Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Thừa Thiên Huế, tuyển dụng tại Thừa Thiên Huế - trang 3

Tìm thấy 1238 tuyển dụng. Nơi làm việc: Thừa Thiên Huê |

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm mặt bằng theo kế hoạch kinh doanh tại các tỉnh được giao hụ trách mà công ty đề ra;
- Ngoài ra có thể báo cáo, đề xuất lên Công ty những mặt bằng có tiềm năng ở các khu vực tỉnh thành khác;
- Phân tích, báo cáo tình hình mặt bằng tìm được cho TBP Phát triển mặt bằng;
- Làm việc trực tiếp chủ nhà về các thỏa thuận ký hợp đồng;
- Thực hiện các công tác khác theo cấp quản lý trực tiếp;
- Ưu tiên các bạn ở Nha Trang & Đà Nẵng;
* Làm việc ngoài thị trường
* Quyền lợi:
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, gồm lương và các chế độ thưởng rất hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, hòa đồng
 

Mô tả công việc:

1. Search for new customers for knitted garments and yarn:
- Search in the internet.
- Participating and attending relevant exhibitions in Vietnam and abroad.
2. Customer service (work with customer until complete order implementation).
- Introduction of company and providing full information about its products.
- Meetings and negotiations with customers.
- Making quotations.
- Support of production team and customer during order implementation

Quyền lợi:

- Salary and bonuses will be discussed on the interview
- Social insurance in accordance with Labor Code.

Mô tả công việc:

1. Search for new customers for knitted garments and yarn:
- Search in the internet.
- Participating and attending relevant exhibitions in Vietnam and abroad.
2. Customer service (work with customer until complete order implementation).
- Introduction of company and providing full information about its products.
- Meetings and negotiations with customers.
- Making quotations.
- Support of production team and customer during order implementation

Quyền lợi:

- Salary and bonuses will be discussed on the interview
- Social insurance in accordance with Labor Code.

Mô tả công việc:

- Lương cơ bản + lương doanh số
- Thưởng đạt chỉ tiêu
- Cơ hội làm việc lâu dài và thăng tiến phát triển lên vị trí cao hơn: Nhóm trưởng, Giám sát khu vực, Giám sát vùng,...
- Du lịch định kỳ cùng công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp là đối tác của các tập đoàn siêu thị lớn nhất trong và ngoài nước

Quyền lợi:

- Hướng dẫn khách hàng dùng thử các sản phẩm của công ty và tư vấn bán hàng
- Chịu trách nhiệm bán hàng tại hệ thống siêu thị được phân công
- Tư vấn bán hàng, đặt hàng, hoàn thành các báo cáo của công ty
- Nhiệt tình và niềm nở với khách hàng
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

1. Search for new customers for knitted garments and yarn:
- Search in the internet.
- Participating and attending relevant exhibitions in Vietnam and abroad.
2. Customer service (work with customer until complete order implementation).
- Introduction of company and providing full information about its products.
- Meetings and negotiations with customers.
- Making quotations.
- Support of production team and customer during order implementation

Quyền lợi:

- Salary and bonuses will be discussed on the interview
- Social insurance in accordance with Labor Code.

Mô tả công việc:

1. Search for new customers for knitted garments and yarn:
- Search in the internet.
- Participating and attending relevant exhibitions in Vietnam and abroad.
2. Customer service (work with customer until complete order implementation).
- Introduction of company and providing full information about its products.
- Meetings and negotiations with customers.
- Making quotations.
- Support of production team and customer during order implementation

Quyền lợi:

- Salary and bonuses will be discussed on the interview
- Social insurance in accordance with Labor Code.

Mô tả công việc:

1. Search for new customers for knitted garments and yarn:
- Search in the internet.
- Participating and attending relevant exhibitions in Vietnam and abroad.
2. Customer service (work with customer until complete order implementation).
- Introduction of company and providing full information about its products.
- Meetings and negotiations with customers.
- Making quotations.
- Support of production team and customer during order implementation

Mô tả công việc:

Quản lý, Chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý tỉnh, nhận đơn đặt hàng
- Lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng tháng đối với hệ thống đại lý hiện có hay những đại lý định mở rộng kinh doanh,
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng và theo dõi xuất hoá đơn, lịch thanh toán,
- Theo dõi quá trình bán hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ, hỗ trợ việc thu tiền từ hệ thống đại lý tỉnh,
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ đại lý, phối hợp với các bộ phận thúc đẩy, marketing phát triển mới đại lý, hỗ trợ bán hàng, khuyến mại cho đại lý,
- Chịu trách nhiệm về doanh số hàng hóa và công nợ của đại lý,
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đảm bảo cam kết giải quyết khiếu nại được thực hiện đúng hẹn,
- Phối hợp các phòng ban nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng,
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức, tham gia các hội thảo, hội nghị cho hệ thống cửa hàng, đại lý theo yêu cầu của công ty,
- Tham gia đào tạo nhân viên bán hàng, hỗ trợ quản lý shop thay shop trưởng trong các trường hợp đặc biệt,
- Theo dõi và phân tích các tình huống phản ảnh nhằm đưa ra giải pháp, chủ động đề xuất những chương trình chăm sóc khách hàng mới,
- Theo dõi và làm thẻ cho khách hàng, quản lý danh sách khách hàng, khai thác khách hàng tiềm năng trong hệ thống có sẵn…
- Cập nhật, phân loại khách hàng, chịu trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng,
- Đề xuất, xây dựng các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng mới, các chương trình hợp tác với các nhãn hàng khác…
- Soạn thảo và lưu giữ các văn bản tiếp cận khách hàng:Thư ngỏ, Phiếu thăm dò khách hàng,….
- Chủ động phối hợp với quản lý, nhân viên hệ thống bán hàng để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hay hoạt động hỗ trợ nhằm tăng doanh số bán hàng.
- Đề xuất các chương trình Khuyến mại (nếu cần thiết).

Quyền lợi:

- Được đóng BHXH, BHYT,...
- Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
- Hưởng mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh
- Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân .

Mô tả công việc:

- Review sản phẩm bằng tiếng Anh, Việt.
- Nội dung chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng trên tuyến bán hàng ngoài thị trường, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ và hoàn tất các kế họach bán hàng: quản lý thông tin khách hàng, phục vụ khách hàng như một đối tác kinh doanh.
- Thực hiện trưng bày tại các điểm bán lẻ, thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Tuân thủ quy trình bán hàng, quy trình làm việc hàng ngày và chế độ báo cáo theo quy định.

Quyền lợi được hưởng:

Lương cơ bản 2.780.000đ + Phụ cấp 600.000đ + Lương doanh số = TB 5-8tr/1tháng.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHTN,BHYT + BHBV)
Môi trường làm việc thuận lợi, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
---------------------
Gửi hồ sơ theo mẫu file sau: http://www.mediafire.com/download/aj86uem9y0t6ld2/Ly+lich+ung+vien.docx
Đến địa chỉ mail: lottehue090@gmail.com

Mô tả công việc:

Nội dung công việc: Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
 
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Hỗ trợ công ty trong công tác Bán hàng dược phẩm theo kênh ETC, OTC
Đã có kinh nghiệm ít nhất một năm ở vị trí trình dược viên ETC, OTC
Có quan hệ tốt với các Nhà thuốc, Bệnh viện, Phòng khám.
Giao tiếp tốt, tự tin.
Tự triển khai bán hàng
Ứng viên tại Đà Nẵng có thể đến công ty để nộp hồ sơ trực tiếp,
Ứng viên tại các tỉnh có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ mail Công ty. 
Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Post bài cho công ty trên các forum.
- Làm việc tại nhà, báo cáo qua email
- Vui lòng truy cập vào đây để xem mô tả chi tiết công việc: http://hoteljob.vn/Home/Gioi-thieu/Chi-tiet/35/17417/Tuyen-cong-tac-vien-post-bai-forum.aspx

Quyền lợi:

- Hưởng lương theo hiệu quả công việc
- Chi tiết chính sách lương thưởng vui lòng xem tại đây: http://hoteljob.vn/Home/Gioi-thieu/Chi-tiet/35/17417/Tuyen-cong-tac-vien-post-bai-forum.aspx

Mô tả công việc:

- Đi thị trường, giới thiệu và bán các sp của cty đến các nhà thuốc, Cty Dược, Phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động marketing của cty, các hoạt động chăm sóc KH
- Lập kế hoạch, báo cáo theo yêu cầu của Phòng KD.
- Các tỉnh khác cần tuyển: phạm vi các tỉnh Miền Tây

Mô tả công việc:

• Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình bán hàng;

• Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, kế hoạch lôi kéo khách hàng để đạt doanh số;

• Viết Slogan, các bài viết PR, thông cáo báo chí, các bài quảng cáo cho các chương trình marekting;

• Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình;

• Phân công công việc và giám sát, quản lý hoạt động của nhân viên trong bộ phận.

Quyền lợi:

- Theo quy định của công ty và tập đoàn
- Theo quy định của Nhà nước
- Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực

Mô tả công việc:

- Xây dựng/ phát triển hệ thống phân phối (đại lý cấp 1, cấp 2, … cửa hàng bán lẻ)
- Lập và theo dõi đơn đặt hàng của đại lý cấp 1/ nhà phân phối sản phẩm của công ty
- Theo dõi công nợ của đại lý cấp 1/ nhà phân phối sản phẩm của công ty
- Bao trùm bán hàng trong địa bàn được phân công nhằm hỗ trợ đại lý cấp 1/ nhà phân phối trong việc tháo hàng ra, xâm nhập cửa hiệu mới (các đại lý cấp 2 và cửa hàng nhỏ lẻ)
- Báo cáo tồn kho của các đại lý cấp 1 do mình được phân công quản lý
- Lập các báo cáo bán hàng hàng ngày
- Thông tin thị trường, thông tin sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
 
* Làm việc ngoài thị trường

Mô tả công việc:

àm việc tại Đắc Lắc: 1 người
Làm việc tại Huế: 1 người
Làm việc tại Gia Lai: 1 người

• Thực hiện tuyển dụng và lựa chọn đội cộng tác viên và kiểm soát để thực hiện công việc
• Thay mặt công ty kiểm soát đội cộng tác viên Marketing tại các khu vực để thực hiện các công việc: phát tờ rơi, thu thập dữ liệu.
• Thực hiện phát tờ rơi tại các địa điểm chỉ định trong khu vực
• Là người đại diện quảng bá hình ảnh, các thông tin về khóa học của trường.

Mô tả công việc:

- Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.
- Tuyển chọn Nhà phân phối . Thức đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép:
- Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội
- Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hổ trợ bán hàng, Quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả. Đánh giá kết quả chương trình.
- Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.
- Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....
- Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

Quyền lợi:

- Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên được đào tạo và phát triển
- Mức thu nhập hấp dẫn, ổn định, lương thưởng xứng đáng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Đảm bảo các chế độ theo quy định của Luật Lao động:BHXH, BHYT, BHTN, BHTN...
- Chế độ đánh giá hàng năm, khen thưởng, cơ hội thăng tiến

Mô tả công việc:

Làm việc tại Đắc Lắc: 1 người
Làm việc tại Huế: 1 người
Làm việc tại Gia Lai: 1 người

• Thực hiện tuyển dụng và lựa chọn đội cộng tác viên và kiểm soát để thực hiện công việc
• Thay mặt công ty kiểm soát đội cộng tác viên Marketing tại các khu vực để thực hiện các công việc: phát tờ rơi, thu thập dữ liệu.
• Thực hiện phát tờ rơi tại các địa điểm chỉ định trong khu vực
• Là người đại diện quảng bá hình ảnh, các thông tin về khóa học của trường.
 

Mô tả công việc:

- Là đại diện của Café Đất Sài Gòn tại Nhà phân phối (ĐLý) chịu trách nhiệm phát triển thị trường ngành café pha phin, Kinh doanh nhượng quyền chuỗi quán Café To go gồm:
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng cho đội, nhóm và hoàn thành chỉ tiêu doanh số, doanh thu đề ra trong kế hoạch.
- Tuyển dụng, Huấn luyện và Giám Sát đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Quản lý & sử dụng hiệu quả các vật phẩm tài trợ của cty.
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng.
- Tư vấn thiết kế, Setup mở quán Café Take Away

Quyền lợi:

- Được chia sẻ kinh nghiệm, trao dồi bổ sung về kiến thức chuyên ngành Nhượng Quyền KD
- Được cung cấp tài sản, công cụ dụng cụ, phục vụ công việc
- Thu nhập bao gồm: lương, thưởng, phụ cấp, % hoa hồng đạt chỉ tiêu...
- Môi trường làm việc thân thiện, Cơ hội tăng lương, thăng tiến ứng cử vào các vị trí quản lý.
- Lương 4,5 – 12 triệu vnđ/tháng + HH + Thưởng hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch tháng, quí, năm...
- Khi đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng chính sách theo luật lao động VN và các chế độ nghỉ phép, tháng lương 13…

Mô tả công việc:

Vị trí tuyển dụng: Phó Giám đốc Sản xuất - Kỹ thuật
- Quản lý, điều hành khối kỹ thuật.
- Tham mưu cho Giám đốc về các lĩnh vực:
 Quản lý và giám sát kỹ thuật, chất lượng.
 Quản lý vật tư, thiết bị.
 Quản lý nhân lực bộ phận sản xuất, kỹ thuật.
 Quản lý an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại nhà máy.
- Tham mưu công tác xây dựng Quy định các phương pháp thử nghiệm và kiểm tra chất lượng. Kiểm nghiệm nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm.
- Xử lý các sự cố và các công việc phát sinh khác trong nhà máy.
- Thực hiện các nhiệm vụ do Giám đốc giao.

Mô tả công việc:

- Xây dựng, quản lý mạng lưới quan hệ khách hàng.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tự lập kế hoạch/chiến lược kinh doanh và đề xuất lên Ban giám đốc.
- Tự tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Hoàn tất thủ tục, giấy tờ liên quan (thanh toán, công văn đặt, giao, nhận hàng,…).
- Liên hệ với nhà cung cấp trong và ngoài nước, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất.
- Giám sát quá trình thu mua đúng số lượng, chất lượng, thời gian, giá, địa điểm.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc.

Mô tả công việc:

Các bạn sẽ đươc đào tạo ngiệp vụ du lịch lữ hành.Học kiến thức ngành ngiệp vụ hướng dẫn viên miễn phí.Cần những người năng động,hoạt bác,yêu công việc.

Quyền lợi:

Đào tạo ngiệp vụ du lịch lữ hành: hưởng các chính sách của công ty.Hướng dẫn viên trong nước và ngoài nước.

Mô tả công việc:

1. Search for new customers for knitted garments and yarn:
- Search in the internet.
- Participating and attending relevant exhibitions in Vietnam and abroad.
2. Customer service (work with customer until complete order implementation).
- Introduction of company and providing full information about its products.
- Meetings and negotiations with customers.
- Making quotations.
- Support of production team and customer during order implementation
 

Mô tả công việc:

1. Directs and controls all subordinate staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met;
 
2. Provides guidance and assistance to the outlet employees helping them in the execution of their duties and responsibilities;
 
3. Oversees the service standards in the outlet ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations;
 
4. Liaises with the kitchen, stewarding, bars, housekeeping and engineering to ensure that the operation runs smoothly in areas of joint responsibility;
 
5. Prepares duty rosters, and implements vacation and public holiday schedules;
 
6. Assists in the planning and execution of promotional activities as directed;
 
7. Maximizes revenue in the outlet by implementing upselling procedures;
 
8. Monitors and controls the financial performance of the outlet controlling costs and expenses;
 
9. Participates in the preparation of the outlet’s annual departmental budget as directed;
 
10. Assists in monitoring and controlling the hotel’s OE inventory and participates in inventory taking;
 
11. Conducts frequent front and back of house checks ensuring mise-en-place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary;
 
12. Assists in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed;
 
13. Assists in the selection, training and evaluation of subordinate employee;
 
14. Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees.       
 

Mô tả công việc:

1. To responsible of guest safety in the beach.
2. To observe swimmers in the beach and in the swimming area.
3. Maintains constant surveillance of patrons in the facility; acts immediately and appropriately to secure safety of patrons in the event of emergency.
4. To scan/patrol all beach areas in all times. 
5. To provide first aid and CPR, and/or beach rescue skill as needed.
6. To ensure the beach signage according to the beach condition (flag signs).
7. To ensures that any dangerous or flammable items are properly and safety stored on the beach.
8. To prevent small accidents from becoming rescue situation.
9. To set up the lifeguards equipment on time of opening hours of operation.
10. To inform directly to the guest politely if any of them against the safety situation (swimming before and after closing times, swimming during the red flag situation).
11. The lifeguards observe swimmers to ensure they remain in the designated safe zone and use whistles and megaphones to instruct swimmers to come in.
12. To provide the information to our guest about our facilities.
13. To report and treat all our guests and beach problems as soon as possible to supervisor.
14. To open and close the beach on times.
15. To put the beach safety sign at the end of lifeguard duty (beach closed).
16. Presents professional appearance and attitude at all times, and maintains a high standard of customer service (always greet the guest).
 
 

Mô tả công việc:

1. To ensure that the hotel’s inventory system is updated and maintained in accordance with departmental standards.           
 
2. To prepare the daily Food and Beverage cost reports in accordance with departmental standards.
 
3. To prepare the month end Food and Beverage reconciliation report in accordance with departmental standards.
 
4. To prepare the daily Officer Check and Entertainment summary report.
 
5. To perform month end inventory counts in accordance with departmental standards.
 
6. To ensure that all employees report for duty punctually wearing the correct uniform and name tag. 
 
7. To build an efficient team of employees by taking an active interest in their welfare, safety and security, training and development.
 
8. To ensure that all employees have a complete understanding of the hotel’s policies and procedures in order that they may adhere to them.
 
9. To plan and conduct training for new and existing employees, to report all activities to the Training Manager on a monthly basis and to keep accurate departmental records of all trainings conducted.
 
10. To conduct employee appraisals as directed by the Human Resources department.
 
11. To interview all prospective employees in conjunction with the Human Resources department.
 
 

Mô tả công việc:

1. Directs and controls all subordinate kitchen staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met;

2. Co-ordinates with Assistant F&B Manager and Outlet Managers in ensuring that specific restaurant operations function efficiently and on time;

3. Prepares duty rosters as directed;

4. Monitors the consistency of preparation and presentation in all food production areas to ensure that they conform to the requisite standards;

5. Liaises with purchasing and suppliers to ensure that all food items ordered are delivered, and are of the appropriate quality at the most competitive price;

6. Conducts periodic checks of all food delivery and storage areas to ensure quality of food and standards of hygiene are maintained; 7. Assists in the implementation of the annual promotion plan and menu change cycle;

8. Helps to ensure that an accurate and up-to-date recipe bank is maintained;

9. Assists in menu planning as directed, and utilizes sales analysis and menu engineering techniques accordingly;

10. Assists in maintaining standards of hygiene and cleanliness in all kitchen and related areas;

11. Assists in the controlling and monitoring of all kitchen expenses;

12. Prepares and submits reports as directed by supervisors;

13. Conducts frequent kitchen and back of house checks ensuring production procedures, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary;

14. Assists in the selection, training and evaluation of subordinate employees;

15. Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees;

GENERAL

1. Contributes to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with colleagues.

2. Performs additional duties as directed by supervisors.

3. Makes appropriate suggestions and recommendations to supervisors for the general improvement of the hotel.

4. Is fully conversant with all health and safety, fire and emergency procedures.

5. Maintains a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body language.

6. Is polite and professional in any situation where the image or regulation of the hotel is represented.

7. Attends meetings and training as required by supervisors.

8. Ensures that all activities are carried out honestly, ethically, and within the parameters of Vietnamese Law. 

Mô tả công việc:

1.      To execute all hotel events with a seamless turnover, from sales manager to service managers, and through to post event follow up.
 
2.      Ensure that all customers are given consistent, high level service throughout each event.
 
3.      Event Coordinators are responsible for the total event service process.
 
4.      Coordinates with Sales Manager, relevant hotel departments and guests.
 
 Duties and Responsibilities:
 
1.       Coordinates all events as delegated to ensure maximum customer satisfaction.
 
2.       Ensures that all department heads are informed of significant groups which will impact the hotel operations.
 
3.       Adheres to the hotel’s selling strategy for events and groups.
 
4.       Ensures daily booking procedures and group audits adhered to. 
 

Mô tả công việc:

1. Directs and controls all subordinate kitchen staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
2. Co-ordinates with Food and Beverage in ensuring that all banqueting and restaurant operations function efficiently and on time
3. Assists in the preparation of duty rosters, vacation planning and scheduling, and public holiday scheduling
4. Monitors the consistency of preparation and presentation in all food production areas to ensure that they conform to the requisite standards.
5. Liaises with purchasing and suppliers to ensure that all food items ordered are delivered, and are of the appropriate quality at the most competitive price
6. Conducts periodic checks of all food delivery and storage areas to ensure quality of food and standards of hygiene are maintained. 7. Assists in the preparation and implementation of the annual promotion plan and menu change cycle
8. Supervises the set-up of all buffets, tea/coffee breaks and food displays
9. Helps to ensure that an accurate and up-to-date recipe bank is maintained
10. Assists in menu planning as directed, and utilizes sales analysis and menu engineering techniques accordingly
11. Assists in maintaining standards of hygiene and cleanliness in all kitchen and related areas
12. Assists in the controlling and monitoring of all kitchen expenses.
13. Assists in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports as directed
14. Conducts frequent kitchen and back of house checks ensuring mise-en-place, production procedures, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
15. Assists in the selection, training and evaluation of subordinate employees
16. Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees
 

Việc làm tại Thừa Thiên Huế, tuyển dụng tại Thừa Thiên Huế - trang 3

- MyWork

Việc làm 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Nội, Ngoại Thành Hà Nội
Công Ty TNHH Thiết Bị Nội Thất Cao Cấp tuyển dụng
Văn Phòng Luật Sư Hằng Trạch Trùng Khánh tuyển dụng
Tuyển Luật Sư, Trợ Lý Luật Sư lương hấp dẫn tại Hà Nội
Tuyển gấp Sales Manager tại Thừa Thiên Huế
Cty Dệt Kim và May Mặc Huế cần tuyển 1 sales manager,lương thỏa thuận, yêu cầu tiếng Anh.
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty An Việt Thành tuyển Thực tập sinh Tại Đức
Tuyển gấp: Thực tập sinh ngành Cơ khí,Điều dương tại Đức,kinh phí thấp, chế độ tốt
Công ty TNHH Seilar Việt Nam tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh cho phòng dự án lương hấp dẫn
Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Phúc Nguyên tuyển dụng nhiều vị trí
NVKD phát triển thị trường, Thợ sửa xe máy, Thợ sơn ô tô, IT, kế toán, lễ tân, CSKH... tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm và tuyển dụng trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,931,109
ứng viên
628,280
việc làm
332,220
nhà tuyển dụng
5,368,398
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.