Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:
Cơ hội làm việc tại FPT

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Quảng Ngãi, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

Tìm thấy 904 tuyển dụng. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- 3 Phó giám đốc Phụ trách sản xuất nhà máy, xí nghiệp, Chịu trách nhiệm về năng suất của nhà máy theo kế họach được giao, sắp xếp và bố trí chuyền sản xuất cho phù hợp với các đơn hàng, luôn đảm bảo việc cân đối hàng hóa vào chuyền , ra chuyền phù hợp không ứ đọng, chịu trách nhiệm từ khẩu cắt bán thành phẩm cho đến khi hòan thành xuất giao thành phẩm nhập kho.

- 3 Phó giám đốc Phụ trách kỹ thuật nhà máy, xí nghiệp, Chịu trách nhiệm tòan bộ về kỹ thuật liên quan, quản lý bộ phận kỹ thuật chuẩn bị bao gồm ( Tài liệu - mẫu rập - sơ đồ - may mẫu -cải tiến ); Kỹ thuật triển khai sản xuất các dây chuyền ….

Mô tả công việc:

• Mang sản phẩm đến tận nhà cho khách hàng, hỗ trợ thông tin, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng thủ tục thanh toán và thu tiền hàng hoá.
• Tư vấn linh kiện phục vụ việc lắp đặt các thiết bị Điện Tử, Điện Lạnh cho khách hàng.
• Lắp đặt, bảo trì các thiết bị Điện Tử, Điện Lạnh theo yêu cầu khách hàng.
• Được ĐÀO TẠO KIẾN THỨC ĐIỆN TỬ và KỸ NĂNG LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP trước khi làm việc.

Mô tả công việc:

- Bán hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm mới

- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

- Triển khai các chương trình marketing, khuyến mại đến khách hàng

- Thực hiện họp và báo cáo định kỳ theo quy định của công ty.

- Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm - thị trường, thông tin khác có liên quan.

- Lương cứng: 4.550.000 thu nhập không giới hạn phụ thuộc vào doanh số

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng, khai thác và phát triển thị trường.
- Quản lý, chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh được giao
- Đối tượng khách hàng trọng điểm: chủ đầu tư các dự án xây dựng, các công trình nhà ở....
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- chuyên đi sơ đồ phần mềm Thiết kế, đồ họa, ảnh
CorelDRAW X3 Crack Full
- có kinh nghiệm đứng máy 2 năm

Mô tả công việc:

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi có nhu cầu tuyển dụng hợp đồng lao động theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP của Chính phủ, cụ thể như sau:
​     I. Vị trí:
– Tuyển dụng 01 chỉ tiêu lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP ngày 17/11/2000 của Chính phủ.
– Vị trí việc làm: thực hiện công việc lái xe, kỹ thuật máy tính.
Điều kiện, tiêu chuẩn và nội dung hình thức xét tuyển
Điều kiện chung:
– Có hộ khẩu thường trú tại Quảng Ngãi;
– Tuổi dự tuyển: từ đủ 18 đến dưới 40 tuổi;
– Trung thành với Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; bảo vệ danh dự tổ quốc và lợi ích quốc gia;
– Chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước;
– Lịch sử bản thân và gia đình rõ ràng; không vi phạm quy định của Bộ Chính trị về bảo vệ chính trị nội bộ Đảng; phẩm chất đạo đức, lối sống tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế hình sự, quản chế hành chính, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào các cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục và trong thời gian cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề, hoặc làm công việc nhất định có liên quan đến công việc ký hợp đồng;
– Có đủ sức khỏe theo yêu cầu công việc của cơ quan y tế cấp huyện trở lên xác nhận;
– Có năng lực và trình độ để hoàn thành công việc;
– Có hồ sơ đăng ký xét tuyển nộp cho Thanh tra tỉnh theo quy định;
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm.
 
 
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Phát triển thị trường phân phối
- Theo dõi hệ thống sẵn có và thúc đẩy tăng trưởng
- Báo cáo và phân tích tình hình thị trường

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực việc thu tiền từ khách hàng đúng hẹn.
- Nộp tiền về công ty theo đúng qui trình.
- Báo cáo cho Nhân viên Theo dõi thanh toán về các khoản tiền thu được.

Mô tả công việc:

1. Dự án Bột giấy công suất 400.000 tấn/năm đặt tại Quảng Ngãi. Hiện nay, dự án đã hoàn tất thủ tục mua sắm thiết bị chính, đang tiến hành thiết kế kỹ thuật. Vietracimex có nhu cầu tuyển dụng 02 kỹ sư xây dựng và 01 chuyên viên logistics làm việc cho Dự án với các yêu cầu sau:
- Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 5- 10 năm
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, các kỹ năng khác tương đương IELTS 6.0
- Mức lương: từ 20 triệu đồng/tháng tùy năng lực và kinh nghiệm
- Chuyên viên logistics: có khả năng được cử đi công tác Châu Âu trong khoảng 6 tháng.
- Yêu cầu: sẵn sàng đi công tác và làm việc tại Quảng Ngãi.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong các dự án công nghiệp và bột giấy.
2. Kỹ sư vận hành nhà máy thuỷ điện Bắc Mê – Hà Giang, công suất 45MW:
- Số lượng cần tuyển giai đoạn1: 07 kỹ sư điện và 03 kỹ sư cơ khí.
- Kinh nghiệm: không yêu cầu.
- Ưu tiên: Các ứng cử viên sống ở gần địa điểm Hà Giang, làm việc gắn bó lâu dài.
- Thu nhập: Thoả thuận.
- Quá trình làm việc: Học vận hành tại nhà máy thuỷ điện lớn khoảng 1 năm sau đó về làm cán bộ chủ chốt vận hành tại nhà máy thuỷ điện Bắc Mê – Hà Giang.
3. Kỹ sư vận hành nhà máy thuỷ điện Tà Thàng (60MW), huyện Bảo Thắng – Lào Cai, nhà máy đã vận hành được 02 năm:
- Số lượng cần tuyển: 02 kỹ sư cơ khí chế tạo máy.
- Kinh nghiệm: Trên 03 năm.
- Ưu tiên: Các ứng cử viên sống tại Lào Cai và lân cận, làm việc gắn bó lâu dài, kỹ sư Bách Khoa, đã vận hành sửa chữa nhà máy thuỷ điện.
- Thu nhập: Thoả thuận, ăn ở tại nhà máy.

Quyền lợi:

Được hưởng ưu đãi theo chế độ của nhà nước

Mô tả công việc:

- Phát triển, tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn, bán hàng, phát triển doanh số
- Đi công tác các tỉnh 1 lần/ tháng hoặc theo yêu cầu

Mô tả công việc:

Yêu cầu làm việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ
- Lập kế hoạch và triễn khai quy trình bán hàng
- Đại diện công ty duy trì và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và thúc đẩy bán hàng trên địa bàn được giao.
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi:

Các chế độ đãi ngộ:
- Công ty hỗ trợ sim, điện thoại và phí điện thoại
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm
- Đươc đào tạo nghiệp vụ kinh doanh miễn phí
- Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty
- Thưởng theo năng lực hàng tháng, quý, năm.
- Thu nhập không giới hạn: Trên 10tr/tháng (lương cơ bản + lương thưởng doanh số + thưởng vượt doanh số) ngoài ra còn được thưởng nóng doanh số và đơn đặt hàng

Mô tả công việc:

• Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
• Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của công ty;
• Thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng;
• Chủ động tìm kiếm, khai thác cơ hội bán hàng, dịch vụ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;
• Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh khu vực được giao.
• Lập kế hoạch và quản lý tình hình bán hàng
• Cập nhật, đánh giá, phân tích các thông tin thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh
• Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
• Đảm bảo tính chuyên nghiệp và đạt mức độ hài lòng cao của khách hàng;

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ trên các địa bàn được giao.
- Lập kế hoạch và triển khai quy trình bán hàng: Lập danh sách khách hàng, liên hệ hẹn gặp,đi tư vấn trực tiếp, ký đơn đặt hàng, theo dõi việc giao hàng và thu hồi công nợ.
- Ưu tiên Nam.

Mô tả công việc:

Làm việc theo sự chỉ thị của cấp trên cố định ở đơn vị , mục tiê được bố trí . công việc thường nhân viên sẽ trực cổng , boot , tuần tra giám sát và theo dõi camera ..... bảo vệ là một công việc không khó chỉ cần đòi hỏi nhân viên có trách nhiệm với công việc , nhiệt huyết .

Quyền lợi:

được tham gia bảo hiểm và các quyền lợi theo bộ luật lao động hiện hành . được hưởng đầy đủ phép năm , lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết . được tham gia các khóa đào tạo và cấp bằng cấp có gia trị trong và ngoài nước , được hỗ trợ chỗ ăn , ở cho nhân viên ở xa hoạc không có điều kiện.

Mô tả công việc:

- Phát triển địa bàn nhằm đạt được doanh số, bao phủ, thị phần tại các điểm bán kênh Horeca. (nhà hàng, căn tin, trường học,….)
 
- Phát triển các tiêu chuẩn trưng bày, khuyến mãi, giá cả, thiết bị bán hàng và duy trì hình ảnh công ty trong kênh bán hàng Horeca
 
- Thực hiện và phát triển mục tiêu bán hàng theo hợp đồng đã ký với khách hàng
 
- Nhận dạng cơ hội kinh doanh mới nhằm phát hiện các điểm bán mới.
 
- Thực hiện dịch vụ khách hàng và các nhiệm vụ khác được giao
 
* Làm việc ngoài thị trường

Mô tả công việc:

Quản Lí Kinh Doanh Khu Vực là đại diện của công ty Unilever tại khu vực và Nhà phân phối (NPP), chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động kinh doanh trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:

- Quản lý & phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số, bao phủ, thị phần.
- Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng trong khu vực, đảm bảo chất lượng hiện diện của các nhãn hàng tại các điểm bán hàng
- Quản lí nhà phân phối, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động kinh doanh của đối tác cũng như tất cả các chính sách của Unilever được áp dụng đúng.
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng

Quyền lợi:

- Mức Lương cạnh tranh, hấp dẫn
- Chế độ đãi ngộ và các chính sách phúc lợi đặc biệt
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài ở môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Mô tả công việc:

- Thực hiện các thí nghiệm vật liệu xây dựng: đất, cát, đá, xi măng, thép,
- Thực hiện các thí nghiệm hiện trường: đục độ chặt, đúc, nén mẫu bê tông xi măng, các thí nghiệm cho bê tông nhựa
- Làm hồ sơ kết quả thí nghiệm

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để phát triển thị trường.
- Quản lý thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
Khu vực:
Khánh Hòa: 01 người; Quy Nhơn: 01 người; Quãng Ngãi 01: người; Huế: 01 người;
Gia Lai: 01 người; Buôn Mê Thuột: 01 người.

Mô tả công việc:

- Quản lý nhân sự tại án
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại dự án
- Báo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về công ty
- Lập kế hoạch làm việc trong tuần, trong tháng
- Lập bảng tồn kho, đề xuất dụng cụ, vật tư trong tháng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại dự án

Mô tả công việc:

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
6. Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong đơn. Lập thủ tục ký kết, lưu bản copy đơn đặt hàng, chuyển bản chính cho Trướng phòng KD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Mô tả công việc:

- Đưa đón Ban Giám đốc đi làm hằng ngày theo lịch bố trí của lễ tân
- Đưa đón khách đến công ty và nhân viên công ty đi công tác theo lịch bố trí của lễ tân
- Chở công nhân viên đi cấp cứu khi có sự cố
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện đăng kiểm, bảo trì bảo dưỡng xe định kỳ
- Vệ sinh, chăm sóc xe sạch sẽ

Quyền lợi:

- Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
- Phúc lợi:
-Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...

Mô tả công việc:

- Soạn hàng tại kho
 
- Giao hàng ngoài thị trường
 
- Thu tiền và nộp tại công ty

Mô tả công việc:

- Triển khai công tác kinh doanh theo mô hình hoạt động của Công ty đề ra.
+ Tiến hành khảo sát, đánh giá thị trường.
+ Lập kế hoạch và thời gian thực hiện công việc.
+ Báo cáo tổng hợp về Phòng Kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
+ Báo cáo kết quả thực hiện công việc được giao ( những thuận lợi và khó khăn, biện pháp khắc phục và các ý kiến đề xuất khác ).

Mô tả công việc:

1/ Tổ chức tuyển dụng hệ thống nhân sự( NVBH).
2/ Điều phối, quản lý hệ thống bán hàng hiệu quả.
3/ Đại diện công ty trực tiếp làm việc với các đối tác ( NPP cấp 1) trong khu vực quản lý.
4/ Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty.

Quyền lợi:

Lương + thưởng + các khoản phụ cấp

Mô tả công việc:

- Đi làm ngay trong tháng 04/2015
- Làm việc tại trang trại Xanh - Xã Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
- Thực hiện các công việc của 1 người kỹ thuật trại: tiêm phòng vaccin, chữa trị bệnh, chăm sóc vật nuôi đặc biệt là nái chửa đẻ ...
- Lên kế hoạch vệ sinh phòng bệnh cho toàn trại

Quyền lợi:

- Được làm tại trang trại xanh của công ty tại Gia Lâm - Hà Nội
- Được hưởng các chế độ phúc lợi , BHXH, BHYT
- Được hưởng mức thu nhập tốt theo quy định của Công ty
- Được biết thêm phương pháp chăn nuôi mới bằng thức ăn lên men vi sinh và đệm lót sinh học an toàn dich bệnh

Mô tả công việc:

Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các nghành: QTKD, Dầu khí, Cơ khí động lực, Thương mại công nghiệp....
- Độ tuổi: > 25 tuổi
- Kinh nghiệm: >= 1 năm trong các lĩnh vực có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực dầu nhờn, hàng tiêu dùng.
- Kỹ năng: Thuyết trình, sử dụng máy tính, internet,
- Đi công tác tốt

Quyền lợi:

- Lương: 6.000.000 đ/tháng trở lên
- BHXH,BHTN,BHYT theo quy định của pháp luật

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới (một số có thể thông qua giới thiệu từ công ty, quan hệ cá nhân, các doanh nhân - doanh nghiệp trong và ngoài nước,…)
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Hoạch định kế hoạch tài chính cho khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng cho khách hàng
- Mời khách hàng lên công ty tham dự hội thảo của các chuyên gia tài chính, bao gồm các hội thảo chia sẻ quan trọng của các chuyên gia. Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo kết quả thực hiện và kế hoạch kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý (theo mẫu của công ty) cho người quản lý trực tiếp theo quy định. Lập kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu của Công ty, đảm bảo hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu kinh doanh
- Tìm kiếm, khai thác, phân tích thị trường
- Tham gia một số hoạt động khi có giấy mời của các tổ chức, các cơ quan địa phương, các trường Cao đẳng - Đại học… (khi được chỉ định và có giấy giới thiệu tham gia từ lãnh đạo công ty).

Quyền lợi:

- Thời gian làm việc linh hoạt, thoải mái.
- Được rèn luyện trong môi trường năng động, phong cách hiện đại, nhiều cơ hội và thử thách. Được đào tạo từ đầu đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm trong công việc.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Mô tả công việc:

Tìm kiếm & phát triển khác hàng trong lĩnh vực dầu nhờn công nghiệp (Nhân viên kinh doanh dầu công nghiệp)
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng trong lĩnh vực dầu nhờn dân dụng là các điểm sửa xe, rửa xe, các trung tâm chăm sóc xe… (Nhân viên kinh doanh dầu dân dụng)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với Khách hàng và đề xuất những chương trình hổ trợ Khách hang một cách hiệu quả.
- Lên kế hoạch dự báo bán hàng & tồn kho cho phù hợp
- Đề xuất và tổ chức hộ thảo giới thiệu về sản phẩm cho Khách hàng.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu thị trường.
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng và báo cáo cho Trưởng bộ phậ

Mô tả công việc:

- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
- Hỗ trợ kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi:

Lương cơ bản + hoa hồng bán hàng
Các chế độ khác:
- Theo luật lao động của Việt Nam
- Theo chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong tổ chức
- Cơ hội tham dự các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp

Mô tả công việc:

coi quan

Việc làm tại Quảng Ngãi, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

- MyWork

Tìm việc làm nhanh 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Hướng dẫn đăng ký ứng viên năng động trên MyWork
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Tuyển ASP.net Developer
Coffeemug Web Design tuyển dụng tại Hồ Chí Minh
Tuyển dụng Kiến Trúc sư tại Hà Nội
CTy CP SX&TM Đại Lộc đang có nhu cầu tuyển dụng Kiến trúc sư không yêu cầu kinh nghiệm
X.STYLE tuyển dụng
Tuyển 08 kinh doanh lương 4-5 triệu + doanh thu tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Cty cp thông tin và truyền thông quốc tế CNN tuyển dụng tại Hà Nội
Việc làm tốt: tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh và nhân viên kinh doanh lương 8tr- 30 tr
Công Ty TNHH Sĩ Tấn tuyển dụng
Tuyển nhiều vị trí thiết kế, kinh doanh, dự toán, dứng máy CNC, kế toán,... tại HCM
Công Ty TNHH TM Và PT Công Nghệ Siêu Việt tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển nhân viên kinh doanh, kỹ thuật máy photocopy

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


2,035,171
ứng viên
671,697
việc làm
354,412
nhà tuyển dụng
5,758,979
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Hòa: 0973 208 847 - Ms Thêu: 0984 705 221


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.