Tiêu điểm tuyển dụng

Đăng nhập nhanh bằng facebook

Đăng nhập nhanh bằng facebook

  • Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn
  • Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

    Số 14 - đường Trường Chinh - Thị xã Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

    1. Sở Y tế là cơ quan chuyên môn thuộc Uỷ ban nhân dân tỉnh, có chức năng tham mưu, giúp Uỷ ban nhân dân tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước về chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, gồm: y tế dự phòng; khám, chữa bệnh; phục hồi chức năng; y dược cổ truyền;... » Xem thêm

Sở Y Tế Tỉnh Bắc Kạn Tuyển Dụng Viên Chức Sự Nghiệp Năm 2013
  • Lượt xem: 3818
  • Ngày cập nhật: 18-09-2013
09-10-2013 (Đã hết hạn)
Chia sẻ việc này tới bạn bè
Thông tin tuyển dụng

Sở Y Tế Tỉnh Bắc Kạn Tuyển Dụng Viên Chức Sự Nghiệp Năm 2013

Cấp bậc: Khác

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Nơi làm việc

Bắc Cạn

Mức lương

Thương lượng

Mô tả công việc

Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2013 với các nội dung như sau:
* Về đối tượng:
Người tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp thuộc các chuyên ngành cần tuyển dụng.
* Về điều kiện:
- Là công dân Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bắc Kạn tính đến ngày thông báo tuyển dụng;
- Tuổi đời dự tuyển: từ đủ 18 tuổi trở lên
- Có đơn đăng ký dự tuyển;
- Có lý lịch rõ ràng;
- Có đủ các văn bằng, chứng chỉ (chứng nhận) đào tạo phù hợp với vị trí việc làm
- Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.
* Đối với người ngoài tỉnh:
- Người có trình độ đào tạo đại học hệ chính quy các chuyên ngành mà tỉnh không có nguồn.
- Người là vợ, chồng, con đẻ của những người hiện nay đang công tác tại tỉnh Bắc Kạn hoặc người hiện có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bắc Kạn.
* Đối với cán bộ, công chức cấp xã, viên chức các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước nếu có nguyện vọng đăng ký tham gia dự tuyển phải có ý kiến đồng ý bằng văn bản của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý.          
Về chỉ tiêu tuyển dụng: 141 Chỉ tiêu  (có bảng tổng hợp nhu cầu tuyển dụng chi tiết kèm kèm theo ).- Xem chi tiết: http://www.backan.gov.vn/Pages/So-Y-te-tinh-Bac-Kan-tuyen-dung-vien-chuc-su-nghiep-nam-2013.aspx?BaiVietID=12955

Yêu cầu công việc

Về hình thức tuyển dụng:
 - Tuyển dụng bằng hình thức xét tuyển và kiểm tra, sát hạch về chuyên môn, nghiệp vụ. Trong đó kiểm tra, sát hạch theo hình thức: Phỏng vấn chuyên môn, nghiệp vụ.
- Đối với người dự tuyển có trình độ đào tạo là bác sỹ thì không phỏng vấn chuyên môn nghiệp vụ.
- Thời gian thông báo và phát hành hồ sơ tuyển dụng từ ngày 09/9/2013 tại Văn phòng Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn.
- Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 30/9/2013 đến 16 giờ 30 phút ngày 09 tháng 10 năm 2013 (trong giờ hành chính kể cả thứ bảy và chủ nhật). Mọi hồ sơ nộp sau 16 giờ 30 phút, ngày 09/10/2013 sẽ không có giá trị.
- Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức - Cán bộ, Sở Y tế.
* Lưu ý:
- Mỗi người chỉ được đăng ký dự tuyển vào một đơn vị trực thuộc của Sở Y tế;
- Hồ sơ dự xét tuyển của từng cá nhân được để trong túi đựng hồ sơ và sắp xếp theo thứ tự từ 1 đến hết;
- Lệ phí xét tuyển: 200.000 đồng (hai trăm nghìn đồng) theo Thông tư Liên tịch số 163/2010/TTLT/BTC - BNV, ngày 20/10/2010 của Bộ Tài chính - Bộ Nội vụ.
- Hội đồng tuyển dụng không trả lại hồ sơ và lệ phí dự tuyển. Các thí sinh  trực tiếp nộp hồ sơ không nhờ ngư­ời khác nộp thay.
Các thông tin cụ thể về yêu cầu, điều kiện, hồ sơ dự tuyển...thí sinh liên hệ trực tiếp với Phòng Tổ chức - Cán bộ, Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn, Điện thoại:  0281.3 871.365 để biết thêm chi tiết./.

Yêu cầu hồ sơ

Hạn nộp hồ sơ

09-10-2013 (Đã hết hạn)

Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt

Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

  • Lượt xem: 3818
  • Ngày cập nhật: 18-09-2013
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nói rõ bạn tìm thấy tin đăng tuyển tại mywork.vn khi liên hệ

để xem thông tin liên hệ của việc làm này

Để nhận mã xem thông tin liên hệ của việc làm này, vui lòng soạn tin: VIECLAM  361384 gửi 8588

Và nhập mã xem liên hệ vào ô bên:

Mã:

» Đăng ký ứng viên để được tìm việc làm nhanh và miễn phí trên MyWork.

Việc làm

Sở Y Tế Tỉnh Bắc Kạn Tuyển Dụng Viên Chức Sự Nghiệp Năm 2013 - Sở Y Tế Tỉnh Bắc Kạn

Thông báo mywork nếu tin đăng tuyển có nội dung xấu, sai sự thật
  • Tên công việc:
  • Link công việc:
  • Họ tên:
  • Email:
  • Số điện thoại:
  • Nội dung thông báo:
  •  
Hướng dẫn đăng ký ứng viên trên MyWork

Nhận bản tin việc làm

2,743,711
ứng viên
967,321
việc làm
505,515
nhà tuyển dụng
8,418,398
lượt ứng tuyển trực tuyến
Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc và Miền Trung
    Ms Hương Trang: 0982 140 792
    Ms Phượng: 0965 090 893
    Ms Yến: 0986 120 992
    Ms Thúy: 0963 025 744
    Ms Phạm Giang: 0972 486 840
    Ms Dung: 0164 977 8869
    Ms Khánh Hòa: 0973 208 847
    Ms Trần Mai: 0169 607 5934
    Ms Đoàn Hương: 0988 035 231
    Ms Liên: 0961 672 093
    Ms Nga: 0979 495 339
    Ms Nhâm: 0988 367 641
    Ms Nguyễn Nhung: 0168 969 1239
    Ms Huyền: 0916 594 000
    Ms Hường: 0167 274 2580
    Ms Ngọc Hà: 0911 119 255
    Ms Nguyễn Liên: 0168 968 9803
    Ms Liệu: 0166 548 8336
    Ms Thêu: 0984 705 221
    Ms Hằng: 0918 431 049
    Ms Kim Nhung: 0163 908 9416
    Ms Thùy Mai: 0972 284 972
    Ms Thảo: 0914 003 498
    Miền Nam
    Ms Hoàng Oanh: 0901 001 330
    Ms Cao Hằng: 0919 888 996
    Ms Phạm Dung: 0964 579 603
    Ms Ngọc Diễm: 0167 744 4372
    Ms Yến Chi: 0907 041 125
    Ms Ngân: 0935 372 907
    Ms Đặng Nhung: 0977 433 574
    Ms Hồng Phúc: 0901 389 707
    Ms Trâm: 0938 845 592
    Ms Trúc Linh: 0901 764 389
    Ms Phương Thảo: 0165 297 3600
    Ms Phương Thúy: 0121 893 5020
    Ms Trinh: 0934 475 489
    Ms Lê Chi: 01644 278 551
    Ms Hường: 0164 968 6188
    Ms Thanh Trúc: 0964 302 403
    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: hotro@mywork.com.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.