Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN 247 EXPRESS

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VND (Có phần trăm hoa hồng)

  • Kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    12

  • Trình độ học vấn

    Trung cấp

  • Việc làm tiêu điểm

    Mô tả công việc

    -         Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế.

    -         Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của 247Express.

    -         Chào giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá bán và các điều khoản trong hợp đồng.

    -         Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hợp đồng với 247Express, hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ.

    -         Duy trì thân thiết, tương tác tốt với khách hàng hiện có; thiết lập những mối quan hệ mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai.

    -         Cập nhật liên tục tình hình thị trường chuyển phát, đối thủ cạnh tranh, giá bán, các cơ hội kinh doanh tiềm năng.

    -         Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, thông tin phản hồi của khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

    -         Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ liên quan nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện đúng quy trình và thủ tục, cung cấp giải pháp giao nhận tối ưu nhất cho khách hàng, hạn chế phát sinh chi phí do sai sót.

    -         Phối hợp tương tác với phòng chất lượng giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng tận tình chu đáo và có phản hồi cụ thể cho khách hàng.

    Công việc khác trong phạm vi chức năng của PKD do TP hoặc GĐ vùng phân công.

    Quyền lợi được hưởng

    -          Thu nhập hấp dẫn + hỗ trợ thử việc + phụ cấp + hoa hồng.

    -           Lương cứng 5 triệu 500 + % hoa hồng + phụ cấp

    -          Được tham gia các buổi chia sẻ nghiệp vụ của công ty về dịch vụ và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.

    -          Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ…

    -          Thưởng vào các ngày lễ, tết, lương tháng 13.

    -          Quà sinh nhật, tham gia các hoạt động phong trào thể thao, văn hóa, du lịch của Cty.

    Được làm việc trong môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động.

    Yêu cầu công việc

    Kỹ năng và kinh nghiệm

    -          Có kinh nghiệm kinh doanh Bưu chính, chuyển phát nhanh là một lợi thế.

    -          Có hiểu biết tốt về thị trường chuyển phát nhanh và đối thủ cạnh tranh.

    Ngoại ngữ: tiếng Anh (có khả năng phục vụ tốt cho công việc) là thế mạnh.

    Vi tính văn phòngthành thạo Office

    Tính cách - Thái độ

    -          Có động lực làm việc, tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, có khả năng lập kế hoạch, làm việc độc lập và theo nhóm.

    -          Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày và thuyết phục tốt.

    -          Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề và tạo quan hệ.

    -          Khả năng làm việc với áp lực cao và biết cách vượt qua những tình huống khó khăn.

    Yêu thích công việc kinh doanh/phát triển thị trường.

    Yêu cầu hồ sơ

    -         Đơn xin việc làm

    -         Sơ yếu lý lịch

    -         Bản sao hộ khẩu, CMND

    -         Bằng cấp có liên quan

    -         Giấy khám sức khỏe

    -         Hai ảnh 3x4 và hai ảnh 4x6

    -         Ghi chú: Không hoàn trả hồ sơ (ứng viên nộp hồ sơ photo)

    -          ứng viên quan tâm vui lòng điền đầy đủ thông tin theo form mẫu dưới đây:

    https://drive.google.com/file/d/1GJS1qmsGC4hJ514_0NBcxnvdZIEdvtMp/view

    Ứng viên có hồ sơ phù hợp sẽ được liên hệ mời phỏng vấn

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms Loan
    Địa chỉ công ty: Tầng 28, Tòa Handico, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 10-01-2018
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Kỹ năng việc làm

    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork Stars - Chương trình đào tạo và hỗ trợ việc làm hiệu quả
    (Hạn nộp: 10-01-2018)
    Lượt xem: 605
    Ngày duyệt: 13-12-2017
    Người duyệt: Nguyễn Thị Phú
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    CÔNG TY CỔ PHẦN 247 EXPRESS

    Tầng 28, Tòa Handico, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Quy mô công ty: 200-500

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Tuyển dụng nhanh
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của Công Ty Alma
  • Nhân Viên Đại Diện Kinh Doanh Làm...
    Công Ty Alma
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 7,000,000 - 10,000,000
  • Nhân Viên Kinh Doanh
    Công Ty Cổ Phần 247 Express
    Ngày hết hạn: 10-01-2018
    (Còn 25 ngày)
    4,337,683
    Ứng viên
    1,632,374
    Việc làm
    845,446
    Nhà tuyển dụng
    14,401,179
    Lượt ứng tuyển