nguyễn thị thu yến

Nhân Viên Văn Phòng- Dịch Vụ Khác Hàng- Quản Lý Cửa Hàng

 25/12/1989

 Quận 9, TP.HCM

 Nữ

 Đã kết hôn

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Quận / huyện:  Quận 9
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 2452523
  • Số lượt xem: 622
  • Ngày cập nhật: 21/08/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

    • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng giao tiếp

    Học vấn / bằng cấp

    Từ 04/2007 - 04/2013

    Cử nhân kế toán

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại học Nha Trang

    Xếp loại: Trung bình

    Ngành: kế tóan

    Kinh nghiệm làm việc (2 năm)

    Từ 04/2017 - 04/2019

    Cửa Hàng Trưởng

    Công ty: Cty Thời Trang Blue Exchange

    Mô tả:
     Quản lý nhân sự: tuyển dụng, sắp xếp công việc và đào tạo kỹ năng cho nhân viên bán hàng, đưa ra định hướng làm việc hiệu quả và phát triển cho đội ngũ nhân viên.  Thúc đẩy tăng doanh số cửa hàng: tăng số đơn bán hàng và giá trị đơn bán hàng  Quản lý chi phí và lợi nhuận của cửa hàng: rà soát các chi phí cửa hàng, quản lý tài sản của công ty một cách hiệu quả nhất.  Quản lý hàng hóa: đặt hàng, giá trị hàng tồn, hàng bán nhanh, bán chậm, bảo đảm tồn kho thấp.  Đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh hàng hóa và quầy kệ theo các nguyên tắc trưng bày.
    Từ 10/2013 - 07/2016

    Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

    Công ty: Cty Bảo Hiểm Hanwha Life Vn

    Mô tả:
    Công việc dịch vụ khách hàng: •Chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng trực tiếp tại VP hoặc gián tiếp qua điện thoại. Thực hiện các cuộc gọi ra theo yêu cầu của công ty •Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ để đảm bảo thực hiện đúng quy trình và đáp ứng yêu cầu của khách hàng •Thu phí, chi trả, xử lý hệ thống Công tác quản lý văn phòng, hổ trợ đại lý và phòng ban khác: •Quản lý tài sản của văn phòng, quản lý kho hàng khuyến mãi, thiết bị văn phòng. •Quản lý đại lý: Tiếp nhận hồ sơ, xử lý và giao nhận chứng từ. Đặt hàng khuyến mãi, theo dõi bán hàng và quản lý tiền tồn •Quản lý phí bảo hiểm: cấp phát phiếu thu, phối hợp với Phòng Kiểm soát Phí & Bộ phận Kinh doanh để kiểm toán phiếu thu theo quy định. Quản lý các quỹ tiền mặt, phiếu thu, báo cáo theo đúng yêu cầu của Phòng Kế toán •Các công việc hành chánh: giao nhận thư từ chính xác & kịp thời cho Tư vấn Tài chính. Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến văn phòng. •Các công việc hỗ trợ: Hỗ trợ các văn phòng Tổng đại lý về mặt nghiệp vụ. Kiểm tra tình hình lưu trữ chứng từ theo yêu cầu. Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh tại chi nhánh

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    nguyễn thị thu yến
    Địa chỉ:
    Quận 9, TP.HCM
    Hồ sơ đính kèm:
    Hồ sơ chứa file đính kèm. Để tải hồ sơ, vui lòng click "Xem liên hệ"

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Hồ sơ ứng viên năng động

    Chuyên Viên Bim (kết Cấu, Kiến Trúc)

    Ks.lê Ngọc Huy

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Lái Xe Cho Lãnh Đạo

    Cao Minh Vương

    Kinh nghiệm: 11 năm

    Tài Xế Văn Phòng B2

    Lương Quốc Viên

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Tài Xế Lái Xe Bằng E. Fc

    Phạm Công Chức

    Kinh nghiệm: 10 năm

    Nhân Viên Kế Toán

    Đỗ Ngọc Ba

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Lập Trình Viên

    Nguyễn Thành Long

    Kinh nghiệm: 20 năm

    Trưởng Phòng Kế Toán

    Vũ Thị Chi

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Kỹ Sư Xây Dựng/ Thiết Kế Kết Cấu/ Qs, QC

    Nguyễn Trọng Khôi

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Quản Lý Dự án

    Bùi Tá Pháp

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Quản Lý Marketing Truyền Thông

    Bùi Thị Thơm

    Kinh nghiệm: 7 năm

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Hành Chính Văn Phòng

    Trần Thị Trang

    Kinh nghiệm: 1 năm