Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:
TH TRUE MILK tuyển dụng 2015
Tầng 4, Tòa nhà VG Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty OCS là Công ty hàng đầu trên thế giới hoạt động trong lĩnh vực Quản lý dịch vụ tiện ích với sự hiện diện tại hơn 20 Quốc gia. Công ty OCS Việt Nam được thành lập từ năm 2011, là Công ty hàng đầu về cung cấp gói Dịch vụ tiện ích tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. » Xem thêm

Quản Lý Tòa Nhà

Thông tin tuyển dụng

  • Quản Lý Tòa Nhà

    Số lượng: 01

    Cấp bậc: Trưởng nhóm

    Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

  • Ngành nghề

    Ngành nghề khác

  • 2 ứng viên
    đã ứng tuyển trên MyWork

    Nơi làm việc

    Hà Nội

  • Mức lương

    Thương lượng

  • Mô tả công việc

    Mục đích công việc
    Quản lý toàn bộ hoạt động và nhân viên của ban quản lý tòa nhà.
    Nhiệm vụ chính:
     Quản lý, điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà:
    - Giải quyết các yêu cầu hàng ngày của của bộ phận sử dụng tòa nhà.
    - Kiểm tra, đôn đốc bộ phận Bảo vệ để đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp.
    - Kiểm tra, đôn đốc bộ phận kỹ thuật để đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động liên tục, an toàn, tiết kiệm, đúng mục đích sử dụng và quy định của chủ đầu tư cũng như quy định của nhà nước. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
    - Kiểm tra, đôn đốc bộ phận vệ sinh, dịch vụ cây cảnh, diệt côn trùng của tòa nhà thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, giữ hình ảnh chuyên nghiệp.
    - Điều phối công việc của các bộ phận trong tòa nhà và đóng vai trò thay mặt chủ đầu tư giải quyết mọi vấn đề, mọi tranh chấp.
    -Kiểm tra thường xuyên, lập và gửi báo cáo, khuyến cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…cho chủ đầu tư.
    - Thay mặt chủ đầu tư làm việc với các đối tác trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.
    -Xây dựng ngân sách tháng và ngân sách năm và đệ trình lên chủ đầu tư kế hoạch nhập vật tư phụ tùng dự phòng.
    - Nắm vững và cập nhật để triển khai áp dụng các các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và quy định của tòa nhà.
    -Thiết lập quy định và giám sát việc duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án đáp ứng trong các vấn đề trên.
    -Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
    -Giám sát nhân viên trong các vấn đề về chấp hành kỷ luật, giờ giấc, nghỉ phép, nghỉ ốm…
    -Duy trì liên lạc điện thoại 24/24 để hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp.
    - Tham dự các cuộc họp của với chủ đầu tư và các nhà thầu có liên quan đến việc vận hành tòa nhà
    - Tham dự các cuộc họp định kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, phổ biến quy định mới.
     Quyền hạn.
    - Quản lý toàn bộ nhân viên của các bộ phận vận hành tòa nhà.
    -Đánh giá trình độ năng lực và kết quả làm việc nhân viên hàng tháng.
    - Thay mặt chủ đầu tư làm việc với các đối tác trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.
    Yêu cầu:
     HỌC VẤN:
    •Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật về Hệ thống điện, Tự động hóa hoặc
    Quản lý tòa nhà.
     KIẾN THỨC, KỸ NĂNG, KINH NGHIỆM:
    1. Nam, tuổi đời từ 24-30
    2. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại mảng Quản lý tòa nhà, có kinh nghiệm trong quản lý tòa nhà văn phòng là một lợi thế.
    3. Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết).
    4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: words, excel, power point.
    5. Có khả năng lập kế hoạch tốt và có kỹ năng làm việc theo nhóm
    6. Ưu tiên những ứng viên từng làm tại các Công ty đa quốc gia.

    Quyền lợi:

    - Được hưởng lương theo thỏa thuận.
    - Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    - Được mua bảo hiểm thân thể 24/24h.

  • Yêu cầu công việc

    Số năm kinh nghiệm: 3 năm

    Yêu cầu bằng cấp: Đại học

    Yêu cầu giới tính: Nam

    Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi

    - Người lao động sẽ làm việc tại khu Công nghệ cao Láng - Hòa Lạc, Thuộc Huyện Thạch Thất - Hà Nội.
    - Phương tiện đi lại: Tự túc

    Hồ sơ bao gồm:

    - Sơ yêu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
    - Bản sao giấy khai sinh, Chứng minh thư, các giấy tờ tùy thân khác
    - Một bản CV bằng tiếng Anh
    - Bản sao công chứng các bằng cấp liên quan.

  • Hạn nộp hồ sơ

    31-10-2013 (Đã hết hạn)

  • Ngôn ngữ hồ sơ

    Bất kỳ

Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

Liên hệ - Nói rõ bạn tìm thấy tin đăng tuyển tại mywork.vn khi liên hệ

Nhấn vào đây để xem thông tin liên hệ của việc làm này

Để nhận mã xem thông tin liên hệ của việc làm này, vui lòng soạn tin: VIECLAM  379461 gửi 8588

Và nhập mã xem liên hệ vào ô bên:

Mã:

» Đăng ký ứng viên để được tìm việc làm nhanh và miễn phí trên MyWork.

MyWork cảnh báo: Các lưu ý tránh bị lừa đảo khi ứng viên tìm việc >>
Hướng dẫn làm hồ sơ trên MyWork
  • Ngày cập nhật: 23-10-2013
Chia sẻ việc làm Quản Lý Tòa Nhà lên facebook Chia sẻ việc làm Quản Lý Tòa Nhà lên linked.in Chia sẻ việc làm Quản Lý Tòa Nhà lên twitter

Tuyển dụng

Quản Lý Tòa Nhà - Công Ty Ocs

Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
  • Tên công việc:
  • Link công việc:
  • Họ tên:
  • Email:
  • Số điện thoại:
  • Nội dung thông báo:
  •  
Hướng dẫn làm hồ sơ trên MyWork
Tuyển dụng nhanh
24 FIT SG tuyển dụng tại tp.Hồ Chí Minh
Nhân viên kinh doanh, lương thưởng hấp dẫn
Công ty Cổ phần Điện toán Viễn thông Viettelco tuyển dụng
Tuyển gấp 15 nhân viên kinh doanh lương thưởng hấp dẫn tại Hà Nội
Manulife Việt Nam
Tuyển nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP cơ điện thủy lực và thương mại nhiều vị trí tại HN
Thợ lắp máy, Thợ hàn, tiện, phay, bào, thợ điện, nvkd, nhân viên kỹ thuật...
Cty Ô Tô Hà Nội tuyển dụng nhiều vị trí tại HN
Việc làm hấp dẫn ngành kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Tuyển thực tập sinh và hệ vừa học vừa làm tại Canada, Singapore, Thụy Sĩ
Ntt Trading Company Limited tuyển thực tập sinh,nhân viên nhiều ngành nghề, mức lương hấp dẫn

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Dung: 0164 977 8869

    Ms Lý: 0985 007 905

    Ms Hà: 0169 614 5891

    Ms Thu: 0919 138 123

    Ms Trang: 0982 140 792

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Huyền: 0916 594 000

    Ms Tươi: 01688 863 546


    Miền Nam:

    Ms Thùy Mai: 0972 284 972

    Ms Tuyết Mai: 0977 352 035

    Ms Lệ Giang: 0164 983 6546

    Ms Minh Giang: 0978 555 473

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


2,132,025
ứng viên
712,108
việc làm
375,067
nhà tuyển dụng
6,122,511
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Oanh: 0979 105 689 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Hòa: 0973 208 847 - Ms Thêu: 0984 705 221


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.