Ngày làm mới: 14/04/2021
Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong Công ty
Xử lý các khoản thu – chi tại đơn vị đúng hạn
Quản lý công văn đi – đến
Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty
Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm
hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ
Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ
sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
Soạn thảo văn bản nội bộ của phòng, văn bản của Công ty.
Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 118, phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội/ Hồ Chí Minh: Tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Tân Bình. HCM
Làm hành chính 8 tiếng 1 ngày, nghỉ nửa ngày thứ 7, chủ nhật.
- Mức lương: Lương cứng 6 - 10 triệu/tháng.
- Thưởng + chế độ BHXH, BHYT.
- Các chế độ khác theo qui định của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến
Tốt nghiệp chuyên ngành Hành chính Nhân sự, luật hoặc các lĩnh vực khác có
liên quan
Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 6 tháng trở lên
Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
Biết sắp xếp, bao quát công việc
Quản lý thời gian làm việc tốt
Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
Chịu được áp lực công việc
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Địa chỉ: phòng 1, lầu 7, Lock A, số 10 đường Phổ Quang, quận Tân Bình, TP Hồ Chí
Minh

Trụ sở:Số 118, phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô công ty:20 - 150 người
Xem chi tiếtCông ty