Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:
Hướng dẫn làm hồ sơ trên MyWork

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Ninh Thuận, tuyển dụng tại Ninh Thuận

Tìm thấy 594 tuyển dụng. Nơi làm việc: Ninh Thuận |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trao đồi trực tiếp khi phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Nắm vững kỹ thuật thổi chai PET bán tự động!
Quản lý, hướng dẫn kỹ thuật và giám sát công nhân thổi chai PET bán tự động.
Bảo trì, bảo dưỡng máy và khuôn thổi chai PET

Quyền lợi:

Theo quy định của Luật lao động

Mô tả công việc:

- Mở rộng thị trường ngoài Đà Nẵng, Quảng Nam

- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng sẵn có

- Chi tiết cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến

- Hoa hồng kinh doanh cao theo doanh số

- Các phụ cấp khác

- Được hưởng lương cơ bản

- Lương theo doanh số

- Thưởng thành tích, Thưởng lễ, tết

- Được tham gia chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm, dịch vụ bán ra từ tư vấn bán hàng.
• Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm bán ra lên hệ thống.
• Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng.
• Quản lý và bàn giao ngân quỷ trong ca làm việc..
• Lập các báo cáo thu chi tại của hàng.

Mô tả công việc:

- Quản lý, xử lý các sự cố và bảo trì máy tính, máy lạnh, điện, nước, máy móc lên quan trong biệt thự, khu nghỉ dưỡng nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ BHXH-BHYT
- Du lịch hàng năm

Mô tả công việc:

Công Ty Cần Tuyển Nam/Nữ Bảo Vệ Làm tại 58 Vị Trí Dưới Đây
_____♥__Bảo Vệ Ca 8 tiếng_12 tiếng_14 tiếng_16 Tiếng _♥
___♥_Lưu Ý: Nhận Việc Đi Làm Ngay __Tự chọn chỗ làm_♥___
=====♥=============♥===============♥===============♥
♥(1)♥ Bảo Vệ Trung Tâm Thương Mại Crescent Mall Quận 7_Gần Cầu Ánh Sao
- Ca 8 tiếng: 7h - 15h hoặc 15h - 23h__2.700.000 VNĐ/1 tháng
- Ca 12 tiếng: 8h - 20h______________4.420.000 VNĐ/1 tháng
- Ca 14 tiếng: 8h - 24h______________5.400.000 VNĐ/1 tháng

♥(2)♥ Bảo Vệ Phòng Tập Gym California Q1,Q3,Q5,Q7,Q11 và Tân Bình
+ ____Ca 6h - 15h : Lương: 3.600.000 VNĐ/1 tháng
+____Ca 15h- 23h : Lương: 3.200.000 VNĐ/1 tháng
+ Ca 12 tiếng : 7h -19h hoặc 19h - 7h:Lương: 4.650.000 VNĐ/1 tháng

♥(3)♥ Bảo Vệ Siêu Thị Điện Máy đường Quang Trung _Quận Gò Vấp
- Ca 12 tiếng ( 7h -19h)(19h-7h): Lương 4.450.000 VNĐ/1 tháng
- Ca 14 tiếng ( 7h - 21h ): Lương 5.200.000 VNĐ/1 tháng
- Ca 16 tiếng ( 7h - 23h ): Lương 6.000.000 VNĐ/1 tháng

♥(4)♥ Bảo Vệ Tòa Nhà đường Phan Xích Long_Quận Phú Nhuận
Ca 12 tiếng ( 6h - 18h hoặc 18h - 6h)--- Lương 4.680.000 VNĐ/1 tháng

♥(5)♥ Bảo Vệ Công Ty Dầu Khí _Bà Rịa Vũng Tàu_( Bao Ăn Ở )
Thời gian: ( 6h-18h hoặc 18h-6h )---Lương 4.500.000 VNĐ/1 tháng

♥(6)♥ Bảo Vệ Biệt Thự An Phú Quận 2
(6h - 18h ) ( 18h -6h ) Lương 4.500.000 VNĐ/1 tháng

♥(7)♥ BẢO VỆ Tòa Nhà Tôn Đức Thắng,Trần Hưng Đạo Quận 1
Lương: 4.450.000 VNĐ/tháng
Ca: 7h-19h và 19h-7h

♥(8)♥ BẢO VỆ Quán Ăn đường Phạm Văn Đồng_ Quận Gò Vấp
Lương: 2.650.000 VNĐ/tháng
Ca: 16h - 24h

♥(9)♥ BẢO VỆ Tòa Nhà Pico Plaza_ Quận Tân Bình
Lương: 4.450.000 VNĐ/tháng
Ca: 7h-19h và 19h-7h

♥(10)♥ BẢO VỆ Bệnh Viên Tâm Đức_ Quận 7
Lương: 4.680.000 VNĐ/tháng
Ca: 7h-19h và 19h-7h

♥(11)♥ Bảo Vệ Khách Sạn,Tòa Nhà,Siêu Thị Quận Thủ Đức_Bình Thạnh
( 6h - 18h ) ( 18h - 6h ) Lương 4.500.000 VNĐ/1 tháng

♥(12)♥ Bảo Vệ Công Trình Quận 1
Ca 12 tiếng ( 6h - 18h hoặc 18h - 6h)--- Lương 4.200.000 VNĐ/1 tháng

♥(13)♥ Bảo Vệ Quán Cafe_Quận 1
Ca 12 tiếng ( 6h-18h) hoặc ( 18h - 6h )--- Lương 4.200.0000 VNĐ/1 tháng

♥(14)♥ Bảo Vệ Siêu Thị Nguyễn Trãi Quận 1
Ca 12 tiếng ( 6h - 18h hoặc 18h - 6h)--- Lương 4.320.000 VNĐ/1 tháng

♥(15)♥ Bảo Vệ Nhà Sách Quận 1_Quận Tân Bình
Thời gian:( 6h - 14h hoặc 14h - 22h)--- Lương 2.7 triệu

♥(16)♥ Bảo Vệ Siêu Thị MeTro_ Quận 2
(6h - 18h ) ( 18h -6h ) Lương 4.000.000 VNĐ/1 tháng

♥(17)♥ Bảo Vệ Công Ty Xây Dưng Cát Lái _ Quận 2
Thời gian: ( 6h-18h hoặc 18h-6h )_ 4.200.000 VNĐ/1 tháng

♥(18)♥ Bảo Vệ Shop Thời Trang Hoàng Phúc
- Vị trí làm tại các chi nhánh: Quận 1,Quận 3,Quận 5,Quận 10
Ca 12 tiếng ( 6h-18h) hoặc ( 18h - 6h )--- Lương 4.300.0000 VNĐ/1 tháng

♥(19)♥ Bảo Vệ Nhà Hàng Làng Nướng _ Quận 3
+ (16h - 22h ) Lương :2.160.000 VNĐ/1 tháng
+ ( 16h- 22h30 ) Lương :2.340.000 VNĐ/1 tháng
+( 6h- 18h ) Lương :4.150.000 VNĐ/1 tháng

♥(20)♥ .Bảo Vệ Trung Tâm Mua Sắm AEON_ Quận Tân Phú
( 7h - 19h hoặc 19h - 7h ): Lương 4.520.000 VNĐ/1 tháng

♥(21)♥ Bảo Vệ Shop Thời Trang Quận 3_Quận 8_Q Tân Bình_Quận Gò Vấp_Quận Tân Phú
Ca 12 tiếng ( 6h - 18h )( 18h - 6h )--- Lương 4.500.000 VNĐ/1 tháng

♥(22)♥ Bảo Vệ Chung Cư Cao Cấp Phú Mỹ Hưng _ Quận 7
( 7h - 19h ) ( 19h - 7h ) Lương 4.450.000 VNĐ/1 tháng

♥(23)♥ Bảo Vệ Trung Tâm Mua Sắm AEON_ Bình Dương
- Ca 12 tiếng : Lương 5.000.000 VNĐ/1 tháng
- Ca 14 tiếng : Lương 5.800.000 VNĐ/1 tháng
Có nhà đội miễn phí, bảo lãnh cơm.

♥(24)♥ Bảo Vệ Khu Công Nghiệp Tân Bình_Quận Tân Phú
Lương: 4.200.000 VNĐ/tháng
Ca: 6h-18h và 18h-6h

♥(25)♥ BẢO VỆ Công Ty gần chợ Bến Lức_ Tỉnh Long An
( 6h - 18h hoặc 18h - 6h ): Lương 4.200.000 VNĐ/1 tháng

♥(26)♥ BẢO VỆ Ngân Hàng_ Quận Bình Thạnh
( 6h - 18h hoặc 18h - 6h ): Lương 4.200.000 VNĐ/1 tháng

♥ Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại:
Công Ty Bảo Vệ Nam Hải
Địa chỉ: 354 Trần Văn Kiểu, P.11, Q.6, Tp.HCM
♥ Liên Hệ Phòng nhân sự: 0975 357 466 A Hậu

Quyền lợi:

Hưởng tất cả chế độ bảo hiểm
Được bao ở
ký hợp đồng lao động
Lưu ý: Nhận việc ngay nếu có CMND, bổ sung hồ sơ trong vòng 7 - 15 ngày.

Mô tả công việc:

Ban các sản phẩm dịch vụ của viettel

Mô tả công việc:

-    Phối hợp với nhân viên kinh doanh thực hiện các hoạt động quảng bá tại khu vực như giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng đúng, hiệu quả, an toàn sản phẩm đến đại lý, khách hàng và nông dân trong các buổi hội thảo, tư vấn kỹ thuật, hội nghị khách hàng, v.v.
-    Phối hợp với Phòng kỹ thuật – quảng bá thực hiện, theo dõi và báo cáo kết quả các thử nghiệm, thí nghiệm, trình diễn, mô hình, v.v trên nhiều đối tượng cây trồng nhằm giới thiệu tính năng, hiệu quả sử dụng sản phẩm và quy trình kỹ thuật của Công ty.
**** Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
**** Làm việc tại tỉnh Ninh Thuận, Dak Nong, Bình Phước, Đồng Nai, Kiên Giang, Đồng Tháp.

Mô tả công việc:

Mang sản phẩm đến tận nhà cho khách hàng, hỗ trợ thông tin, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
· Hỗ trợ khách hàng thủ tục thanh toán và thu tiền hàng hoá.
· Tư vấn linh kiện phục vụ việc lắp đặt các thiết bị Điện Tử, Điện Lạnh cho khách hàng.
· Lắp đặt, bảo trì các thiết bị Điện Tử, Điện Lạnh theo yêu cầu khách hàng.
· Được ĐÀO TẠO KIẾN THỨC ĐIỆN TỬ và KỸ NĂNG LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP trước khi làm việc.

Quyền lợi:

Là 1 thành viên của công ty, bạn “không chỉ làm việc mà còn sống cùng Thegioididong” với những đãi ngộ sau:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với hệ thống hơn 320 siêu thị phủ sóng 63/63 tỉnh thành.
- Đội ngũ nhân viên hòa đồng sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn
- Sự quan tâm, hướng dẫn tận tình từ các cấp quản lý giúp bạn hòa nhập nhanh với môi trường và nắm bắt công việc.
- Đảm bảo an sinh bằng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiệm thất nghiệp…
- Các chính sách thưởng hấp dẫn nhằm khuyến khích, động viên các bạn có thành tích làm việc vượt trội
- Chính sách thưởng cuối năm (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh)
- Cơ hội thăng tiến cho các bạn trẻ năng động muốn phát triển lên cấp bậc quản lý.
- Chính sách ưu đãi nội bộ khi nhân viên mua hàng (tất cả các sản phâm kinh doanh)
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo kỹ năng ngoài trời giúp nhân viên nâng cao kiến thức và phát triển toàn diện. Các chương trình du lịch thường niên tăng tính đoàn kết, gắn bó giữa các phòng ban toàn thể công ty.
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên có thâm niên.

Còn chần chờ gì nữa.. hãy tham gia ứng tuyển và trở thành một thành viên của đại gia đình chúng tôi bạn nhé!
Bạn có thể tham khảo thông tin về công việc tại đây: http://vieclam.thegioididong.com/gioi-thieu/

Mô tả công việc:

1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).
- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
2. Phát triển thị trường mình phụ trách
- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho địa bàn.
4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.
- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.
- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.
5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.
6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Quyền lợi:

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến…
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Giới thiệu, bảng bá các sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Tiếp xúc và chăm sóc khách hàng
- Thuyết trình, đàm phán ký hợp đồng với khách hàng
- Phát triển thị trường, thúc đẩy bán hàng
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô

Mô tả công việc:

Ở lại tại nơi làm việc hoặc tự sắp xếp nơi ở (mức lương khác nhau cho từng trường hợp, dưới 40 tuổi, Có kinh nghiệm.

Quyền lợi:

* Lương thỏa đáng tùy theo năng lực và kinh nghiệm thực tế. Mức thưởng căn cứ vào hiệu quả công tác;

Mô tả công việc:

- Quản lý bộ phận Nhuộm.
- Cố vấn cho ban Giám Đốc Công ty nhằm nâng cao hiệu suất chất lượng, giảm chi phí.
- Lập kế hoạch sản xuất theo đơn hàng.
- Sắp xếp, bố trí Nhân Sự theo nhu cầu Sản Xuất.
- Cải thiện hệ thống quản lý sản xuất, kỹ thuật, chất lượng sản phẩm.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong bộ phận Nhuộm.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Nơi làm việc: Ninh Thuận

Quyền lợi:

- Hưởng thu nhập theo thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, bảo hiểm y tế và các chế độ ưu đãi khác theo quy định của công ty
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực việc thu tiền từ khách hàng đúng hẹn.
- Nộp tiền về công ty theo đúng qui trình.
- Báo cáo cho Nhân viên Theo dõi thanh toán về các khoản tiền thu được.

Mô tả công việc:

- Trao đổi chi tiết công việc trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Trao đổi chi tiết công việc trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc Hành chính - Nhân sự
- Công việc văn phòng lưu trữ hồ sơ, soạn thảo các văn bản hành chính, chấm công, và các công việc khác theo sự phân công của TP.
- Trao đổi chi tiết công việc trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Cập nhật tình hình đơn hàng vào hệ thống quản lý điện tử của công ty
Nộp tiền thu hộ vào tài khoản công ty tại các ngân hàng địa phương
Thời gian làm việc: ứng viên tự sắp xếp thời gian cá nhân phù hợp với quy định, thời hạn yêu cầu của công ty

Mô tả công việc:

Sở Tư pháp tỉnh Ninh Thuận thông báo tuyển dụng viên chức
 
Thực hiện Quyết định số 1565/QĐ-UBND ngày 06/8/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận về việc giao chỉ tiêu biên chế sự nghiệp, hợp đồng đối với các đơn vị sự nghiệp thuộc tỉnh năm 2014, trong đó Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước thuộc Sở Tư pháp được giao biên chế 22 người. Hiện nay, đã có 20 biên chế, đang có nhu cầu tuyển dụng thêm 02 biên chế.
 

Mô tả công việc:

- Phụ trách tiếp thị và kinh doanh các sản phẩm của Công ty
- Tiếp cận khách hàng mới và mở rộng thị trường chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch PR & Marketing để duy trì và phát triển hệ thống khách hàng;
- Giao dịch trực tiếp khách hàng, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
- Xúc tiến bán sản phẩm.
- Hiểu rõ sản phẩm, phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn xây dựng chiến lược quảng bá cho khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lĩnh vực kinh doanh: thiết bị giáo dục, thiết bị trong trường học
- Duy trì và quản lý các khách hàng các khách hàng hiện tại của công ty trên khu vực phụ trách
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới
- Lập kế hoạch, mục tiêu làm việc. Hoàn thành chỉ tiêu được giao theo tháng, quý do cấp trên giao xuống.
- Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Lên ý tưởng và đề xuất những chiến dịch Marketing, chương trình ưu đãi cho khách hàng mình quản lý.

Nơi làm việc tại một trong các tỉnh thành phía Bắc: Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La ** Người lao động được chọn Nơi làm việc (chọn tỉnh nơi làm việc để phù hợp - riêng khu vực Hà Nội tuyển dụng mỗi Quận – Huyện – TX tuyển 1 nhân sự)

Mô tả công việc:

Tuyendung
Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển 01 Kỹ sư xây dựng với yêu cầu như sau:

1. Thông tin tuyển dụng:

- Số lượng tuyển: 01.

- Thời gian làm việc: toàn thời gian

- Địa điểm làm việc: trong thành phố Phan Rang - Tháp Chàm và các vùng lân cận trong tỉnh Ninh Thuận.

- Mức lương: thoả thuận theo năng lực và công việc.

2. Mô tả công việc: Sẽ nói rõ khi phỏng vấn.

3. Quyền lợi làm việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

- Cơ hội phát triển cho những Kiến trúc sư yêu nghề.

- Các Quyền lợi khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

4. Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trường Bách Khoa, Kiến trúc.

- Thành thạo phần mềm phục vụ công việc: AutoCad,....

- Biết ngoại ngữ và sử dụng các phần mềm đồ họa Photoshop, 3Dmax,… là một lợi thế.

- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề

5. Hồ sơ tuyển dụng bao gồm

- Đơn xin việc (viết tay),

- Sơ yếu lí lịch (có chứng thực của Chính quyền địa phương),

- Giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 6 tháng),

- Các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ có liên quan (nếu có)

- Bản sao giấy khai sinh,

- Hình 4x6.

6. Hình thức tuyển dụng

- Tuyển chọn hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.

7. Nộp hồ sơ

- Địa điểm nộp hồ sơ: Văn phòng Công ty CP ĐT & XD Hoàng Nhân

84B Đường 21/8, Phường Phủ Hà, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

- Điện thoại: 068.382 68 68

- Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 17/03/2015

- Hồ sơ đã nộp không trả lại

Quyền lợi:

Tuyendung
Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển 01 Kỹ sư xây dựng với yêu cầu như sau:

1. Thông tin tuyển dụng:

- Số lượng tuyển: 01.

- Thời gian làm việc: toàn thời gian

- Địa điểm làm việc: trong thành phố Phan Rang - Tháp Chàm và các vùng lân cận trong tỉnh Ninh Thuận.

- Mức lương: thoả thuận theo năng lực và công việc.

2. Mô tả công việc: Sẽ nói rõ khi phỏng vấn.

3. Quyền lợi làm việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

- Cơ hội phát triển cho những Kiến trúc sư yêu nghề.

- Các Quyền lợi khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

4. Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trường Bách Khoa, Kiến trúc.

- Thành thạo phần mềm phục vụ công việc: AutoCad,....

- Biết ngoại ngữ và sử dụng các phần mềm đồ họa Photoshop, 3Dmax,… là một lợi thế.

- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề

5. Hồ sơ tuyển dụng bao gồm

- Đơn xin việc (viết tay),

- Sơ yếu lí lịch (có chứng thực của Chính quyền địa phương),

- Giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 6 tháng),

- Các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ có liên quan (nếu có)

- Bản sao giấy khai sinh,

- Hình 4x6.

6. Hình thức tuyển dụng

- Tuyển chọn hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.

7. Nộp hồ sơ

- Địa điểm nộp hồ sơ: Văn phòng Công ty CP ĐT & XD Hoàng Nhân

84B Đường 21/8, Phường Phủ Hà, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

- Điện thoại: 068.382 68 68

- Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 17/03/2015

- Hồ sơ đã nộp không trả lại

Mô tả công việc:

Tuyển chọn nhà phân phối, ký hợp đồng với nhà phân phối
Tuyển và đào tạo huấn luyện đội ngủ nhân viên
Đảm bảo được chỉ tiêu, doanh số cấp trên theo tháng, theo quý
Chia chỉ tiêu ,doanh số cho nhân viên bán hàng
Lấp mẫu báo, chia tuyến và khu vực cho từng nhân viên phụ trách
Tim hiểu thông tin chương trình của các cty đối thủ
Mở rộng ,khai thác thị trường
Chăm sóc khách hàng
Tổng hợp báo cáo nộp lên cho cấp trên theo tuần, theo tháng
..v..v

Quyền lợi:

được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm, nghỉ mát theo quy định của công ty.

Việc làm tại Ninh Thuận, tuyển dụng tại Ninh Thuận

- MyWork

Việc làm 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
TH TRUE MILK tuyển dụng 2015
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Kiến Trúc Công Trình tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Contech tuyển dụng
Tuyển Nam Kế Toán Trưởng làm việc tại Hà Nội
Tổng công ty Đầu tư xây dựng Quyết Tiến tuyển dụng
Tuyển Giám sát bảo trì tại Bình Dương
Công ty TNHH Arda 100% vốn đầu tư ngước ngoài của Ý
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty TNHH Rita Võ tuyển dụng hấp dẫn
Nhân viên thiết kế và nhân viên kinh doanh nội thất tại Hà Nội
GAPINTER TUYỂN DỤNG
Tuyển 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường tại Hà Nội lương từ 5-7 triệu, Sinh viên làm thêm
Công ty TNHH Aseanwindow tuyển dụng
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng, Hành Chánh Văn Phòng, Giám Sát Công Trình, Nhân Viên Giao Hàng tại HCM

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Huyền: 0129 275 4556

    Ms Lý: 0985 007 905


    Miền Nam:

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847

    Ms Mai: 0977 352 035


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


2,077,304
ứng viên
689,276
việc làm
363,397
nhà tuyển dụng
5,917,120
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Oanh: 0979 105 689 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Hòa: 0973 208 847 - Ms Thêu: 0984 705 221


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.