Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Mô tả công việc
• Nghiên cứu các sản phẩm của công ty và đưa ra chiến lược, kế hoạch
marketing.
• Thực hiện chạy marketing trên google, facebook, instagram, kakaotalk và các trang
thương mại điện tử lớn: tiki, shopee, lazada, adayroi, sendo, zalo...
• Đề xuất các ý tưởng quảng cáo, truyền thông, các chương trình khuyến mại.
• Quản lý nội dung hệ thống Website và Fanpage của công ty
• Kết hợp với team kinh doanh để đưa ra chiến lược kinh doanh và tạo content để triển khai chiến dịch đó.
• Cập nhật hàng ngày về tình hình dự án cho Manager. Phân tích KIP để đưa ra giải pháp cho từng vấn đề cụ thể.
• Phát triển các kênh, công cụ, hình thức quảng cáo cho công ty
• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
• Hướng dẫn/ đào tạo/ cập nhật các kỹ năng kiến thức mới cho nhân viên..
• Tìm hiểu các nhu cầu, sở thích, xu hướng của người dùng liên quan đến các sản phẩm của công ty..
• Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc từ 02 tháng với 100% lương.
- Ký hợp động chính thức khi hết thời gian thử việc và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực và thu nhập.
- Nghỉ 02 thứ 7 và tất cả chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định nhà nước
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm online marketing trên facebook, google(re-marketing, adword..)
• Đã có kinh nghiệm làm marketing trên các sàn thương mại điện tử: tiki, shopee, lazada, adayroi, sendo, zalo...
• Thành thạo các công cụ mạng xã hội Facebook, Google+, Youtube.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc được giao.
• Kinh nghiệm ,có khả năng lãnh đạo team.
• Cần có kinh nghiệm đã làm quản lý Marketing.
• Có kiến thức về Content marketing, social, Ads, Growth hacking, event...
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
• Có nền tảng Marketing tốt và được đào tạo bài bản về Marketing là 1 lợi thế.
• Hiểu biết về lĩnh vực truyền thông quảng cáo,
tiếp thị mạng xã hội.
Yêu cầu hồ sơ