Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Mô tả công việc
-Theo dõi, tính toán số lượng sản phẩm nhập vào, quản lý hàng tồn kho online
-Sử dụng Excel và Google Sheet để quản lý và đề xuất kế hoạch nhập hàng
-Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
-Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch và chấm công
-Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng
-Một số công việc theo sự phân công của Cấp trên
-Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc : Tầng 5 Tòa nhà Sky Office, Số 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
-Lương: 6.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ + Thưởng
-Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước (nếu làm việc từ 6 tháng trở lên)
-Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty: lễ tết, du lịch, trà sữa hàng tuần, team building
game hàng tháng…
-Được đào tạo tận tình để nâng cao khả năng của bản thân
-Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển và được đào tạo kiến thức trong lĩnh vực
thương mại điện tử quốc tế
Yêu cầu công việc
-Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
-Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là sử dụng thành thạo Excel
-Ưu tiên sinh viên mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
-Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mywork
-Tiêu đề: Họ tên – Ứng Tuyển Vị Trí Kế Toán Nội Bộ
-HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/11/2019. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.