Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Lạng Sơn, tuyển dụng tại Lạng Sơn

Tìm thấy 843 tuyển dụng. Nơi làm việc: Lạng Sơn |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ.
- Thực hiện các chương trình marketing đã hoạch định của công ty
- Xây dưng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận
- Nhận đơn hàng từ nhà thuốc và thực hiện các công việc cần thiết để xuất hàng cho khách
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Chương trình “Du Học và Lập Nghiệp Tại Đức” là chương trình nằm trong khuôn khổ chương trình “Huy động chuyên viên” của Bộ Kinh Tế và Năng Lượng Liên Bang Đức, dự án “Make it in Germany” - http://www.make-it-in-germany.com

Mang lại cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội định cư, học tập và lao động tại CHLB Đức theo hệ “ĐẠI HỌC THỰC HÀNH” - Ứng viên có thể tự trả chi phí cho việc học tập để nhận bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế.

1. Sau 03 năm đầu tiên Ứng viên có thể có:
 Thu nhập khoảng 20,000 EUR tương đương 500 triệu VNĐ
 Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại ĐỨC
 Có 01 Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế - Chuyên Nghành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn.
 Có khả năng sử dụng thành thạo 02 ngôn ngữ: Tiếng Đức và Tiếng Anh
 Giai đoạn đào tạo 03 năm chủ yếu tập chung cho việc đào tạo nhân sự, Ứng viên cần tập trung thời gian để hoàn thành chương trình học và nhận Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế. Chính vì vậy thu nhập 03 năm đầu không cao.

2. Đến 03 năm sau Ứng viên có thể có:
 Sau khi có Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế, ứng viên được giữ lại làm việc ở các doanh nghiệp tại CHLB Đức, trong thời hạn ít nhất 03 năm với mức lương tối thiểu 2,300 EUR/tháng – một năm có thể tích lũy được khoản tài chính lên tới 30,000 EUR – tương đương 750 triệu VNĐ.
 Sau 03 năm này có thể tích lũy ít nhất 90,000 EUR tương đương 2,250 triệu VNĐ
 Ứng viên có thể chủ động chấm dứt hợp đồng lao động theo từng năm.
 Sau 06 năm làm việc tại CHLB Đức Ứng viên được cấp thẻ Xanh và sau 08 năm Ứng viên có cơ hội nhập cư.

Mô tả công việc:

* Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
* Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
* Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới...
* Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
* Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ

Quyền lợi:

* Thu nhập cao từ 7 - 10 triệu đồng / tháng.
* Sau 02 tháng thử việc nếu TDV đạt yêu cầu công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ quyền lợi đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
* Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cho những người thực sự có năng lực tốt và cống hiến.
* TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh
* Hàng năm TDV sẽ được công ty tổ chức các khóa đào tạo miễn phí.
* Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết và nghỉ mát hàng năm,các hoạt động thể thao hàng tuần.

Mô tả công việc:

* Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
* Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
* Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới...
* Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
* Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ

Quyền lợi:

* Thu nhập cao từ 7 - 10 triệu đồng / tháng.
* Sau 02 tháng thử việc nếu TDV đạt yêu cầu công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ quyền lợi đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
* Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cho những người thực sự có năng lực tốt và cống hiến.
* TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh
* Hàng năm TDV sẽ được công ty tổ chức các khóa đào tạo miễn phí.
* Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết và nghỉ mát hàng năm,các hoạt động thể thao hàng tuần.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng trong siêu thị (khăn mặt Salina, bàn chải Biz+, tất Bizmen, hàng thời trang Cecina và Aristino);
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh hàng hóa;
- Địa điểm làm việc:
+ Siêu thị Hapromart – Số 2 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
+ Siêu thị Hapromart – Số 176 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
+ Siêu thị VinMart Long Biên – TTTM Vincom Long Biên, Đô thị VinCom, Long Biên, Hà Nội
+ Trung tâm thương mại Royal City, Hà Đông, Hà Nội;
+ Siêu thị Dabaco Bắc Ninh – Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
+ Siêu thị Dabaco Gia Bình – Huyện Gia Bình, Bắc Ninh
+ Siêu thị Thành Đô, Lạng Sơn
+ Siêu thị Lan Chi Mart, Trung Tín, Bắc Giang
+ Siêu thị Intimex Hưng Yên - TTTM Phố Nối, xã Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên
+ Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc - TTTM Soiva, Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Mô tả công việc:

- Bán hàng cho các nhà thuốc trên địa bàn phân công: bao gồm địa bàn thành phố, huyện,......

- Báo cáo đầy đủ, cập nhật thông tin thị trường.

- Nắm chắc khách hàng khu vực được giao.

- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.

- Lên lịch làm việc cụ thể cho từng ngày trong tuần thực hiện theo kế hoạch.

- Thực hiện đúng, đầy đủ các chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.

- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo quy định của công ty.

- Thực hiện đủ chính xác báo cáo ngày, báo cáo tuần theo quy định của công ty.

- Thực hiện các công việc liên quan khác do quản lý bán hàng và ban Giám Đốc phân công.

Mô tả công việc:

Giới thiệu các Sản phẩm Công ty phân phối và phát triển doanh số bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo tình hình công việc cho Quản lý và Công ty.
- Làm việc tại địa bàn trên.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

· Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển đối tác
- Xây dựng kế hoạch phát triển đối tác (chủ yếu là các đơn vị giáo dục, trường học) hàng tháng, hàng năm.
- Khảo sát thực đia, tham khảo thông tin và xây dựng các chỉ tiêu để lựa chọn được đối tác chất lượng đồng thời xây dựng chính sách tương ứng để duy trì quan hệ lâu dài, hiệu quả với đối tác.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác.
- Tổng hợp, báo cáo hoạt động phát triển đối tác.
· Quản lý quan hệ đối tác
- Thăm viếng thường xuyên các đối tác, giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác trong vùng được quản lý.
- Phối hợp với bộ phận liên quan cùng triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh với đối tác.
Giám sát và báo cáo định kỳ hiệu quả hợp tác với đối tác.

Nơi làm việc tại một trong các tỉnh thành phía Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La ** Người lao động được chọn Nơi làm việc (chọn tỉnh nơi làm việc để phù hợp - riêng khu vực Hà Nội tuyển dụng mỗi Quận – Huyện – TX tuyển 1 nhân sự)

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty;
- Điều phối máy sữa chữa cho kỹ thuật;
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày cho văn phòng chính;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý bộ phận và quản lý khách hàng.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm theo kênh OTC nhà thuốc.
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đã có, liên tục mở rộng thị trường.
- Lập chiến lược và kế hoạch bán hàng.

*Quan hệ báo cáo:
- Báo cáo công việc hàng tuần, kết quả công việc hàng tháng trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
- Đóng góp ý kiến kinh doanh cho ban lãnh đạo công ty.
- Thực hiện đầy đủ các nội quy bán hàng của công ty, các yêu cầu công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty.

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc đo đạc, trắc địa cho dự án nhà máy thủy điện Thác Xăng , tỉnh Lạng Sơn.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật và các chế độ thưởng, đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng trong siêu thị (khăn mặt Salina, bàn chải Biz+, tất Bizmen, hàng thời trang Cecina và Aristino);
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh hàng hóa;
- Địa điểm làm việc:
+ Siêu thị Hapromart – Số 2 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
+ Siêu thị Hapromart – Số 176 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
+ Siêu thị VinMart Long Biên – TTTM Vincom Long Biên, Đô thị VinCom, Long Biên, Hà Nội
+ Trung tâm thương mại Royal City, Hà Đông, Hà Nội;
+ Siêu thị Dabaco Bắc Ninh – Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
+ Siêu thị Dabaco Gia Bình – Huyện Gia Bình, Bắc Ninh
+ Siêu thị Thành Đô, Lạng Sơn
+ Siêu thị Lan Chi Mart, Trung Tín, Bắc Giang
+ Siêu thị Intimex Hưng Yên - TTTM Phố Nối, xã Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên
+ Siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc - TTTM Soiva, Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích phát huy năng lực;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và nấc thang thăng tiến cao;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng theo hiệu quả công việc;
- Thưởng tháng lương 13, thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh;
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Chế độ nghỉ mát, quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác;
- Xem thêm thông tin Doanh nghiệp tại website: http://kgvietnam.com
- Tìm hiểu môi trường làm việc và VHDN tại website: http://kgvietnam.com/ngoinhachung
- Hiểu hơn về khát vọng của chúng tôi tại: https://www.youtube.com/watch?v=JsSleoau-N0

Mô tả công việc:

1/ Tổ chức tuyển dụng hệ thống nhân sự( NVBH).
2/ Điều phối, quản lý hệ thống bán hàng hiệu quả.
3/ Đại diện công ty trực tiếp làm việc với các đối tác ( NPP cấp 1) trong khu vực quản lý.
4/ Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty.

Quyền lợi:

Lương + thưởng + các khoản phụ cấp

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm phân công của chỉ huy trưởng về công tác tổ chức, lập kế hoạch, giám sát thi công hiện trường của dự án
- Kiểm soát chất lượng công trình và an toàn lao động theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư và tiêu chuẩn xây dựng
- Làm hồ sơ thanh toán, quyết toán theo mẫu của hồ sơ mời thầu.
- Những việc ngoài khả năng giải quyết phải báo ngay cho chỉ huy trưởng và lãnh đạo công ty để kịp thời giải quyết.

Quyền lợi:

Theo chế độ công ty.

Mô tả công việc:

- Mở rộng mạng lưới bán hàng, hệ thống phân phối, giới thiệu và tiếp thị sản phẩm của công ty đến các cửa hàng.
- Làm việc tại các tỉnh: Hà Nội (Giáp Hoà Bình, Hưng Yên, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lạng Sơn, BắcGiang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hoá
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Lương CB + Công tác phí + Doanh số
- Được đảm bảo quyền lợi theo đúng quy định của nhà nước: BHYT, BHXH
- Các chế độ ưu đãi khác.

Mô tả công việc:

- Hướng dẫn khách hàng mua xe và dịch vụ mua hàng theo quy trình của Công ty.
- Hoàn thiện hồ sơ khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ của Công ty. Hoàn thiện các giấy tờ chính xác và đúng thời gian như hợp đồng ký kết với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng, marketing của Công ty và của SUZUKI Việt Nam: Chịu trách nhiệm toàn bộ về nội dung thông tin thông báo cho khách hàng.
- Thông báo với khách hàng đầy đủ, chi tiết các chương trình khuyến mãi của Công ty và của SUZUKI Việt Nam, đảm bảo khách hàng hiểu rõ các thông tin này.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý (nộp thuế, đăng ký...) khi được yêu cầu.
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh của Công ty đến với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua xe và đã mua xe.

Mô tả công việc:

1.Chức năng:
- Xử lý các cầu dịch vụ của khách hàng một cách hiệu quả và lịch sự, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách.
- Sắp xếp các khu vực làm việc trong xưởng hợp lý để tận dụng hết năng lực hoạt của xưởng một cách hiệu quả.
- Theo dõi khách hàng và dự báo các xu hướng duy trì / mở rộng khả năng phục vụ của xưởng dịch vụ và đồng thời tạo điều kiện cho việc bán các linh kiện, phụ tùng và xe mới

2. Nhiệm vụ chính:
• Tiếp nhận khách hàng tới xưởng dịch vụ.
• Sắp xếp lịch đăng ký xe vào xưởng.
• Tiếp nhận các yêu cầu bảo dưỡng sửa chữa từ khách hàng.
• Phối hợp với Kỹ thuật viên chuẩn đoán/ kiểm tu .
• Soạn thảo hợp đồng, báo giá và các biên bản khác theo yêu cầu công việc.
• Giao xe đã hoàn tất công việc cho khách hàng và tư vấn cho khách hàng những công việc dịch vụ tiếp theo trong tương lai để tạo sự hài lòng cho khách hàng đối với công việc đã làm.
• Theo dõi khách hàng và thực hiện công việc chăm sóc khách hàng nâng cao khả năng tiếp tục phục vụ Khách hàng trong tương lai.
• Quản lý và lưu giữ tất cả các hồ sơ về khách hàng và các bảng hướng dẫn công việc dịch vụ hàng ngày và hàng tháng,
• Báo cáo kết quả kinh doanh (Khách hàng do cá nhân phụ trách) theo ngày/tháng với Trưởng phòng Dịch vụ

Mô tả công việc:

Làm nhân viên thị trường phụ trách 1 tỉnh khu vực Miền Bắc

- Đi giới thiệu, bán hàng trực tiếp xuống khách hàng là người chăn nuôi, trang trại giới thiệu sản phẩm , tư vấn lợi ích, lợi nhuận kinh tế mang lại từ sản phẩm của Công ty.
- Quản lý hệ thống bán hàng từ cấp Đại lý cấp I xuống tới Khách hàng.
- Được làm việc theo nhóm dưới sự hướng dẫn của Quản lý Giám sát, Quản lý vùng

Mô tả công việc:

1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).
- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
2. Phát triển thị trường mình phụ trách
- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho địa bàn.
4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.
- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.
- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.
5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.
6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Quyền lợi:

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến…
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Mô tả công việc:

- Giới thiêu Công ty, giới thiệu về sản phẩm và các chương trình bán hàng của Công ty tới Khách hàng là các Nhà thuốc, hiệu thuốc, đại lý thuốc trên địa bàn. Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thường xuyên báo cáo cấp trên về thông tin thị trường.

Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, thu nhập hấp dẫn.
- Khi nhận chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định của luật Lao động
- Được tham gia những khóa đào tạo thường niên do Công ty tổ chức.

Mô tả công việc:

- Tham gia tư vấn, giới thiệu các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị như : sỏi thận, xương khớp, u xơ tử cung,dạ dày,ho, men tiêu hóa, của Công ty tới các Nhà thuốc tại các khu vực, địa bàn phụ trách.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường và phản hồi cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận định về thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh tại khu vực quản lý.
- Báo cáo doanh số theo qui định của phòng Kinh doanh cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Hưởng % doanh số + Thưởng Tháng, Quý, Năm theo quy định.
- Được công ty đóng BHYT, BHXH và BHTN
- Hưởng các chế độ ngày lễ tết, tham quan du lịch hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

* Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
* Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
* Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới...
* Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
* Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ

Quyền lợi:

* Thu nhập cao từ 7 - 10 triệu đồng / tháng.
* Sau 02 tháng thử việc nếu TDV đạt yêu cầu công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ quyền lợi đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
* Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cho những người thực sự có năng lực tốt và cống hiến.
* TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh
* Hàng năm TDV sẽ được công ty tổ chức các khóa đào tạo miễn phí.
* Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết và nghỉ mát hàng năm,các hoạt động thể thao hàng tuần.

Mô tả công việc:

- Cần tuyển 10 TDV làm việc tại khu vực tỉnh
- Khu vực Tỉnh TDV làm việc theo hình thức kiêm Đại lý
- Yêu cầu cơ bản: Có kinh nghiệm tại địa bàn tuyển dụng
- TDV thực hiện việc tư vấn và bán các sản phẩm là thuốc và một số TPCN vào các Nhà thuốc, Quầy thuốc trên địa bàn phụ trách
- Đảm bảo doanh thu theo quy định
- Thực hiện nghiêm túc các quy định của công ty
- Thu thập thông tin thị trường, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình

Quyền lợi:

- Lương cơ bản+Phụ cấp+ % Doanh số+Thưởng(thưởng 3 tháng,thưởng năm, thưởng thâm niên làm việc, thưởng nóng, thưởng nhân viên xuất sắc)
- TDV khu vực tỉnh được hưởng theo cơ chế của TDV kiêm đại lý
- Sau khi đạt các yêu cầu, Công ty ký HĐ chính thức, TDV hưởng lương cơ bản+ Bảo hiểm XH và các chế độ khác
- Chế độ Bảo hiểm đặc biệt: Với những trường hợp làm việc hiệu quả tốt, công ty đóng toàn bộ 100% phí bảo hiểm cho Nhân viên
- Được tham gia các chương trình hoạt động của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chủ động và linh hoạt về thời gian

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, mở nhà phân phối có tiềm năng phân phối các sản phẩm bánh kẹo hoặc hóa mỹ phẩm nhập khẩu tại các vùng Hà Nội, Tây Bắc, Đông Bắc, Đường 1…
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý Giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng và phân chia khu vực bán hàng cho nhân viên.
- Chăm sóc khách hàng và lấy đơn hàng lớn hằng ngày.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm để đạt doanh số cam kết đã nhận.
- Đề xuất các chương trình bán hàng, chiến lược thúc đẩy kinh doanh.
- Luôn nắm chắc lượng hàng tồn, hàng cận date để có kế hoạch đẩy hàng cho các khách hàng phụ hợp.
- Giải quyết hàng hóa bán ra để hạn chế xảy ra trường hợp hàng về, hàng đổi date
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty và Giám đốc kinh doanh.

Quyền lợi:

- Lương cao theo năng lực kinh doanh, chế độ phụ cấp xăng xe- điện thoại
- Chính sách bán hàng hấp dẫn thay đổi theo từng thời điểm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,thân thiện, ổn định lâu dài, nhiều cơ hội thăng tiến
- Chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty
- Lương tháng 13
- Chế độ nghỉ mát hàng năm...
- Tham gia BHXH

Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, đại lý kinh doanh và sử dụng sản phẩm sơn thương hiệu JYMEC Việt Nam.
+ Làm đại lý kinh doanh sản phẩm cho thương hiệu sơn JYMEC Việt Nam.
+ Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Phiên dịch và hỗ trợ cho lái xe người Trung Quốc khi xe sang Việt Nam nhận và trả hàng tại nhà máy.
- Xử lý các vấn đề phát sinh khi xe lưu thông trên đường.
- Liên hệ với người phụ trách nhận và trả hàng tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Làm thủ tục khai báo hải quan lại Lạng Sơn.

Quyền lợi:

- Lương cố định.
- Thưởng theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

Mô tả công việc:

Công ty hứơng dẫn và tạo điều kiện cho các bạn một môi trừơng làm việc tốt và phát huy đựơc khả năng của mình.
- Hết thời gian thực tập các bạn có nguyện vọng trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Các bạn đuợc phụ cấp + hoa hồng sale tour + thưởng tour + lương khi đi phụ tour, chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Làm các công việc của một sinh viên thực tập,
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Duy trì những quan hệ với khách hàng hiện có, thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ khách hàng hiện có hay những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
- Sales các tour du lịch nội địa hoặc quốc tế
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần hoặc tháng và thực hiện theo kế hoạch đó.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp để giới thiệu về các dịch vụ Tour
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Quyền lợi:

Lương cơ bản + thưởng theo hoa hồng.
Khen thưởng tuần.
Khen thưởng khi có sáng kiến.
3 tháng xét tăng lương 1 lần
Thâm niên + phụ cấp.
Thâm niên cao + 1% mỗi tháng. Không giới hạn số tháng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Hỗ trợ tiền xăng xe điện thoại ăn...

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của HOA DƯỢC tới tất cả nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ khách hàng hiện có hay những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ.

Quyền lợi:

- Có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Cơ hội thăng tiến và có điều kiện khẳng định bản thân.
- Cơ hội quản lý các sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu phát triển của thị trường.
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Lao Động Việt Nam

Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, đại lý kinh doanh và sử dụng sản phẩm sơn thương hiệu JYMEC Việt Nam.
+ Làm đại lý kinh doanh sản phẩm cho thương hiệu sơn JYMEC Việt Nam.
+ Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

+ Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh.
+ Được hỗ trợ tối đa về tài liệu kinh doanh.
+ Thu nhập không giới hạn, hoa hồng cao (Lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng khác).
+ Được tham gia đi du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức.
+ Làm tốt có thể được cân nhắc làm nhân viên chính thức của hãng sơn JYMEC Việt Nam.
+ Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
( Lưu ý: Các ứng viên không mất bất kỳ một khoản phí nào)

Việc làm tại Lạng Sơn, tuyển dụng tại Lạng Sơn

- MyWork

Việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Kỹ Sư Điện tại Hà Nội
Công ty TNHH Tập Đoàn Kỹ Thuật Công Nghiệp Hoàng Thiên tuyển kỹ sư điện lương tối thiểu 5 triệu
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại - Telesales lương 4-7tr/tháng
Công ty cổ phần phát triển giáo dục quốc tế Đông Dương tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế lương tối thiểu 8tr/tháng
Công Ty TNHH Xd & TM Nguyễn Nam Phát tuyển dụng tại TP HCM
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP Công nghệ VCS Việt Nam tuyển dụng
Tuyển Lập Trình, Kinh Doanh, Trợ Lý - Thư Ký, kế toán, Lái xe tại Hà Nội
STYLE TV tuyển dụng
Tuyển Sales, TP Marketing, Biên tập viên, bản quyền, Didital Content tại Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Đại Tiến Hưng Phát - CN Mỹ Đình tuyển dụng
Tuyển nhiều vị trí tư vấn tài chính, chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956

    Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847

    Ms Yên: 0166 476 7388


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


1,987,453
ứng viên
651,788
việc làm
344,236
nhà tuyển dụng
5,579,878
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Yên: 0166 476 7388 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.