Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Quảng Ngãi, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

Tìm thấy 857 tuyển dụng. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- 03 Phó giám đốc Phụ trách sản xuất nhà máy, xí nghiệp, Chịu trách nhiệm về năng suất của nhà máy theo kế họach được giao, sắp xếp và bố trí chuyền sản xuất cho phù hợp với các đơn hàng, luôn đảm bảo việc cân đối hàng hóa vào chuyền , ra chuyền phù hợp không ứ đọng, chịu trách nhiệm từ khẩu cắt bán thành phẩm cho đến khi hòan thành xuất giao thành phẩm nhập kho.
- 03 Phó giám đốc Phụ trách kỹ thuật nhà máy, xí nghiệp, Chịu trách nhiệm tòan bộ về kỹ thuật liên quan, quản lý bộ phận kỹ thuật chuẩn bị bao gồm ( Tài liệu - mẫu rập - sơ đồ - may mẫu -cải tiến ); Kỹ thuật triển khai sản xuất các dây chuyền ….

Mô tả công việc:

- Thực hiện các thao tác phục vụ công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng
- Phục vụ sản xuất trang thiết bị máy móc phục vụ công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng

Quyền lợi:

- Lương, BHXH
- Trợ cấp chỗ ở, ăn trưa
- Thưởng kết quả KD, lễ tết
- Chế độ khác đi công tác..

Mô tả công việc:

Lập kế hoạch chi tiết của vùng , xây dựng củng cố mạng lưới bán hàng , NPP.
Tuyển dụng , giám sát ,hỗ trợ TDV đảm bảo doanh số theo kế hoạch cty giao
Báo cáo với cấp trên theo quy định
Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh
Đôn đốc thu hồi công nợ tại các NPP

Quyền lợi:

Lương , thưởng , BHYT , BHXH , các quyền lợi khác theo quy định nhà nước và quy định công ty.

Mô tả công việc:

Đã có kinh nghiệm thi công các công trình về cầu đường.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
......................................................

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy đinh của Luật lao động Việt Nam
- BHXH
- Lương + thưởng theo quy định.

Mô tả công việc:

Đức Hùng Auto - Đồng Hới - Quảng Bình Gara lớn, chuyên nghiệp (chuyên làm xe du lịch) được đầu tư hiện đại có diện tích hơn 3000 m2 đang có nhu cầu tuyển thêm thợ như sau:
- Thợ gầm máy 2 người
- Thợ gò 2 người
- Thợ sơn 3 người
- Thợ điện 1 người
Yêu cầu ít nhất 5 năm kinh nghiệm.
Thu nhập cao, ổn định. Có nhiều chế độ phúc lợi và phụ cấp khác.
Công ty cung cấp chỗ ăn, ở miễn phí cho người ở xa.



 

Mô tả công việc:

Hàng ngày đi gặp gỡ khách hàng là các nhà thuốc, hiệu thuốc, quầy thuốc trên địa bàn được giao (đi theo từng tuyến theo danh sách đã phân chia);
- thuyết phục khách hàng, và bán hàng vào các hiệu thuốc khu vực được phân công.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách của công ty đến tận tay khách hàng;
- Cập nhật thông tin nhà thuốc, quầy thuốc, hiệu thuốc hoàn thiện danh sách khách hàng;
- Tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng và chuyển cho QLKD để có hướng xử lý kịp thời, đảm bảo hiệu quả bán hàng;
- Đề xuất, lập chương trình bán hàng phù hợp tâm lý khách hàng và chính sách của công ty;
- Chịu trách nhiệm và hoàn thành kế hoạch doanh số được giao
- Các công việc khác theo sự phân công của QL kinh doanh và BGĐ

Mô tả công việc:

- Hoàn thành những công việc được giao của công ty.
- Chấp nhận lệnh điều hành sản xuất – kinh doanh, nội quy luật lao động, an toàn lao động.
- Trong trường hợp công ty có nhu cầu tái cơ cấu bộ máy nhân sự để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh, người lao động có nghĩa vụ chấp hành sự phân công mới hoặc lệnh điều chuyển nội bộ của Công ty.
- Nhân viên phải tuân theo nội quy làm việc và quy định chính sách của công ty đã ban hành, nếu làm sai những quy định và chính sách đó khi công ty phát hiện sẽ cho nghỉ việc.
• Bồi thường vi phạm và vật chất: theo nội quy và thỏa ước lao động tập thể của Công ty (nếu có). Những trường hợp không có trong nội quy lao động hoặc thỏa ước tập thể lao động thì áp dụng theo quy định của pháp luật lao động

Quyền lợi:

• Phương tiện đi lại làm việc: Tự túc.
• Mức lương chính hoặc tiền công: 3.320.000 đ/tháng .
• Phụ cấp: Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, báo cáo 680,000 VNĐ
• Hình thức trả lương: Bằng tiền mặt hoặc chuyển vào tài khoản cá nhân
• Được trả lương: vào các ngày mùng 8 đến 15 hàng tháng
• Tiền thưởng : Theo chính sách thưởng đạt chỉ tiêu doanh số công ty giao từng tháng.
• Chế độ nâng lương:
+ Nâng lương dựa trên kết quả đánh giá thành tích kinh doanh; theo chính sách từng thời điểm.
- Được trang bị bảo hộ lao động: Tuỳ theo yêu cầu của công việc.
• Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế : Người lao động tự đóng.
• Chế độ đào tạo: theo chính sách của Công ty.

Mô tả công việc:

- Phát triển địa bàn nhằm đạt được doanh số, bao phủ, thị phần tại các điểm bán kênh Horeca. (nhà hàng, căn tin, trường học,….)
- Phát triển các tiêu chuẩn trưng bày, khuyến mãi, giá cả, thiết bị bán hàng và duy trì hình ảnh công ty trong kênh bán hàng Horeca
- Thực hiện và phát triển mục tiêu bán hàng theo hợp đồng đã ký với khách hàng
- Nhận dạng cơ hội kinh doanh mới nhằm phát hiện các điểm bán mới.
- Thực hiện dịch vụ khách hàng và các nhiệm vụ kjacs được giao

Mô tả công việc:

 Phát triển địa bàn nhằm đạt được doanh số, bao phủ, thị phần tại các điểm bán kênh Horeca. (nhà hàng, căn tin, trường học,….)
 Phát triển các tiêu chuẩn trưng bày, khuyến mãi, giá cả, thiết bị bán hàng và duy trì hình ảnh công ty trong kênh bán hàng Horeca
 Thực hiện và phát triển mục tiêu bán hàng theo hợp đồng đã ký với khách hàng
 Nhận dạng cơ hội kinh doanh mới nhằm phát hiện các điểm bán mới.
 Thực hiện dịch vụ khách hàng và các nhiệm vụ khác được giao

Quyền lợi:

 Chế độ thưởng + công tác phí cạnh tranh.
 Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, năng động.
 Được đào tạo các kiến thức căn bản và huấn luyện chuyên sâu.
 Lương tháng thứ 13
 Chế độ khác theo quy định của Công ty & Bộ Luật lao động Việt Nam.

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhận diện cơ hội phát triển từ đó xây dựng và đề xuất phương án, cách thức bán hàng đạt hiệu quả cao.
- Đảm bảo các thông tin cần thiết về thị trường thuốc thủy sản được cập nhật nhanh và chính xác.
- Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với khách hàng cũ. Xúc tiến, mở rộng hệ thống các khách hàng mới nhằm đảm bảo tăng doanh số và bao phủ thị trường. Phát huy hết tiềm năng của khách hàng cũ và gia tăng lượng khách hàng mới.
- Thiết lập chiến lược và chiến thuật phát triển phù hợp cho từng hoặc nhóm sản phẩm, trong từng thời điểm và trong từng khu vực.
- Không để hàng tồn kho quá nhiều tại các đại lý.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch chiến lược Marketing thương hiệu và sản phẩm; chương trình hội thảo, quảng cáo sự kiện, PR, khuyến mãi và hậu mãi khách hàng đảm bảo chi phí hợp lý.
- Tăng đơn đặt hàng, tăng doanh số, tăng lượng khách hàng truyền thống.
- Viết các thông tin về sản phẩm, tài liệu kỹ thuật cho từng đối tượng nuôi chính xác
- Tham gia vào việc nghiên cứu nhu cầu thị trường và phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu cần thiết.
- Trực tiếp tư vấn kỹ thuật nuôi và phác đồ điều trị của Trường Sinh cho bà con. Đánh giá tình hình sử dụng cho mỗi loại thuốc và có hướng đề xuất cải tiến kịp thời đúng với thực tế
- Báo cáo tình hình thị trường, công việc,.. theo tuần, tháng, quý, năm hay đột xuất đầy đủ, chính xác và trung thực.
- Học thuộc catalo sản phẩm, bảng giá, phát đồ điệu trị bệnh của Công ty để tư vấn, chăm sóc được khách hàng.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
mọi chi tiết tham khảo website: truongsinhgialai.com

Mô tả công việc:

Phát triển địa bàn nhằm đạt được doanh số, bao phủ, thị phần tại các điểm bán kênh Horeca. (nhà hàng, căn tin, trường học,….)
Phát triển các tiêu chuẩn trưng bày, khuyến mãi, giá cả, thiết bị bán hàng và duy trì hình ảnh công ty trong kênh bán hàng Horeca
Thực hiện và phát triển mục tiêu bán hàng theo hợp đồng đã ký với khách hàng
Nhận dạng cơ hội kinh doanh mới nhằm phát hiện các điểm bán mới.
Thực hiện dịch vụ khách hàng và các nhiệm vụ khác được giao

Mô tả công việc:

Nhận và trả hàng hóa, thư từ bằng xe máy

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Chế độ lương, thưởng xứng đáng

Mô tả công việc:

- Soạn hàng tại kho
 
- Giao hàng đến khách hàng
 
- Thu tiền hàng đầy đủ và nộp kế toán

Mô tả công việc:

- Bán hàng theo đúng quy trình đã được huấn luyện
 
- Bao trùm hiệu quả thị trường
 
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
 
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số của khu vực đảm trách
 
- Quản lý, lên kế hoạch huấn luyện đội ngũ nhân viên
 
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn

Mô tả công việc:

1. Nắm bắt về sản phẩm:
- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.
- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh, (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; chương trình khuyến mại; hoạt động liên quan, phản hồi của khách hàng, …) để báo cáo cho giám sát.

2. Thực hiện việc bán hàng:
- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu Công ty giao.
- Bán hàng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý (không bán bỏ điểm).
- Bán hàng theo bảng giá của Công ty. Giới thiệu với khách hàng chính xác và đầy đủ chính sách bán hàng của Công ty (chương trình khuyến mại, quà tặng,...)
- Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.
- Giới thiệu và bán tất cả các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn của mình.

3. Quản lý khách hàng:
- Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc/quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.


Trụ sở chính: Khu Công Nghiệp Phố Nối B, Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên.
VPĐD miền Bắc: 227 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.
VPĐD miền Nam: Tầng 4, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Quyền lợi:

- Mức thu nhập: Trên 08 triệu đồng + BHXH.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngủ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH.

Mô tả công việc:

Tuyển dụng nhân sự về Điện công nghiệp (02 người)
1. Trình độ chuyên môn : từ Cao đẳng trở lên ;
2. Trình độ ngoại ngữ : Anh văn trình độ B trở lên, giao tiếp được, đọc và hiểu tài liệu ;
3. Sức khỏe tốt, làm việc trong môi trường thiết bị nặng ;
4. Làm việc tại Quảng Nam - Quảng Ngãi ;

Quyền lợi:

Theo Luật định
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

1. Xây dựng kế họach và tổ chức thực hiện họat động bán hàng kênh OTC trong khu vực được giao nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công Ty.
2. Quản lý nguồn lực, đào tạo và phát triển đội ngũ trình dược
*Lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
*Sản phẩm được quảng bá trên các phương tiện truyền thông.
Thông tin liên hệ
Vui lòng gửi CV qua email : tuyendung@gonsa.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển)
Hạn chót nộp hồ sơ: 14/02/2015

Công Ty Cổ Phần GONSA
Địa chỉ: 88 Đường 152 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3850 6868
www.gonsa.com.vn

Mô tả công việc:

- Kỹ năng Xây dựng chiến lược, và lập các kế hoạch kinh doanh

- Kỹ năng nghiên cứu, phát triển thị trường

- Kỹ năng xây dựng, điều hành hệ thống kinh doanh

- Các kỹ năng về marketing, tiếp thị

Quyền lợi:

Theo quy định của Luật lao động
được hưởng doanh số bán hàng khách lẻ

Mô tả công việc:

Trình dược các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao cho như doanh số, đơn hàng, SKU ở mức độ cao nhất
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng.
-Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, Markting, chăm sóc khách hàng.
-Thu thập và báo cáo cho quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ thị trường về công ty, về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
-Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

-Lương theo doanh thu: Theo mức doanh thu
Thưởng: theo tháng , Quý , Năm
-Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, và các quyền lợi khác theo luật định
-Chế độ tham quan, nghỉ mát và đi du lịch nước ngoài
-Ứng viên trúng tuyển được tham gia đào tạo miễn phí

Mô tả công việc:

- Soạn hàng theo phiếu xuất kho
- Kiểm kho đảm bảo hàng hóa không bị lệch
- Bốc hàng, sắp xếp hàng hóa theo đúng qui định
- Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn

Mô tả công việc:

+ Quản lý hàng hóa và nhân viên tại quầy hàng
+ Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng tại quầy
+ Đảm bảo số lượng, chất lượng và doanh số hàng hóa tại quầy
+ Thực hiện các báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm
+ Hỗ trợ nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực và khả năng làm việc
- Thưởng lương tháng thứ 13, 14,15, thưởng thành tích, thưởng vào các dịp lễ, Tết...
- Các tham gia đầy đủ các chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định của pháp luật
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển kỹ năng và nghề nghiệp
- Được tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, các chương trình định hướng và phát triển nghề nghiệp, các hoạt động tập thể khác...

Mô tả công việc:

• Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý.
• Hỗ trợ, giám sát , huấn luyện, động viên nhân viên hoàn thành công việc, chỉ tiêu được giao.
• Quản lý hàng hóa, hình ảnh tại cửa hàng.
• Triển khai truyền thông các chương trình khuyến mãi đến nhân viên, khách hàng.
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và bán hàng cho các công trình, dự án xây dựng.
- Đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án. Sở xây dựng các tỉnh, TP…
- Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước.
- Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
- Theo đuổi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Đốc thúc công nợ, giúp phòng kế toán trong công tác thu nợ.
* Làm việc ngoài thị trường

Mô tả công việc:

Tiếp nhận thông tin gạch mới về kho và scan gửi cho các bộ phận bán hàng, thị trường sỉ, lẻ. Tùy vào thông tin sản phẩm đó bán sỉ hay lẻ mà gửi cho bộ phận thích hợp.
-Tiếp nhận thông tin gạch mẫu và scan lưu thư viện để gửi cho các bộ phận yêu cầu.
-Thiết kế tem giá, soạn nội dung tem giá
-Thiết kế mô hình phòng, mô hình kính sử dụng các mẫu gạch mới về, mẫu gạch tồn, gạch dứt điểm…để phục vụ việc dán mô hình chính xác đúng mẫu được duyệt, và thiết kế mô hình để lưu khi giới thiệu cho khách có thể mở hình phối cảnh mô tả chi tiết hơn.
-Thiết kế nội thất sử dụng các loại gạch khách hàng chọn, hoặc nhân viên bán hàng tư vấn chọn, lên phối cảnh đẹp và thực tế để tăng sức thuyết phục khách hàng.

Quyền lợi:

Theo đúng năng lực

Mô tả công việc:

Trình dược các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao cho như doanh số, đơn hàng, SKU ở mức độ cao nhất
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng.
-Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, Markting, chăm sóc khách hàng.
-Thu thập và báo cáo cho quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ thị trường về công ty, về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
-Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

-Lương theo doanh thu: Theo mức doanh thu
Thưởng: theo tháng , Quý , Năm
-Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, và các quyền lợi khác theo luật định
-Chế độ tham quan, nghỉ mát và đi du lịch nước ngoài
-Ứng viên trúng tuyển được tham gia đào tạo miễn phí

Mô tả công việc:

Unilever là một trong những Công ty toàn cầu sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với các nhãn hàng về sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân và thực phẩm như: OMO, Viso, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr, Lipton ...
Chúng tôi là Nhà Phân Phối chuyên nghiệp của Công ty Unilever Việt Nam, hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH để phục vụ việc phát triển kinh doanh của Công ty.

Nhiệm vụ:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách.
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
Lưu ý tất cả công việc trên đều làm việc ngoài thị trường nên yêu cầu phải siêng năng , chịu khó
-

Quyền lợi:

Lương và chế độ:
Nhân viên KINH DOANH .
+ Mức lương 7 triệu -15 triệu/tháng.

Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:
Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

- Tư vấn, liên lạc và đàm phán với khách hàng về quá trình thanh toán.
- Theo dõi lịch sử thanh toán của khách hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng
- Đến nhà khách hàng thu tiền và báo cáo về công ty hàng ngày.
- Ưu tiên tiên ứng viên có hộ khẩu tại khu vực tuyển dụng
- Di chuyển nhiều bằng xe máy
- Làm việcTại Bình Định, Quảng Ngãi

Quyền lợi:

- Ngoài tiền lương căn bản nhân viên còn được thưởng theo kết quả thu hồi nợ của khách hàng do mình quản lý.
- Sau 02 tháng thử việc được tham gia BHYT, BHXH, BHTN, ngày phép hàng năm theo luật lao động và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty như (khám sức khỏe định kỳ, thưởng cuối năm và đánh giá mức lương hàng năm theo kết quả làm việc.)

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ các hoạt động IT tại văn phòng
- Hỗ trợ về IT cho nhân viên các bộ phận về phần cứng, hệ điều hành và tin học văn phòng;
- Chịu trách nhiệm quản lý, bảo dưỡng hệ thống máy tính, hệ thống mạng cho các bộ phận tại VP
- Hỗ trợ hệ thống mạng cho các Đại lý ủy quyền khi cần thiết.
- Báo cáo về IT khi có yêu cầu.
 

Mô tả công việc:

2、及时更新供应商相关资质文件及随货文件并更新存档。
3、编制各种采购相关文档,并适时更新修改并作一定的补充,归档形成系统化
管理。
4、定期完成量化的工作要求,并能独立处理和解决所负责的工作。
5、负责公司采购事项。(包括询价、制采购订单/合同、跟踪到货情况)
6、按照公司规定的采购流程进行采购操作,采取必要的采购技巧来为公司降低
采购成本。
7、跟踪下达的采购订单,及时与销售沟通订单进度,严格控制交货期,并积极
主动与供应商沟通协调交货期、交货量等事宜。
 
1. Thành thạo và nắm rõ các thông tin cơ bản như kích cỡ, quy cách đóng gói, đơn giá của các loại vật tư, biết đổi mới, hoàn thiện và sáng tạo về công việc và quy trình mua hàng.
2. Kịp thời đổi mới tài liệu hồ sơ về chất lượng vật tư, hàng hóa liên quan của nhà cung cấp và luôn đổi mới trong việc lưu trữ hồ sơ.
3. Lập hồ sơ mua hàng, cập nhật kịp thời và bổ sung định kỳ, hình thành hệ thống quản lý hóa việc lưu trữ tài liệu hồ sơ.
4. Định kỳ hoàn thành các yêu cầu định lượng của công việc, có thể xử lý độc lập và giải quyết mọi trách nhiệm công việc.
5. Phụ trách mua hàng cho công ty. (bao gồm báo giá, lập đơn đặt hàng/hợp đồng, theo dõi tình trạng hàng về)
6. Thực hiện mua hàng dựa theo quy trình quy định của công ty, áp dụng kỹ năng mua hàng cần thiết để hạ thấp giá thành vật tư cho công ty.
7. Theo dõi các đơn đặt hàng được ban hành, kịp thời liên hệ với bộ phận kinh doanh để nắm rõ tiến độ đơn hàng, kiểm soát nghiêm ngặt thời hạn giao hàng, đồng thời tích cực chủ động liên hệ với nhà cung cấp để điều chỉnh thời gian và số lượng giao hàng.
 

Việc làm tại Quảng Ngãi, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

- MyWork

Việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
LONDON EXPORT VN tuyển dụng
Tuyển Thư Ký - Trợ Lý ( Nữ )lương 5-8 triệu tại Hồ Chí Minh
Tuyển gấp Sales Manager tại Thừa Thiên Huế
Cty Dệt Kim và May Mặc Huế cần tuyển 1 sales manager,lương thỏa thuận, yêu cầu tiếng Anh.
Văn Phòng Luật Sư Hằng Trạch Trùng Khánh tuyển dụng
Tuyển Luật Sư, Trợ Lý Luật Sư lương hấp dẫn tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ NiNa tuyển dụng
Tuyển 10 Nhân Viên Tư Vấn, kinh doanh, hỗ trợ kỹ thuật làm việc tại Hồ Chí Minh, lương từ 5 - 8 triệu
Công ty TNHH MTV Tài Chính Prudential Việt Nam tuyển dụng
Nhân viên tín dụng và nhân viên tư vấn tài chính tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai...
Việc làm Kinh Doanh tại Hà Nội, HCM
Cty CP Truyền Thông HTV Việt Nam tuyển 10 NV Kinh Doanh lĩnh vực quảng cáo tạp chí, tổ chức sự kiện.
Ứng dụng tìm việc làm và tuyển dụng trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,925,271
ứng viên
625,844
việc làm
330,975
nhà tuyển dụng
5,346,485
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.