Mức lương
12 triệu - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2020 
Địa điểm tuyển dụng
Hồ Chí Minh
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Mỹ phẩm - Trang sức, Thư ký - Trợ lý
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Mã: NTD482859
Lượt xem: 1470
Ngày cập nhật tin: 07/07/2020

Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và phản hồi những thắc mắc của khách hàng liên quan đển sản phẩm
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý
- Cập nhật giá, làm hợp đồng cho các đối tác theo yêu cầu cho toàn bộ phòng
- Quản lý, cung cấp các tài liệu, biểu mẫu, ... của công ty
- Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi
- Soạn thảo các văn bảng hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu
- Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các buổi họp, hội thảo, sự kiện, ...
- Quản lý và cấp phát trang thiết bị cần thiết cho các nhân viên kinh doanh khi đi thị trường
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển hệ thống khách hàng đạt doanh thu mục tiêu
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng, đơn đặt hàng qua hệ thống trực tuyến của công ty
- Báo giá và lập đơn hàng cho khách hàng với các đơn hàng từ hệ thống trực tuyến
- Đề xuất và phối hợp thực hiện các chiến dịch marketing online
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quán trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 12.000.000 - 15.000.000 + thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
- Thưởng các ngày lễ tết
- Cơ hội giao tiếp và phát triển bản thân
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng

Yêu cầu công việc

- Am hiểu thị trường mỹ phẩm
- Từng làm Admin cho các công ty mỹ phẩm khác là một lợi thế
- Có khả năng quản trị, làm việc nhóm, thành thạo kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Hiểu biết về chính sách văn phòng và các thủ tục
- Thành thạo Microsoft Office;
- Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bảng và bằng lời
- Có tư duy giải quyết vấn đề và chú ý đến chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở
- Có khả năng đi công tác (nếu cần)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nhấn ỨNG TUYỂN NGAY để ứng tuyển trực tuyến tại mywork.com.vn, qua email
- Địa chỉ công ty: 23 đường C1, Phường 13, Tân Bình

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Mr Hiếu
Địa chỉ công ty:
Lầu 1 Số 168 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
20/08/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Không yêu cầu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TRỊNH GIA PHÁT

Lầu 1 Số 168 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

20 - 150 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

Nhân Viên Marketing

 10 triệu - 12 triệu
 15/07/2020
 Hồ Chí Minh