nguyễn hoàng phụng

Chuyên viên Tuyển dụng - Đào tạo

Mã hồ sơ: 1074025

Số năm kinh nghiệm: 2 năm|Số lượt xem: 848

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 2 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin cá nhân

Họ tên:  nguyễn hoàng phụng

Ngày sinh:  09/04/1993

Giới tính:  Nam

Tình trạng hôn nhân:  Độc thân

Quốc tịch:  Việt Nam

Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh

Địa chỉ:  202/31/16, Phạm Văn Hai, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành nghề: Giáo dục - Đào tạoNhân sự

Trình độ học vấn: Đại học

Số năm kinh nghiệm: 2 năm

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định, 

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Mức lương mong muốn: Thương lượng

Ngày cập nhật: 30/05/2018

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

Mô tả thêm:

 Hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức Tuyển dụng để thăng tiến lên vị trí trưởng bộ phận trong vòng 2 – 3 năm tới.  Tạo lập mối nhiều hơn nữa trong cộng đồng HR.  Thu nhập ổn định từ công việc.

Kỹ năng bản thân

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Đối tác nhân sự - HRBP Executive11/2017 - Hiện tại

Nơi làm việc: Công ty TNHH Hoa Sen Việt (Việt Lotus)

Mô tả công việc:1. Hoạt động tuyển dụng – Hội nhập (60%)
- Tiếp nhận nhu cầu, rà soát định biên và chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí theo quy định, tiêu chuẩn đề nghị của các Phòng/Bộ phận toàn Công ty (Khối văn phòng + các brands của hệ thống cửa hàng).
- Cập nhật báo cáo dữ liệu liên quan đến tuyển dụng theo yêu cầu cấp quản lý.
- Xây dựng dữ liệu tuyển dụng để phân tích, Báo cáo cho Trưởng bộ phận định kỳ và đột xuất về tình hình tuyển dụng của Công ty
- Lập, theo dõi kế hoạch, tiến hành hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện công tác chuẩn bị chào đón nhân viên tai VP (lấy dấu vân tay, tạo mã code, chuẩn bị khu vực làm việc, tài liệu hội nhập,….)
- Theo dõi và cập nhật thời gian thử việc nhân viên khối VP + Hệ thống cửa hàng.
- Phỏng vấn thôi việc.
- Tham gia xây dựng hoàn thiện và điều chỉnh các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động tuyển dụng – hội nhập (khi có sự không phù hợp).
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và quản lý ngân sách tuyển dụng – hội nhập hàng năm.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng, nhằm tối đa hóa và hiệu suất hóa nguồn ứng viên chất lượng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty (online, offline).
2. Đào tạo và phát triển (10%)
- Tham gia xây dựng hoàn thiện và điều chỉnh các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động đào tạo (khi có sự không phù hợp).
- Hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai khảo sát, tổng hợp nhu cầu đào tạo của các Phòng/Bộ phận.
- Tham gia xây dựng kế hoạch, đề cương và theo dõi kế hoạch áp dụng thực tế khi tổ chức các hoạt động đào tạo của Công ty.
- Xây dựng hệ thống lưu trữ lịch sử đào tạo, phát triển của từng nhân viên.
3. Tham gia phát triển tổ chức trong phạm vi quản lý hệ thống MTCV (10%)
- Hướng dẫn các Phòng/bộ phận viết/cập nhật bảng MTCV (JDs) khi thay đổi tổ chức, sắp xếp lại nhân sự, có vị trí mới.
- Cập nhật các bản JDs thay đổi, triển khai cho các Phòng/Bộ phận ký xác nhận JD với nhân viên như một Phụ lục Hợp đồng Lao động.
- Tham gia tư vấn, cập nhật thay đổi cơ cấu tổ chức Công ty, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thay đổi
- Lưu trữ quản trị dữ liệu JDs đảm bảo tra cứu, cung cấp kịp thời
- Xây dựng list năng lực chung các vị trí cần có của công ty; List năng lực dành cho cấp quản lý cần có; List năng lực chuyên môn. Bộ từ điển năng lực được định nghĩa theo từng cấp độ
4. Đối tác nhân sự (10%)
- Tạo dựng mạng lưới tương tác với các vị trí key khối Văn phòng
- Ghi nhận các xung đột nội bộ, vấn đề xảy ra trong các mối quan hệ nhân sự được chia sẻ hoặc chủ động tìm hiểu.
- Chủ động xử lý các vấn đề đơn giản trong khả năng và phạm vi giải quyết. Báo cáo quản lý trực tiếp trong trường hợp không xử lý được.
- Tham gia dự báo những rủi ro và các biến động bất thường về nhân sự
5. Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ (5%)
- Phối hợp các Phòng/Bộ phận và Ban chấp hành Công đoàn xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện nội bộ .
- Triển khai tổ chức sự kiện : Nội dung, ngân sách, nhân sự phối hợp
- Tổ chức các dự án cải thiện môi trường làm việc năng động : Dự án từ thiện, dự án Yoga, bán hàng nội bộ, Special Sale, DCI…
6. Nhiệm vụ khác (5%)
- Hỗ trợ team hành chính các công việc phát sinh khi cần.
- Tham gia thực hiện các dự án chung của Phòng/Công ty.

Chuyên viên Tuyển dụng - Recruitment Specialist11/2015 - 11/2017

Nơi làm việc: Công ty CP SX - TM - XNK Viễn Thông A

Mô tả công việc:1. Phụ trách tuyển dụng (80%)
• Khối Kinh doanh: Toàn bộ khu vực Miền Nam (126 chi nhánh).
• Khối Văn phòng (H.O): các vị trí theo yêu cầu, kinh qua nhiều nhất là bên Marketing, Pháp lý, Công nghệ thông tin, Thư ký, Trợ lý, Phát triển mặt bằng, Bảo trì – Xây dựng, Tài xế…
- Cập nhật, quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí các vòng phỏng vấn.
- Trực tiếp phỏng vấn, tham mưu trong việc đưa ra quyết định tuyển dụng tại khối Kinh doanh.
- Thực hiện công tác mở mới hệ thống siêu thị (đi công tác tỉnh).
- Thông báo kết quả phỏng vấn; thực hiện thủ tục nhận việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Cập nhật dự trữ danh sách ứng viên cho từng vị trí, đảm bảo luôn có sẵn nguồn cung
ứng nhân sự và tuyển dụng kịp thời;
- Thăm dò thị trường, nguồn nhân lực tại địa phương, tạo lập mối quan hệ với định chế giáo dục (trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Nghề…), trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm...
- Phân tích kết quả tuyển dụng hàng tuần/ tháng để có kế hoạch và chiến lược phù hợp
nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự hiệu quả; tổng hợp và báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần/tháng; đồng thời lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu phát sinh
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận Tuyển dụng.
2. Đào tạo hội nhập (20%)
- Cập nhật danh sách nhân viên (bao gồm khối siêu thị lẫn văn phòng)  Lên kế hoạch đào tạo chi tiết.
- Trực tiếp đứng lớp để truyền tải những thông tin về công ty, chính sách lương thưởng, phúc lợi chung… đến nhân viên mới.
- Tùy theo vị trí đặc thù mà có có thiết kế bài giảng riêng để nâng cao kỹ năng (chủ yếu là kỹ năng mềm cho nhân viên khối siêu thị).

Học vấn bằng cấp

Cử nhân Luật học 08/2011 - 09/2015

Trường: Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh

Ngành: Luật Quốc Tế

Thông tin liên hệ

Họ tên:
nguyễn hoàng phụng
Địa chỉ:
202/31/16, Phạm Văn Hai, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hồ sơ đính kèm:
Hồ sơ chứa file đính kèm. Để tải hồ sơ, vui lòng click "Xem liên hệ"