Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Bán Hàng Lương 12-15 Triệu

Công ty TNHH IDD Việt Nam

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 12,000,000 - 15,000,000 VND (Có phần trăm hoa hồng)

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    10

  • Trình độ học vấn

    Đại học

  • Mô tả công việc

    I. Nhân viên bán hàng toàn thời gian tạm thời: (Gấp)

    Yêu cầu công việc:
    - Đóng gói, bao bì, dán tem nhãn
    - Giao dịch bán hàng và chốt đơn với khách hàng

    II. Nhân viên toàn thời gian cố định (Gấp)
    1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

    2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

    3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

    4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

    5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

    6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

    7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

    8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

    9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

    10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

    12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

    13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

    Quyền lợi được hưởng

    I. Nhân viên bán hàng toàn thời gian tạm thời
    - Lương cứng 5, 000, 000 + thưởng KPI hoặc hơn tùy theo năng lực
    - Được trở thành nhân viên chính thức nếu làm tốt

    II. Nhân viên bán hàng toàn thời gian cố định
    - Lương cứng + thưởng KPI : 12, 000, 000 - 15, 000, 000 hoặc hơn theo năng lực
    - Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
    - Chế độ thăng tiến
    - Chế độ tăng lương 6 tháng/ lần

    Yêu cầu công việc

    I. Nhân viên bán hàng toàn thời gian tạm thời (5/9/2017 - 5/10/2017)
    1. Tốt nghiệp Đại học
    2. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

    II. Nhân viên bán hàng toàn thời gian cố định

    1. Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
    2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
    3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
    4. kỹ năng thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
    5. Kinh nghiệm kinh doanh 2 - 3 năm trở lên.
    6. Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh là một lợi thế

    Yêu cầu hồ sơ

    CV

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms. Thảo
    Địa chỉ công ty: Ngách 173/75/32 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 20-09-2017 (Đã hết hạn)
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 20-09-2017)
    Lượt xem: 1955
    Ngày duyệt: 20-09-2017
    Người duyệt: Vũ Hường
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Công ty TNHH IDD Việt Nam

    Ngách 173/75/32 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

    Quy mô công ty: 100-200

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của Công Ty TNHH Laforce Việt Nam
  • Nhân Viên Bán Hàng
    Công Ty TNHH Laforce Việt Nam
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 5,000,000 - 7,000,000
  • Ảnh của Quà Tặng Usa
  • Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại...
    Quà Tặng Usa
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 5,000,000 - 7,000,000
  • Ảnh của Công Ty Cổ Phần Macau
  • Nhân Viên IT
    Công Ty Cổ Phần Macau
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 5,000,000 - 7,000,000
  • Nhân Viên Bán Hàng Lương 12-15 Triệu
    Công Ty TNHH Idd Việt Nam
    Ngày hết hạn: 20-09-2017
    (Đã hết hạn)
    4,145,856
    Ứng viên
    1,552,338
    Việc làm
    804,537
    Nhà tuyển dụng
    13,681,180
    Lượt ứng tuyển