Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Lạng Sơn, tuyển dụng tại Lạng Sơn

Tìm thấy 830 tuyển dụng. Nơi làm việc: Lạng Sơn |

Mô tả công việc:

1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).
- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
2. Phát triển thị trường mình phụ trách
- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho địa bàn.
4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.
- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.
- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.
5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.
6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Quyền lợi:

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến…
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Mô tả công việc:

- Giới thiêu Công ty, giới thiệu về sản phẩm và các chương trình bán hàng của Công ty tới Khách hàng là các Nhà thuốc, hiệu thuốc, đại lý thuốc trên địa bàn. Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thường xuyên báo cáo cấp trên về thông tin thị trường.

Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, thu nhập hấp dẫn.
- Khi nhận chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định của luật Lao động
- Được tham gia những khóa đào tạo thường niên do Công ty tổ chức.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm theo kênh OTC nhà thuốc.
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đã có, liên tục mở rộng thị trường.
- Lập chiến lược và kế hoạch bán hàng.

*Quan hệ báo cáo:
- Báo cáo công việc hàng tuần, kết quả công việc hàng tháng trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
- Đóng góp ý kiến kinh doanh cho ban lãnh đạo công ty.
- Thực hiện đầy đủ các nội quy bán hàng của công ty, các yêu cầu công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty.

Mô tả công việc:

- Tham gia tư vấn, giới thiệu các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị như : sỏi thận, xương khớp, u xơ tử cung,dạ dày,ho, men tiêu hóa, của Công ty tới các Nhà thuốc tại các khu vực, địa bàn phụ trách.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường và phản hồi cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận định về thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh tại khu vực quản lý.
- Báo cáo doanh số theo qui định của phòng Kinh doanh cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Hưởng % doanh số + Thưởng Tháng, Quý, Năm theo quy định.
- Được công ty đóng BHYT, BHXH và BHTN
- Hưởng các chế độ ngày lễ tết, tham quan du lịch hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

* Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
* Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
* Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới...
* Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
* Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ

Quyền lợi:

* Thu nhập cao từ 7 - 10 triệu đồng / tháng.
* Sau 02 tháng thử việc nếu TDV đạt yêu cầu công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ quyền lợi đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
* Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cho những người thực sự có năng lực tốt và cống hiến.
* TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh
* Hàng năm TDV sẽ được công ty tổ chức các khóa đào tạo miễn phí.
* Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết và nghỉ mát hàng năm,các hoạt động thể thao hàng tuần.

Mô tả công việc:

- Cần tuyển 10 TDV làm việc tại khu vực tỉnh
- Khu vực Tỉnh TDV làm việc theo hình thức kiêm Đại lý
- Yêu cầu cơ bản: Có kinh nghiệm tại địa bàn tuyển dụng
- TDV thực hiện việc tư vấn và bán các sản phẩm là thuốc và một số TPCN vào các Nhà thuốc, Quầy thuốc trên địa bàn phụ trách
- Đảm bảo doanh thu theo quy định
- Thực hiện nghiêm túc các quy định của công ty
- Thu thập thông tin thị trường, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình

Quyền lợi:

- Lương cơ bản+Phụ cấp+ % Doanh số+Thưởng(thưởng 3 tháng,thưởng năm, thưởng thâm niên làm việc, thưởng nóng, thưởng nhân viên xuất sắc)
- TDV khu vực tỉnh được hưởng theo cơ chế của TDV kiêm đại lý
- Sau khi đạt các yêu cầu, Công ty ký HĐ chính thức, TDV hưởng lương cơ bản+ Bảo hiểm XH và các chế độ khác
- Chế độ Bảo hiểm đặc biệt: Với những trường hợp làm việc hiệu quả tốt, công ty đóng toàn bộ 100% phí bảo hiểm cho Nhân viên
- Được tham gia các chương trình hoạt động của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chủ động và linh hoạt về thời gian

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, mở nhà phân phối có tiềm năng phân phối các sản phẩm bánh kẹo hoặc hóa mỹ phẩm nhập khẩu tại các vùng Hà Nội, Tây Bắc, Đông Bắc, Đường 1…
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý Giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng và phân chia khu vực bán hàng cho nhân viên.
- Chăm sóc khách hàng và lấy đơn hàng lớn hằng ngày.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm để đạt doanh số cam kết đã nhận.
- Đề xuất các chương trình bán hàng, chiến lược thúc đẩy kinh doanh.
- Luôn nắm chắc lượng hàng tồn, hàng cận date để có kế hoạch đẩy hàng cho các khách hàng phụ hợp.
- Giải quyết hàng hóa bán ra để hạn chế xảy ra trường hợp hàng về, hàng đổi date
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty và Giám đốc kinh doanh.

Quyền lợi:

- Lương cao theo năng lực kinh doanh, chế độ phụ cấp xăng xe- điện thoại
- Chính sách bán hàng hấp dẫn thay đổi theo từng thời điểm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,thân thiện, ổn định lâu dài, nhiều cơ hội thăng tiến
- Chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty
- Lương tháng 13
- Chế độ nghỉ mát hàng năm...
- Tham gia BHXH

Mô tả công việc:

1.Chức năng:
- Xử lý các cầu dịch vụ của khách hàng một cách hiệu quả và lịch sự, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách.
- Sắp xếp các khu vực làm việc trong xưởng hợp lý để tận dụng hết năng lực hoạt của xưởng một cách hiệu quả.
- Theo dõi khách hàng và dự báo các xu hướng duy trì / mở rộng khả năng phục vụ của xưởng dịch vụ và đồng thời tạo điều kiện cho việc bán các linh kiện, phụ tùng và xe mới

2. Nhiệm vụ chính:
• Tiếp nhận khách hàng tới xưởng dịch vụ.
• Sắp xếp lịch đăng ký xe vào xưởng.
• Tiếp nhận các yêu cầu bảo dưỡng sửa chữa từ khách hàng.
• Phối hợp với Kỹ thuật viên chuẩn đoán/ kiểm tu .
• Soạn thảo hợp đồng, báo giá và các biên bản khác theo yêu cầu công việc.
• Giao xe đã hoàn tất công việc cho khách hàng và tư vấn cho khách hàng những công việc dịch vụ tiếp theo trong tương lai để tạo sự hài lòng cho khách hàng đối với công việc đã làm.
• Theo dõi khách hàng và thực hiện công việc chăm sóc khách hàng nâng cao khả năng tiếp tục phục vụ Khách hàng trong tương lai.
• Quản lý và lưu giữ tất cả các hồ sơ về khách hàng và các bảng hướng dẫn công việc dịch vụ hàng ngày và hàng tháng,
• Báo cáo kết quả kinh doanh (Khách hàng do cá nhân phụ trách) theo ngày/tháng với Trưởng phòng Dịch vụ

Mô tả công việc:

- Hướng dẫn khách hàng mua xe và dịch vụ mua hàng theo quy trình của Công ty.
- Hoàn thiện hồ sơ khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ của Công ty. Hoàn thiện các giấy tờ chính xác và đúng thời gian như hợp đồng ký kết với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng, marketing của Công ty và của SUZUKI Việt Nam: Chịu trách nhiệm toàn bộ về nội dung thông tin thông báo cho khách hàng.
- Thông báo với khách hàng đầy đủ, chi tiết các chương trình khuyến mãi của Công ty và của SUZUKI Việt Nam, đảm bảo khách hàng hiểu rõ các thông tin này.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý (nộp thuế, đăng ký...) khi được yêu cầu.
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh của Công ty đến với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua xe và đã mua xe.

Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, đại lý kinh doanh và sử dụng sản phẩm sơn thương hiệu JYMEC Việt Nam.
+ Làm đại lý kinh doanh sản phẩm cho thương hiệu sơn JYMEC Việt Nam.
+ Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Phiên dịch và hỗ trợ cho lái xe người Trung Quốc khi xe sang Việt Nam nhận và trả hàng tại nhà máy.
- Xử lý các vấn đề phát sinh khi xe lưu thông trên đường.
- Liên hệ với người phụ trách nhận và trả hàng tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Làm thủ tục khai báo hải quan lại Lạng Sơn.

Quyền lợi:

- Lương cố định.
- Thưởng theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

Mô tả công việc:

Công ty hứơng dẫn và tạo điều kiện cho các bạn một môi trừơng làm việc tốt và phát huy đựơc khả năng của mình.
- Hết thời gian thực tập các bạn có nguyện vọng trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Các bạn đuợc phụ cấp + hoa hồng sale tour + thưởng tour + lương khi đi phụ tour, chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Làm các công việc của một sinh viên thực tập,
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Duy trì những quan hệ với khách hàng hiện có, thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ khách hàng hiện có hay những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
- Sales các tour du lịch nội địa hoặc quốc tế
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần hoặc tháng và thực hiện theo kế hoạch đó.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp để giới thiệu về các dịch vụ Tour
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Quyền lợi:

Lương cơ bản + thưởng theo hoa hồng.
Khen thưởng tuần.
Khen thưởng khi có sáng kiến.
3 tháng xét tăng lương 1 lần
Thâm niên + phụ cấp.
Thâm niên cao + 1% mỗi tháng. Không giới hạn số tháng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Hỗ trợ tiền xăng xe điện thoại ăn...
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng trong siêu thị (khăn mặt Salina, bàn chải Biz+, tất Bizmen, hàng thời trang Cecina và Aristino);
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh hàng hóa;
- Địa điểm làm việc:
+ Siêu thị Hapromart – Số 2 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
+ Siêu thị Hapromart – Số 176 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
+ Siêu thị VinMart Long Biên – TTTM Vincom Long Biên, Đô thị VinCom, Long Biên, Hà Nội
+ Trung tâm thương mại Royal City, Hà Đông, Hà Nội;
+ Siêu thị Dabaco Bắc Ninh – Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
+ Siêu thị Dabaco Gia Bình – Huyện Gia Bình, Bắc Ninh
+ Siêu thị Thành Đô, Lạng Sơn
+ Siêu thị Lan Chi Mart, Trung Tín, Bắc Giang
+ Siêu thị Intimex Hưng Yên - TTTM Phố Nối, xã Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên
+ Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc - TTTM Soiva, Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích phát huy năng lực;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và nấc thang thăng tiến cao;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng theo hiệu quả công việc;
- Thưởng tháng lương 13, thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh;
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Chế độ nghỉ mát, quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác;
- Xem thêm thông tin Doanh nghiệp tại website: http://kgvietnam.com
- Tìm hiểu môi trường làm việc và VHDN tại website: http://kgvietnam.com/ngoinhachung
- Hiểu hơn về khát vọng của chúng tôi tại: https://www.youtube.com/watch?v=JsSleoau-N0

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của HOA DƯỢC tới tất cả nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ khách hàng hiện có hay những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ.

Quyền lợi:

- Có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Cơ hội thăng tiến và có điều kiện khẳng định bản thân.
- Cơ hội quản lý các sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu phát triển của thị trường.
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Lao Động Việt Nam

Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, đại lý kinh doanh và sử dụng sản phẩm sơn thương hiệu JYMEC Việt Nam.
+ Làm đại lý kinh doanh sản phẩm cho thương hiệu sơn JYMEC Việt Nam.
+ Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

+ Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh.
+ Được hỗ trợ tối đa về tài liệu kinh doanh.
+ Thu nhập không giới hạn, hoa hồng cao (Lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng khác).
+ Được tham gia đi du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức.
+ Làm tốt có thể được cân nhắc làm nhân viên chính thức của hãng sơn JYMEC Việt Nam.
+ Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
( Lưu ý: Các ứng viên không mất bất kỳ một khoản phí nào)

Mô tả công việc:

Tiếp cận và mở mới khách hàng
Lên đơn hàng theo từng tuyến, khu vực
Đảm bảo đủ doanh số hàng tháng
Quản lý các đơn hàng
.....

Quyền lợi:

Lương thưởng hấp dẫn
Hết thời gian thử việc được xét duyệt để tham gia đóng bảo hiểm

Mô tả công việc:

Bạn là người Đại diện kinh doanh duy nhất của Sản phẩm Chống thấm AQUASolutions tại 1 tỉnh tuyển dụng.
Bạn tự hoạch định kế hoạch kinh doanh, chủ động thời gian & độc lập triển khai cung cấp SP AQUASolutions tại khu vực của mình ra tất cả các Cửa hàng Đại lý VLXD trên toàn tỉnh.
Để hiểu rõ hơn về công ty và sản phẩm, mời bạn vào trang web của công ty: www.aquasolutions-vn.com

Quyền lợi:

Bạn được giao quyền Đại diện kinh doanh tại 1 tỉnh (tự quản lý VPGD AQUA, bạn vừa là 1 Nhà phân phối (ẩn hình) vừa là Nhân viên triển khai thị trường), độc quyền hoàn toàn trong việc Đại diện của Công ty cung cấp SP trên thị trường ứng tuyển.
Đây là cơ hội dành cho người có tâm huyết & muốn tạo dựng sự nghiệp riêng của mình.
Thu nhập phụ thuộc vào kết quả chính bạn mang lại, không có lương cố định, nhưng bạn sẽ được hưởng lợi nhuận trực tiếp từ Công ty. Ví dụ: Cty cung cung cấp SP đến bạn 10 đồng, bạn đưa ra hệ thống CH Đại lý VLXD là 12 đồng và đưa đến Công trình xây dựng hoặc khách hàng sử dụng là 14 đồng.
Ngoài ra, còn có % chiết khấu cộng thêm trên từng đơn hàng để hỗ trợ phí đi lại, giao dịch và các chương trình hỗ trợ khuyến mãi khác.

Mô tả công việc:

- Giám sát bán hàng là người biết lập kế hoạch, mục tiêu hành động cho toàn đội và cho từng thành viên trong nhóm theo tháng, theo ngày dựa trên kế hoạch được phân công;
- Ở vị trí này các bạn sẽ quản lý đội nhóm, tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức và kỹ năng bán hàng nhằm thu được kết quả cao nhất;
- Ngoài ra, giám sát bán hàng cần kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng thành viên, có đánh giá, kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu chung của cả nhóm;
- Cuối cùng, giám sát bán hàng là người sẽ hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình theo qui định của Công ty.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc đoàn kết, năng động;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Tiền lương: thỏa thuận và cạnh tranh;
- Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực;
- BHXH & BHYT theo quy định;
- Thưởng tháng lương 13;
- Thưởng hoàn thành chỉ tiêu doanh số;
- Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh;
- Thưởng cuối năm theo năng lực hoàn thành công việc và theo kết quả kinh doanh;
- Và nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác.

Mô tả công việc:

- Giám sát bán hàng là người biết lập kế hoạch, mục tiêu hành động cho toàn đội và cho từng thành viên trong nhóm theo tháng, theo ngày dựa trên kế hoạch được phân công;
- Ở vị trí này các bạn sẽ quản lý đội nhóm, tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức và kỹ năng bán hàng nhằm thu được kết quả cao nhất;
- Ngoài ra, giám sát bán hàng cần kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng thành viên, có đánh giá, kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu chung của cả nhóm;
- Cuối cùng, giám sát bán hàng là người sẽ hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình theo qui định của Công ty.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc đoàn kết, năng động;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Tiền lương: thỏa thuận và cạnh tranh;
- Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực;
- BHXH & BHYT theo quy định;
- Thưởng tháng lương 13;
- Thưởng hoàn thành chỉ tiêu doanh số;
- Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh;
- Thưởng cuối năm theo năng lực hoàn thành công việc và theo kết quả kinh doanh;
- Và nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác.

Mô tả công việc:

- Giám sát bán hàng là người biết lập kế hoạch, mục tiêu hành động cho toàn đội và cho từng thành viên trong nhóm theo tháng, theo ngày dựa trên kế hoạch được phân công;
- Ở vị trí này các bạn sẽ quản lý đội nhóm, tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức và kỹ năng bán hàng nhằm thu được kết quả cao nhất;
- Ngoài ra, giám sát bán hàng cần kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng thành viên, có đánh giá, kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu chung của cả nhóm;
- Cuối cùng, giám sát bán hàng là người sẽ hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình theo qui định của Công ty.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích phát huy năng lực;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và nấc thang thăng tiến cao;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng theo hiệu quả công việc;
- Thưởng tháng lương 13, thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh;
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Chế độ nghỉ mát, quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác;
- Xem thêm thông tin Doanh nghiệp tại website: http://kgvietnam.com
- Tìm hiểu môi trường làm việc và VHDN tại website: http://kgvietnam.com/ngoinhachung
- Hiểu hơn về khát vọng của chúng tôi tại: https://www.youtube.com/watch?v=JsSleoau-N0

Mô tả công việc:

- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng trong siêu thị (khăn mặt Salina, bàn chải Biz+, tất Bizmen, hàng thời trang Cecina và Aristino);
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh hàng hóa;
- Địa điểm làm việc:
+ Siêu thị Dabaco Bắc Ninh – Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
+ Siêu thị Dabaco Gia Bình – Huyện Gia Bình, Bắc Ninh
+ Siêu thị Thành Đô - 96 Phai Vệ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
+ Siêu thị Intimex Hải Phòng - 41 Điện Biên Phủ, Hải Phòng
+ Siêu thị Trung Tín - Trung tâm thương mại Bắc Giang, Hùng Vương, TP Bắc Giang, Bắc Giang
+ Siêu thị Intimex Hưng Yên - TTTM Phố Nối, xã Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên
+ Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc - TTTM Soiva, Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Quyền lợi:

CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích phát huy năng lực;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng theo hiệu quả công việc;
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Chế độ nghỉ mát, quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác;
- Xem thêm thông tin Doanh nghiệp tại website: http://kgvietnam.com
- Tìm hiểu môi trường làm việc và VHDN tại website: http://kgvietnam.com/ngoinhachung
- Hiểu hơn về khát vọng của chúng tôi tại: https://www.youtube.com/watch?v=JsSleoau-N0

Mô tả công việc:

- Xây dựng và tổ chức hoạt động của bộ phận Marketing, huấn luyện, đào tạo, quản lý, giám sát, động viên, đánh giá nhân viên công ty .
- Xây dựng các mục tiêu, chiến lược và kế hoạch Marketing, lập ngân sách theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn của công ty
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai các chiến lược dịch vụ khách hàng
- Triển khai các chương trình đẩy mạnh hiệu suất các chương trình Sale & marketing
- Điều hành mọi hoạt động theo chức năng, quyền hạn được giao, xử lý mọi vấn đề phát sinh trong hoạt động hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban quản trị.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch, mục tiêu hành động cho toàn đội và cho từng nhân viên theo tháng, theo ngày dựa trên kế hoạch được phân công;
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức và kỹ năng phục vụ cho việc bán hàng;
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành kế hoạch;
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình theo qui định của Công ty.

Mô tả công việc:

•Thực hiện đưa sản phẩm của Công ty vào bán tại các nhà thuốc trong khu vực phụ trách.
•Xây dựng, quản lý và duy trì mối quan hệ khách hàng.
•Báo cáo doanh số theo qui định của phòng Kinh doanh định kỳ cho cấp Quản lý trực tiếp.
•Thu thập, phân tích thông tin thị trường và phản hồi cho Quản lý trực tiếp.
•Nhận định về thị trường và đề xuất kế hoạch kênh doanh tại khu vực quản lý.
•Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

Thời gian thử việc: 2 tháng
Lương : thỏa thuận
Thưởng : tháng, quý, năm.
Đóng BHXH – BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
Được tham gia nhiều chương trình đào tạo phát triển bản thân;
Được tham gia các hoạt động tập thể, vui chơi, nghỉ mát;
Được hưởng các chính sách lễ, tết, ôm đau, thai sản, hiếu, hỉ.
Các quyền lợi khác theo luật lao động.

Mô tả công việc:

Trình dược các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao cho như doanh số, đơn hàng, SKU ở mức độ cao nhất
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng.
-Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, Markting, chăm sóc khách hàng.
-Thu thập và báo cáo cho quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ thị trường về công ty, về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
-Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

-Lương theo doanh thu: Theo mức doanh thu
Thưởng: theo tháng , Quý , Năm
-Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, và các quyền lợi khác theo luật định
-Chế độ tham quan, nghỉ mát và đi du lịch nước ngoài
-Ứng viên trúng tuyển được tham gia đào tạo miễn phí

Mô tả công việc:

- Vận hành ô tô tại các công trường hoặc tại mỏ đá của Công ty.
- Địa điểm làm việc: Bắc Giang, Lạng Sơn, Yên Bái...

Quyền lợi:

1. Được ký hợp đồng lao động dài hạn nếu đạt yêu cầu
2. Đóng bảo hiểm xã hội, y tế...
3. Quyền lợi khác theo Quy chế Công ty và thỏa thuận riêng (nếu có) với người lao động.

Mô tả công việc:

- Thông quan XNK
- Làm việc với đại lý, hãng tàu
- Tổng hợp dữ liệu, báo cáo

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,... đầy đủ theo luật
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty.
- Tuyển dụng & quản lý nhân viên bán hàng khu vực phụ trách.
- Quản lý nhà phân phối hiện có & mở thêm nhà phân phối mới
- Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Khu vực làm việc: các tỉnh miền Bắc

Quyền lợi:

- Được tham gia các chế độ BHXH và hưởng các quyền lợi theo đúng pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện thăng tiến.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Mô tả công việc:

- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Bác Sĩ, trưởng khoa dược nhằm nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ trong công việc
- Triển khai kế họach bán hàng tại từng bệnh viện, phòng khám, phòng mạch.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật hàng tồn kho tại nhà thuốc Bệnh Viện nhằm đảm bảo hàng luôn đủ, không đứt hàng.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Merap và đối thủ :
+ Số lượng toa được kê của Merap và đối thủ.
+ Chính sách chăm sóc Bác Sĩ của Merap và đối thủ.
+ Thông tin phản hồi của Bác Sĩ, bệnh nhân.

Việc làm tại Lạng Sơn, tuyển dụng tại Lạng Sơn

- MyWork

Tìm việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Nội, Ngoại Thành Hà Nội
Công Ty TNHH Thiết Bị Nội Thất Cao Cấp tuyển dụng
Tuyển gấp Sales Manager tại Thừa Thiên Huế
Cty Dệt Kim và May Mặc Huế cần tuyển 1 sales manager,lương thỏa thuận, yêu cầu tiếng Anh.
Cty CPĐT PT nhà và đô thị Việt Nam tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển Nhân viên kinh doanh BĐS_lương 20tr
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tuyển nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương tuyển dụng tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên
Nhiều vị trí hấp dẫn trên toàn quốc cho NPP Unilever
Tuyển gấp: Giám sát mại vụ, nv tiếp thị,trưng bày...
Ứng dụng tìm việc làm và tuyển dụng trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,929,590
ứng viên
627,646
việc làm
331,896
nhà tuyển dụng
5,362,696
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.