Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

CÔNG TY TNHH SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN HÒA BÌNH

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Thương lượng (Có phần trăm hoa hồng)

  • Kinh nghiệm

    Không yêu cầu

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    100

  • Trình độ học vấn

    Trung cấp

  • Việc làm hấp dẫn

    Mô tả công việc

    - Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
    - Cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản cũng như thông tin về chế độ ưu đãi và các chương trình bán hàng đến khách hàng.
    - Phối hợp tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm. Triển khai các kênh truyền thông, marketing online và offline cho từng dự án.
    - Xây dựng chiến lược, lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
    - Trau dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
    - Báo cáo tình hình kinh doanh ( giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho trưởng phòng kinh doanh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: lương thỏa thuận sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn + hoa hồng 10 - 50 triệu (không hạn chế, tùy theo năng lực và đam mê bán hàng của mỗi người)
    - Thưởng nóng + Thưởng chỉ tiêu bán hàng Tháng/Quý/Năm + Thưởng theo doanh thu.
    - Chế độ BHYT – BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm..
    - Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về pháp lý, kỹ năng bán hàng.
    - Phúc lợi tốt, được tham gia du lịch hàng năm theo chế độ của công ty.
    - Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ từ 22-35 tuổi.
    - Tự tin trong giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn, năng động, sáng tạo, đam mê kinh doanh.
    - Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực BĐS, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.
    - Sử dụng thành thạo Ineternet, Email, biết đăng tin online, am hiểu về Marketing là một lợi thế.
    - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
    - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
    - Đối với người chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên nghiệp.

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Anh Vũ
    Địa chỉ công ty: 235 Ba Tháng Hai, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 29-09-2017
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 29-09-2017)
    Lượt xem: 2015
    Ngày duyệt: 25-09-2017
    Người duyệt: Ngô Tố Quyên
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    CÔNG TY TNHH SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN HÒA BÌNH

    235 Ba Tháng Hai, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

    Quy mô công ty: 50-100

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Tuyển dụng nhanh
    Việc làm liên quan
    Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
    Công Ty TNHH Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hòa Bình
    Ngày hết hạn: 29-09-2017
    (Còn 4 ngày)
    4,142,684
    Ứng viên
    1,551,014
    Việc làm
    803,861
    Nhà tuyển dụng
    13,669,273
    Lượt ứng tuyển