Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:

Tuyển dụng

»

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, tuyển dụng Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4

Tìm thấy 18573 tuyển dụng. Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng |

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm và giám sát tất cả các hoạt động của Spa bao gồm:
- Dịch vụ khách, dịch vụ điều trị, tiếp thị, huấn luyện và đào tạo nhân viên, quan hệ nhà cung cấp, quan hệ khách hàng
- Kết quả kinh doanh (doanh số thu , chi)
- Nhân sự , hành chính (tuyển dụng, lương vv,)
- Tư vấn bán mỹ phẩm chăm sóc da cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm chung cho việc giữ gìn và phát triển của Spa
 
 

Mô tả công việc:

- Chạy bàn khi có khách đến.
- Chuẩn bị các công tác đón tiếp khách hàng.
- Dọn bàn khi khách hàng ra về.
- Có vị trí làm việc theo ca.
- Được thưởng nếu làm tốt công việc
- Chi tiết công việc trao đôi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:


Hướng dẫn các tuyến điểm du lịch trong nước.
Tổ chức hoạt náo trong hành trình du lịch.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

1. Tóm tắt công việc:
Đảm bảo tính thực thi đúng của đội ngũ quán theo các mục tiêu công việc được cấp trên yêu cầu

2. Nhiệm vụ chính:
a. Vận hành ca đạt chỉ tiêu doanh thu: chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu doanh thu từ quản lý quán đến đội ngũ nhân viên trong ca cùng thực hiện.
b. Đảm bảo chất lượng sản phẩm:
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong ca làm việc bằng các công cụ vận hành được cung cấp.
• Sử dụng kiến thức được đào tạo để đánh giá về chất lượng sản phẩm theo định kỳ yêu cầu theo nội dung của các bảng kiểm tra được áp dụng.
c. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
• Luôn quan sát thái độ và kỹ năng của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ khi cần thiết.
• Luôn nhắc nhở nhân viên trong ca nếu phát hiện thiếu sót. Có thể đề nghị quản lý tổ chức đào tạo nếu cần thiết.
d. Xây dựng môi trường làm việc tích cực:
• Triển khai xuyên suốt tinh thần làm việc tích cực đến đội ngũ trong ca.
• Luôn động viên đội ngũ hoàn thành tốt nhất công việc trong ca của mình.
e. Quản lý chi phí hoạt động trong ca hiệu quả:
• Kiểm soát hiệu quả việc đặt hàng, sử dụng hàng hóa trong ca.
• Thực hiện các báo cáo kiểm đếm chính xác.
f. Hiểu biết về chỉ số P&L cũng như phân tích để đưa ra hướng cải thiện tiếp theo.
g. Hiểu biết và thực thi hiệu quả BSC.
h. Xây dựng đội ngũ kế thừa trong việc lập kế hoạch đánh giá và đào tạo: sử dụng công cụ theo dõi và đánh giá chất lượng nhân sự để có hướng bồi dưỡng sẵn sàng phát triển.
i. Truyền đạt thông tin xuyên suốt, lãnh đạo cuộc họp quán mỗi tháng:
• Truyền tải xuyên suốt thông tin và định hướng làm việc từ cấp trên.
• Nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ quán sau mỗi cuộc họp. Cải thiện và nâng cao môi trường, kiến thức và kỹ năng làm việc của đội ngũ.
j. Tuyển dụng nhân sự cho quán theo nhu cầu phát sinh được duyệt:
• Tuyển đúng người cho đúng việc.
• Thực hiện đúng quy trình được ban hành.
k. Duy trì không gian quán đạt yêu cầu của tiêu chuẩn công việc đã đề ra:
• Kiểm tra tình trạng của quán và có hướng đề xuất sửa chữa phù hợp.
• Có trách nhiệm giữ gìn và nâng cấp cảnh quan chung tại quán để luôn trong tình trạng đẹp và hoạt động tốt.
l. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Mô tả công việc:

1. Đầu bếp, ưu tiên có chứng chỉ nấu ăn
2. Quản lý nhà hàng , ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhà hàng
3. Kế toán bán hàng, có bẳng cấp và kinh nghiệm về phục vụ nhà hàng

1. Địa điểm làm việc:
- Nhà hàng trên đường Hoàng Văn Thụ, Hải Phòng
2 . Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ:
- Tuyển trực tiếp, không thu bất cứ phí nào với ứng viên )
Công ty TNHH Dịch thuật và dịch vụ Viettrans
ĐT 031.6289726 hoặc 0904404157
- Các ứng viên có thể nộp hồ sơ qua email: viettrans.dichthuat@gmail.com
Thời hạn nhận hồ sơ: 20/3/2015

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm dọn phòng khách ở, đảm bảo quỹ phòng sạch, đẹp.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Mô tả công việc:

- Sắp xếp công vệc cho các nhân viên trong bộ phận
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và số lượng món ăn, đảm bảo phục vụ khách tôt nhất.
- Ra món đúng giờ, trang trí đẹp mắt...
- Các công việc khách sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện quy trình Check-in, check -out.
- Giải quyết than phiền của khách.
- Thực hiện công việc tổng đài.
- Quản lý doanh thu tại quầy. 
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

• Mô tả công việc
Chương trình “Du Học và Lập Nghiệp Tại Đức” là chương trình nằm trong khuôn khổ chương trình “Huy động chuyên viên” của Bộ Kinh Tế và Năng Lượng Liên Bang Đức, dự án “Make it in Germany” - http://www.make-it-in-germany.com

Mang lại cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội định cư, học tập và lao động tại CHLB Đức theo hệ “ĐẠI HỌC THỰC HÀNH” - Ứng viên có thể tự trả chi phí cho việc học tập để nhận bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế.

1. Sau 03 năm đầu tiên Ứng viên có thể có:
 Thu nhập khoảng 20,000 EUR tương đương 500 triệu VNĐ
 Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại ĐỨC
 Có 01 Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế - Chuyên Nghành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn.
 Có khả năng sử dụng thành thạo 02 ngôn ngữ: Tiếng Đức và Tiếng Anh
 Giai đoạn đào tạo 03 năm chủ yếu tập chung cho việc đào tạo nhân sự, Ứng viên cần tập trung thời gian để hoàn thành chương trình học và nhận Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế. Chính vì vậy thu nhập 03 năm đầu không cao.

2. Đến 03 năm sau Ứng viên có thể có:
 Sau khi có Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế, ứng viên được giữ lại làm việc ở các doanh nghiệp tại CHLB Đức, trong thời hạn ít nhất 03 năm với mức lương tối thiểu 2,300 EUR/tháng – một năm có thể tích lũy được khoản tài chính lên tới 30,000 EUR – tương đương 750 triệu VNĐ.
 Sau 03 năm này có thể tích lũy ít nhất 90,000 EUR tương đương 2,250 triệu VNĐ
 Ứng viên có thể chủ động chấm dứt hợp đồng lao động theo từng năm.
 Sau 06 năm làm việc tại CHLB Đức Ứng viên được cấp thẻ Xanh và sau 08 năm Ứng viên có cơ hội nhập cư.

Mô tả công việc:

Hiện tại nhà hàng đang cần tuyển: Trưởng bộ phận nhà hàng, giám sát nhà hàng, Bếp phó, Trưởng phòng kinh doanh, chuyên viên hành chính nhân sự, quản lý massage


1. Trưởng bộ phận nhà hàng:
- Điều hành tốt các hoạt động Nhà hàng trong công tác kinh doanh, phục vụ khách hàng.
- Quản lý chặt chẽ về tài sản, chi phí, nhân sự của bộ phận.
- Xây dựng và hoạch định kế hoạch kinh doanh của bộ phận nhằm tối ưu hóa doanh thu. Đảm bảo kế hoạch được giao.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhịp nhàn để hoàn thành công việc được giao.
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định của Công ty.
- Cầu thị trong nghề nghiệp.


2. Quản lý Massge:
- Quản lý và điều hành bộ phận Spa massage chặt chẽ, đúng quy trình.
- Chăm sóc tốt khách hàng và duy trì ổn định khách hàng.
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh, kết hợp với các phòng ban liên quan để tạo ra các dịch vụ trọn gói nhằm thu hút khách hàng.
- Định hướng phát triển các sản phẩm dịch vụ theo phương thức đa dạng, theo thời điểm, theo nhu cầu khách hàng.
- Đảm bảo Kỹ thuật viên khi thực hiện dịch vụ phải đúng kỹ thuật, đúng chủ trương Công ty và đúng theo quy định pháp luật.
- Xử lý các tình huống với khách hàng.
- Thực hiện đúng các quy định về công tác bán hàng và công tác báo cáo.


3. Giám sát nhà hàng:
- Điều hành công tác phục vụ trong chức năng quyền hạng. Chỉ đạo và giám sát các ca làm việc, làm tốt công tác phục vụ khách.
- Hỗ trợ (hoặc thay mặt) cấp trên trực tiếp để giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Khu vực Nhà hàng, Hội nghị.
- Chấm công nhân viên, xếp ca làm việc cho nhân viên.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng khi khách co nhu cầu cần phục vụ hay góp ý.
- Xây dựng, huấn luyện đội ngủ nhân sự có nghiệp vụ vững, phục vụ khách đúng các quy cách của ngành phục vụ âm thực.
- Thực hiện các công tác báo có theo quy định.
- Cầu thị trong nghề nghiệp.

4. Chuyên viên hành chánh nhân sự:
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của các cấp lãnh đạo.
- Thể hiện tính chuyên nghiệp trong nghiệp vụ nhân sự, trong công tác tuyển dụng và trong việc huấn luyện cho nhân sự mới hội nhập.
- Lập các kế hoạch đào tạo nhân sự các bộ phận để nâng cao nghiệp vụ và mang tính kế thừa.
- Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận lập kế hoạch nhân sự cho Công ty hàng năm và chi phí quỹ lương.
- Soạn thảo các loại văn bản đúng theo quy chuẩn.
- Thực hiện đúng và đủ các công tác hành chánh mang tính pháp lý của ngành dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn đối với nhân viên Công ty.
- Chấm công, chấm thi đua khen thưởng tháng/ quý/ năm.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng các văn bản lập quy nhằm điều hành Công ty được hiệu quả và ngày càng phát triển.
- Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CB NV Công ty.
- Phối hợp nhịp nhàn với các bộ phận để cùng xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của Ban Giám đốc
- Xử lý các tình huống về góc độ hành chánh – nhân sự trong công ty.
- Cầu thị trong công việc.
- Đối ngoại.

5. Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều hành Phòng kinh doanh - Tiếp thị.
- Tìm kiếm thị trường, đảm bảo tỉ lệ doanh thu và tăng trưởng của Công ty luôn hiệu quả và ổn định.
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – Tiếp thị quảng bá. Định hướng phát triển các sản phẩm dịch vụ theo phương thức đa dạng, theo thời điểm, theo nhu cầu khách hàng.
- Xử lý các tình huống với khách hàng.
- Chủ động trong công tác thương lượng giá cả chính sách bán hàng với khách hàng trong phạm vị quyền hạn.
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định của Công ty.

6. Bếp phó: Báo cáo trực tiếp cho Bếp trưởng
- Hỗ trợ Bếp trưởng, Quản lý và điều hành hoạt động chế biến thức ăn của nhân viên.
- Đảm bảo chất lương món ăn hài lòng khách hàng, quản lý tốt chi phí hàng hóa, nguyên vật liệu,…
- Đảm bảo bộ phận Bếp luôn thực hiện đúng quy định của pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Cầu thị trong nghề nghiệp.
- Thường xuyên thay đổi món ăn theo thị trường, thời điểm,…. để kích cầu và để tối đa hóa doanh thu cho Nhà hàng.
-Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Mức thu nhập hấp dẫn.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm cao cấp dành cho cấp quản lý
- Hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao

Mô tả công việc:

- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng
- Giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Có làm việc theo ca, cả full time và partime
- Có sắp xếp theo ca cho sinh viên làm thêm, thuận tiện cho sinh việc đi học và đi làm.
-Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Mức lương sẽ thay đổi theo năng lực và trình độ của ứng viên
- Theo chế độ công ty sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Chuẩn bị,sơ chế nguyên vật liệu theo quy trình Nhà Hàng Union Square.
- Sắp xếp,hỗ trợ công việc theo yêu cầu của Bếp Trưởng.
- Thực hiện,trang trí món ăn.
- Bảo quản,kiểm tra chất lượng sản phẩm trong bếp

Quyền lợi:

- Thời gian linh động ,mức lương hấp dẫn.
- Phụ cấp tiền cơm 15.000/ngày
- Hỗ trợ tiền gửi xe : 5.000/ngày
- Phụ cấp giữa giờ.
- Thưởng Tip
- Thưởng vào các dịp lễ lớn.
- Làm việc trong môi trường năng động,cơ hội thăng tiến cao.
- Khen thưởng với cá nhân xuất sắc.
- Tuần off 1 ngày
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Phục vụ tại nhà hàng tại Hà Nội.
- Công việc theo sự phân công của quản lý
- Ngoại hình ưa nhìn (có ngoại hình)
- Chỉ nhận hồ sơ qua email (yêu cầu phải gửi ảnh chân dung kèm theo)
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Nhân Viên Thu Ngân Ở Chi Nhánh Mới TpHCM và Hà Nội
- Tính tiền theo Order
- Kết sổ, gói tiền bán được theo ngày
- Thời gian làm việc từ 15H-23H

Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch tháng, năm theo các chương trình, sự kiện.
- Quản lý website, facebook, G+...
- Gửi email marketing, đăng bài trên các forum...
- Quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và mới, mở rộng hệ thống khách hàng, thường xuyên gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Phụ trách mảng menu, in ấn, thiết kế menu, banner, backdrop...
- Viết bài PR đăng website, forum, xây dựng nội dung gửi email...
- Liên hệ cộng tác với các đơn vị Du lịch, tổ chức sự kiện....
- Tiếp khách đến nhà hàng, nhận tiệc và chịu trách nhiệm về tiệc đã nhận.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc phục vụ khách hàng bao gồm: tư vấn, order, bưng bê và thu ngân
Chế biến món ăn & đồ uống
Chịu trách nhiệm quản lý thực phẩm và dụng cụ tại bếp
Vệ sinh khu vực phục vụ & chế biến

Lương được trả theo năng lực của mỗi người, không phải theo thời gian đã làm việc. Mức lương cạnh tranh, môi trường năng động, trẻ trung.

- Part time: Mỗi tuần có thể làm được ít nhất 4 ca. Giờ làm việc part time của Wanna Waffle gồm 2 ca từ 10h-18h, 18h-23h.
- Full time: Mỗi tuần làm 6 ca, thời gian làm việc 1 ca: 8 tiếng đến 10 tiếng

Lưu ý: Những ngày nghỉ sẽ thường không vào cuối tuần, hoặc ngày lễ tết

Mô tả công việc:

Chuẩn bị các vật dụng, setup bàn.
Tiếp nhận thông tin từ khách và phục vụ khách hàng.
Hỗ trợ các thành viên khác.
Làm việc dưới sự sắp xếp và yêu cầu hợp lí của quản lí, trưởng ca.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Chương trình “Du Học và Lập Nghiệp Tại Đức” là chương trình nằm trong khuôn khổ chương trình “Huy động chuyên viên” của Bộ Kinh Tế và Năng Lượng Liên Bang Đức, dự án “Make it in Germany” - http://www.make-it-in-germany.com

Mang lại cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội định cư, học tập và lao động tại CHLB Đức theo hệ “ĐẠI HỌC THỰC HÀNH” - Ứng viên có thể tự trả chi phí cho việc học tập để nhận bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế.

1. Sau 03 năm đầu tiên Ứng viên có thể có:
 Thu nhập khoảng 20,000 EUR tương đương 500 triệu VNĐ
 Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại ĐỨC
 Có 01 Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế - Chuyên Nghành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn.
 Có khả năng sử dụng thành thạo 02 ngôn ngữ: Tiếng Đức và Tiếng Anh
 Giai đoạn đào tạo 03 năm chủ yếu tập chung cho việc đào tạo nhân sự, Ứng viên cần tập trung thời gian để hoàn thành chương trình học và nhận Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế. Chính vì vậy thu nhập 03 năm đầu không cao.

2. Đến 03 năm sau Ứng viên có thể có:
 Sau khi có Bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế, ứng viên được giữ lại làm việc ở các doanh nghiệp tại CHLB Đức, trong thời hạn ít nhất 03 năm với mức lương tối thiểu 2,300 EUR/tháng – một năm có thể tích lũy được khoản tài chính lên tới 30,000 EUR – tương đương 750 triệu VNĐ.
 Sau 03 năm này có thể tích lũy ít nhất 90,000 EUR tương đương 2,250 triệu VNĐ
 Ứng viên có thể chủ động chấm dứt hợp đồng lao động theo từng năm.
 Sau 06 năm làm việc tại CHLB Đức Ứng viên được cấp thẻ Xanh và sau 08 năm Ứng viên có cơ hội nhập cư.

Mô tả công việc:

Kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm các công việc sau:
- Chế biến được các món ăn trong Menu do Công ty đưa ra dưới sự phân công và hướng dẫn của Bếp chính.
- Chất lượng món ăn.
- Định lượng món ăn.
- Đảm bảo an toàn khu vực bếp.
- Đảm bảo các dụng cụ luôn ở tình trạng hoạt động tốt.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh, sự ngăn nắp, sạch sẽ trong bếp.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng

Mô tả công việc:

- Chuẩn bị các công việc vào ca.
- Nhận và chuyển Order từ nhân viên Order, nhận món ăn, đồ uống từ bếp, bar chuyển cho nhân viên Order đảm bảo các Order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
- Chuẩn bị sẵn sàng công cụ dụng cụ đầy đủ và sạch sẽ và thực hiện các công việc chuẩn bị đầu giờ phục vụ theo sự phân công của Tổ trưởng.

Mô tả công việc:

- Nấu ăn cho học sinh, và các CBQL-GV-NV trong trường
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng phân công

Mô tả công việc:


- Làm lễ tân và phục vụ phòng tiệc VIP của Tổng giám đốc
- Tham gia các sự kiện của Tập Đoàn
- Thực hiện các công việc của Văn phòng Tập đoàn
- Làm việc toàn-thời gian.

Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhìn nhận, có thăng tiến.
- Có chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác.

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm về hoạt động của bếp ăn
- Đảm bảo chất lượng suất ăn, món ăn
- Quản lý hàng hóa : xuất, nhập, tồn và chất lượng hàng hóa
- Quản lý tài sản công dụng cụ trong khu vực bếp
- Quản lý nhân sự bếp

Mô tả công việc:

- Giám sát, kiểm soát chất lượng ngành thực phầm, suất ăn công nghiệp (TỪ QUÁ TRÌNH SƠ CHẾ BIẾN - ĐẾN KHI ĂN).
– Nắm rõ những quy định về Vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Giám sát, hướng dẫn và đánh giá đội ngũ nhân viên chia đồ thường xuyên để có đội ngũ chia đồ nhanh, chính xác và thai độ tốt.
- Đưa ra các lỗi hàng ngày cho quản lý, các tổ trưởng và có phuong án khắc phục kèm thời gian
- Gửi báo cáo tình hình hàng ngày (khi vấn đề cần thiết và gấp) hàng tuần kèm với hướng khắc phục đã thực hiện và còn tồn đọng.
Địa điểm làm việc:
Ứng viên được sắp xếp làm việc tại một trong các khu công nghiệp sau:
- KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh
- KCN Quế Võ, Bắc Ninh.
- KCN Đồng Văn 2, Hà Nam.
- KCN Đình Vũ, Hải Phòng
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

1. Giám sát cửa hàng:
+ Quản lý và giám sát toàn bộ thiết bị tư trang về tình trạng sử dụng
+ Giám sát và theo dõi doanh thu của cửa hàng
+ Lên kế hoạch đặt hàng cho các cửa hàng thuộc quyền quản lý
2. Quản lý nhân viên:
+ Đào tạo và tập huấn nhân viên để nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm của cửa hàng
+ Lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên bán hàng
+ Sắp xếp lịch làm việc và theo dõi thời gian làm việc của nhân viên
+ Phổ biến các quy định và nội quy của công ty tới nhân viên
+ Đánh giá thành tích và năng lực của nhân viên
3. Nghiên cứu thị trường
+ Lấy ý kiến từ khách hàng để cải tiến về phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm
+ Dựa vào thị trường thực tế đưa ra những đề xuất mới
4. Chăm sóc khách hàng
+ Trả lời những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
+ Đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng
5. Báo cáo:
+ Lập báo cáo theo dõi doanh thu của cửa hàng
+ Lập báo cáo kế hoạch phát triển chất lượng sản phẩm theo ngày, tuần, tháng, năm...
*Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.

* Chế độ lương thưởng
+ Thử việc 5.000.000 = 4.500.000đ + trợ cấp xăng xe điện thoại 500.000đ, ăn trưa tại công ty
+ Chính thức 6.000.000 = 5.500.000đ + xăng xe điện thoại 500.000đ, ăn trưa tại công ty
+ Thưởng tháng 13
+ Môi trường làm việc thân thiện, phát huy năng lực nhân viên
+ Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách, order thức uống, giới thiệu các dịch vụ - giá cả.
- Pha chế các thức uống theo hướng dẩn.
- Thu tiền.

Quyền lợi:

- Hợp đồng dài hạn đối với người có kinh nghiệm, giao tiếp tốt.
- Được đào tạo pha chế thức uống - Nâng cao thu nhập.
- Thưởng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, căn cứ theo nhận xét của khách hàng.
- Có phòng riêng để nghỉ ngơi, có thể ở lại.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Thực hiện công việc check in, check out cho khách và các công việc liên quan tại bộ phận.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

ỨNG VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC NĂNG ĐỘNG – ĐƯỢC NHẬN PHỤ CẤP TRONG ĐÀO TẠO – THU NHẬP ĐI LÀM TỪ 4 TRIỆU ĐẾN 5 TRIỆU

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

* Địa điểm phỏng vấn :

1. Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội ( cạnh bến xe Nam Thăng Long )

* Địa điểm làm việc :

2. Tòa nhà ATS số 8 Phạm Hùng ( Gần cổng sau Siêu thị BigG Thăng Long – Trần Duy Hưng – Hà Nội)


THỜI GIAN LÀM VIỆC ( Không phải đi làm ca đêm )

Thời gian làm việc luân phiên 02 ca sau:
Ca 01: Từ 07h00’ đến 14h00’
Ca 02: Từ 14h30’ đến 22h00’

Hoặc lựa chọn các chuyên ca cố định như:
Ca 02: Từ 14h00’ đến 22h00’

Để biết thêm thông tin những vị trí tuyển dụng khác:


Mời các bạn theo dõi tại:

https://docs.google.com/a/hoasao.vn/document/d/10dvoLCZe5Ug6-ZZCPeThPGbwZSEi5T9imduQly71gfU/edit

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, đàm phán, thương thảo Hợp đồng với các đối tác tiêu thụ sản phẩm thịt bò úc nhập khẩu của Công ty
- Theo dõi hợp đồng và nhận đơn đặt hàng.

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ chính của Trưởng bộ phận F&B là lên kế hoạch, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động của bộ phận nhà hàng, bar, banquet và bộ phận bếp, bao gồm nhưng không giới hạn từ việc xây dựng sản phẩm, quảng bá và phát triển sản phẩm nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho khách sạn tới việc tuyển dụng, đào tạo, giám sát và quản lý nhân viên nhằm đảm bảo sự vận hành thông suốt của bộ phận F&B.

Trưởng bộ phận F&B sẽ thực hiện các nhiệm vụ, vai trò của mình trong khuôn khổ những tiêu chuẩn, quy định do Ban Giám Đốc và Chủ Đầu Tư Khách sạn đề ra.

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, tuyển dụng Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4

- MyWork

Việc làm 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
CÔNG TY TNHH EVIVA tuyển dụng
Tuyển 02 Sales & Operation - Nhân Viên Bán Hàng Và Điều Hành tại Hà Nội lương thưởng hấp dẫn
CTy TNHH DV Vận Tải Và Lữ Hành Quốc Tế Coach tuyển dụng
Tuyển 04 Sales Tour lương 4-8 triệu tại Hà Nội
Tuyển trưởng Nhóm Phần Mềm tại Hà Nội
Công ty Cổ phần Giải pháp Di động Thông Minh tuyển dụng
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tuyển gấp nhân viên kinh doanh, biên dịch tiếng Nhật, XNK
Cty LATA tuyển nhiều vị trí tại HN,mức lương hấp dẫn
Home Credit tuyển nhiều vị trí trên toàn quốc
Tuyển Nhân viên kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh, NV tổng đài xử lý nợ trên toàn quốc, lương và chế độ hấp dẫn.
Công ty TNHH IDT Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí
Chuyên viên nhân sự, Giám sát, Lễ tân, Sale - marketing... tại HCM

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956

    Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847

    Ms Yên: 0166 476 7388


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


1,983,136
ứng viên
649,987
việc làm
343,315
nhà tuyển dụng
5,563,672
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Yên: 0166 476 7388 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.