Trưởng Phòng Marketting

 Công Ty TNHH Thiết bị & Giải pháp chiếu sáng CROLED 

Địa điểm tuyển dụng:  Hà Nội

Mức lương: 15 triệu - 20 triệu (Có phần trăm hoa hồng)

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2019 

Lượt xem: 380

Ngày duyệt: 22/05/2019


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

*** Chức năng/mục đích vị trí công việc
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng
*** Tương tác công việc
1 Cấp trên trực tiếp Tổng Giám Đốc
2 Cấp dưới trực tiếp Nhân viên thuộc phòng Marketing
3 Quan hệ tương tác công việc trong nội bộ công ty Ban Giám đốc, Trưởng phòng và nhân viên các phòng ban, chi nhánh cửa hàng trong công ty
4 Quan hệ công việc bên ngoài công ty Các NCC, khách hàng là đối tác của công ty
5 Tần suất báo cáo các công việc liên quan Các báo cáo theo yêu cầu từ Tổng giám đốc
*** Trách nhiệm
1. Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo; 
2. Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
3. Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả; 
4. Triển khai kế hoạch Marketing; 
5. Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing… 
6. Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu; 
7. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu Nón Sơn…; 
8. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu; 
9. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
10. Nắm bắt năng lực, công nghệ của Xưởng để phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng , tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm; 
11. Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả. 
12. Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, … 
13. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty; 
14. Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho các Phòng kinh doanh.
15. Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận Mẫu nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
16. Kiểm soát tồn kho thành phẩm ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho (nếu cần). 
17. Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ; 
18. Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm. 
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ; 
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc; 
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực; 
- Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng 
19. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

Quyền lợi được hưởng

1/Lương chính:
• Lương cơ bản: Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp điện thoại...
• Hoa hồng: Hưởng % hoa hồng của nhóm + % hoa hồng của cá nhân theo từng định mức doanh số đạt được (tối thiểu 15.000.000/tháng) 
• Thưởng:Thưởng đạt chỉ tiêu + Thưởng nóng.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ KSK định kỳ..., mức lương đóng BHXH theo thang bảng lương của Công ty.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên và nâng cao theo quy định chung của Công ty như chế độ thăm hỏi - hiếu hỉ - mừng lễ - thâm niên, chế độ đi lại, chế độ khen thưởng đặc biệt theo danh hiệu.
4/Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
• Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 7h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
• Địa điểm làm việc chính: Tầng 7, Tòa 389 Trường Chinh, Thanh Xuân, HN.
• Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Yêu cầu công việc

Gửi CV bản Tiếng Việt hoặc song ngữ Anh - Việt
1. - Trình độ: Đại học trở lên. 
• Chuyên môn: Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại. 
• Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách. 
• Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát. 
2. Kỹ năng/Khả năng: 
• Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh 
• Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…) 
• Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách. 
• Kỹ năng lắng nghe. 
• Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
• Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành. 
• Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách. 
• Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách. 
• Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. 
• Khả năng viết bài và biên tập thông tin. 
• Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp. 
• Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định 
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
3. Kinh nghiệm: 
• Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
• Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
4. Yêu cầu khác: 
• Sức khoẻ: Tốt 
• Ngoại hình: Ưa nhìn.
• Giới tính: Nam, nữ
Từ khoá:

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Ms Quỳnh
Địa chỉ công ty:
Tầng 7, số 389 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
30/05/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

Công Ty TNHH Thiết bị & Giải pháp chiếu sáng CROLED

Tầng 7, số 389 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

25-50


Tuyển dụng nhanh

Nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán lương 10-12 triệu

Ipos.vn Tuyển gấp: Nhân viên kinh doanh phần mềm k...

Nhà Hàng Việt Phố tuyển số lượng lớn nhân viên Phục vụ

Lương cơ bản + Tip, đảm bảo trên 10tr/tháng, Bao c...

American & Efird Vietnam tuyển nhiệu vị trí LƯƠNG CAO

Nhân viên xử lý nguyên vật liệu, Nhân Viên Vận Hàn...

Công ty TNHH XNK Mumuso Việt Nam Tuyển Gấp Bán Hàng tại nhiều tỉnh thành

Tuyển nhân viên bán hàng, Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàn...

Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu (Có phần trăm hoa hồ...

CTY Tama Sơn Thanh Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Kết Cấu Gỗ

Lương 5- 7 triệu.Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm.Được đà...

Tìm kiếm nâng cao