Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Thư Ký Giám Đốc

Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng & Dịch Vụ Az Homes

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VND

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    02

  • Trình độ học vấn

    Cao đẳng

  • Mô tả công việc

    1. Giúp Giám đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
    - Tiếp nhận công việc, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng Ban bên trong Công ty trình
    Giám đốc phê duyệt.
    - Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các Phòng Ban và các thông tin
    phản hồi
    - Tổng hợp, chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của chương trình công tác của Giám đốc.
    - Soạn thảo và quản lý lưu trữ tài liệu của Giám đốc
    - Dịch tài liệu, văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt
    2. Thực hiện các công việc khác do Văn phòng phân công
    3. Duy trì hình ảnh Công ty qua giao tiếp và trả lời điện thoại chuyên nghiệp.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động theo tiêu chuẩn ISO, đồng nghiệp dễ mến và hòa đồng.
    • Thưởng lương Tháng 13, thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh và dựa trên đánh giá năng lực của từng nhân viên
    • Lương thỏa đáng theo năng lực và hiệu quả công việc.
    • Được xét nâng lương 01 năm/ lần, (dựa trên kết quả đánh giá năng lực làm việc.)
    • Được ký Hợp đồng dài hạn.
    • Chế độ nghỉ mát hàng năm, quà tặng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chính sách phúc lợi khác
    • Chế độ  bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)

    Yêu cầu công việc


    - Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, tài liệu kịp thời, chính xác tới cá nhân và đơn
    vị công ty. Tuyệt đối bảo mật các thông tin, không được phép cung cấp thông tin
    khi chưa được sự đồng ý của Giám đốc
    - Các cuộc họp, gặp gỡ của Giám đốc được chuẩn bị chu đáo, đúng lịch
    và đủ tài liệu
    - Các văn bản, tài liệu được lưu trữ, sắp xếp khoa học, không để thất lạc, mất mát
    tài liệu

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Mr Tuấn Anh
    Địa chỉ công ty: phòng 2105 tòa nhà 24T1 đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30-11-2017
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Để nhận mã xem thông tin liên hệ của việc làm này, vui lòng soạn tin: VIECLAM  1086654 Gửi 8588

    Và nhập mã xem liên hệ vào ô bên:

    Mã:

    » Đăng ký Ứng viên để được tìm việc làm nhanh và miễn phí trên MyWork.

    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 30-11-2017)
    Lượt xem: 1114
    Ngày duyệt: 17-11-2017
    Người duyệt: Nguyễn Quỳnh Nga
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng & Dịch Vụ Az Homes

    phòng 2105 tòa nhà 24T1 đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Website: http://nhadathanoi24h.com.vn

    Quy mô công ty: 50-100

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Tuyển dụng nhanh
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của Vietterracon Vietnam.,jsc
  • Phụ Trách Chuyên Môn Dược
    Vietterracon Vietnam.,jsc
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 7,000,000 - 10,000,000
  • Thư Ký Giám Đốc
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng & Dịch Vụ Az Homes
    Ngày hết hạn: 30-11-2017
    (Còn 12 ngày)
    4,270,591
    Ứng viên
    1,604,381
    Việc làm
    831,138
    Nhà tuyển dụng
    14,149,359
    Lượt ứng tuyển