Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Hà Nội, tuyển dụng tại Hà Nội - trang 9

Tìm thấy 209533 tuyển dụng. Nơi làm việc: Hà Nội |

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác quản lý sinh viên của nhà trường theo chương trình đã được vạch kế hoạch trước đó.
- Thực hiện một số công tác hach toán nội bộ: học phí, quỹ, quản lý từ xa các hoạt động của đoàn trường.
- Hoàn thành các công tác hành chính giấy tờ có liên quan theo chức danh và nghiệm vụ được giao.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tham gia ý kiến, xây dựng kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch Marketing/PR
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích thông tin thị trường và cạnh tranh ở trong
- và ngoài nước.
- Thực hiện và chuẩn bị, phát triển các tài liệu Marketing/PR cho các dự án tại Nhà hàng và Phòng tập.
- Chăm sóc các Fanpage
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của Trường phòng Marketing hoặc Lãnh Đạo cấp cao hơn

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa đáng
- Được hưởng chế độ Thưởng theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam
- Được đóng bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức của công ty (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp)
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Vệ sinh & sắp xếp công cụ dụng cụ nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp
- Chế biến các món ăn theo menu của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của bếp trưởng.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.


Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lên nội dung và đăng bài viết lên Forum, các trang thương mại điện tử
- Thực hiện các công việc theo chiến lược của công ty
- Quảng bá sản phẩm,thương hiệu cty một cách hiệu quả nhất
- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa
- Triển khai chiến dịch link building…
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Am hiểu các trang thương mai điện tử
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Sáng bắt đầu làm việc từ 8h30'
- Được chủ động không bị áp lực công việc
- Thiết kế banner, bandroll, standee, poster, catalogue, brochure… cho các sự kiện.
- Thiết kế banner, layout website cho mục đích marketing của công ty.
- Thiết kế proposal, các nội dung trình bày bằng power point.
- Chủ động liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Công ty bắt đầu làm việc lúc 8h30'
- Làm việc được chủ động không bị áp lực
- Quản lý nhân viên bán hàng Showroom
- Lập kế hoạch bán hàng tăng doanh số
- Trao đổi cụ thể khi gặp phỏng vấn
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Công việc :
Quản trị, xây dựng nội dung cho website.
- Tìm kiếm mở rộng danh sách diễn đàn theo từng lĩnh vực. Xây dựng hệ thống backlink.
- Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm:http: www.mcrio.vn
- Thực hiện các công việc kết nối với cộng đồng webmaster.
- Lập kế hoạch quảng bá website
Quyền Lợi:
- Được thực tập trong môi trường làm việc thực tế chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng về SEO chuyên nghiệp
- Được làm việc như một nhân viên chính thức của Công ty.
- Bổ sung, trau dồi các kiến thức và kỹ năng thực tế.
- Được trợ cấp ăn trưa và các khoản thưởng nếu làm việc có hiệu quả dành cho sinh viên đến thực tập đầy đủ, nghiêm túc.
- Sau khi hoàn thành báo cáo, sinh viên sẽ được:
+ Công ty ký đóng dấu lên báo cáo, xác nhận thực tập cho sinh viên hoàn thành khóa thực tập.
+ Cấp giấy xác nhận kinh nghiệm làm việc
+ Ưu tiên xét tuyển lên thử việc và làm việc chính thức tại công ty nếu sinh viên có biểu hiện xuất sắc và phù hợp với yêu cầu công việc của công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, mở rộng quan hệ đối tác có nhu cầu cung cấp các giải pháp về nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng có nhu cầu cung ứng nhân lực, headhunter theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tư vấn dich vụ sản phẩm về giải pháp về nhân sự cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện hành
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Location:
Home Credit Viet Nam - Ha Noi Branch - 12th Floor, Viet Tower Building, 1-2 Thai Ha, Dong Da District, Ha Noi
Job Description:

1. Support sales team in region to fulfill the regional assigned target.
2. Take care of the regional office, correspondences, facilities, uniforms stock.
3. Assist Regional Sales Manager to do the administrative works to be align with company’s procedure, requirement.
4. Prepare the payment/ business travel/hotel booking for all DSM, RSM in region.
5. Check & control stationery requests from all DSM in region and follow up the delivery to sales team in time
6. Check & control OT plan, OT request for all SA in the region
7. Consolidate reports/ collected information from sales team & submit to management
8. Prepare sales meeting minute in region, check the sales meeting minute from each DSM and push them to follow up and keep updated the situation in the market.
9. Follow up payment, commission for partners in the region.
10. Contact point to serve the dealers, clients in region
11. Handle all the arising problems in the regional office and feedback to HC in time to take proper action.
12. Cooperate with other departments in company to help the business in region run smoothly.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

* Địa điểm làm việc:
Bắc Giang
Bắc Ninh
Hải Dương
Hải Phòng
Quảng Ninh
Hà Nội
Thái Nguyên
Vĩnh Phúc

* Mục tiêu:
- Quản lý, đào tạo và hỗ trợ tư vấn cho nhân viên của VNPOST đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Chịu trách nhiệm đối với kết quả kinh doanh và các phát sinh trong quá trình hoạt động cho vay SP tiền mặt (CLX+CLW) tại các Bưu Cuc do mình quản lý.
- Quản lý SA (tại các Bưu Cục), nếu có
- Phát triển chiến lược bán hàng đối với CLW và tất cả các hoạt động quảng bá tại các khi vực đã được chỉ định
- Quản lý quan hệ đối tác tại các vùng/tỉnh đã được chỉ định
- Tiếp cận nhà máy/khu công nghiệp/công ty để tổ chức sự kiện tiếp thị đối với các sản phẩm TW/CD/CLW ( khuyến khích )

* Nhiệm vụ/trách nhiệm:
Kênh VN Post:
- Thiết lập mối quan hệ với nhân viên của bưu cục, quản lý kỹ năng, kiến thức và kết quả công việc của cấc nhân viên; đào tạo nhân viên chủ động tiếp thị bán hàng và làm hồ sơ vay SP cho vay tiền mặt
- Làm việc/trao đổi/họp tổng kết với các nhân viên của bưu cục hàng ngày/tuần/tháng tại khu vực mình quản lý.
- Theo dõi báo cáo hàng ngày từ hệ thống DMS của Quản lý Kinh doanh khu vực để kiểm soát lỗi và các hơp đồng chưa gời chứng từ về công ty.
- Xác nhận việc phân phát các biểu mẫu, các vật dụng tiếp thị, in ấn các biểu mẫu cho nhân viên bưu cục
- Định hướng cho nhân viên của Bưu cục tuân các nguyên tắc của công ty liên quan đến quy trình làm việc.
- Quản lý Nhân viên hỗ trợ kinh doanh tại các Bưu cực (nếu có)
- Thực hiện các hoạt động quảng bá tại các khu vực xung quanh và bên trong các Bưu cục để thu hút nhu cầu vay từ khách hàng .
- Chịu trách nhiệm quản lý mối quan hệ kinh doanh với lãnh đạo các Bưu Cục tại Tỉnh.

Kênh tiếp thị tại Nhà máy (áp dụng cho những khu vực có nhà máy):
- Là người liên hệ chủ chốt đối với các nhà máy cho những sự kiện liên quan đến việc bán hàng.
- Làm việc với Công Đoàn /Quản Lý nhà máy tại khu vực (tỉnh/thành) quản lý và tổ chức các sự kiện liên quan đến bán hàng khi có yêu cầu từ Giám Đốc Vùng
- Phối hợp với DSM (TW/CD) giới thiệu các sản phẩm tại các sự kiện, bao gồm không giới hạn: CLW/CD/TW
- Không chịu trách nhiệm chính công tác tổ chức sự kiện, chỉ tham gia để giới thiệu sản phẩm CLW nhằm thu hút khách hàng.

Nhiệm vụ chung:
- Họp định kỳ với Giám đốc Vùng/Trưởng dự án
- Tự lên kế hoạch làm việc hàng tuần
- Nghiên cứu thị trường
- Giảm thiểu và quản lý rủi ro tại khu vực mình quản lý
- Hợp tác với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài

Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia đào tạo trước và trong quá trình làm việc tại công ty
- Lương + thưởng hấp dẫn
- 15 ngày phép /năm
- Bảo hiểm AON
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
- Thưởng cuối năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

*HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Cách 1:
- Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Ms Lan phòng nhân sự theo địa chỉ sau:
lan.lequynh@homecredit.vn
- Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển – Địa bàn
Ví dụ: Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực/ Sản Phẩm Cho Vay Tiền Mặt- Hà Nội
Cách 2:
- Liên hệ trực tiếp tới Ms Lan (phòng nhân sự): 0912251235
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Thiết lập bản mô tả công việc và đăng tải trên webs, trên các kênh tuyển dụng
Sàng lọc, đánh giá hồ sơ ứng viên
Tìm kiếm ứng viên phù hợp với từng vị trí
Quản trị, làm giàu danh sách ứng viên cho từng vị trí
Phỏng vấn, sắp xếp phỏng vấn ứng viên
Following các ứng viên tiềm năng
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát mọi hoạt động kinh doanh của khối kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tìm kiếm, tiếp xúc và duy trì khách hàng.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường.
- Giám sát, hỗ trợ nhân viên kinh doanh.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm về doanh số đặt ra.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, mở rộng quan hệ đối tác cho Công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo yêu cầu của TBP
- Tư vấn dich vụ sản phẩm cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác và trưởng phòng kinh doanh lên kế hoạch kinh doanh cũng như chiến lược phát triển Phòng kinh doanh cho Công ty theo từng giai đoạn cụ thể
- Chăm sóc khách hàng hiện hành
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

• Làm việc với phòng sản phẩm và kinh doanh để đưa ra giải pháp kỹ thuật.
• Quản lý đội phần mềm và phát triển phần mềm theo yêu cầu của khách hàng và công ty.
• Nâng cấp và quản lý các phần mềm, hệ thống của công ty.
• Làm việc với nhiều phòng khác nhau và nhiều dự án khác nhau.
• Quản lý nhóm phát triển phần mềm
• Phân tích, thiết kế phụ trách tiến độ sản phẩm tại công ty
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

1. Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy Piaggio, Vespa tại Service.
2. Ghi chép thông tin khách hàng và ghi nhận những phản ảnh của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ.
3. Phản ánh với các trưởng bộ phận Bán hàng, Service về ý kiến của khách hàng.
4. Cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng những dịch vụ liên quan.
5. Theo dõi, kiểm tra hoạt động bán hàng và dịch vụ sau bán hàng
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

1. Lái xe phục vụ công việc theo kế hoạch.
2. Bảo quản và vệ sinh xe được giao.
3. Theo dõi đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định và bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh.
4. Kiểm tra các trang thiết bị đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Xây dựng và tạo lập mối quan hệ với các khách hàng, đối tác của Công ty.

Duy trì và phát triển mối quan hệ dựa trên nguyên tắc Uy tín, tôn trọng và bền vững.

Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng mà mình phụ trách.

Có trách nhiệm truyền thông các ưu đãi, chính sách của công ty đến khách hàng và cập nhật thông tin liên quan cho khách hàng.

Phối hợp với các bộ phận khách thực hiện các cam kết với khách hàng.

Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng sản phẩm và phương án chăm sóc khách hàng.

Làm các công việc theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc: Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Loại hình công việc: Chọn 1 trong 2 hình thức sau:
- Ca hành chính : 8h00 – 17h00
- Ca chiều tối : 13h00 – 21h00

Mô tả công việc:
- Khai thác thị trường và thông tin khách hàng tiềm năng
- Tư vấn giới thiệu dịch vụ của Công ty tới khách hàng
- Thực hiện công việc đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Phối hợp làm việc theo nhóm, hoặc độc lập để thực hiện hoàn thành công việc được giao

Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập cơ bản 3.200.000 + thưởng doanh thu
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Mô tả công việc

- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, các khách hàng tiềm năng, liên hệ trao đổi thuyết phục khách hàng tham gia các chương trình: Quảng cáo trên Báo chí, truyền thông, các show truyền hình, hội thảo, sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp & doanh nhân Việt Nam ….
- Đàm phán thương lượng xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Xây dựng và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, đối tác của công ty
- Duy trì & phát triển mối quan hệ dựa trên nguyên tắc uy tín, tôn trọng, bền vững
- Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng mà mình phụ trách.
- Có trách nhiệm truyền thông các ưu đãi, chính sách của công ty đến khách hàng và cập nhật thông tin liên quan cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các cam kết với khách hàng.
- Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng sản phẩm và phương án chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Làm việc theo giờ hành chính
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ spa và bán sản phẩm mỹ phẩm mà công ty cung cấp.
- Làm báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc, quản lý trực tiếp .

* Quyền lợi:
- Mức lương từ 4,000,000 đến 5,000,000 VND + Các khoản thu nhập khác
- Thưởng theo qui chế của Công ty.
- Đóng bảo hiểm và hưởng các chế độ theo qui định của Bộ Luật Lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:


- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự, hàng hóa, cơ sở vật chất tại cửa hàng & siêu thị;
- Phân công công việc và đánh giá nhân viên định kỳ;
- Chịu trách nhiệm quản lý, sắp xếp, trưng bày, lưu trữ hàng hóa;
- Đào tạo nhân viên mới;
- Làm việc theo ca xoay 1 ngày sáng, 1 ngày chiều.
Quyền lợi:
- Lương hấp dẫn dựa theo kết quả công việc;
- Phúc lợi đầy đủ;
- Môi trường làm việc trẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày
- Địa điểm làm việc: Hệ thống Cửa hàng và Siêu thị trên địa bàn Hà Nội
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

*** BĐS vẫn luôn là lĩnh vực hấp dẫn với những ai đam mê kinh doanh, muốn hoàn thiện bản thân để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn BĐS.
Hiện tại, Tập đoàn BDS Cengroup đang có kế hoạch tuyển dụng 5 nhân sự tư vấn BDS cao cấp, giá trị BDS thông thường từ 3 đến 20 tỷ. Thông thường sẽ là các chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề tại các khu đô thị lớn tại HN.
***
Lương cứng: 8 triệu.
Hoa hồng: từ 30 đến 200 triệu/ 1 giao dịch thành công

a. Tìm hiểu thông tin dự án, chuẩn bị tài liệu
- Phối hợp với ban quản lý dự án, đảm bảo tài liệu được chuẩn bị theo chính sách và quy chuẩn của công ty
- Khảo sát các dự án đang triển khai, thu nhập các thông tin liên quan; phân tích đánh giá, so sánh các dự án trên cơ sở các thông tin đã thông kê
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng và lập kế hoạch bán hàng;
- Khảo sát thực tế thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh về sản phảm; đánh giá thị trường và khách hàng tiềm năng của từng dự án riêng biệt.
- Theo sát quy trình thanh toán tiền của khách hàng
b. Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho bản thân nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số mà công ty đặt ra
- Khai thác nhu cầu , nắm bắt nhu cầu của khách hàng và định hướng nhu cầu của khách hàng vào các sản phẩm của công ty nhằm thực hiện hiện hóa việc ký kết hợp đồng dịch vụ.
- Tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng nhằm mở rộng hệ thống cung cấp khách hàng mới.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường BĐS, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo theo yêu câu.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu về các dự án BĐS mà công ty đang có.
- Tìm kiếm,lựa chọn tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm BĐS do Công ty đầu tư và phân phối.
- Tìm kiếm,tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu thị trường và các đối thủ cạnh tranh
- Được đào tạo các kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao về lĩnh vực BĐS,maketing online,chăm sóc khách hàng.v.v....
- Mọi vấn đề liên quan đến cv sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Tham gia khảo sát, tìm hiểu nhu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp
- Thiết kế bổ sung trên phần mềm
- Lập trình, test theo hồ sơ thiết kế
- Làm việc tại Phòng lập trình ứng dụng
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Thiết kế & phát triển các hệ thống phần mềm quản lý (bệnh viện, giáo dục, erp...)
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc tại tổ nhập hoặc tổ xuất;
- Kiểm đếm hàng hóa đảm bảo chính xác về số lượng, an toàn về chất lượng trong quá trình giao nhận;
- Sắp xếp và bảo quản hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của thủ kho và yêu cầu của quản lý;
- Tham gia các đợt kiểm kê cửa hàng và siêu thị theo sự phân công của công ty.

*Thời gian làm việc: Giờ Hành chính
*Địa điểm làm việc: Số 12, ngõ 84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Ứng viên tham khảo các thông tin tuyển dụng vị trí khác tại đây:
https://docs.google.com/document/d/1rJFLHse6ydcqAVzPgcz5VZoFU0Ci2Rb2MGsdvJEiE-o/edit

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

1. Bán hàng vật tư phụ tùng tại quầy hàng của khu vực dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đến sử dụng dịch vụ.
3. Đặt hàng, kiểm soát lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa tại kho.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Kinh doanh để phát triển mở rộng thị trường tăng doanh số, chăm sóc khách hàng của công ty giao, thực hiện các mục tiêu kinh doanh, theo từng tháng, quí trong năm được giao.
- Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty, tiến hành đàm phán, thương lượng với khách hàng trong khuôn khổ các quy định của công ty.
- Xây dựng hệ thống khách hàng cho riêng mình, trên địa bàn được cấp trên phân bổ.
- Thường xuyên theo dõi, nắm bắt nhu cầu phát sinh của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi khách, nhánh chóng giải quyết hoặc đề xuất hướng giải quyết với cấp trên.
- Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách.
- Làm báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
- Có trách nhiệm đảm bảo doanh số theo tháng, quý, năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ…
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, tư vấn, cung cấp cũng như giới thiệu cho khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
** Địa điểm làm việc :
+ Khu đô thị Resco Phạm Văn Đồng - Từ Liêm – Hà Nội (Đối diện công viên Hòa Bình hoặc gần bến xe Nam Thăng Long).
+ Tòa nhà ATS Số 8 Phạm Hùng – Trần Duy Hưng – Hà Nội (Đối diện Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia).
+ Số 280B Lac Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội.
** Ca làm việc :
Luân phiên 3 ca :
..: Ca 1 : 7h00 – 14h30
..: Ca 2 : 14h30 – 22h00
..: Ca 3 : 22h00 – 7h00
Hoặc chuyên ca cố định :
+ Ca 2 : 14h30 – 22h00
** Chế độ đãi ngộ:
+ Mức lương nhân viên CSKH lĩnh vực truyền hình : từ 3tr – 4tr VND/Tháng ( Bao gồm Lương Cơ bản + Thưởng + Phụ Cấp + Thâm niên.)
+ Mức lương nhân viên CSKH TRUYỀN THÔNG – DI ĐỘNG : từ 3.5tr – 5tr VND/Tháng ( Bao gồm Lương Cơ bản + Thưởng + Phụ Cấp + Thâm niên.)
+ Hàng tháng được tham gia các chương trình quay số trúng thưởng trong tổng đài với cơ cấu giải thưởng phong phú và hấp dẫn..
+ Được tham gia và đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế của luật lao động hiện hành.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh, kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Hoàn tất sổ chi tiết, sổ cái tổng hợp, bảng cân đối tài khoản kế toán theo mẫu.
- Lập báo cáo tài chính theo quý, 6 tháng, năm và báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp, giải trình số liệu báo cáo khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra theo yêu cầu.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc lưu giữ dữ liệu, chứng từ kế toán theo quy định.

Việc làm tại Hà Nội, tuyển dụng tại Hà Nội - trang 9

- MyWork

Việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Cty TNHH Đăng Thùy tuyển Nữ nhân viên kinh doanh tại HCM
Tuyển dụng nữ nhân viên kinh doanh_lương: 5tr- 10tr
Tuyển 03 Nhân Viên IT tại TP HCM
Công Ty TNHH Aztec Systems Việt Nam tuyển dụng
10 Nhân Viên Phụ Trách Kinh Doanh (sale) Tại Hà Nội
Có mối quan hệ rộng rãi, giao tiếp tốt; năng động yêu thích bán hàng; chịu áp lực về doanh thu bán hàng.
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tuyển nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương tuyển dụng tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên
J-Sài Gòn tuyển nhiều vị trí tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai
Tuyển nhân viên văn phòng, sale, Logistic, nhân viên tiếng Nhật... và nhiều vị trí tại HCM, Bình Dương
Việc làm tại CN Công ty CP Viễn Thông FPT thường xuyên được cập nhật
Nhân viên kinh doanh, CSKH, Kỹ sư, Lập trình, Kế toán, Trưởng phòng kỹ thuật, QA ... tại HCM, Đồng Nai, Bến Tre... click để xem thông tin

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956

    Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847

    Ms Yên: 0166 476 7388


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


1,980,229
ứng viên
648,774
việc làm
342,695
nhà tuyển dụng
5,552,763
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Yên: 0166 476 7388 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.