Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:
Hướng dẫn đăng ký ứng viên trên MyWork

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Quảng Ngãi, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

Tìm thấy 950 tuyển dụng. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |

Mô tả công việc:

- Trực tiếp hỗ trợ bán hàng từ NPP xuống đại lý- từ đại lý xuống khách lẻ (khi cần thiết).
- Tập trung tìm kiếm , phát triển đại lý mới
- Tiếp nhận chăm sóc, đôn đốc đại lý nhập hàng đúng tiển độ, chỉ tiêu
- Trực tiếp mời bán hàng, lấy đơn hàng bàn giao cho NPP ( công ty ) giao hàng .
- Quản lý công nợ, đôn đốc việc thanh toán của NPP, đại lý theo đúng thời hạn quy định.
- phải bám sát mục tiêu : mời đầy đủ các nhóm sản phẩm của công ty hiện có và thông báo các phẩm sắp có .
- Tập trung hỗ trợ mở điểm bán lẻ mới sau đó bàn giao cho bộ phận bán lẻ của NPP (đại lý ) quán lý
- Kiểm tra, đôn đốc ( giám sát ) các hoạt động của nhóm khách hàng lẻ và bộ phận bán lẻ của NPP.
- Khai thác thông tin thị trường , khách hàng , sản phẩm đối thủ cạnh tranh trực tiếp ( GS , Globe, Mạnh Quang, Neo thai, Tokyo....).
- Phân tích nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng , khó khăn thuận lợi...
- Đưa ra phương án giải quyết các vấn đề tồn đọng, phát sinh , báo cáo cấp trên .
- Trực tiếp tiếp nhận kiểm tra sơ bộ các sản phẩm bảo hành (nếu có) thông báo cho khách hàng,các bộ phận liên quan .Kiểm tra, đánh giá kết quả cuối cùng.
- Hoàn thành các báo cáo theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc do cấp trên phân công .

Mô tả công việc:

• Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới khách hàng
• Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của khối Tín Dụng Tiêu Dùng.
• Báo cáo lên trưởng nhóm về những trách nhiệm hàng ngày
• Đi công tác theo sự phân công của Trưởng nhóm

Mô tả công việc:

Quản lý nhân sự tại án
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại dự án
- Báo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về công ty
- Lập kế hoạch làm việc trong tuần, trong tháng
- Lập bảng tồn kho, đề xuất dụng cụ, vật tư trong tháng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại dự án

Mô tả công việc:

GIỚI THIỆU, TƯ VẤN, BÁN CÁC SẢN PHẨM CỬA CUỐN, CỬA KÉO CÔNG NGHỆ ĐỨC, ĐÀI LOAN

Mô tả công việc:

- Tiếp cận khách hàng, khai thác và phát triễn thị trường;
- Quản lý, chăm sóc và phát triển khách hàng;
- Tư vấn, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến khách hàng;
- Đối tượng khách hàng trọng điểm: chủ đầu tư các dự án xây dựng; các công trình nhà ở khu dân cư; các nhà thầu xây dựng; các cơ sở cửa nhôm, sắt...trên địa bàn tỉnh.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- 3 Phó giám đốc Phụ trách sản xuất nhà máy, xí nghiệp, Chịu trách nhiệm về năng suất của nhà máy theo kế họach được giao, sắp xếp và bố trí chuyền sản xuất cho phù hợp với các đơn hàng, luôn đảm bảo việc cân đối hàng hóa vào chuyền , ra chuyền phù hợp không ứ đọng, chịu trách nhiệm từ khẩu cắt bán thành phẩm cho đến khi hòan thành xuất giao thành phẩm nhập kho.

- 3 Phó giám đốc Phụ trách kỹ thuật nhà máy, xí nghiệp, Chịu trách nhiệm tòan bộ về kỹ thuật liên quan, quản lý bộ phận kỹ thuật chuẩn bị bao gồm ( Tài liệu - mẫu rập - sơ đồ - may mẫu -cải tiến ); Kỹ thuật triển khai sản xuất các dây chuyền ….

Mô tả công việc:

làm việc toàn thời gian cố định...công việc nhẹ nhàng và quang trọng là các bạn phải iu thích nghề

Mô tả công việc:

- Mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
- Khai thác khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng.
- Xây dựng và duy trì chặt chẽ mối quan hệ với các khách hàng hiện có, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Mô tả công việc:

- Làm việc và phụ trách kinh doanh tại khu vực địa điểm được đăng tuyển như trên
- Làm việc cố định trên các tỉnh ( không cần phải có mặt thường xuyên tại công ty)
- Chào bán, giới thiệu sản phẩm xi măng Phúc Sơn cho các đại lý, công trình xây dựng.
- Tìm kiếm nhà phân phối mới và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp vói khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, phân tích các thông tin về đối thủ cạnh tranh trên thị trường xi măng, giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng xi măng trên địa bàn mình quản lý.
- Làm theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi:

- Công ty có thưởng lương tháng 13 và thưởng ABC tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
- Làm việc trong môi trường có nhiều cơ hội thăng tiến.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng.(nguồn cho công ty)
- Giới thiệu, quảng bá , tư vấn khách hàng đặc biệt là tư vấn trực tiếp tới người lao động
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm nâng cao thương hiệu cho công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

. Dự án Bột giấy công suất 400.000 tấn/năm đặt tại Quảng Ngãi. Hiện nay, dự án đã hoàn tất thủ tục mua sắm thiết bị chính, đang tiến hành thiết kế kỹ thuật. Vietracimex có nhu cầu tuyển dụng 02 kỹ sư xây dựng và 01 chuyên viên logistics làm việc cho Dự án

Quyền lợi:

Được hưởng ưu đãi theo chế độ của nhà nước

Mô tả công việc:

1. Dự án Bột giấy công suất 400.000 tấn/năm đặt tại Quảng Ngãi. Hiện nay, dự án đã hoàn tất thủ tục mua sắm thiết bị chính, đang tiến hành thiết kế kỹ thuật. Vietracimex có nhu cầu tuyển dụng 02 kỹ sư xây dựng và 01 chuyên viên logistics làm việc cho Dự án với các yêu cầu sau:
- Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 5- 10 năm
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, các kỹ năng khác tương đương IELTS 6.0
-
- Chuyên viên logistics: có khả năng được cử đi công tác Châu Âu trong khoảng 6 tháng.
- Yêu cầu: sẵn sàng đi công tác và làm việc tại Quảng Ngãi.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong các dự án công nghiệp và bột giấy.

Quyền lợi:

Mức lương: từ 20 triệu đồng/tháng tùy năng lực và kinh nghiệm

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý các vấn đề Vệ sinh trong bếp
- Các công việc khác trong bếp
- Đặt hàng thực phẩm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo luật bảo hiểm
- Câc chế độ khác theo quy định của công ty
Yêu cầu khác -

Mô tả công việc:

- Dịch trong các cuộc họp, Dịch văn bản từ Tiếng viết sang tiếng Hàn và ngược lại
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực
- Đảm bảo các quyền lợi theo luật lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Mô tả công việc:

Vận chuyển dăm gỗ từ các nhà máy về cảng Dung Quất

Mô tả công việc:

-Theo dõi tình hình thu chi, nhập xuất tồn vật tư, hàng hóa
- Lập báo cáo tổng hợp doanh thu chi phí cuối tháng
- Các công việc hành chính – văn phòng như soạn thảo hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán, ... bên xây dựng
- Cụ thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

nhân viên bán hàng bánh kẹo tại quảng nam
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Mô tả công việc
Unilever là một trong những Công ty toàn cầu sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với các nhãn hàng về sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân và thực phẩm như: OMO, Viso, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr, Lipton ...
Chúng tôi là Nhà Phân Phối chuyên nghiệp của Công ty Unilever Việt Nam, hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH để phục vụ việc phát triển kinh doanh của Công ty.

Nhiệm vụ:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách.
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
Lưu ý tất cả công việc trên đều làm việc ngoài thị trường nên yêu cầu phải siêng năng , chịu khó

Mô tả công việc:

Unilever là một trong những Công ty toàn cầu sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với các nhãn hàng về sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân và thực phẩm như: OMO, Viso, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr, Lipton ...
Chúng tôi là Nhà Phân Phối chuyên nghiệp của Công ty Unilever Việt Nam, hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH để phục vụ việc phát triển kinh doanh của Công ty.

Nhiệm vụ:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách.
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
Lưu ý tất cả công việc trên đều làm việc ngoài thị trường nên yêu cầu phải siêng năng , chịu khó

Quyền lợi:

Lương và chế độ:
Nhân viên KINH DOANH .
+ Mức lương 7 triệu -15 triệu/tháng.

Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:
Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

Giảng dạy cấp 1,2,3 -> Giảng dạy theo tiêu chuẩn các chứng chỉ quốc tế.
Thời gian dạy: (2,4,6 hay 3,5,7).
Ca Chiều : 15:00 – 17:00.
Ca Tối: 17:15- 19:15.
(Thứ 7 & Chủ Nhật): 7:30 – 9:30, 9:45: 11:45.

Quyền lợi:

Theo Quy Định Của Nhà Nước.

Mô tả công việc:

- Xây dựng phương án kinh doanh cho bán phòng khách sạn, Resort, dịch vụ nhà hàng thuộc hệ thống Công ty.
- Xây dựng phương án Marketing quảng bá hình ảnh cho khách sạn, Resort, nhà hàng của Công ty
- Xây dựng phương án kinh doanh và lập kế hoạch triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh các tour Outbound, In bound, nội địa của công ty
- Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên trong phòng kinh doanh
- Phát triển và thiết kế sản phẩm mới Outbound, nội địa, thường xuyên tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân viên…
- Quản lý các nhân sự của phòng, chỉ đạo các bộ phận dưới quyền triển khai thực hiện các nghiệp vụ Marketing, chương trình khuyến mại, hậu mãi khách hàng. Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng của phòng và của công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Mở rộng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, phát triển đa dạng các dịch vụ của Công ty đề ra.
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp.Triển khai và thực hiện các chiến lược tiếp thị, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường kinh doanh của Công ty
- Triển khai các nghiệp vụ Marketing, bán hàng tổ chức thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh công ty đặt ra.
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý điều hành các hoạt động kinh doanh của Công ty trước Ban Giám đốc Công ty.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN...
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty

Mô tả công việc:

- Giảng dạy các lớp tiếng Anh thiếu nhi
- Giảng dạy các lớp tiếng Anh người lớn

Mô tả công việc:

- Tư vấn lớp học, khóa học cho học viên
- Trực điện thoại , liên hệ học viê
- Theo dõi danh sách học viên, điểm danh và sắp xếp lớp học
- Theo dõi tình hình thu, chi của trung tâm
- Soạn thảo văn bản, chuẩn bị tài liệu, công văn; lưu trữ hồ sơ, tìm kiếm files hay tài liệu
- Nhận hồ sơ,giải quyết khiếu nại, tiếp thu ý kiến học viên
- Liên hệ hẹn gặp với đối tác hay với ứng viên tham gia phỏng vấn
- Quản lí thiết bị văn phòng
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

Mô tả công việc:

Bán hàng tại cửa hàng.

Mô tả công việc:

Làm việc với thời gian hành chính, thoải mái và không áp lực về công việc.

Mô tả công việc:

+ Báo cáo trực tiếp với truởng phòng kinh doanh tại Tp.HCM (nếu khu vực đó trong giai đoạn chưa có ASM)
+ Mở rộng thị truờng và nắm bắt đuợc các nhu cầu của khách hang về sản phẩm kinh doanh của C.Ty
+ Thực hiện nhiệm vụ giám sát nhân viên và chịu tòan bộ trách nhiệm với các hoạt động của một giám sát
+ Trực tiếp huấn luyện các kỷ năng cơ bản cho nhân viên, đáp ứng các nhu cầu của khách hang
+ Bảo đảm quy trình chuẩn bị sản phẩm và chất luợng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn
+ Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh
+ Thực hiện các công việc hành chính liên quan như : phân công lịch làm việc, chấm công…

Quyền lợi:

- Theo bộ luật lao động
- Cơ hội thăng tiến cho các ứng viên tiềm năng
- Cơ hội trở thành cổ đông của C.Ty

Mô tả công việc:

 Thu thập thông tin thị trường

 Xây dựng hình ảnh công ty tại các nhà thuốc thuộc khu vực được giao.

 Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng (nhà thuốc).

 Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.

 Định kì báo cáo công việc cho cấp trên.

 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

*** Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.

 Vũng Tàu: 2 người

 Tiền Giang: 2 người

 Tây Ninh: 2 người

 TP.HCM: 5 người

 Quảng Ngãi:2 người

 Bình Định:2 người

***Ứng viên vui lòng nêu rõ địa điểm ứng tuyển.

Quyền lợi:

 Thử việc: 2 tháng

 Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

 Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc

 Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của công ty.

 Phúc lợi: Theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

Có kinh nghiệm giám sát và thiết kế các công trình xây dựng;
Có thể dùng phần mềm Autocad, Soilwork, Ms Office và đọc được các bản vẽ;
Có kinh nghiệm xử lý và sửa chữa tại công trình
Chấp nhận làm việc ngoại tỉnh;
Có kỹ năng ngoại ngữ Tiếng Anh

Mô tả công việc:

- Nhiệm vụ của Trình Dược Viên, là chăm sóc và Phân Phối Độc Quyền Nhãn Hiệu các sản phẩm của công ty đến các khách hàng là Nhà thuốc, Quầy Thuốc, Đại Lý Kinh Doanh Thuốc, các Công ty Kinh Doanh Thuốc trên toàn bộ khu vực được giao.
- Chăm sóc khách hàng, phát triển và gia tăng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu, vượt chỉ tiêu doanh số hàng tháng của công ty giao cho.

Khu vực Tỉnh :
-Quảng Bình,Bình Định,Khánh Hòa,Ninh Thuận
,= Kon Tum.GiaLai, Đăk Lă k, Đăk Nông.


- Số lượng: Mỗi Tỉnh 1 - 2 Trình dược viên.
- Mức lương: Trung bình 5 - 7 triệu và thu nhập tăng theo doanh số khoán.

Các ứng viên có thể tham khảo tại Website: yduochoaviet.com

Quyền lợi:

Ứng viên trúng tuyển sẽ được ký hợp đồng dài hạn, được đào tạo và đi làm ngay.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi XH khác .
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động ,nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương Cơ bản : 4 triệu đồng / Tháng
- Mức lương và thu nhập tăng theo doanh số khoán.

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng trình dược viên Thuốc tân dược và nam dược khu vực Miền Trung Và Tây Nguyên
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc thuộc địa bàn phụ trách.
- Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.

Quyền lợi:

Ứng viên trúng tuyển sẽ được ký hợp đồng dài hạn, được đào tạo và đi làm ngay.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi XH khác .
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động ,nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương và thu nhập tăng theo doanh số khoán.

Việc làm tại Quảng Ngãi, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

- MyWork

Tìm việc nhanh

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Hướng dẫn đăng ký ứng viên năng động trên MyWork
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
24 FIT SG tuyển dụng tại tp.Hồ Chí Minh
Nhân viên kinh doanh, lương thưởng hấp dẫn
Tuyển Thiết Kế Đồ Họa 2D
Công ty TNHH Quảng cáo Việt Art tuyển dụng tại HCM
Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á tuyển dụng
Tuyển NV Kinh Doanh Mỹ Phẩm Kênh Spa & TMV tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty MTV Tài Chính Prudential Việt Nam tuyển dụng
Cần tuyển NV kinh doanh, bán hàng, trưởng nhóm bán hàng lĩnh vực Bảo Hiểm tại TP. Hồ Chí Minh.
Phuong Nam Digital tuyển dụng tại HCM
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Digital Marketing, Marketing online, Quảng cáo trực tuyển, CTV, Thực tập
Công Ty TNHH Đại Tiến Hưng Phát - CN Mỹ Đình tuyển dụng
Tuyển nhiều vị trí tư vấn tài chính, chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Dung: 0164 977 8869

    Ms Lý: 0985 007 905

    Ms Hà: 0169 614 5891

    Ms Thu: 0919 138 123

    Ms Trang: 0982 140 792

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Huyền: 0916 594 000

    Ms Tươi: 01688 863 546


    Miền Nam:

    Ms Thùy Mai: 0972 284 972

    Ms Tuyết Mai: 0977 352 035

    Ms Lệ Giang: 0164 983 6546

    Ms Minh Giang: 0978 555 473

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


2,130,844
ứng viên
711,615
việc làm
374,815
nhà tuyển dụng
6,118,079
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Oanh: 0979 105 689 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Hòa: 0973 208 847 - Ms Thêu: 0984 705 221


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.