nguyễn thị thùy trang

Nhân viên văn phòng, trợ lý, thư ký

 01/04/1992

 685/30/53 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh

 Nữ

 Đang cập nhật

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 2 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 1353279
  • Số lượt xem: 589
  • Ngày cập nhật: 31/07/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn làm việc trong một môi trường thân thiện, nhiệt huyết, đánh giá đúng năng lực của nhân viên, chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt.
Muốn tìm một công việc gắn bó lâu dài và cùng phát triển với Công Ty.
Học hỏi kinh nghiệm , kiến thức từ Ban Lãnh Đạo, Đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
Muốn tìm môi trường thuận tiên cho việc học anh văn và phát triển bản thân.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

+ Làm việc nhóm
+ Giải quyết vấn đề
+ Quản lý stress
    • Kỹ năng tổ chức
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
    • Giải quyết vấn đề

    Học vấn / bằng cấp

    Đã từng

    Đại học

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại học Lạc Hồng, Đồng Nai

    Ngành: Quản trị Kinh Doanh

    Mô tả:
    Ủy viên Ban Chấp Hành đoàn khoa nhiệm kì 2012-2014 Cộng tác viên Văn Phòng Đoàn Trường năm 2011-2015 Thư kí Câu lạc bộ Kỹ Năng Trường ĐH Lạc Hồng Chứng chỉ Sơ cấp Máy Tính do Trung Tâm Hàn Việt - Quận 12 cấp Tham gia các hoạt động hội nhóm, tham gia mùa hè xanh, tiếp sức đến trường, tiếp sức mùa thi tất cả các năm từ 2012 đến 2015. Đạt danh hiệu Sinh Viên 5 Tốt do Hội Sinh Viên Tỉnh Đồng Nai cấp.

    Kinh nghiệm làm việc (4 năm)

    Từ 10/2015 - 01/2020

    Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

    Công ty: Công Ty Dược Phẩm Reli Usa

    Mô tả:
    Chức vụ: Nhân Viên Sale Admin Công việc đảm nhận: - Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính, hợp đồng, bảng báo giá gửi đến khách hàng. - Hổ trợ sale thị trường, lên lịch thăm viếng cho sale thị trường. - Hổ trợ kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh. - Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh - Quản lý danh sách khách hàng và tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua điện thoại - Thực hiện các công việc mà cấp trên giao

    Người tham khảo

    Nguyễn Mỹ Tiên

    Vị trí: Trưởng phòng Kinh Doanh

    Công ty: Công Ty Cor Phần ReliUSA

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    nguyễn thị thùy trang
    Địa chỉ:
    685/30/53 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Tìm kiếm nâng cao