nguyễn thị thu yến

Nhân Viên Văn Phòng- Dịch Vụ Khác Hàng- Quản Lý Cửa Hàng

 25/12/1989

 Quận 9, TP.HCM

 Nữ

 Đã kết hôn

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Tỉnh / thành phố:  Hà Nội
  • Mã hồ sơ: 2452523
  • Số lượt xem: 755
  • Ngày cập nhật: 21/08/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

    • Kỹ năng tổ chức
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm

    Học vấn / bằng cấp

    Đã từng

    Cử nhân kế toán

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại học Nha Trang

    Ngành: kế tóan

    Mô tả:

    Kinh nghiệm làm việc (2 năm)

    Từ 04/2017 - 04/2019

    Cửa Hàng Trưởng

    Công ty: Cty Thời Trang Blue Exchange

    Mô tả:
     Quản lý nhân sự: tuyển dụng, sắp xếp công việc và đào tạo kỹ năng cho nhân viên bán hàng, đưa ra định hướng làm việc hiệu quả và phát triển cho đội ngũ nhân viên.  Thúc đẩy tăng doanh số cửa hàng: tăng số đơn bán hàng và giá trị đơn bán hàng  Quản lý chi phí và lợi nhuận của cửa hàng: rà soát các chi phí cửa hàng, quản lý tài sản của công ty một cách hiệu quả nhất.  Quản lý hàng hóa: đặt hàng, giá trị hàng tồn, hàng bán nhanh, bán chậm, bảo đảm tồn kho thấp.  Đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh hàng hóa và quầy kệ theo các nguyên tắc trưng bày.
    Từ 10/2013 - 07/2016

    Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

    Công ty: Cty Bảo Hiểm Hanwha Life Vn

    Mô tả:
    Công việc dịch vụ khách hàng: •Chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng trực tiếp tại VP hoặc gián tiếp qua điện thoại. Thực hiện các cuộc gọi ra theo yêu cầu của công ty •Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ để đảm bảo thực hiện đúng quy trình và đáp ứng yêu cầu của khách hàng •Thu phí, chi trả, xử lý hệ thống Công tác quản lý văn phòng, hổ trợ đại lý và phòng ban khác: •Quản lý tài sản của văn phòng, quản lý kho hàng khuyến mãi, thiết bị văn phòng. •Quản lý đại lý: Tiếp nhận hồ sơ, xử lý và giao nhận chứng từ. Đặt hàng khuyến mãi, theo dõi bán hàng và quản lý tiền tồn •Quản lý phí bảo hiểm: cấp phát phiếu thu, phối hợp với Phòng Kiểm soát Phí & Bộ phận Kinh doanh để kiểm toán phiếu thu theo quy định. Quản lý các quỹ tiền mặt, phiếu thu, báo cáo theo đúng yêu cầu của Phòng Kế toán •Các công việc hành chánh: giao nhận thư từ chính xác & kịp thời cho Tư vấn Tài chính. Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến văn phòng. •Các công việc hỗ trợ: Hỗ trợ các văn phòng Tổng đại lý về mặt nghiệp vụ. Kiểm tra tình hình lưu trữ chứng từ theo yêu cầu. Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh tại chi nhánh

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    nguyễn thị thu yến
    Địa chỉ:
    Quận 9, TP.HCM

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Trần Hoàng Hải

    Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

    Cộng Tác Viên Bán Hàng

    Nguyễn Thị Thủy

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Mai Thị Ngọc Tuyền

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng

    Nguyễn Thị Hồng Nhung

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

    Huỳnh Dương

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Nhân Viên Sản Xuất

    Nguyễn Thị Đào

    Kinh nghiệm: 16 năm

    Nhân Viên Revit Mep

    Vương Bảo Khương

    Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Bạch Công

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Nhân Viên Bán Hàng

    Lê Tuấn Anh'

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Kế Toán Viên

    Vo Thao

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Marketing Biết Tiếng Trung

    Nguyễn Phương

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Nhân Viên Kế Toán

    Nguyễn Văn Khánh

    Kinh nghiệm: 2 năm