Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:
TH TRUE MILK tuyển dụng 2015

Tuyển dụng

»

Việc làm tại Nam Định, tuyển dụng tại Nam Định

Tìm thấy 2668 tuyển dụng. Nơi làm việc: Nam Định |

Mô tả công việc:

Tổ chức khai thác, thúc đẩy mảng kinh doanh dự án cho các dòng sản phẩm của Công ty gammanano.vn, ưu tiên tuyển cán bộ có kinh nghiệm

Quyền lợi:

Lương cứng cạnh tranh, thưởng cao
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

1. Mô tả công việc: Công nhân kỹ thuật Khai thác mỏ Hầm lò; Kỹ thuật xây dựng mỏ hầm lò, cơ điện mỏ (sau khi trúng tuyển sẽ được được tập đoàn cử đi đào tạo)
- Hệ trung cấp nghề Thời gian đào tạo 15 tháng (trong đó 8,5 tháng học lý thuyết tại trường, thời gian còn lại đi thực tập tại các công ty thuộc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam tại Quảng Ninh được hưởng lương theo mức lương làm chính thức).
- Hệ sơ cấp nghề thời gian đào tạo 6 tháng.
2. Quyền lợi:
- Bao cấp toàn bộ 100% kinh phí đào tạo (gồm tiền ăn 3 bữa, bố trí chỗ ở, học phí), không phải đóng góp khoản kinh phí nào.
- Bố trí việc làm sau đào tạo tại các doanh nghiệp Nhà nước Thuộc Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tại Quảng Ninh theo quy định Nhà nước.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm của công ty: sản phẩm máy xay sinh tố đa năng; bếp hồng ngoại; chổi lau nhà; máy làm sạch bằng hơi nước
- Chăm sóc khách hàng tại các Trung tâm thương mại lớn và hệ thống Big C trên toàn quốc.
- Làm việc theo cao (ca 1: 8h - 16h, ca 2: 14h - 20h).hoặc fulltime
- Quản lý gian hàng và các dụng cụ liên quan

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm của công ty: sản phẩm máy xay sinh tố đa năng; bếp hồng ngoại; chổi lau nhà; máy làm sạch bằng hơi nước
- Chăm sóc khách hang tại các Trung tâm thương mại lớn và hệ thống Big C trên toàn quốc.
- Địa điểm và số lượng:

Nam Định (03)
Hải Dương (03)
Vĩnh Phúc (02)
Thăng Long (06)
Hạ Long (02)
Bắc Giang (06)
Hải Phòng (02)

Mô tả công việc:

- Kiểm tra, đối chiếu, cập nhật hệ thống sổ sách kế toán, công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi hồ sơ, chứng từ, công nợ liên quan đến hoạt động
- Lập bảng theo dõi và đối chiếu với khách hang, nhà cung cấp.
- Lập báo cáo hoạt động kinh doanh, báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm.
- Quản lý, giám sát các chứng từ, cân đối để viết hóa đơn đầu vào, đầu ra.
- Cung cấp số liệu cho giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Lập và kiểm soát hóa đơn đầu ra
- KIểm tra tính hợp lý hợp lệ của hóa đơn chứng từ và định khoản, ghi sổ sách kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Thực hiện các báo cáo thuế theo quy định
- Thực hiện nộp các báo cáo cho các cơ quan chức năng đúng kỳ hạn quy định.
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hạch toán kế toán, chính sách thuế hiện hành.
- Lưu trữ dữ liệu chứng từ kế toán theo quy định.

Mô tả công việc:

- lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhâ lực định kỳ năm, quý, tháng
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty
- Hoạch định và lập ngân sách cho nguồn nhân lực
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của ban giám đốc. xây dựng các quy định, lập kế hoạch lên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Mô tả công việc:

Quản trị website, biên tập nội dung website của công ty, viết bài lên các diễn đàn, mạng xã hội, báo điện tử
- Phân tích từ khóa, lập kế hoạch và nội dung đẩy từ khóa cho website. Phân tích đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa yêu cầu.
- Đưa các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch quảng cáo theo kế hoạch xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Mô tả công việc:

- Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm hiện hành;
- Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website, sản phẩm công ty lên Top đầu các trang tìm kiếm (google, yahoo...);
- Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty, fanpage;
- Thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, mạng xã hội, diễn đàn liên quan;
- Chịu trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên tất cả các trang, rà soát thông tin trên internet để xử lý kịp thời những sự cố phát sinh (nếu có);
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Nam: Tuổi từ 28 – 45. Biết nghề xây dựng. Không mắc các bệnh viêm gan B, HIV, giang mai, xăm trổ, tiền án, tiền sự…
Chế độ làm việc:

Lương cơ bản: 550/ USD (chưa kể làm thêm). Người lao động có thể nhận mức lương khoán, tổng thu nhập bình quân khoảng 750 đến 900USD/tháng (lao động sẽ nhận lương hàng tháng tại Việt Nam).

Bảo hiểm y tế, XH do chủ sử dụng cung cấp.

Chủ sử dụng đài thọ miễn phí chỗ ở, thức ăn và phương tiện đi lại từ nơi ở đến nơi làm việc.

Thời hạn hợp đồng: 02 năm (có thể gia hạn)

Chi phí xuất cảnh: 28 000 000 VNĐ

Khi đăng ký cần nộp: Hộ chiếu gốc (nếu đã có) ; 12 ảnh 4×6 (nền trắng, áo màu) ; chứng chỉ nghề hoặc bằng nghề (nếu có) ; Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, giấy khai sinh, CMND photo và 5.000.000 vnđ để làm thủ tục, số tiền này nằm trong tổng số tiền mà lao động phải nộp khi xuất cảnh.

Hình thức tuyển dụng: thi tuyển tay nghề
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Nội dung công việc : Ngành hàn, điện, tiện, phay, lái xe, dệt may, điện tử, xây dựng, phân loại và đóng gói sản phẩm, lao động phổ thông …

- Nam: Tuổi từ 18 – 35, cao 1m65, nặng 55kg trở lên

- Nữ: Tuổi từ 18 – 32, cao 1m55, nặng 45kg trở lên

- Chi phí xuất cảnh: khoảng 4000 usd (tùy từng đơn hàng)

Ưu tiên người có bằng cấp, có kinh nghiệm làm việc, tố chất tốt, thái độ phối hợp cao, biết ngoại ngữ tiếng Trung.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc: Nhân viên phục vụ trong chuỗi nhà hàng



Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Đơn thứ 1: Tuyển công nhân ngành cơ khí
Nam: Tuổi từ 18 – 30, cao 1m65, nặng 45kg trở lên
Số lượng : 03 người.
Quyền lợi của người lao động:
Được ký hợp đồng 1 năm 10 tháng.
Lương cơ bản: 19.273 Đài tệ/01 tháng (khoảng 14 triệu vnđ, chưa kể làm thêm giờ)
Tiền làm thêm giờ tính theo Luật lao động của Đài Loan.
Yêu cầu
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có phẩm chất đạo đức tốt,có sức khỏe tốt, có khả năng học ngoại ngữ tiếng Trung, ưu tiên những người có kinh nghiệm về ngành nghề cơ khí.
Phí đào tạo tiếng Trung và giáo dục định hướng, ở, sinh hoạt…: 2.000.000VNĐ / 01 người / 01 khoá.
Lao động tự chịu chi phí ăn, đồng phục, giáo trình, chi phí làm hồ sơ cá nhân.

Đơn thứ 2: Tuyển công nhân ngành Hàn, Cơ khí.
Nam: Tuổi từ 18 – 30, cao 1m65, nặng 45kg trở lên
Số lượng : 10 lao động
Quyền lợi của người lao động:
Được ký hợp đồng 2 năm (có thể gia hạn 01 năm).
Lương cơ bản: 19.273 Đài tệ/01 tháng (khoảng 14 triệu vnđ, chưa kể làm thêm giờ)
Tiền làm thêm giờ tính theo Luật lao động của Đài Loan.
Yêu cầu :
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có phẩm chất đạo đức tốt,có sức khỏe tốt, có khả năng học ngoại ngữ tiếng Trung, ưu tiên những người có kinh nghiệm về ngành nghề hàn.
Phí đào tạo tiếng Trung và giáo dục định hướng, ở, sinh hoạt…: 2.000.000VNĐ / 01 người / 01 khoá.
Lao động tự chịu chi phí ăn, đồng phục, giáo trình, chi phí làm hồ sơ cá nhân.

Đơn thứ 3: Tuyển công nhân ngành dệt may
Nữ: Tuổi từ 18 – 30, cao 1m53, nặng 45kg trở lên
Số lượng : 20 người.
Quyền lợi của người lao động:
Được ký hợp đồng 03 năm (có thể gia hạn)
Lương cơ bản: 19.273 Đài tệ/01 tháng (khoảng 14 triệu vnđ, chưa kể làm thêm giờ)
Tiền làm thêm giờ tính theo Luật lao động của Đài Loan.
Yêu cầu:
Có kinh nghiệm làm may , ưu tiên những người có kinh nghiệm làm may trong công ty.
Phí đào tạo tiếng Trung và giáo dục định hướng, ở, sinh hoạt…: 2.000.000VNĐ / 01 người / 01 khoá.
Lao động tự chịu chi phí ăn, đồng phục, giáo trình, chi phí làm hồ sơ cá nhân.

Đơn 4: Công nhân đóng gói thực phẩm
- Nữ: Tuổi từ 25 – 35, cao 1m55, nặng 47 kg trở lên
- Số lượng : 06 lao động.
- Nhà máy : Công ty HH thực phẩm đông lạnh Hồng Vỹ-
- Nơi làm việc : Cao Hùng

Quyền lợi của người lao động:
- Được ký hợp đồng 3 năm
- Lương cơ bản: 19.273 Đài tệ/01 tháng (khoảng 14 triệu vnđ, chưa kể làm thêm giờ)
- Tiền làm thêm giờ tính theo Luật lao động của Đài Loan.

Yêu cầu chung:
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có phẩm chất đạo đức tốt, có sức khỏe tốt, có khả năng học ngoại ngữ tiếng Trung, ưu tiên những người có kinh nghiệm về đóng gói thực phẩm và phân loại hàng.
- Phí đào tạo tiếng Trung và giáo dục định hướng, ở, sinh hoạt…: 2.000.000VNĐ / 01 người / 01 khoá.
- Lao động tự chịu chi phí ăn, đồng phục, giáo trình, chi phí làm hồ sơ cá nhân.

Chi phí xuất cảnh: Liên hệ trực tiếp


Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

* Với kế hoạch mở rộng hoạt động trong năm 2015, K&G VIỆT NAM cần tuyển 50 Đại diện thương mại tại khu vực HÀ NỘI và các tỉnh PHÍA BẮC.
- Chăm sóc và phát triển quan hệ với Khách hàng hiện tại (khách hàng cũ)
- Tìm kiếm, tạo dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới (mở mới khách hàng)
- Tiếp nhận, xử lý thông tin từ khách hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu
- Là đại sứ, cầu nối giữa Khách hàng và Công ty
- Bao phủ, phân phối và trưng bày sản phẩm tại các điểm bán phụ trách
- Hoàn thành doanh số theo chỉ tiêu

Mô tả công việc:

Liên hệ khai thác khách hàng lớn, mở nhà phân phối, đại lý tiêu thụ các sản phẩm cho Công ty gammanano.vn, chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Lương cứng cao, thưởng cao
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lập trình trên máy tính: sản xuất game hoặc làm lập trình khác theo dự án.

Chế độ làm việc

- Thời gian hợp đồng: 03 năm, có thể gia hạn hợp đồng

- Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 (nghỉ giữa giờ 1 tiếng). Hoặc làm việc theo dự án

- Mức lương: 180,000 – 300,000 yên/ tháng tùy theo khả năng làm việc

- Giờ làm thêm/ lương làm thêm: theo quy định luật lao động Nhật Bản.

- Chỗ ở: Công ty thuê chỗ ở, Kỹ thuật viên trả tiền phí thuê nhà 25,000 Yen/ tháng

- Điều kiện lao động và chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Đốc công quản lý công nhân xây dựng Việt Nam làm việc tại dự án xây dựng ở Algeria
Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể thêm trong quá trình phỏng vấn


- Bảo hiểm y tế XH do chủ sử dụng cung cấp.

Hồ sơ yêu cầu khi đăng ký tham gia chương trình:

Khi đăng ký cần nộp: Hộ chiếu gốc (nếu đã có) ; 12 ảnh 4×6 (nền trắng, áo màu); Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, giấy khai sinh, CMND photo.

Chi phí xuất cảnh ( liên hệ trực tiếp )

Nội dung thi tuyển: Phỏng vấn trực tiếp.



CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & HỢP TÁC QUỐC TẾ THĂNG LONG
VPGD: số 6 Tầng 8 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy , Hà Nội
Email: tuyendung.thanglongosc2015@gmail.com
ĐT: 0466 866 770 – 0966.04.1213
Website: http://thanglongosc.edu.vn/

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- 20 Nam, nữ tuổi: Từ 22-35 có sức khỏe tốt. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành cơ khí, điện và điện tử, phần mềm máy tính, công nghệ …. Trình độ tiếng Nhật: tương đương JLPT3 trở lên (không cần bằng cấp). Trường hợp không có tiếng Nhật sẽ được đào tạo tại Công ty.

- Ưu tiên biết vẽ Auto cad. Không cần kinh nghiệm.

- Lấy cả kết hôn rồi.

Chế độ làm việc

- Thời gian hợp đồng: 03 năm, có thể gia hạn hợp đồng

- Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 (nghỉ giữa giờ 1 tiếng). Hoặc làm việc theo dự án

- Mức lương: 200,000 – 300,000 yên/ tháng tùy theo khả năng làm việc

- Giờ làm thêm/ lương làm thêm: theo quy định luật lao động Nhật Bản.

- Chỗ ở: Công ty thuê chỗ ở, Kỹ Thuật Viên trả tiền phí thuê nhà 20,000 – 40,000Yen/ tháng

- Điều kiện lao động và chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

1. Tuyển 6 nữ đứng điều chỉnh máy đột dập kim loại.
- Tuổi: Từ 20-26. Cao ≥153cm cân đối; nặng ≥ 45kg
- Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên.
- Sức khỏe tốt, không cận, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
- Thời gian hợp đồng: 3 năm
- Mức lương cơ bản: khoảng 126.000 yen/ tháng , có việc làm thêm.
- Điều kiện lao động và chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản.
Nơi làm việc: Toyama.

2. Tuyển 20 nam làm xây dựng
- Tuổi: Từ 20-27. Cao ≥168cm cân nặng cân đối với chiều cao.
- Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên.
- Sức khỏe tốt, không cận, thuận tay phải; Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành xây dựng và biết tiếng Nhật.
Nội dung công việc
- Ngành nghề xây dựng: làm giàn giáo, ghép gỗ, gia cố hoặc kè taluy núi. 3.
- Thời gian hợp đồng: 3 năm
- Mức lương cơ bản: 120.000 yên/ tháng , có việc làm thêm
- Điều kiện lao động và chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản.
Nơi làm việc: Toyama.

3. Tuyển 6 Nam sửa chữa ô tô, phun sơn
- Tuổi: Từ 20-27. Cao ≥165cm cân nặng cân đối với chiều cao.
- Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên.
- Sức khỏe tốt, không cận, thuận tay phải; Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành sửa chữa ô tô, hàn, biết phun sơn và biết tiếng Nhật.
- Nội dung công việc: Sửa chữa và sơn ô tô.
- Thời gian hợp đồng: 3 năm
- Mức lương cơ bản: 146.086 yên/ tháng, có việc làm thêm
- Điều kiện lao động và chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản.
Nơi làm việc: Tỉnh Toyama

4. Tuyển 10 nam cơ khí
- Tuổi: Từ 20-27. Cao ≥165cm cân nặng cân đối với chiều cao.
- Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên.
- Sức khỏe tốt, không cận, thuận tay phải; Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành cơ khí và biết tiếng Nhật.
- Nội dung công việc: Hàn các sản phẩm như: chắn song cửa, mái nhà, các vật dụng trang trí trong gia đình…
- Thời gian hợp đồng: 3 năm
- Mức lương cơ bản: 120.000 yên/ tháng, có việc làm thêm
- Điều kiện lao động và chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản.
- Nơi làm việc: Toyama.

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Phiên dịch cho lao động làm việc tại Algeria (ưu tiên những người đã có kinh nghiệm quàn lý lao động tại nước ngoài)

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm của công ty: sản phẩm máy xay sinh tố đa năng; bếp hồng ngoại; chổi lau nhà; máy làm sạch bằng hơi nước
- Làm việc tại gian hàng Bravo và Tanaka trong big-C
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Địa điểm: Nhật Bản
Ngành nghề: Ép dập kim loại
Thời gian hợp đồng: 3 năm
Yêu cầu công việc: chăm chỉ, chịu khó, khéo léo, sống hòa đồng, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần cầu tiến.

Mô tả công việc:

- Làm việc tại văn phòng
- Thời gian làm việc toàn thời gian cố định cả thứ 7 và chủ nhật
- Trực điện thoại
chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng -Lương thử việc 3.000.000
sau 01 tháng thử việc sẽ tăng lên 5.000.000 - 6.000.000 áp dụng theo quy chế lương của công ty
Hưởng chế độ nghỉ lễ tết, và tham gia các hoạt động nghỉ hè, nghỉ mát của công ty

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Giới thiệu, bảng bá các sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Tiếp xúc và chăm sóc khách hàng
- Thuyết trình, đàm phán ký hợp đồng với khách hàng
- Phát triển thị trường, thúc đẩy bán hàng
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm được phân công tới các khách hàng trong địa bàn được phân công phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao, doanh số, độ phủ
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng
- Thu thập, báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi về sản phẩm, thị trường, công ty, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo tình hình bán hàng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi:

- Thu nhập : 5 đến 15 triệu / tháng, có lương cơ bản và theo doanh thu.
- Phụ cấp: Đi lại, công tác phí, nhà ở ( nếu đi công tác ), xăng xe, điện thoại, cơm trưa
- Thưởng : Theo tháng, quý
- Các quyền lợi khác : BHYT, BHXH, BHTN và các quyền lợi khác theo luật định.
- Chế độ tham quan, nghỉ mát, du lịch trong nước, ngoài nước theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

- Tham gia tư vấn, giới thiệu các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị như : tiểu đường, kháng sinh, sản khoa, thuốc bổ của Công ty tới các Nhà thuốc, Phòng khám tại các khu vực, địa bàn phụ trách.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường và phản hồi cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận định về thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh tại khu vực quản lý.
- Báo cáo doanh số theo qui định của phòng Kinh doanh cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Tỉ lệ % ăn chia ưu đãi dành cho lái xe cao nhất trên thị trường Hà Nội, ăn chia trực tiếp trên đồng hồ, tỉ lệ lên đến 65% tính từ gốc và tăng dần theo thâm niên. Không ăn chia “gốc - ngọn” như các hãng Taxi khác.
- Thu nhập từ 9 đến 15 triệu/tháng, tăng hơn các hãng Taxi khác đến 3 triệu/tháng với cùng mức doanh thu.
- Tỷ lệ ăn chia đặc biệt cộng thêm 5% doanh thu áp dụng cho những ngày Lễ, Tết.
- Là hãng Taxi duy nhất có tiền đãi ngộ thâm niên công tác và chế độ BHXH, BHYT, BHTN đối với nhân viên lái xe.
- Dàn xe Toyota Vios và Innova đời mới sang trọng và tiết kiệm nhiên liệu.
- Được đón khách tại 90% các sảnh Khách sạn 5 sao ở Hà Nội (Sân bay Nội Bài, Khu Đô thị lớn, Trung tâm thương mại, Khách sạn cao cấp, các bệnh viện, bến xe … và hàng nghìn địa chỉ môi giới của Công ty (Taxi Group CP Hà Nội là đơn vị ký hợp đồng với nhiều sảnh khách sạn lớn nhất tại Hà Nội).
- Được đào tạo nghiệp vụ kinh doanh Taxi, cấp chứng chỉ, phát đồng phục và bổ túc tay lái miễn phí bởi các giảng viên nhiều kinh nghiệm của Trung tâm đào tạo Taxi Group.
- Lái xe mới nhận việc được hưởng tỷ lệ ăn chia cao hơn tỷ lệ chung trong 06 tháng đầu tiên.

Mô tả công việc:

The LEAN specialist will be based in the new company in Nam Dinh but the work is expected to be evenly distributed between the existing factory in Thai Binh and the new factory in Nam Dinh. Although it is expected the candidate possesses a great degree of knowledge and practical experience within LEAN principles, there will be an introduction period in Spectre’s factories in Latvia. The candidate will have a unique chance to study existing production methods in Latvia and establish the foundation to become part of Spectre’s LEAN team that will be exchanging experience across borders in the future.
Position Summary:

You will take the leading role analyzing, comprehending and introducing the industry best practices into the company. Key goals are to plan and introduce a sequence of production operations which can ensure an efficient work performance of the employees and an optimum loading of the machines and equipment.
Further, to assess the effectiveness of the company’s production and administrative processes and in cooperation with the functional managers to discover and improve the ineffective stages of the production process.

Duties and responsibilities:

• To ensure data measurement necessary for improving equipment operation and effectiveness
• To analyse the statistical data and product specifications in order to define the standards and ensure high product quality indicators
• To identify the losses in the common value stream and use the principles and methodology of LEAN in preventing them
• To prepare presentations for the company management about the shortcomings of the production processes and the planned measures to prevent them, including an economic assessment
• To ensure expert advice in the period of introducing improvement initiatives and projects into all company departments and workshops
• To manage the introduction of the principles of LEAN into the company with the goal of establishing a LEAN culture
• To implement and manage a constant improvement system based on the principles of LEAN
• To manage and promote improvement projects and workshops (Kaizen activities)
• To train and consult the employees about LEAN conceptions, instruments and methods
• To introduce and ensure the maintenance of the 5S system in the company and train 5S auditors in carrying out internal audits, and organise further training for the auditors
• To organise 5S internal audits in the company, summing up the audit results
• In cooperation with the head of the technical department, to take measures necessary for optimising the production (moving work surfaces, replacing lamps, etc.)
• At the request of the company management, meet also other obligations

Rights

• To request and receive the necessary documentation and descriptions of processes in order to perform full assessment of the production processes
• To document LEAN activities using definite indicators and photographs
• To get acquainted with the draft decisions of the management on the introduction of LEAN principles and methods into the company
• To inform the management about the shortcomings detected in the course of work and offer solutions to prevent them

Mô tả công việc:

Position Summary
The financial and administration team at the beginning will consist of the financial manager and a book keeping employee managing part of the book keeping, payrolls and various administrative duties. Gradually as the company develops, the function will expand in order to manage the increasing demands from the HQ.
The financial manager will play an important role in building up the new organization and ensure all vital areas under the financial management will be established and duly maintained: periodic reporting, financial controlling, book keeping and payrolls as well as various administrative functions.
Besides, the financial manager will be in charge of all above mentioned areas and must cooperate closely with our local management as well as the financial management at the HQ in Denmark. The candidate must be able to work with assigned tasks independently and therefore it is important the candidate has working experience and is familiar with relevant local laws and regulations.
In the introduction period there will be support from the existing finance department at our joint venture partner’s company located in Hanoi, who has until now executed all tasks related to bookkeeping, finance, budgeting and reporting. Thus, it must be expected that training will take place in Hanoi at our partner’s office. It is also expected, that the new financial manager will be participating in an introduction program at HQ in Denmark.
Duties and responsibilities:
• Daily Cash book entering
• Payments of creditors, wages and salaries
• Reconciliation of balance sheet (accrued and prepaid expenses)
• Weekly invoicing of minutes (turnover) to HQ

Periodic tasks
• Controlling of expenses and costs and reporting major deviations
• Provide local management with KPIs and relevant reports
• Analyzing and monitoring key figures
• Keeping abreast of changes in financial regulations and local legislation
• Developing external relationships with appropriate contacts e.g. auditors, solicitors, bankers and statutory organizations such as State Revenue Service
• Ensure correct insurance covering and protection of the company’s assets, employees
• Attend in the development of the company’s ERP-system
• Implement and follow up on local and general working procures in administration
• In cooperation with management team the financial manager attends in implementing changes according to management decisions

Reporting and financial management
This part of the job is based on updated Trial balance sheet for making reports to local management and HQ in Denmark.
• Prepare monthly and annual management report including stock controlling
• Prepare and manage budgets for the factory
• Prepare cost and budget controlling and cash flow budgets

Mô tả công việc:

Duties and responsibilities:
The Plant Manager will be reporting to the group production director. Starting as right hand of the company group director, the successful candidate will be responsible for all activities in the new company after an introduction period.
Managerial duties
You will be responsible for the daily management of the organization of the new company. Your direct subordinates will be all the functional managers such as the financial manager, the production manager, the manager of the sales, purchasing & development team, the technical manager and a LEAN specialist. The majority of the functional managers are new employees to be recruited within 2015 and to a certain extent you will be able to take part in forming your own team.

Your management style is open and modern and you are a strong people motivator and possess the ability to delegate responsibility to your functional managers while you maintain an overview of the business.

There will be lots of operational tasks to manage and therefore you find it interesting and motivating to work on an operational level while still keeping the company’s strategic priorities in mind.

Production and planning duties
In close cooperation with the production manager you are responsible managing the overall production and delivery planning across all production units in Vietnam. The production and delivery priorities will be set in cooperation with head office in Denmark based on the customers’ needs and requirements. The production capacity must be built according to the demand from the customers and in coordination with the group production director.

Other key focus areas
• Managing the company in a way that corresponds with the company’s CSR standards (Corporate Social Responsibility) with the following key words: safe and positive working environment, minimizing the company’s negative impact on the external environment and a zero-tolerance on bribery and corruption
• We believe a strong and competent organization is the key to success. Therefore you will have a strong focus on human resource management including staff training, building strong relations within the organization, recruiting and retention of skilled employees at all levels
• You are familiar with basic LEAN principles and take pride in the daily optimization of the entire business and you are the guarantor ensuring the business unit applies best practice methods
• Preparation of investment plans for the business unit will be done in coordination with the group production director


Việc làm tại Nam Định, tuyển dụng tại Nam Định

- MyWork

Việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Cơ hội làm việc tại FPT
Nhà tuyển dụng hàng đầu
Tuyển dụng nhanh
Tuyển 15 Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Hà Nội
Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam(VINAFOR) do nhu cầu mở rộng lĩnh vực nên tuyển dụng 15 nvkd
Vietterracon Vietnam.,jsc tuyển trình dược viên ETC
Việc làm lương cao tại HN,mức lương 5,5 -10tr, môi trường làm việc tốt
Cty TNHH Đăng Thùy tuyển Nữ nhân viên kinh doanh tại HCM
Tuyển dụng nữ nhân viên kinh doanh_lương: 5tr- 10tr
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự ngành Quảng Cáo và In ấn
Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và in W&W (W&Wadp Co.,Ltd) tuyển dụng nhân sự tại Hà Nội
Sao Việt Corp tuyển dụng
ông ty Cổ Phần Công Nghệ Số Sao Việt với nhiều năm phát triển trên các lĩnh vực phân phối SẢN PHẨM SỐ
Cty DVBV Ngày và Đêm tuyển gấp bảo vệ tại Cần Thơ
Tuyển gấp bảo vệ làm việc chính thức và thời vụ với số lượng lớn tại Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang

Nhận bản tin việc làm

Email:  

Dịch vụ tuyển dụng Dịch vụ

Hỗ trợ nhà tuyển dụng


  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043

    Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

    Email: tuvan@mywork.vn


2,034,400
ứng viên
671,376
việc làm
354,248
nhà tuyển dụng
5,756,088
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Hòa: 0973 208 847 - Ms Thêu: 0984 705 221


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.