Ngày làm mới: 17/04/2021
- Nghe record, phân tích, đánh giá và tìm ra lỗi của nhân viên kinh doanh.
- Đề xuất các giải pháp, phương án xử lí để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, đánh giá các kỹ năng của NVKD, chấm điểm, xếp loại theo các tiêu chí chấm record sẵn có.
- Hỗ trợ training cho nhân viên kinh doanh nếu có.
- Theo dõi, báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý đối với nhân viên kinh đoanh được phụ trách.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của TN giám sát đào tạo.
Thời gian làm việc:
- 8h – 17h (Thứ 2 – Thứ 5)
- 8h -17h30 (Thứ 6)
- Thứ 7 – Chủ Nhật nghỉ.
Mức lương: 7 – 10 triệu. Phụ cấp riêng: 40k tiền cơm trưa + 10k tiền gửi xe
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Môi trường trẻ, năng động, hiện đại.
Chế độ BHYT, BHXH, HĐLĐ đầy đủ theo quy định nhà nước
Phúc lợi khác: Du lịch, Team Builidng, Tiệc Tất Niên (Year End Party).
- Giới tính nữ
- Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành về kinh doanh
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về sale, có kinh nghiệm về QA là một lợi thế
- Ưu tiên uv có khả năng training
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề khi phát sinh.
- Tỉ mỉ, chỉn chu và khả năng sắp xếp công việc chu toàn.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Trụ sở:23 Trần Cao Vân, Phường Đakao, Quận 1
Quy mô công ty:Trên 300 người
Xem chi tiếtCông ty