Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Callcenter)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Âu Á - EFORA

Nơi làm việc: Hà Nội

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VND

  • Kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    03

  • Trình độ học vấn

    Cao đẳng

  • Việc làm hấp dẫn

    Mô tả công việc

    - Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH của hệ thống. 
    - Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý , giải đáp thắc mắc hoặc giải quyết khiếu nại của khách hàng qua internet/ điện thoại trong phạm vi thẩm quyền được quy định. Hoặc chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất. 
    - Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về hướng dẫn sử dụng, thăm hỏi khách hàng, giới thiệu BST mới,… 
    - Nắm bắt, cập nhật các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và báo cáo lên cấp quản lý. 
    - Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty. 
    - Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của hệ thống để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email/zalo… hoặc trực tiếp).
    -Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biệnpháp để cải tiến liên tục và tối đa hiệu quả các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
     

    Quyền lợi được hưởng

    “Nếu bạn có động lực, tự tin và sẵn sàng làm việc hết mình, hãy gia nhập Âu – Á.Âu Á chính là nơi bạn xây dựng sự nghiệp và thay đổi cuộc sống”
    Công ty hàng đầu
    - Một trong những công ty hàng đầu về thời trang đồ da cao cấp tại Việt Nam.
    - Với đội ngũ lãnh đạo thấu hiểu và luôn song hành cùng nhân viên trong mọi hoạt động.
    - Chú trọng đến yếu tố con người xoay quanh các giá trị trong công việc và cuộc sống

    Công việc tốt
    - Môi trường làm việc thân thiện và khuyến khích sáng tạo
    -  Được uỷ quyền, giao quyền tự chủ và linh hoạt.

    Cơ hội thăng tiến và phát triển 
    - Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
    - Có cơ hội  và lộ trình được huấn luyện và học hỏi, đào tạo và nâng cấp bản thân

    Chế  độ đãi ngộ
    - Lương cạnh tranh
    - Cơ hội đạt được mức thưởng với kết quả làm việc tốt.
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
     

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    - Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không ngọng, không nói giọng địa phương
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, trực tổng đài.
    - Tiếng Anh và tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
    - Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
     

    Yêu cầu hồ sơ

    - CV
    - Đơn xin việc
    - Bằng cấp liên quan ( nếu có, không cần công chứng)
    Ưu tiên: những ứng viên nộp hồ sơ trự tiếp vào địa gmail: người liên hệ: tuyendung@euro-asia.vn cho chị Thu Vân. 
     

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms Vân
    Địa chỉ công ty: Tầng 9, Toà nhà Oriental Tower số 324 Tây Sơn, TP.Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 10-09-2017
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 10-09-2017)
    Lượt xem: 1127
    Ngày duyệt: 17-08-2017
    Người duyệt: Trần Ngọc Khanh
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Âu Á - EFORA

    Tầng 9, Toà nhà Oriental Tower số 324 Tây Sơn, TP.Hà Nội

    Website: http://efora.vn/

    Quy mô công ty: 100-200

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Tuyển dụng nhanh
    Việc làm liên quan
  • Ảnh của Công Ty CP Công Nghệ Y Tế Bms
  • Chuyên Viên Marketing
    Công Ty CP Công Nghệ Y Tế Bms
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 7,000,000 - 10,000,000
  • Ảnh của Smartbooks Software
  • Nhân Viên Kinh Doanh
    Smartbooks Software
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 5,000,000 - 7,000,000
  • Ảnh của Hailecao Studio
  • Lễ Tân Ca Sáng
    Hailecao Studio
    Địa điểm : Hà Nội
    Lương : 3,000,000 - 4,000,000
  • Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Callcenter)
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Âu Á - Efora
    Ngày hết hạn: 10-09-2017
    (Còn 24 ngày)
    4,051,246
    Ứng viên
    1,512,864
    Việc làm
    784,361
    Nhà tuyển dụng
    13,326,073
    Lượt ứng tuyển