phan thị ngọc thọ

Nhân viên hành chính Văn phòng/Dịch vụ khách hàng

 26/01/1991

 Thôn Hòn Nghê, xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam

 Nữ

 Độc thân

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 2 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Khánh Hòa
  • Mã hồ sơ: 2280115
  • Số lượt xem: 832
  • Ngày cập nhật: 10/09/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được công việc ổn định lâu dài, trở thành cấp quản lý, có cơ hội phát triển bản thân.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý thời gian
- Quản lý giao tiếp
    • Kỹ năng tổ chức
    • Kỹ năng thuyết trình

    Học vấn / bằng cấp

    Từ 09/2009 - 04/2012

    Cao đẳng

    Trường / nơi đào tạo: Trường ĐH Thái Bình Dương

    Xếp loại: Giỏi

    Ngành: Tài chính ngân hàng

    Từ 04/2013 - 08/2013

    Chuyên viên Kế toán văn phòng

    Trường / nơi đào tạo: Trung tâm Đào tạo và Thực hành Ánh Sáng Nha Trang

    Xếp loại: Giỏi

    Ngành: Kế toán văn phòng

    Kinh nghiệm làm việc (3 năm)

    Từ 01/2018 - 06/2019

    Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

    Công ty: Công Ty Tnhh Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

    Mô tả:
    - Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm - Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng - Quản lý, kiểm tra, cấp phát phiếu thu, hợp đồng bảo hiểm - Quản lý tiền mặt thu, và nộp tiền vào ngân hàng - Thực hiện các báo cáo hàng ngày - Kiểm tra, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ ứng viên vào hệ thống, hỗ trợ lớp học, in hợp đồng tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp ứng viên - Hỗ trợ nhận thông tin chuyển đổi tư vấn phục vụ. - Trả lời các câu hỏi của đại lý về lương, thủ tục hành chính, chương trình thi đua - Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan - Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
    Từ 11/2015 - 01/2018

    Admin Văn phòng

    Công ty: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam

    Mô tả:
    - Hỗ trợ Giám đốc theo dõi, cập nhật các chương trình thi đua. - Theo dõi, lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày của toàn văn phòng - Hỗ trợ Giám đốc hoàn tất các chứng từ, hóa đơn thanh toán, chuyển đến các bộ phận có liên quan - Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến văn phòng và chuyển đến bộ phận liên quan - Lưu trữ, sắp xếp các văn bản giấy tờ, hợp đồng, tài liệu…. - Hỗ trợ đại lý cập nhật thông tin, xử lý các vấn đề liên quan: thông tin đại lý, thu nhập,…. - Liên hệ đến các đối tác cung cấp dịch vụ: tổ chức hội thảo, hội nghị, các sự kiện của văn phòng - Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, hội thảo nghề nghiệp: theo yêu cầu của Giám đốc, và các phòng ban - Theo dõi và cập nhật danh sách đại lý - Hỗ trợ đại lý lập bảng dự thảo, ghi hợp đồng bảo hiểm, hoàn tất các thủ tục nộp hợp đồng - Quản lý và phản hồi email của các bộ phận có liên quan - Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ, liên hệ với các đại lý khi có chương trình thi đua - Liên hệ với các ứng viên, hướng dẫn và hoàn tất thủ tục hồ sơ khi có lớp đào tạo mới - Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ ứng viên, lập danh sách và quản lý thông tin ứng viên tham gia khóa đào tạo. - Hậu cận cho các sự kiện của văn phòng : trang trí, sắp sếp, MC mở màn. - Thực hiện các công việc văn phòng: photo, in tài liệu,… - Thực hiện các công việc có liên quan theo yêu cầu của người trực tiếp quản lý.
    Từ 12/2015 - 12/2016

    Hành Chính Nhân Sự

    Công ty: Công ty TNHH MOA

    Mô tả:
    - Tuyển dụng nhân viên - Tiếp nhận hồ sơ. - Phỏng vấn ứng viên - Lập và chấm công - Theo dõi,hỗtrợ, điều chuyển nhân sự thay thế khi cần - Theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên cuối năm.
    Từ 03/2013 - 04/2015

    Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng

    Công ty: Công Ty Tnhh Tm & Dv Minh Nguyệt

    Mô tả:
    -Trực điện thoại và bán hàng tại cửa hàng : công việc này đã giúp tôi nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. -Theo dõi xuất nhập tồn hàng hóa: nhờ vào khả năng làm việc mà hàng hóa tại cửa hàng được theo dõi chặt chẽ hơn, tránh thất thoát hơn thời gian trước đây. Nâng cao tính trung thực, rèn luyện tính cẩn thận. -Quản lý công nợ phải thu khi đến hạn -Theo dõi dữ liệu khách hàng, cập nhật khách hàng mới -Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép : điều này đã giúp kỹ năng biết lắng nghe và khả năng giải quyết vấn đề được hoàn thiện.

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    phan thị ngọc thọ
    Địa chỉ:
    Thôn Hòn Nghê, xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam
    Hồ sơ đính kèm:
    Hồ sơ chứa file đính kèm. Để tải hồ sơ, vui lòng click "Xem liên hệ"

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Hồ sơ ứng viên năng động

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Thu Hoài

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Trưởng Phòng Kinh Doanh

    Hoàng Lan

    Kinh nghiệm: 7 năm

     digital Marketing

    Lê Đặng Quang Sơn

    Kinh nghiệm: 3 năm

    IT Manager

    Huỳnh Hữu Phước

    Kinh nghiệm: 6 năm

    Lái Xe Văn Phòng B2

    Lương Quốc Viên

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Nguyễn Khắc Thưởng

    Kinh nghiệm: 7 năm

    Giáo Viên Tiếng Nhật

    Hoàng Thị Phương

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Senior/supervisor Customer Satisfaction

    Trần Mai Sơn

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Giám Đốc Kinh Doanh

    Trịnh Phi Hổ

    Kinh nghiệm: 13 năm

    Quản Lí/ Trợ Lí Cửa Hàng.

    Vũ Thị Hồng

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Tìm kiếm nâng cao