Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Ninh Thuận, tuyển dụng tại Ninh Thuận

Tìm thấy 553 tuyển dụng. Nơi làm việc: Ninh Thuận |

Mô tả công việc:

- Bán mặt hàng thức ăn tôm, nhà sx: Pháp
- Tiếp xúc trực tiếp đại lý thức ăn, thuốc thuỷ sản và các farm nuôi tôm
- Hệ thống đại lý đã có sẵn, nhân viên có nhiệm vụ duy trì khách hàng cũ và mở rộng thêm khách hàng mới

Mô tả công việc:

1) Kế toán trưởng:
- Số lượng : 01 người
- Lương : lương cơ bản 6 triệu (Tùy vào năng lực sẽ đánh giá mức lương)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính. Có chứng chỉ Kế toán trưởng
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng hoặc tương đương
- Có khả năng tổng hợp. nắm vững, am hiểu luật kế toán, các chuẩn mực và chế độ kế toán doanh nghiệp hiện hành
+ Biết tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch, phương án mới
+ Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán)
+ Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán Misa.
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng,giao tiếp tốt
+ Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Chứng chỉ khác.
+ Trách nhiệm quản lý, giám sát
+ Có khả năng làm việc tại Mỏ đá núi Cô Lô, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc.
Mô tả công việc:
- Tham mưu Ban Giám đốc, xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát theo dõi sổ sách kế toán, bộ phận kế toán
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Quản lý, điều hành công việc của cán bộ, nhân viên trong phòng kế toán
- Thực hiện các báo cáo thuế theo đúng thời hạn quy định. Trực tiếp quyết toán Thuế và làm việc với đơn vị kiểm toán tại đơn vị.
- Lập báo cáo tài chính theo quy định hiện hành, có khả năng thực hiện phân tích báo cáo và hợp nhất báo cáo tài chính

2) Nhân viên kinh doanh
- Số lượng : 02 người
- Lương : 3 triệu-5.5triệu.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng đánh giá, phân tích thị trường,nhận biết khách hàng mục tiêu và có khả năng lập kế hoạch công việc.
- Thích giao tiếp với khách hàng, thích làm việc trong ngành xây dựng.
- Có thể làm việc ở cường độ cao và chịu được áp lực công việc.
- Có tác phong làm việc kỷ luật, trung thực, vui vẻ, luôn giữ bình tĩnh và tinh thần đoàn kết trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe hạng B2.
Mô tả công việc:
- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn những sản phẩm, dịch vụ xây dựng của công ty và thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Đàm phán trực tiếp với Khách Hàng và ký kết các hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
- Mở rộng thị trường, phát triển các kênh nhằm quảng bá thương hiệu.
- Liên hệ đối tác để cung cấp sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thiết lập, xây dựng, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Lập và báo cáo kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, năm với quản lý trực tiếp.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Mỏ đá, Xây dựng,

3) Nhân viên hành chánh tổng hợp-ngân hàng.
- Số lượng : 01 người
- Lương : 3-5 triệu.
Yêu cầu:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính.
- Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng với đồng nghiệp và tôn trọng khách hàng.
- Anh văn giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc, chịu áp lực cao.
Mô tả công việc:
- Trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi và tin nhắn đến người liên quan
- Tổ chức và quản lý bảng thông báo chung của công ty;
- Sắp xếp các cuộc họp công ty
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thư từ như: Gửi và nhận bưu phẩm/bưu kiện
- Phân phối, lưu trữ, bảo mật các công văn gửi hoặc fax đi và đến
- Soạn thảo các công văn, thông báo gửi các Sở, ban ngành.
- In ấn, đóng dấu, scan và gửi các công văn
- Đặt mua và quản lý các tài liệu dùng chung của công ty như: VPP, các vật dụng liên quan đến văn phòng, công ty.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng cho từng phòng ban.
- Quản lý các tài liệu in sẵn dùng trong công ty (bao thư, giấy tiêu đề, danh thiếp…)
- Tổng hợp và báo cáo chi phí hành chính hàng tháng;
- Giao dịch với ngân hàng.
- Có thể đi làm tại Mỏ 1-2 ngày trong tuần khi có nhu cầu.
- Địa điểm làm việc chính tại VP CTy: 14A khu liên kế N1, đường 16/4, Phan Rang-Tháp Chàm.

4) Tài xế xe ben:
- Số lượng :02 người
- Lương : 4-5 triệu
Yêu cầu:
- Có bằng lái xe tải, xe xúc, xe cuốc kinh nghiệm trên 2 năm.
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện vận tải được giao trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ.
Trước khi xe khởi hành phải chuẩn bị xăng dầu đầy đủ, kiểm tra các trang thiết bị an toàn đảm bảo phương tiện làm việc tin cậy, an toàn trong suốt hành trình công tác.
- Làm việc tại Mỏ đá: xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Mô tả công việc:

Thụ lý các hồ sơ khiếu nại, trực tiếp giải quyết các khiếu nại trong thẩm quyền.
- Hướng dẫn khách hàng, đơn vị thành viên về hồ sơ bồi thường.
- Kiểm tra, giám sát các tổn thất để giải quyết bồi thường được chính xác, minh bạch
- Thực hiện các công việc khác có liên quan.

Mô tả công việc:

Thực hiện Target được giao.
- Lập kế hoạch triển khai thực hiện Target do công ty giao.
- Giao Target cho các TDV căn cứ Target công ty giao cho khu vực quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra mức độ hoàn thành Target và kịp thời thúc đẩy mức độ hoàn thành (nếu cần).
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh, Ban giám đốc về Target được giao.
Xây dựng và phát triển thị trường, mở rộng độ phủ và tăng doanh số bán hàng.
- Nghiên cứu, phát triển và khai thác tốt màng lưới khách hàng. Đề suất phương án phân phối, mở đại lý phù hợp và hiệu quả phục vụ tốt công tác bán hàng của công ty.
- Thu thập thông tin thị trường góp phần tăng cường và chuyên nghiệp hóa quản lý bán hàng của công ty.
- Điều tra và nghiên cứu thị trường để công ty có thể sản xuất và phân phối các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao (lưu ý các sản phẩm bán thông thường).
Xây dựng, tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ, giám sát, đánh giá TDV thuộc địa bàn quản lý.
- Nghiên cứu địa bàn, đề suất phương án nhân sự cụ thể và phù hợp với yêu cầu bán hàng, khả năng và mục tiêu đầu tư của công ty.
- Tham gia tuyển dụng và quản lý nhân sự để có nhân lực bán hàng tốt nhằm đáp ứng hiệu quả yêu cầu bán hàng của công ty trên địa bàn mình phụ trách.
- Hỗ trợ công ty trong việc đào tạo, bồi dưỡng TDV tại địa bàn những kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Tích cực cùng TDV giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
- Theo dõi sát xao và đôn đốc công việc bán hàng của TDV:
 Theo đúng lịch trình, lộ trình.
 Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
 Danh mục và khối lượng hàng bán theo chỉ tiêu.
 Đôn đốc TDV hoàn thành Target. Kịp thời cảnh báo, uốn nắn TDV trong trường hợp có dấu hiệu sao nhãng công việc, không hoàn thành tốt target của mình.
 Chế độ báo cáo của TDV.
- Luôn đi sâu, đi sát, gần gũi, tìm hiểu.. để có những hiểu biết đúng đắn về công việc và khả năng đáp ứng nhiệm vụ bán hàng của TDV. Kịp thời động viên uốn nắn và hỗ trợ TDV trong trường hợp cần thiết để TDV bán hàng tốt.Trường hợp ngược lại phải có phương án thay thế, bổ xung nhân sự để phát huy hết tiềm năng thị trường trên địa bàn.
- Tích cực và chủ động đánh giá nhận xét mức độ hoàn thành target của TDV. Công việc đánh giá TDV phải khoa học, khách quan và không ngừng cải tiến để ngày càng chính sác,hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
- Cùng TDV xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện với khách hàng. Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có nghĩa vụ là cầu lối liên lạc giữa TDV và các đơn vị khác trong Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện để TDV hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của công ty.
- Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và thường xuyên kiểm tra TDV hiểu biết về chính sách bán hàng.
- Theo dõi, giám sát và có biện pháp xử lý kịp thời việc thực hiện đúng chính sách bán hàng của TDV, Đại lý. Ngăn chặn tình trạng bán sai chính sách, sai giá, sai địa bàn, lộn hàng của TDV và Đại lý.
- Đề suất sửa đổi, bổ sung chính sách bán hàng phù hợp với thực tế và thúc đẩy khả năng bán hàng.
Điều tra đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án bán hàng phù hợp và hiệu quả hơn.
- Thường xuyên cập nhật chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh tại địa bàn phụ trách.
- Đánh giá mức độ cạnh tranh của đối thủ.
- Đề xuất các biện pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty tại địa bàn.
Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.
- Tham gia XD CSBH để công ty có khả năng cạnh tranh cao hơn.
- Phối hợp với Đại Lý chuẩn bị lượng hàng tồn kho để đảm bảo đủ hàng cho việc bán hàng. Theo dõi, nắm chính xác lượng hàng tồn kho ở Đại lý.
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan tới khách hàng.
- Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, báo cáo theo quy định của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh doanh và Giám đốc.

Mô tả công việc:

Cán bộ kỹ thuật chỉ huy công trình làm việc tại các tỉnh: Sơn la, Ninh thuận, Vũng tàu: triển khai thi công tại công trình theo bản vẽ thiết kế, làm hồ sơ quản lý chất lượng, bóc tách khối lượng thanh quyết toán công trình.....
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Lương+thưởng+ các chế độ khác
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Bạn là người Đại diện kinh doanh duy nhất của Sản phẩm Chống thấm AQUASolutions tại 1 tỉnh tuyển dụng.
Bạn tự hoạch định kế hoạch kinh doanh, chủ động thời gian & độc lập triển khai cung cấp SP AQUASolutions tại khu vực của mình ra tất cả các Cửa hàng Đại lý VLXD trên toàn tỉnh.
Để hiểu rõ hơn về công ty và sản phẩm, mời bạn vào trang web của công ty: www.aquasolutions-vn.com

Quyền lợi:

Bạn được giao quyền Đại diện kinh doanh tại 1 tỉnh (tự quản lý VPGD AQUA, bạn vừa là 1 Nhà phân phối (ẩn hình) vừa là Nhân viên triển khai thị trường), độc quyền hoàn toàn trong việc Đại diện của Công ty cung cấp SP trên thị trường ứng tuyển.
Đây là cơ hội dành cho người có tâm huyết & muốn tạo dựng sự nghiệp riêng của mình.
Thu nhập phụ thuộc vào kết quả chính bạn mang lại, không có lương cố định, nhưng bạn sẽ được hưởng lợi nhuận trực tiếp từ Công ty. Ví dụ: Cty cung cung cấp SP đến bạn 10 đồng, bạn đưa ra hệ thống CH Đại lý VLXD là 12 đồng và đưa đến Công trình xây dựng hoặc khách hàng sử dụng là 14 đồng.
Ngoài ra, còn có % chiết khấu cộng thêm trên từng đơn hàng để hỗ trợ phí đi lại, giao dịch và các chương trình hỗ trợ khuyến mãi khác.

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhận diện cơ hội phát triển từ đó xây dựng và đề xuất phương án, cách thức bán hàng đạt hiệu quả cao.
- Đảm bảo các thông tin cần thiết về thị trường thuốc thủy sản được cập nhật nhanh và chính xác.
- Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với khách hàng cũ. Xúc tiến, mở rộng hệ thống các khách hàng mới nhằm đảm bảo tăng doanh số và bao phủ thị trường. Phát huy hết tiềm năng của khách hàng cũ và gia tăng lượng khách hàng mới.
- Thiết lập chiến lược và chiến thuật phát triển phù hợp cho từng hoặc nhóm sản phẩm, trong từng thời điểm và trong từng khu vực.
- Không để hàng tồn kho quá nhiều tại các đại lý.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch chiến lược Marketing thương hiệu và sản phẩm; chương trình hội thảo, quảng cáo sự kiện, PR, khuyến mãi và hậu mãi khách hàng đảm bảo chi phí hợp lý.
- Tăng đơn đặt hàng, tăng doanh số, tăng lượng khách hàng truyền thống.
- Viết các thông tin về sản phẩm, tài liệu kỹ thuật cho từng đối tượng nuôi chính xác
- Tham gia vào việc nghiên cứu nhu cầu thị trường và phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu cần thiết.
- Trực tiếp tư vấn kỹ thuật nuôi và phác đồ điều trị của Trường Sinh cho bà con. Đánh giá tình hình sử dụng cho mỗi loại thuốc và có hướng đề xuất cải tiến kịp thời đúng với thực tế
- Báo cáo tình hình thị trường, công việc,.. theo tuần, tháng, quý, năm hay đột xuất đầy đủ, chính xác và trung thực.
- Học thuộc catalo sản phẩm, bảng giá, phát đồ điệu trị bệnh của Công ty để tư vấn, chăm sóc được khách hàng.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
mọi chi tiết tham khảo website: truongsinhgialai.com

Mô tả công việc:

Mục Tiêu:

◦Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng (đạt chỉ tiêu và tăng doanh số).
◦Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
◦Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
◦Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
◦Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng
Nhiệm Vụ/trách nhiệm:

◦Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng / quý / năm tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm
◦Chủ động tiếp xúc khách hàng, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
◦Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng
◦Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định công ty. Chịu trách nhiệm về rủi ro phát sinh trong hợp đồng ký kết.
◦Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý trực tiếp.
◦Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
◦Giữ nơi làm việc sạch sẽ và bảo vệ các trang thiết bị được cung cấp.

Quyền lợi:

◦Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
◦Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
◦Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, phép năm
◦Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
◦Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Mô tả công việc:

- Ứng viên trúng tuyển sẽ được học việc trong vòng 1-2 ngày
- Thử việc trong vòng 2 tháng (có lương cố định)
- Sau 2 tháng thử việc sẽ được tăng lương + doanh số bán hàng
- Tạo mối quan hệ tốt với các đại lý thuốc, thức ăn thủy sản, các farm nuôi tôm
- Hệ thống khách hàng đã có sẵn, sales mở thêm đại lý tại khu vực Cà Ná
- Báo cáo phản hồi của khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty cho Giám đốc

Mô tả công việc:

- Đánh giá hiện trạng của máy điện thoại di động cần được bảo hành, sửa chữa;
- Thông báo tình trạng của máy đến khách hàng;
- Sữa chữa phần cứng & phần mềm
 
Quyền lợi
- Được học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức sửa chữa ĐTDĐ;
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;
- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

Mô tả công việc:

- Tư vấn cho khách hàng chọn những hoa văn, hình nền phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng lên các thiết bị công nghệ (ĐTDĐ, Laptop; Ipad);
- Tư vấn các chất liệu miếng dán trang trí, decal phù hợp với sản phẩm khách hàng;
- Hỗ trợ trang trí mỹ thuật (dán màn hình, vẽ mỹ thuật…) lên các sản phẩm Laptop, Máy Tính Bảng,… cho khách hàng. (Làm thủ công bằng tay);
- Thực hiện kỹ thuật dán trên điện thoại và laptop của khách hàng.

Mô tả công việc:

- Lập và xuất hóa đơn bán hàng trên phần mềm kế toán;
- Thu tiền bán hàng, dịch vụ;
- Quản lý tiền hàng của cửa hàng;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc kế toán bán hàng
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới của các mạng.
- Tư vấn cho khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh của các mạng.
- Kích hoạt đăng ký thông tin cho thuê bao trả trước.
- Thu cước và giao hóa đơn cho khách hàng.
- Thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự, và thân thiện.

Mô tả công việc:

- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ và Laptop;
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm;
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật;
- Tư vấn và dán điện thoại di động và laptop cho khách hàng khi có nhu cầu.

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng tại Trung Tâm Bảo Hành
- Tiếp nhận máy điện Thoại, LapTop khi khách hàng mang đến bảo hành
- Hướng dẫn khách hàng các quy trình tiếp nhận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý/ Giám Sát Siêu Thị
- Địa điểm làm việc: Siêu thị Viễn Thông A Ninh Thuận

Mô tả công việc:

- Xác định và khơi gợi nhu cầu của khách hàng;
- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện…tại cửa hàng;
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng;
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng.
- Làm việc tại Viễn Thông A Ninh Thuận

Mô tả công việc:

- Quản lý và điều hànhhoạt động kinh doanh chi nhánh được giao;
- Quản lý hàng hóa, tài sản tại chi nhánh;
- Quản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên;
- Xây dựng các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mại phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty;
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động và kết quả kinh doanh của cửa hàng được phân công quản lý.

Mô tả công việc:

Chuyên nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh thức ăn tôm giống, thuốc thủy sản, chế phẩm sinh học dùng cho tôm, cá. Do nhu cầu mở rộng, phát triển thị trường công ty cần tuyển gấp:
1) NVKD thức ăn tôm giống
Khu vực: Cà Ná, Bình Thuận
Số lượng: 2

Mô tả công việc:
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được học việc trong vòng 1-2 ngày
- Thử việc trong vòng 2 tháng (có lương cố định)
- Sau 2 tháng thử việc sẽ được tăng lương + doanh số bán hàng
- Tạo mối quan hệ tốt với các đại lý thuốc, thức ăn thủy sản, các farm nuôi tôm
- Hệ thống khách hàng đã có sẵn, sales mở thêm đại lý tại khu vực Cà Ná
- Báo cáo phản hồi của khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty cho Giám đốc
Chế độ:
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước
- Lương sẽ được tăng cao sau 2 tháng thử việc đối với nhân viên có năng lực
- Làm việc trong môi trường cạnh tranh lành mạnh, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Thưởng doanh số cao theo tháng, quý, năm
 

Mô tả công việc:

- Tư vấn cho khách hàng chọn những hoa văn, hình nền phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng lên các thiết bị công nghệ (ĐTDĐ, Laptop; Ipad)
- Tư vấn các chất liệu miếng dán trang trí, decal phù hợp với sản phẩm khách hàng
- Hỗ trợ trang trí mỹ thuật (dán màn hình, vẽ mỹ thuật…) lên các sản phẩm Laptop, Máy Tính Bảng,… cho khách hàng. (Làm thủ công bằng tay)
- Thực hiện kỹ thuật dán trên điện thoại và laptop của khách hàng

Mô tả công việc:

- Đánh giá hiện trạng của máy điện thoại di động cần được bảo hành, sửa chữa

- Thông báo tình trạng của máy đến khách hàng

- Sữa chữa phần cứng & phần mềm

* Địa điểm làm việc: Siêu thị Viễn Thông A Tại Ninh Thuận

Mô tả công việc:

- Xác định và khơi gợi nhu cầu của khách hàng

- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện…tại cửa hàng

- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng

- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng

* Địa điểm làm việc: Ninh Thuận

Quyền lợi:

- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến

- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sở hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24)

Mô tả công việc:

- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ và Laptop
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật
- Tư vấn và dán điện thoại di động và laptop cho khách hàng khi có nhu cầu

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng tại TTBH
- Tiếp nhận máy điện Thoại, LapTop khi khách hàng mang đến bảo hành
- Hướng dẫn khách hàng các quy trình tiếp nhận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Sát TTBH

* Chính sách chung của Công ty:
- Ứng viên trước khi chính thức làm việc tại Viễn Thông A đều được Công ty tổ chức đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, gồm lương và các chế độ thưởng theo doanh số rất hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, hòa đồng
- Cơ hội học hỏi và thăng cao

Mô tả công việc:

- Lập và xuất hóa đơn bán hàng trên phần mềm kế toán
- Thu tiền bán hàng, dịch vụ
- Quản lý tiền hàng của Siêu thị
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc kế toán bán hàng
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới của các mạng
- Tư vấn cho khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh của các mạng
- Kích hoạt đăng ký thông tin cho thuê bao trả trước
- Thu cước và giao hóa đơn cho khách hàng
- Thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự, và thân thiện

Mô tả công việc:

- Quản lý, điều hành hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng tại Siêu thị
- Kiểm soát và thúc đẩy tình hình kinh doanh tại cửa hàng
- Quản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên trong cửa hàng
- Xây dựng các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mại phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động và kết quả kinh doanh của cửa hàng được phân công quản lý
Quyền lợi:
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến
- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sở hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24)

Mô tả công việc:

- Tư vấn cho khách hàng chọn những hoa văn, hình nền phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng lên các thiết bị công nghệ (ĐTDĐ, Laptop; Ipad)
- Tư vấn các chất liệu miếng dán trang trí, decal phù hợp với sản phẩm khách hàng
- Hỗ trợ trang trí mỹ thuật (dán màn hình, vẽ mỹ thuật…) lên các sản phẩm Laptop, Máy Tính Bảng,… cho khách hàng. (Làm thủ công bằng tay)
- Thực hiện kỹ thuật dán trên điện thoại và laptop của khách hàng

Mô tả công việc:

- Đánh giá hiện trạng của máy điện thoại di động cần được bảo hành, sửa chữa
- Thông báo tình trạng của máy đến khách hàng
- Sữa chữa phần cứng & phần mềm
* Địa điểm làm việc: Siêu thị Viễn Thông A Tại Ninh Thuận

Mô tả công việc:

- Xác định và khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện…tại cửa hàng
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng
* Địa điểm làm việc: Ninh Thuận
* Quyền lợi:
- Được Công ty đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến
- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sở hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24)

Mô tả công việc:

- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ và Laptop
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật
- Tư vấn và dán điện thoại di động và laptop cho khách hàng khi có nhu cầu

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng tại TTBH
- Tiếp nhận máy điện Thoại, LapTop khi khách hàng mang đến bảo hành
- Hướng dẫn khách hàng các quy trình tiếp nhận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Sát TTBH
* Chính sách chung của Công ty:
- Ứng viên trước khi chính thức làm việc tại Viễn Thông A đều được Công ty tổ chức đào tạo bài bản về chuyên môn & nghiệp vụ bán lẻ
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, gồm lương và các chế độ thưởng theo doanh số rất hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, hòa đồng
- Cơ hội học hỏi và thăng cao

Mô tả công việc:

- Lập và xuất hóa đơn bán hàng trên phần mềm kế toán
- Thu tiền bán hàng, dịch vụ
- Quản lý tiền hàng của Siêu thị
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc kế toán bán hàng
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới của các mạng
- Tư vấn cho khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh của các mạng
- Kích hoạt đăng ký thông tin cho thuê bao trả trước
- Thu cước và giao hóa đơn cho khách hàng
- Thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự, và thân thiện

Việc làm tại Ninh Thuận, tuyển dụng tại Ninh Thuận

- MyWork

Tìm việc làm 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Tuyển gấp Sales Manager tại Thừa Thiên Huế
Cty Dệt Kim và May Mặc Huế cần tuyển 1 sales manager,lương thỏa thuận, yêu cầu tiếng Anh.
Cty Cổ Phần Xây Lắp Và Đầu Tư Vincom tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển Gấp nhân viên phiên dịch tiếng Hàn
Tuyển trưởng Nhóm Phần Mềm tại Hà Nội
Công ty Cổ phần Giải pháp Di động Thông Minh tuyển dụng
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Việc làm tiếng Nhật tại Đồng Nai, BD,HCM
Intelligence tuyển gấp:hành chính, marketing, trợ lý... biết tiếng Nhật
Công ty CP CNTT địa lý eK (eKGIS) tuyển dụng
Cán bộ tư vấn và nhân viên phát triển nội dung Website, SEO
Công ty Thăng Long OSC tuyển dụng
Tìm kiếm các UV tiềm năng làm việc theo hợp đồng tại Nhật
Ứng dụng tìm việc làm và tuyển dụng trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,923,882
ứng viên
625,264
việc làm
330,679
nhà tuyển dụng
5,341,271
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.