Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Trưởng Phòng/phó Phòng/ Trưởng Nhóm - Tư Vấn Đào Tạo Khách Hàng Doanh Nghiêp/ Khách Hàng Cá Nhân

Trường Doanh nhân PTI

Nơi làm việc: Hà Nội,Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 12,000,000 - 15,000,000 VND

  • Kinh nghiệm

    1 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    06

  • Trình độ học vấn

    Khác

  • Mô tả công việc

    Learning & Development Consultant
    • Hiểu rõ nhu cầu đào tạo và phát triển (ĐT&PT) của từng khách hàng/doanh nghiệp; Giúp doanh nghiệp/khách hàng hiểu rõ hệ thống các chương trình và giải pháp đào tạo của PTI.
    • Trực tiếp tư vấn giải pháp về ĐT&PT cho các khách hàng/doanh nghiệp nhằm đạt được các hợp đồng đào tạo với khách hàng.
    • Phát triển mối quan hệ gắn kết với các doanh nghiệp/khách hàng để PTI trở thành đối tác đào tạo lâu bền của các doanh nghiệp/khách hàng mà mình phụ trách
    • Theo dõi tình hình chất lượng các chương trình đào tạo của PTI diễn ra, báo cáo và có những phản hồi nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các chương trình.
    • Giám sát việc thực hiện, lưu trữ và xử lý các thông tin liên quan đến các hoạt động giảng dạy và tư vấn các chương trình đào tạo;
    Xây dựng lịch đào tạo các chương trình tư vấn dành cho khách hàng/ Doanh Nghiệp của PTI.
    . Có kỹ năng lãnh đạo tốt - hướng dẫn và quản lý nhân viên chạy doanh số.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ lương cao.
    - Ngoài lương còn được thưởng % doanh số.
    - Chế độ bảo hiểm đảm bảo
    - Cơ hội đào tạo và thăng tiến.
    - Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
    - Được tham dự các khóa học và các buổi chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu Việt Nam .

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu công việc:
    - Thích công việc kinh doanh và phát triển khách hàng; Thích giao tiếp và đối ngoại.
    - Ưu tiên cho những ứng viên đã từng làm sales dịch vụ, làm nhân sự hay phụ trách đào tạo trong các tập đoàn lớn sẽ là một lợi thế.
    .- Ứng viên đã từng làm sale.
    - Khả năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và áp lực công việc cao.
    - kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán.
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt.
    - Sử dụng máy tính thành thạo (đặc biệt chương trình PowerPoint, Excel, Word và Internet)
    - Ngăn nắp, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi.
    - Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình tốt

    Yêu cầu hồ sơ

    ƯU TIÊN : Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp vào thứ 3 và thứ 6 lúc 14h hàng tuần
    - Địa chỉ: Tòa nhà PTI Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa - P6 - Q3 - TP HCM

    Yêu cầu khác

    Giới tính: Nữ

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Ms Thư
    Địa chỉ công ty: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa - P6 - Q3 - TP HCM
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30-11-2017
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    MyWork tuyển dụng nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
    (Hạn nộp: 30-11-2017)
    Lượt xem: 3921
    Ngày duyệt: 08-11-2017
    Người duyệt: Nguyễn Như Trâm
    Chia sẻ tới bạn bè
    Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
    {error_message}
    • Tên công việc:
    • Link công việc:
    • Họ tên:
    • Email:
    • Số điện thoại:
    • Nội dung thông báo:
    •  
    Giới thiệu công ty

    Trường Doanh nhân PTI

    Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa - P6 - Q3 - TP HCM

    Website: http://pti.edu.vn/vi/to-chuc-giao-duc-pti-truong-doanh-nhan-pti

    Quy mô công ty: 100-200

    » Xem thêm
    Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
    • Họ tên:
    • Nội dung:
    •  
    Việc làm liên quan
    Trưởng Phòng/phó Phòng/ Trưởng Nhóm - Tư Vấn Đào Tạo Khách Hàng Doanh Nghiêp/ Khách Hàng Cá Nhân
    Trường Doanh Nhân PTi
    Ngày hết hạn: 30-11-2017
    (Còn 11 ngày)
    4,273,537
    Ứng viên
    1,605,610
    Việc làm
    831,766
    Nhà tuyển dụng
    14,160,416
    Lượt ứng tuyển