Chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

 Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương 

Địa điểm tuyển dụng:  Hà Nội

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu (Có phần trăm hoa hồng)

Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2020 

Lượt xem: 1738

Ngày duyệt: 04/01/2020


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 15

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng đã để lại thông tin quan tâm đến khóa học của Topica.
- Tư vấn, sắp xếp các khóa học phù hợp với khách hàng.
- Chốt khóa học
- Công việc làm tại văn phòng công ty không phải đi thị trường.
- Được công ty cung cấp máy tính, điện thoại và data khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000++ (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, tuổi từ 18 - 35
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp PTTH trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ / chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Phòng Tuyển Dụng
Địa chỉ công ty:
Cụm công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:
02/03/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương

Cụm công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

1000-5000


Tìm kiếm nâng cao