Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu Minh Anh Kim Liên Và Đô Lương

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH ANH  

Địa điểm tuyển dụng:  Hà Tĩnh Nghệ An Thanh Hóa

Mức lương: 25 triệu - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2020 

Lượt xem: 2252

Ngày duyệt: 04/01/2020


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng phòng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vị công việc phụ trách bao gồm:
+ Xây dựng quy trình mua hàng trong và ngoài nước, quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
+ Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cáp truyền thống
Quản lý, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu thực hiện các hoạt động giao dịch, đám phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp,….
Quản lý, kiểm tra và giám sát việc khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục hải quan theo đúng quy định.
Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.
Theo dõi tiến độ hàng, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo cho sản xuất cũng như yêu cầu của khách hàng.
Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu theo quy định phục công tác thanh kiểm tra.
Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
Kết hợp cùng với Kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C (thư tín dụng), làm các bảo lãnh ngân hàng.
Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra

Quyền lợi được hưởng

·         Lương : theo thoả thuận
·         Được ký hợp đồng lao động sau thời gian 02 tháng thử việc.
·         Hưởng BHXH-BHYT-BHTN theo qui định.
·         Công tác phí theo chế độ của Công ty
·         Ăn trưa tại nhà máy
·         Được làm việc trong Tổng Công ty lớn, môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển bản thân.
Và còn nhiều quyền lợi khác

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên có kiến thức chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Từ 3 năm kinh nghiệm làm TP XNK ngành may mặc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng ngoại giao, quản lý thời gian tốt, làm việc độc lập dưới áp lực cao
Thành thạo phần mềm khai báo hải quan, C.O. Internet, email, tin học VP.
Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, đàm phán.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu ngành may mặc.
 

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển
- CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có kèm ảnh 4x6 và ghi rõ vị trí ứng tuyển
Liên hệ
Phòng NSHC - Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Anh
Tầng 11, Tòa nhà Veam, ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Hcns
Địa chỉ công ty:
Tầng 11, tòa nhà Veam Tây Hồ, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
30/03/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Bất kỳ
 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH ANH

Tầng 11, tòa nhà Veam Tây Hồ, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Hơn 10000 người


CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH ANH đang tuyển dụng

Tìm kiếm nâng cao