Tất cả ngành nghề
Tất cả tỉnh thành

Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân

Đất Xanh Miền Bắc (Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan)
Mã: 20529635 | Lượt xem: 2045
Ngày làm mới: 27/11/2021
NỘP HỒ SƠ
7-10 triệu
Nhân viên
Toàn thời gian cố định
1
04-02-2022
1 năm
Cao đẳng
Nữ
Mô tả công việc

- Phối hợp thực hiện các công việc mua sắm hàng hóa và thuê dịch vụ
- Phối hợp Quản lý CCDC, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị văn phòng, theo dõi và đề nghị sửa chữa các hư hỏng phát sinh tại văn phòng
- Quản lý con dấu và đóng dấu văn bản.
- Lưu trữ các hồ sơ pháp lý của công ty (giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép, công bố chất lượng....).
- Các công tác giải quyết thủ tục hành chính công: Liên hệ với các cơ quan chức năng để thực hiện các công việc liên quan và được phân công
- Các hoạt động hành chính và hỗ trợ khác: Đặt vé máy bay khách sạn cho nhân viên đi công tác, theo dõi, kiểm soát và làm thủ tục thanh toán cho các khoản chi phí dịch vụ phát sinh thường xuyên (thuê văn phòng, điện, nước, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, xăng xe grab…).
- Thực hiện truyền thông nội bộ: Viết bài sự kiện công ty, chúc mừng sinh nhật
- Thực hiện teabreak tại Công ty
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của phòng hành chính nhân sự.
- Trực lễ tân nghe line tổng đài
Thực hiện các công việc khác của TP giao

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 6 triệu + Phụ cấp + hoa hồng + KPI
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi
+ bảo hiểm theo quy đinh nhà nước
- Hàng năm được tham gia chương trình du lịch do Công ty tổ chức;
- Công việc nhẹ nhàng, sếp vui tính, đồng nghiệp hòa đồng.
- Môi trường trẻ, năng động - thoải mái tự do

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị hành chính văn phòng, kế toán, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội.).
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng ( ưu tiên ngành nghề BĐS)
- Nắm rõ và vận dụng tốt các kiến thức về quản trị hành chính văn phòng.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính công liên quan đến lĩnh vực được phân công.
- Có kiến thức cơ bản về trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng khu vực văn phòng.
- Kỹ năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...).
- Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ.
- Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử.
- Chu đáo, quan tâm và và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

NỘP HỒ SƠ
NỘP HỒ SƠ
Mã: 20529635
Lượt xem: 2045
Ngày làm mới: 27/11/2021
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
Địa chỉ công ty:Tầng 18, Tòa Nhà Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
04/02/2022
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
logo
Đất Xanh Miền Bắc (Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan)

Trụ sở:Trụ sở MB: Tầng 18, tòa nhà Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội; HCM: Lầu 5, tòa nhà Light house số 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Quy mô công ty:150 - 300 người

Xem chi tiếtCông ty
Việc làm xem nhiều nhất