Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Hành Chính - Trợ Lý Bqt Tòa Nhà

Công ty TNHH Minh Hoàng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Thương lượng

  • Kinh nghiệm

    1 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    02

  • Trình độ học vấn

    Cao đẳng

  • Mô tả công việc

    HÀNH CHÁNH – TRỢ LÝ BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ
    - Soạn thảo công văn, thông báo cho khách thuê và những giấy tờ khác có liên quan đến khách
    thuê.
    - Lưu trữ Hợp đồng của khách thuê và các công ty dịch vụ
    - Kiểm tra tình hình vệ sinh tòa nhà, hướng dẫn khách liên hệ văn phòng các khách thuê
    - Tiếp nhận các than phiền, yêu cầu của khách thuê, theo dõi quá trình phản hồi và khắc phục
    - Hỗ trợ Ban Quản Lý theo dõi kiểm tra, nhắc nhở bảo vệ và nhân viên vệ sinh
    - Hỗ trợ Ban Quản Lý hướng dẫn khách xem mặt bằng văn phòng trống khi Trưởng Ban Quản
    Lý vắng mặt, ghi nhận lại thông tin của khách để báo cáo lại với Trưởng Ban Quản Lý
    - Giám sát lịch trình bảo trì của các công ty, bảo trì hệ thống máy móc của Toà nhà thông báo
    cho BP Kỹ thuật
    - Theo dõi phiếu ghi điện, cập nhật và báo cáo chỉ số điện hàng tháng
    - Báo cáo tình hình hoạt động tòa nhà Ban Quản Lý & BGĐ mỗi tuần

    Quyền lợi được hưởng

    Tuỳ theo năng lực đáp ứng của người tuyển dụng. Ngoài lương thỏa thuận, công ty còn có các chế độ khác như:
    - Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, Tết, tăng lương định kỳ hàng năm
    - Thưởng tết âm lịch (dựa trên năng lực và đóng góp cho công ty).
    - BHXH, BHYT, BHNT theo quy định.
    -  Công ty hỗ trợ tiền đồng phục hàng năm
    QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÔNG TY CÓ CHÍNH SÁCH GIỮ NGƯỜI VÀ XEM HỢP TÁC LÂU DÀI LÀ NỀN TẢNG.

    Yêu cầu công việc

    - Giờ làm việc: 8:00 – 17:00 (Nghỉ trưa 1 tiếng) / Thứ Bảy từ 08:00 – 12:00
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành có liên quan.
    - Nắm vững các nghiệp vụ.
    - Có kỹ năng giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, internet.
    - Khả năng làm việc độc lập, phối hợp công việc tốt. 
    - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    Yêu cầu hồ sơ

    Ứng viên vui lòng apply trực tuyến tại Mywork.com.vn

    Yêu cầu khác

    Giới tính: Nữ

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Chị Minh
    Địa chỉ công ty: 111D Lý Chính Thắng, Phường 07, Quận 3, TP HCM
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30-11-2017
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Mywork Training - Trở thành bậc thầy excel trong 7h
    (Hạn nộp: 30-11-2017)
    Lượt xem: 1209
    Ngày duyệt: 15-11-2017
    Người duyệt: Lê Thị Hoàng Linh
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Công ty TNHH Minh Hoàng

    111D Lý Chính Thắng, Phường 07, Quận 3, TP HCM

    Quy mô công ty: 10-25

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Tuyển dụng nhanh
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của Bất Động Sản Nhà Bè
  • Sale Admin
    Bất Động Sản Nhà Bè
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Lương : 5,000,000 - 7,000,000
  • Nhân Viên Hành Chính - Trợ Lý Bqt Tòa Nhà
    Công Ty TNHH Minh Hoàng
    Ngày hết hạn: 30-11-2017
    (Còn 8 ngày)
    4,280,334
    Ứng viên
    1,608,446
    Việc làm
    833,216
    Nhà tuyển dụng
    14,185,925
    Lượt ứng tuyển