Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Tư Vấn/chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Tư vấn Quốc Gia

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 7,000,000 - 10,000,000 VND (Có phần trăm hoa hồng)

  • Kinh nghiệm

    2 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    05

  • Trình độ học vấn

    Không yêu cầu

  • Mô tả công việc

    - Nhận data khách hàng từ phía công ty và thực hiện các công việc sau:
    + Trao đổi các quyền lợi, nghĩa vụ và quy trình thực hiện sản phẩm  dịch vụ về  tư vấn kinh doanh
    + Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục và chốt hợp đồng
    - Chăm sóc khách hàng sau khi chốt hợp đồng
    - Chăm sóc, tiếp nhận và trao đổi thông tin từ những khách hàng mà Công ty đã ký hợp đồng.
    - Lên kế hoạch, phương án đề xuất cho khách hàng theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
    - Theo dõi quá trình thực hiện  dự án khi Công ty đã đưa ra cho Khách hàng.
    – Nắm bắt các thông tin về sản phẩm, các lĩnh vực và thế mạnh kinh doanh của công ty
    - Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương khởi điểm: 6 triệu lương cứng + % doanh số (hoa hồng 5-10% HĐ)
    * Đặc biệt: Được  đào tạo, training thường xuyên để nắm vững hướng xử lý khách hàng của công ty.
    – Được cung cấp các khách hàng tiềm năng chủ động đăng ký sử dụng dịch vụ, không yêu cầu tìm kiếm khách hàng.
    - Được làm việc trong  môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và các điều kiện cần thiết giúp nhân viên thể hiện cá tính cũng như trình độ.
    - Thu nhập: Lương cứng 6 triệu + 10% hoa hồng. Thu nhập trung bình từ 10 triệu đồng trở lên.
    - Nhân viên chính thức hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ, BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, thương mại…
    - Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh từ 2 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực tài chính, truyền thông…
    – Kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng qua điện thoại , xử lý tình huống tốt.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale,  marketing, telesales, chăm sóc khách hàng.
    - Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms. Hoài
    Địa chỉ công ty: Tầng 6 Tòa nhà Việt Á - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30-10-2017
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 30-10-2017)
    Lượt xem: 1754
    Ngày duyệt: 13-10-2017
    Người duyệt: Nguyễn Ngọc Linh
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Công ty TNHH Tư vấn Quốc Gia

    Tầng 6 Tòa nhà Việt Á - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội

    Website: http://tuvanquocgia.vn

    Quy mô công ty: 10-25

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của HTv Media
  • Tuyển Nhân Viên Tư Vấn -telesales
    HTv Media
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 7,000,000 - 10,000,000
  • Nhân Viên Tư Vấn/chăm Sóc Khách Hàng
    Công Ty TNHH Tư Vấn Quốc Gia
    Ngày hết hạn: 30-10-2017
    (Còn 10 ngày)
    4,202,116
    Ứng viên
    1,575,811
    Việc làm
    816,535
    Nhà tuyển dụng
    13,892,344
    Lượt ứng tuyển