phạm ngọc phượng

Nhân viên tư vấn phẩu thuật thẩm mỹ và spa

Mã hồ sơ: 1585876

Số năm kinh nghiệm: 5 năm|Số lượt xem: 376

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin cá nhân

Họ tên:  phạm ngọc phượng

Ngày sinh:  10/03/1990

Giới tính:  Nữ

Tình trạng hôn nhân:  Độc thân

Quốc tịch:  Việt Nam

Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh

Địa chỉ:  Cần Giờ Tp HCM

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành nghề: Dịch vụLàm đẹp/ Thể lực/ SpaTư vấn/ Chăm sóc khách hàng

Trình độ học vấn: Trung cấp

Số năm kinh nghiệm: 5 năm

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định, 

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Mức lương mong muốn: Thương lượng

Ngày cập nhật: 22/02/2018

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Có kinh nghiệm tư vấn tring ngang thẩm mỹ Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt Chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc Có tinh thần trách nhiệm cao Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm Dễ dàng thích nghi với môi trường mới Có thể làm việc dưới áp lực cao

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tư vấn thẩm mỹ 02/2013 - 12/2017

Nơi làm việc: Trung tâm thẩm mỹ Uyên Anh

Mô tả công việc:Tiếp xúc tốt với khách hàng để giới thiệu về dịch vụ điều trị da của PPP.
Tư vấn và thuyết phục khách hàng trong việc mua gói điều trị.
Chăm sóc tốt khách hàng hiện tại và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và phát triển lượng khách hàng mới.
Thực hiện việc thu tiền qua máy POS của ngân hàng hoặc tiền mặt, ghi chứng từ hóa đơn hoặc phiếu thu.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
Hỗ trợ với bác sĩ trong quá trình điều trị cho khách hàng.
Chuẩn bị các vật phẩm phục vụ cho việc điều trị.

Nhân viên01/2012 - Hiện tại

Nơi làm việc: Thẩm Mỹ Uyên Anh

Mô tả công việc:Năm 2012-2018: Làm việc tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Y Khoa & Spa Uyên Anh
• Từ Tháng 9/ 2012-11/2014: Làm điều dưỡng tại Trung Tâm
✓ Phụ tá cho Bác sĩ thực hiện phẩu thuật,thủ thuật,tiểu phẩu: Nâng mũi,nhấn mí,cắt mí,thẩm mỹ nội khoa.
✓ Quản lý kiểm kê tủ thuốc : Hạn sử dụng,số lượng sử dụng hằng ngày.Dụng cụ phòng mỗ:tiệt trùng sau ca phẩu thuật,quy trình hấp,kiểm kê số lượng đầy đủ để ban giao cho ca tiếp theo.
✓ Chăm sóc bệnh rửa vết thương tại nhà khách hàng.
✓ Gọi điện thoại,nhắn tin hỏi thăm khách hàng sau khi phẩu thuật 1 tháng,3 tháng,6 tháng…Báo cáo tình trạng khách hàng hài lòng hay chưa lên cấp trên.
✓ Tổng kết cuối tuần: báo cáo tình trạng khách hàng sau thực hiện phẩu thuật trong tuần,khách hàng cũ,những thắc mắc của khách hàng cần được Bác sĩ giải đáp,tái khám.Báo cáo số lượng vật tư tiêu hao trong tuần, đề xuất thêm những dụng cụ cần thiết hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
• Từ Tháng 12/2014- 3/2015: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng,Lễ tân
✓ Tiếp đón khách hàng,ghi nhận thông tin khách hàng,tiếp nhận và truyền thông tin đến bộ phận tư vấn,xuất hoá đơn cho khách.
✓ Ghi nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng và mọi vấn đề khiếu nại của khách hàng qua điện thoại,facebook,zalo..
✓ Tư vấn và phân tích da cho khách trước điều trị,đề ra liệu trình chăm sóc,điều trị cho khách hàng,tư vấn những sản phẩm phù hợp cho da của khách sử dụng khi về nhà
✓ Theo dõi tình trạng khách hàng sau mỗi lần điều trị để thấy được hiệu quả làm việc của nhân viên từng bộ phận:Chăm sóc da và phẩu thuật .
✓ Đăng kí những khoá học lấy bằng cho nhân viên chăm sóc da mới,các khoá nâng cao tay nghề định kì hằng năm
• Từ Tháng 3/ 2015 đến nay :Quản Lý,Lễ Tân,Chăm sóc khách hàng.
✓ Lên kế hoạch chương trình quảng cáo,quà tặng khách hàng các dịp lễ trong năm,thây đổi các bảng quảng cáo,banner khi có trương trình lễ,tết
✓ Kiểm kê kí kết một số hợp đồng mua bán hàng hoá,quảng cáo,thực hiện thu chi công nợ hàng tháng.
✓ Quản lý những văn bằng,giấy tờ,hợp đồng quan trọng của cty,thực hiện và chuẩn bị những giấy tờ bằng cấp liên quan đến phẩu thuật thẩm mỹ khi có đoàn sở y tế kiểm tra định kì.
✓ Quản lý nhân viên: giờ giấc làm việc,nghỉ trưa,tác phong,thái độ và tinh thần làm việc,bàn giao công việc cụ thể cho từng bộ phận.
✓ Lên kế hoạch công tác,vui chơi,nghỉ dưỡng,liên hoan cho cty…
✓ Thực hiện và triển khai kế hoạch của cty,đề xuất khen thưởng cá nhân có thành tích tốt,vượt trội .Nhắc nhở,kiểm kiểm các cá nhân sai phạm.Đề xuất bổ sung thêm nhân viên cho từng bộ phận để có thể đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng.
✓ Báo cáo tình hình hoạt động của cty,tham khảo tìm hiểu một số công nghệ mới nhất có hiệu quả cao để đề xuất lên cấp trên.

Học vấn bằng cấp

đại học

Trường: đại học y khoa phạm ngọc thạch

Xếp loại: Khá

Ngành: điều dưỡng

Thông tin liên hệ

Họ tên:
phạm ngọc phượng
Địa chỉ:
Cần Giờ Tp HCM

Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Nhân Viên Kinh Doanh

Quảng Thị Ngọc Diệu

Kinh nghiệm: 5 năm