

Công ty TNHH XNK Mumuso Việt Nam Tuyển Gấp Bán Hàng tại nhiều tỉnh thành

Tuyển nhân viên bán hàng, Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàn...

Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu (Có phần trăm hoa hồ...

Tìm kiếm nâng cao