huỳnh ngọc phương uyên

Trợ Lý - Hành Chán - Nhân Sự

 25/09/1992

 Hồ Tùng Mậu,Quận 1, Tp. HCM

 Nữ

 Độc thân

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Quận / huyện:  Quận 1
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 2415181
  • Số lượt xem: 1214
  • Ngày cập nhật: 16/10/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được công việc gắn bó lâu dài, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu đc áp lực cao, quản lý thời gian hiệu quả, sắp xếp công việc logic,...
Làm việc hết mình và có trách nhiệm.
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Giải quyết vấn đề
    • Lập kế hoạch
    • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

    Học vấn / bằng cấp

    Từ 10/2010 - 08/2014

    Bằng Cử nhân Đại Học Sài Gòn

    Trường / nơi đào tạo: Đại Học Sài Gòn

    Ngành: Tài Chính - Kế Toán

    Kinh nghiệm làm việc (5 năm)

    Từ 12/2014 - 03/2017

    Trợ Lý Kinh Doanh

    Công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển I-Share

    Mô tả:
    - Gặp gỡ, giới thiệu và đàm phán với khách hàng về các dịch vụ của Công ty. - Tổ chức, sắp xếp lịch họp cho Giám Đốc . - Trợ giúp Giám Đốc và phòng kinh doanh các hồ sơ liên quan đến hợp đồng trước khi gặp khách hàng. - Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của Ban Giám Đốc. - Soạn thảo văn bản, công văn, quản lý thư từ. - Chấm công, tính bảng lương cho nhân viên. - Viết bài quảng cáo trên mạng xã hội. - Chăm sóc KH định kỳ, theo dõi hợp đồng. - Thực hiện các công việc hành chính.
    Từ 03/2017 - 05/2019

    Hành Chánh Văn Phòng

    Công ty: Công Ty Tnhh Vũ Khải Hoàn

    Mô tả:
    • Hỗ trợ tăng doanh số, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám Đốc. • Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo. • Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc. • Làm các công tác hành chánh văn phòng liên quan, gởi và nhận các công văn giấy tờ của công ty. • Trao đổi, giải đáp các vấn đề cho khách hàng. • Soạn thảo lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty. • Trao đổi, giải quyết thắc mắc của khách hàng. • Theo dõi thời hạn hợp đồng. • Theo dõi công nợ khách hàng. • Theo dõi, tổng hợp doanh số và báo cáo ngày, tuần, tháng cho Giám đốc. • Chuẩn bị chương trình tour và sự kiện quan trọng của Công ty.

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    huỳnh ngọc phương uyên
    Địa chỉ:
    Hồ Tùng Mậu,Quận 1, Tp. HCM
    Hồ sơ đính kèm:
    Hồ sơ chứa file đính kèm. Để tải hồ sơ, vui lòng click "Xem liên hệ"

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Nhân Viên Kĩ Thuật

    Nguyễn Đức Phương

    Kinh nghiệm: 12 năm

    Nhân Viên Kế Toán

    Nguyễn Thị Hiền

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Kế Toán

    Đặng Thị Bích Thoa

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Nhân Viên Theo Dõi Đơn Hàng /trợ Lý

    Mã Thị Thu Hiền

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Huỳnh Hoàng Bá

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Thanh Sơn

    Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

    Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

    Trương Thị Thu Hiền

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Thực Tập Sinh IT

    Ngô Tuấn Mạnh

    Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Trần Ngọc Bình

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Nhân Viên Kho

    Trần Đăng Dương

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

    Nguyễn Thị Phương Diễm

    Kinh nghiệm: 9 năm

    Thực Tập Sinh Nhân Sự 

    Nguyễn Thị Hường

    Kinh nghiệm: Dưới 1 năm