Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược
marketing trên các kênh truyền thông số.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website.
- Liên tục cập nhật những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Quản lý nhân viên cấp dưới và với các agency.
- Báo cáo với BGĐ về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10 triệu/tháng.
- Được thưởng theo năng lực, mức thu nhập thực tế từ 10 - 20 triệu/tháng.
- Được thưởng thêm tùy vào năng lực.
- Được hưởng tất cả các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Tết (tối thiểu 1 tháng lương).
- Được tham gia các hoạt động tập thể Mizuki và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động.
- Thời gian làm việc hành chính: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ hai đến thứ sáu và 8h00 – 12h00 thứ bảy.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ từ 25 đến 30 tuổi, trình độ tương đương Đại học các chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý
Digital Marketing hoặc vị trí tương tự.
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
- Có kiến thức bài bản về marketing kỹ năng phân tích, lập kế hoạch marketing.
- Sáng tạo, nhanh nhạy với chuyển biến của thị trường.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.