Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:
TH TRUE MILK tuyển dụng 2015

Tuyển dụng

»

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, tuyển dụng Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4

Tìm thấy 19793 tuyển dụng. Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng |

Mô tả công việc:

a. QUAN HỆ CÔNG TÁC (WORKING RELATION):
Báo cáo cho: Tổng giám đốc.
Reporting to: General Director
Phối hợp với: Các Trưởng bộ phận khác và các đối tác bên ngoài
In coordination with: Other related departments 
 
b. CHỨC NĂNG (FUNCTIONS):
Giải quyết yêu cầu đa dạng của khách thuê
Solving tenants’ multiform requirements
 
c. NHIỆM VU (RESPONSIBILITIES):
Tham gia giải quyết các khiếu nại của khách thuê.
Resolve any disputes or complaints from tenants.
Giao tiếp với Khách để tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại và nghiên cứu biện pháp giải quyết.
Contact customers to receive and solve their requirements/complaints.
Chuẩn bị các thông tin gửi cho khách hàng và nội dung thay đổi chữ ký hàng tháng.
Prepare and distribute necessary information to customers and update tenants’ information regularly.
Hợp tác cùng bộ phận Kinh Doanh & Tiếp Thị chuẩn bị các chương trình khuyến mãi để thu hút khách dài hạn và ngắn hạn.
Work together with Sales & Marketing department on promotions program
Lên kế hoạch tổ chức các tiệc hàng năm cho khách hàng.
Plan and host yearly parties for tenants.
Theo dõi xem các yêu cầu, khiếu nại trực tiếp của Khách tại Quầy Dịch vụ hoặc qua báo cáo của nhân viên , tìm biện pháp giải quyết thoả đáng và kịp thời. 
Follow up on tenant’s requirements/complaints via Customer Service counter or employee’s reports. Resolve issues in a timely manner that reach the most satisfactorily result for tenants as well as the company. 
Giải đáp thắc mắc của Khách thuê với thái độ nhã nhặn và chuyên nghiệp
Clear up tenants’ queries politely and professionally.
Nghiên cứu các kế hoạch cải tiến chất lượng phục vụ, tạo sự hài lòng cho khách, thay đổi mới trang bị, dụng cụ trong căn hộ.
Research on strategies/tactics to improve customer satisfactory (including but not limited to proposing renovation plan for the apartments and fixtures).
Theo dõi hoạt động tại các tổ tác nghiệp (Maintenance, Housekeeping, Gardening), can thiệp, tham gia giải quyết.
Well aware of other departments’ activities such as Maintenance, Housekeeping, Gardening department in order to assist and participate in any problems solvings. 
Kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, tác phong phục vụ, nội dung phục vụ có đúng theo phân công.
Inspect employee’s working schedules, manners, and professional work to ensure assigned tasks are completed as instructed.
Theo dõi việc thông tin và cung cấp các dịch vụ đi kèm giữa các nhóm công tác (thư tín, fax, điện thoại, internet, chương trình TV nội bộ, đăng ký lưu trú, gia hạn visa, các tiện ích thể dục)
Ensure external and internal information and service requests for provided services such as breakfast, mail, fax, telephone, internet, internal television, residence registration, visa extension, bus and boat transfer, gymnastic facility are fully received and meet customer expectations.
Lập phương án huấn luyện kỹ năng và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
Design and conduct educational programs and trainings for staffs.
Báo cáo những vụ việc tiêu cực, sai trái của nhân viên hay người có liên quan với công ty có thể gây phương hại đến công ty và các mối quan hệ khác.
Report negative affairs, mistakes of employees or related individual which may damage to company or other relationships.
Theo dõi tất cả các hoạt động của Câu lạc bộ thể thao 
Keep track of Health club activities.
Hỗ trợ Phòng kế toán trong việc đòi nợ khách hàng
Assist Accounting department in collecting payments/debts related to apartment rentals.
Lên bản kế hoạch hoạt động năm cho bộ phận 
Budget and plan for Department’s operation yearly. 
Tham dự các cuộc họp do Tổng giám đốc triệu tập.
Participate meetings hold by Board of Directors.
Đảm nhận thêm công việc khác do Tổng giám đốc giao
Complete assignments according to the instructions from the Board of Directors.
Chấp hành tốt kỷ luật và nội quy làm việc. 
Comply and self-discipline in alignment with company’s policies.
 
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Nhắng Nướng là đơn vị tiên phong và đã thành công với cửa hàng Nhắng nướng 81 Đại Cồ Việt trong nhiều năm. Nay mở rộng mô hình "cơm Nhắng nướng " nên cần tuyển:
1 Quản lý đồng thời hợp tác trong lĩnh vực xây dựng hệ thống nhà hàng
1 Quản lý bán hàng ( cửa hàng trưởng )
1 Quản lý Maketing - truyền thông ( tổng thể chuỗi nhà hàng )

Mô tả công việc:

Karaoke cần tuyển nam giữ xe, phụ trách trong giữ xe trong quán, bắt đầu làm việc từ 11h00 đến khi hết khách. Ăn ở và làm việc tại quán. 

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

-Hoạch định kế hoạch công việc trưởng phòng Sale.
-Phụ trách phát triển thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng của Công ty.
-Thu thập, phân tích thông tin thị trường.
-Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
-Trực tiếp thực hiện công việc tìm kiếm, tiếp cận khách hàng.
-Trực tiếp thực hiện việc chăm sóc khách hàng.
-Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn.
- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và quảng cáo các dịch vụ của khách sạn.
- Quản lý, theo dõi, chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Giám sát dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Điều phối hoạt động chung của khách sạn, điều hành hoạt động nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám Đốc.

Quyền lợi:
Được hưởng mọi chế độ ưu đãi áp dụng với nhân viên trong hệ thống khách sạn,
- Các chế độ khác theo chính sách của công ty và quy định của Nhà nước .

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Điều chỉnh âm thanh ánh sáng
- Trực tiếp thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành hệ thống liên quan đến âm thanh ánh sáng tại trung tâm
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch khai thác khách hàng và thực hiện kế hoạch
- Chịu trách nhiệm viết các văn bản liên quan đến công tác Tổ chức sự kiện và phục vụ quá trình bán dịch vụ Tổ chức sự kiện của Công ty, Bộ phận và bản thân.
- Lên kịch bản và đề xuất các ý tưởng tổ chức sự kiện cho Công ty và cho khách hàng.

TUYỂN DỤNG
Tuyển Nhân viên Tổ chức sự kiện (Event Executive)
Vị trí : Nhân viên chính thức.

Mô tả công việc :

- Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển các đối tác khách hàng tiềm năng

- Lập kế hoạch khai thác khách hàng và thực hiện kế hoạch.

- Chịu trách nhiệm viết các văn bản liên quan đến công tác Tổ chức sự kiện và phục vụ quá trình bán dịch vụ Tổ chức sự kiện của Công ty, Bộ phận và bản thân.

- Lên kịch bản và đề xuất các ý tưởng tổ chức sự kiện cho Công ty và cho khách hàng.

- Làm việc và thương thảo với các đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp cho sự kiện

- Báo cáo, đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc:

- Tham gia và hỗ trợ tích cực các sự kiện cũng như hoạt động marketing của Công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý và điều hành và giám sát tiệc
- Quản lý nhân viên: sắp xếp điều động
nhân viên, tổ chức công việc, hướng dẫn
kèm cặp nhân viên
- Giải quyết các sự cố và khiếu nại của
khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự
cố khi có phát sinh, theo dõi đánh giá sự
thỏa mãn của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Huấn luyện đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thời vụ

Mô tả công việc:

- Bán hàng tại SR Hoàng Quốc Việt/ 24 Nguyễn Xiển.
- Nắm bắt các mẫu mã sản phẩm.
- Tư vấn các mẫu mã sản phẩm tới khách hàng.
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Điều hành nhà hàng tiệc với sảnh tiệc
- Xây dựng đội ngũ nhân viên chính thức và thời vụ
- Xây dựng chiến lược marketing cho nhà hàng
- Thực hiện quy trình kiểm soát chất lượng toàn diện
- Thực hiện quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, an toàn PCCC

Mô tả công việc:

Quản lý đội ngũ nhân viên
Setup, lên quy trình làm việc, quy trình kinh doanh bán hàng.
Lên lịch làm việc
Đóng góp ý kiến, xây dựng phương án kinh doanh.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Nam, nữ: Tuổi từ 22 đến 34 tuổi.
- Điều kiện: Giao tiếp tốt tiếng Anh cơ bản hoặc Hoa
- Có đủ sức khỏe theo tiêu chuẩn quy định của Chính phủ Singapore.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sửa chữa ô tô

Yêu cầu hồ sơ:
- CV theo mẩu Công ty NTT
- Hộ chiếu bản scan
- Ảnh 4x6
- Bằng cấp ( nếu có )

Quyền lợi khi tham gia chương trình:
- Giờ làm việc: 10 - 12 giờ/tuần, tuần nghỉ 1 ngày
- Lương từ 2,200 - 2,600 SGD/tháng
- Thời gian làm việc 24 tháng
- Được mua bảo hiểm theo Luật Lao động Singapore.
- Được làm việc trong môi trường quốc tế
- Được hổ trợ vé máy bay 1 chiều
- Sau khi hết hợp đồng, có thể gia hạn nếu ứng viên làm tốt trong quá trình làm việc tại Singapore.
- Được đưa đón tại sân bay
- Được hổ trợ vay vốn ngân hàng
- Vừa du lịch vừa có thêm thu nhập

Để biết thêm thông tin:
Liên hệ ngay NTT Group - thực tập và làm việc nước ngoài:
Ad: Tòa nhà Thảo Điền, Tầng M, 25 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh
Tel: (08) 3841 3327 / 8 / 9
Email: recruitment@nttworks.vn
Website: www.nttworks.vn

Mô tả công việc:

Nhân viên phục vụ phải nhanh nhẹn, chăm chỉ.

- Có tính trung thực.

- Hòa đồng với tập thể.

- Mời và tư vấn cho khách cách chọn đồ ăn và nhận order từ khách;

- Chuyển order từ khách đến bộ phận đồ uống và bếp một cách chính xác và nhanh nhất;

- Phục vụ các nhu cầu về đồ ăn, nước uống cho khách;

- Setup bàn ăn, Check list đồ ăn;

- Làm thủ tục thanh toán cho khách;

- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng;

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Mô tả công việc:

- Thu thập và xây dựng data base khách hàng,tìm kiềm,mở rộng và phát triển thị trường,gửi promotion và quảng cáo tới khách hàng.
- Marketing online, gửi newsletter và articles hàng tháng tới khách hàng tiềm năng, forums, social networks và các nguồn thông tin khác.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng tiềm năng và các sản phẩm của họ.
- Lên kế hoạch Marketing & Định hướng phát triển thị trường
- Tổng kết ,đánh giá thị trường
- Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lương:Thỏa thuận
- Làm việc theo ca
- Kiểm tra và phân tích nguyên liệu đầu vào;
- Kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu sản phẩm;
- Kiểm tra sản phẩm trước khi xuất kho;
- Nghiên cứu và xây dựng quy trình sơ chế bảo quản sản phẩm cao cấp;
- Các công tác liên quan đến nghiên cứu bào chế sản phẩm;
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc: Nhân viên phục vụ trong chuỗi nhà hàng



Mô tả công việc:

nhân viên phục vụ tiêc cưới vào nhưng ngày thứ 7 và chủ nhật

Mô tả công việc:

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
1 vị trí : Văn phòng Hà Nội Phòng 904, nhà A, M3M4, 91Nguyễn Chí Thanh, HN
1 vị trí: Maichau Ecologe, Xóm Nà Thia, Mai Châu, Hòa Bình

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hiểu tường tận về quy trình hoạt động của các bộ phận.
- Làm việc dưới sự quản lý và chỉ đạo của Kế Toán Trưởng.
- Theo dõi và kiểm tra hàng ngày các khoản chi phí về thực phẩm và thức ăn, đồ uống được sử dụng.
• Thực đơn ăn theo định lượng: Kiểm soát chi phí phát sinh của thực đơn theo định lượng do bếp trưởng lập, căn cứ vào thực đơn trên menu, kiểm chi phí đầu vào. Dùng định lượng của bếp trưởng để làm căn cứ cho nhân viên tiếp phẩm đi thu mua hàng chất lưọng tốt với giá phù hợp;
• Thực đơn uống theo định lượng: căn cứ định lượng chuẩn để kiểm soát chi phí cho phép khi pha chế đồ uông của nhân viên pha chế (Bartender);
• Kiểm soát chi phí đồ dùng đặt trong phòng khách dựa trên định mức;
• Báo cáo chính xác được chi phí, định mức sử dụng cho các bộ phận: như chi phí điện thoại; Chi phí intenets; chi phí văn phòng phẩm; chi phí cost bếp, cost phần hành nhà hàng đồ uống pha chế, chi phí công cụ dụng cụ, chi phí sửa chữa;
• Cập nhập giá cả đầu vào: thường xuyên và liên tục để theo dõi sự biến động giá đầu vào áp vào định lượng làm căn cứ tính giá thành và giá bán

QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thận dựa trên năng lực;
- Đựoc đóng BHXH theo quy định của luật;
- Được trợ cấp ăn, ở nếu làm việc tại Hòa Bình;
- Thưởng doanh thu cuối năm.
 

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Set up bàn ăn
- Phục vụ các nhu cầu về đồ ăn, đồ uống cho khách.
- Ghi nhận order.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
- Làm việc theo ca.

Quyền lợi được hưởng:
- Các chế độ theo luật lao động
- Các chế độ theo chính sách của công ty
- Có hỗ trợ nghỉ mát hàng năm

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tiếp đón, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Quản lí khách hàng, lịch làm việc của nhân nhân viên, chấm công nhân viên. Vật tư, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Xây dựng quy trình làm việc cho lễ tân và kĩ thuật viên....
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc chuẩn bị vào ca làm việc.
- Thực hiện set up, giữ vệ sinh chung tại khu vực làm việc.
- Tư vấn món ăn, phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.

Mô tả công việc:

nhà Hàng Góc Huế
Nhà hàng Góc Huế địa chỉ: số 01 phố Hoàng Cầu mới ( ngã tư Hoàng Cầu giao Đặng Tiến Đông)
Chuyên đồ ăn Huế các loại.Các loại bánh, nem, bún.
Cần tuyển nhân viên phục vụ.
Môi trường làm việc vui vẻ, nhân viên sống hòa đồng
Khi làm việc tại nhà hàng có thể học thêm nghề đầu bếp để sau này có thể ra mở quán riêng.
Quy mô công ty: Ít hơn 10
Địa chỉ: số 1 Hoàng Cầu m
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Bảo đảm chỉ tiêu doanh thu công ty đề ra
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Quản lý tất cả các tài sản của showroom
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của showroom
- Chịu sự phân bổ công việc theo yêu cầu của trưởng phòng

Mô tả công việc:

- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Khu sinh thái
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của toàn công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing , tổ chức tất cả các sự kiện thương mại để hỗ trợ kinh doanh.
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
- Gặp gỡ khách hàng thường xuyên.
- Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho ban giám đốc, trình bày các đề xuất cho ban giám đốc duyệt.
- Hỗ trợ, thiết lập hệ thống báo cáo và quy trình hoạt động.
- Quản lý, giám sát và phân công công việc cho các bộ phận, nhân viên.
- Theo dõi và kiểm soát tình hình tài chính, nhân sự của Công ty.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Mô tả công việc:

- Phụ trách các công việc văn phòng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng cho công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Các công việc khác sẽ được nêu rõ trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Mức lương
Thương lượng
Mô tả công việc
- Đếm và kiểm tra kỹ nhãn mác , chất lượng, túi , khuy…quần áo của khách và đồng phục trước khi giặt.
- Phân loại riêng quần áo mầu và quần áo trắng để giặt
- Phân loại riêng quần áo cần giặt tay hay giặt máy
- Giặt , là quần áo khách và đồng phục
- Đếm đồ khăn ăn bẩn , khăn bàn nhỏ bẩn , khăn bong các loại khi nhận của nhà hàng và phòng khách….
- Phân loại đò vải bẩn cần giặt riêng với thuốc tẩy hoặc tẩy đốm
- Giặt các loại khăn ăn , khăn bàn nhỏ, khăn bong , khăn lau cua HSKP/ rửa bát, khăn lau nhà…
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Làm công việc đứng thớt ( thớt sống, thớt chín)
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Thời gian: Sáng :9:00~14:00 và Chiều từ :17:00~22:00
Off:2~3 ngày/ tháng
Rửa bát và làm việc phụ ở nhà hàng.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo. Có cơ hội thăng tiến cho những ứng viên có năng lực.
- Lương thỏa thuận : Theo khả năng + Ăn ca + Các chế độ khác theo quy định của nhà hàng

Mô tả công việc:

- Chào đón khách, hướng dẫn khách sử dụng tủ đồ, giúp khách thay đồ.
- Nhắc nhở khách trong việc khóa tủ, hướng dẫn khách sử dụng các loại dịch vụ trong spa (tắm, xông, sục...)
- Giới thiệu cho khách các loại dịch vụ của Công ty.
- Thông báo với nhân viên trị liệu đón khách khi khách sử dụng xong các dịch vụ trong khu chức năng.
- Nhắc khách kiểm tra lại tư trang sau khi sử dụng xong dịch vụ.
- Đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh trong khu vực thay đồ.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản+ tip + %dịch vụ.
- Được nghỉ một ngày trong tuần, nghỉ ngày lễ, tết .
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Có cấp trang phục hàng năm
- Được đi nghỉ mát hàng năm
- Có chỗ ăn ngủ cho nhân viên

Mô tả công việc:

- Vệ sinh sắp xếp bát đữa đồ dùng nhà
- Sắp xếp bảo quản, bát đồ dùng nhà hàng gọn gàng, khoa học dễ lấy, dễ dùng
- Check list đầu cuối ca hàng ngày
- Làm theo lịch sắp xếp của TBP

Quyền lợi:

- Ăn ca + có chỗ ở cho nhân viên
- Thưởng doanh thu
- Và các chế độ khác theo chính sách của nhà hàng chung của công ty (Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, tuyển dụng Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4

- MyWork

Tìm việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Hướng dẫn đăng ký ứng viên trên MyWork
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Công ty TNHH Hùng An Bình tuyển dụng tại Đà Nẵng
tuyển nhân Viên Kinh Doanh lương thưởng hấp dân, cơ hội thăng tiến cao
Công ty TNHH Truyền thông & Quảng cáo CLE tuyển dụng tại tp HCM
Tuyển NVKD Webstise, Hosting Không Cần Kinh Nghiệm với mức lương cạnh tranh
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty TNHH Rita Võ tuyển dụng hấp dẫn
Nhân viên thiết kế và nhân viên kinh doanh nội thất tại Hà Nội
Công ty Manulife tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội
Công ty Manulife tuyển Quản lý kinh doanh và cộng tác viên chăm sóc khách hàng với nhiều đãi ngộ hấp dẫn
BHNT AIA Việt Nam tuyển dụng nhân sự đợt I năm 2015
Với sự phát triển không ngừng AIA tuyển dụng một số vị trí nhân sự tại Hà Nội

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Dung: 0164 977 8869

    Ms Lý: 0985 007 905

    Ms Hà: 0169 614 5891

    Ms Thu: 0919 138 123

    Ms Trang: 0982 140 792

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Huyền: 0916 594 000

    Ms Tươi: 01688 863 546


    Miền Nam:

    Ms Thùy Mai: 0972 284 972

    Ms Tuyết Mai: 0977 352 035

    Ms Lệ Giang: 0164 983 6546

    Ms Minh Giang: 0978 555 473

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


2,122,291
ứng viên
708,047
việc làm
372,991
nhà tuyển dụng
6,085,976
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Oanh: 0979 105 689 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Hòa: 0973 208 847 - Ms Thêu: 0984 705 221


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.