Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản MyWork:
Cơ hội xem hồ sơ không giới hạn trên MyWork
Tầng 9 - Ngõ 78 - Toà nhà AC - Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Số nhân viên: 100-200
<p>
Công ty TNHH Paris Baguette Hà nội là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh bánh ngọt với 26 năm kinh nghiệm, Là một thương hiệu bánh nổi tiếng trên thế giới với nhiều chuỗi cửa hàng. Tại Hàn Quốc hơn 3300 cửa hàng, tại Trung Quốc là78 cửa hàng, tại Mỹ 15 của hàng, tại VIệt Nam là 10 cửa hàng....</p>
Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
  • Họ tên:
  • Nội dung:
  •  

Tuyển dụng

»

Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội tuyển dụng

Tìm thấy 181 tuyển dụng. Nhà tuyển dụng:

Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội

|

Mô tả công việc:

- Kiểm soát định biên nhân sự toàn công ty
- Xây dựng và triển khai nội quy, quy chế và các quy trình phục vụ cho hoạt động nhân sự toàn công ty: Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt bộ tài liệu nhân sự bao gồm: nội quy lao động, quy chế lương thưởng và các biện pháp kích thích người lao động làm việc, quy định làm việc, các quy trình tuyển dụng, đào tạo,.. của công ty và giám sát việc thực hiện.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động: Xây dựng các quy chế, chính sách lương thưởng và đãi ngộ của Công ty; Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động và điều kiện của Công ty; Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty đảm bảo lợi ích của Công ty và người lao động (gồm lao động nước ngoài và lao động Việt Nam)
- Tổng hợp thuế Thu nhập cá nhân cho kế toán để quyết toán thuế hàng năm
- Triển khai công tác An toàn vệ sinh lao động
- Thực hiện các báo cáo theo quy định

Mô tả công việc:

- Phụ trách bán hàng (Bánh ngọt, bánh kem tại các của hàng)
- Giới thiệu các sản phẩm bánh cho khách hàng,
- Hỗ trợ khách hàng.
- Thời gian làm việc có 2 ca
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Quản lý tổng hợp (giá cả, nguyên vật liêu, kho, nhân viên, công việc hành chính,,.) đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm soát chi phí hoạt động của cửa hàng.
- Tạo dựng môi trường thân thiện khuyến khích các đồng nghiệp đoàn kết, phát triển để đạt được những mục tiêu của bản thân và cửa hàng
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng kinh doanh.
- Trực tiếp quản lý các nhân viên ở cửa hàng.

Mô tả công việc:

Báo cáo và làm báo cáo của phòng kinh doanh
Phân tích và đánh giá báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, năm và quý.
Phân tích thông tin của đối thủ, thị phần của công ty, và đề xuất chương trình thích hợp để tăng hiệu quả kinh doanh
Đánh giá KPI và theo dõi đội ngũ bán hàng
Phân tích các số liệu bán hàng trong mỗi kênh bán hàng và cho thấy được sự thay đổi rõ ràng trong khu vực
Đánh giá năng suất và hiệu quả của các kênh bán hàng
Phân tích và đánh giá chương trình khuyến mãi

Mô tả công việc:

- Quản lý tổng hợp (giá cả, nguyên vật liêu, kho, nhân viên, công việc hành chính,,.) đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm soát chi phí hoạt động của cửa hàng.
- Tạo dựng môi trường thân thiện khuyến khích các đồng nghiệp đoàn kết, phát triển để đạt được những mục tiêu của bản thân và cửa hàng
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng kinh doanh.
- Trực tiếp quản lý các nhân viên ở cửa hàng.

Mô tả công việc:

- Quản lý tổng hợp (giá cả, nguyên vật liêu, kho, nhân viên, công việc hành chính,,.) đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm soát chi phí hoạt động của cửa hàng.
- Tạo dựng môi trường thân thiện khuyến khích các đồng nghiệp đoàn kết, phát triển để đạt được những mục tiêu của bản thân và cửa hàng
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng kinh doanh.
- Trực tiếp quản lý các nhân viên ở cửa hàng.

Mô tả công việc:

- Có kinh nghiệm làm phần mềm ERP
- Kiểm soát số lượng hàng hóa xuất nhập tồn
- Định kỳ kiểm kê theo quy định của công ty và báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Làm việc tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng
- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu), nộp về PKT-TV

- Tính giá nhập xuất vật tư hàng nhập khẩu, lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho
- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.

- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về PKT-TV.
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định

Mô tả công việc:

- Mua thiết bị, nguyên liệu, dụng cụ… cho quá trình sản xuất và tiêu dùng
- Định giá, lựa chọn và quản lý.
- Phân tích chi phí, đàm phán mức giá rẻ hơn.
- Làm hợp đồng với nhà cung cấp.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới tại Việt Nam.
- Đàm phán điều khoản thương mại với nhà cung cấp: điều khoản giao dịch, điều khoản thanh toán, lộ trình vận chuyển hàng, phương thức vận chuyển…
- Chịu trách nhiệm nhập các dự liệu của phòng Thu mua vào phần mềm ERP
- Hướng dẫn và quản lý nhà cung cấp với mối quan hệ tốt
- Hoạt động hàng ngày một cách có hệ thống
- Tạo mối quan hệ tốt với nhà cung cấp và các phòng ban trong nhà máy
- Báo cáo cho trưởng phòng, giám đốc, tổng giám đốc
- Đề ra các ưu tiên cho công việc.

Mô tả công việc:

- Biên, phiên dịch tài liệu, hồ sơ, giấy tờ... tiếng Hàn
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Không yêu cầu kinh nghiệm chỉ cần khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt

Mô tả công việc:

- Bán hàng tại cửa hàng của công ty:
+Lô 5-05, tầng 5, tòa nhà Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
+ Trung Hòa: Tầng 1, tòa nhà 17T5, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
+B010 tháp The Manor Hà Nội, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm thu ngân, có thể giao tiếp bằng tiếng anh là 1 lợi thế
- Các công việc khác có liên quan

Mô tả công việc:

- Biết làm bánh mì Baguette, bánh ngọt, bánh kem, sandwich các loại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thợ phụ làm bánh, hoặc thợ chính, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí hưởng nguyên lương
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Hiện tại Công ty đang có nhu cầu mở rộng thị trường nên cần cả ứng viên có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm với số lượng lớn

Mô tả công việc:

- Biết làm bánh mì Baguette, bánh ngọt, bánh kem, sandwich các loại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thợ phụ làm bánh, hoặc thợ chính, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí hưởng nguyên lương
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Quản lý tổng hợp (giá cả, nguyên vật liêu, kho, nhân viên, công việc hành chính,,.) đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm soát chi phí hoạt động của cửa hàng.
- Tạo dựng môi trường thân thiện khuyến khích các đồng nghiệp đoàn kết, phát triển để đạt được những mục tiêu của bản thân và cửa hàng
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng kinh doanh.
- Trực tiếp quản lý các nhân viên ở cửa hàng.

Mô tả công việc:

- Mua thiết bị, nguyên liệu, dụng cụ… cho quá trình sản xuất và tiêu dùng
- Định giá, lựa chọn và quản lý.
- Phân tích chi phí, đàm phán mức giá rẻ hơn.
- Làm hợp đồng với nhà cung cấp.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới tại Việt Nam.
- Đàm phán điều khoản thương mại với nhà cung cấp: điều khoản giao dịch, điều khoản thanh toán, lộ trình vận chuyển hàng, phương thức vận chuyển…
- Chịu trách nhiệm nhập các dự liệu của phòng Thu mua vào phần mềm ERP
- Hướng dẫn và quản lý nhà cung cấp với mối quan hệ tốt
- Hoạt động hàng ngày một cách có hệ thống
- Tạo mối quan hệ tốt với nhà cung cấp và các phòng ban trong nhà máy
- Báo cáo cho trưởng phòng, giám đốc, tổng giám đốc
- Đề ra các ưu tiên cho công việc.

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ theo dõi, quản lý công nhân viên trong xưởng sản xuất
- Hỗ trợ Lập kế hoạch sản xuất và giám sát tiến độ công việc của từng công đoạn
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, quy trình sản xuất và sản phẩm hàng hóa.
- Hỗ trợ Dự trù nguyên vật liệu cho sản xuất
- Hỗ trợ Quản lý thời hạn giao hàng
- Cải tiến trong công việc
- Báo cáo hằng ngày với cấp trên về tiến độ công việc, kế hoạch sản xuất, và cách giải quyết nếu có vấn đề phát sinh
- Có Kinh nghiệm làm kế toán sản xuất
- Các công việc liên quan khác
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm lập kế hoạch sản suất, quản lý sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm

Mô tả công việc:

- Biết làm bánh mì Baguette, bánh ngọt, bánh kem, sandwich các loại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thợ phụ làm bánh, hoặc thợ chính, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí hưởng nguyên lương
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Hiện tại đang tuyển 02 thợ làm bánh mỳ

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ theo dõi, quản lý công nhân viên trong xưởng sản xuất
- Hỗ trợ Lập kế hoạch sản xuất và giám sát tiến độ công việc của từng công đoạn
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, quy trình sản xuất và sản phẩm hàng hóa.
- Hỗ trợ Dự trù nguyên vật liệu cho sản xuất
- Hỗ trợ Quản lý thời hạn giao hàng
- Cải tiến trong công việc
- Báo cáo hằng ngày với cấp trên về tiến độ công việc, kế hoạch sản xuất, và cách giải quyết nếu có vấn đề phát sinh
- Có Kinh nghiệm làm kế toán sản xuất
- Các công việc liên quan khác
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm lập kế hoạch sản suất, quản lý sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm

Mô tả công việc:

- Xây dựng kế hoạch quảng cáo (marketing) theo các kênh quảng cáo Adwords, Facebook…
- Quản lý nội dung, update tin tức thường xuyên lên website
- In ấn tờ rơi, poster, baner quảng cáo…các sản phẩm của Công ty
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến marketing online.(seo, email marketing theo yêu cầu)
- Phân tích sản phẩm cần quảng cáo để lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp, đúng mục tiêu nhằm đạt tối đa hiệu quả bán hàng.
- Trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Pha chế các loại đồ uống: sinh tố, nước ép trái cây, cafe,..............
- Làm việc theo ca ( Hà Nội) : ca 1: 6h30 đến 15h30; ca 2: 14h đến 23h.
- Làm việc tại Cửa hàng 1: Tầng 5, Lô 5-05, Tòa nhà Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
2:Mỹ Đình: B010 tháp The Manor Hà Nội, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Mô tả công việc:

- Bán hàng tại cửa hàng của công ty:
+Lô 5-05, tầng 5, tòa nhà Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
+ Trung Hòa: Tầng 1, tòa nhà 17T5, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm thu ngân, có thể giao tiếp bằng tiếng anh là 1 lợi thế
- Các công việc khác có liên quan

Mô tả công việc:

- Yêu thích làm bánh mì Baguette, bánh ngọt, bánh kem, sandwich các loại.
- Chăm chỉ, cẩn thận tỉ mỉ...
- Có khả năng nắm bắt công việc tốt và có khả năng sáng tạo
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Pha chế các loại đồ uống: sinh tố, nước ép trái cây, cafe,..............
- Làm việc theo ca ( Hà Nội) : ca 1: 6h30 đến 15h30; ca 2: 14h đến 23h.

- Làm việc tại Cửa hàng 3: Tầng 5, Lô 5-05, Tòa nhà Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc:

- Biết làm bánh mì Baguette, bánh ngọt, bánh kem, sandwich các loại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thợ phụ làm bánh, hoặc thợ chính
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Bán hàng tại cửa hàng của công ty:
+Lô 5-05, tầng 5, tòa nhà Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
+ Trung Hòa: Tầng 1, tòa nhà 17T5, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm thu ngân, có thể giao tiếp bằng tiếng anh là 1 lợi thế
- Các công việc khác có liên quan

Mô tả công việc:

- Quản lý chung mọi hoạt động của Kho: Nhân sự, hàng hóa........
- Có kinh nghiệm làm phần mềm ERP
- Kiểm soát số lượng hàng hóa xuất nhập tồn
- Định kỳ kiểm kê theo quy định của công ty và báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Làm việc tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng và kê khai thuế đầu vào đầu ra.
- Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.
- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu), nộp về PKT-TV

- Tính giá nhập xuất vật tư hàng nhập khẩu, lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho
- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.

- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về PKT-TV.
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định

Mô tả công việc:

- Duy trì và xử lý máy móc thiết bị sản xuất của công ty để các thiết bị được vận hành thông suốt
- Nắm vững các kiến thức cơ sở về Kỹ thuật Điện – Điện tử- Điện lạnh- Điện nước
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hệ thống điện , máy móc thiết bị, ...
- Lập kế họach bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Địa điểm làm việc : Khu công nghiệp Ngọc Hồi-Thanh Trì và đến các địa điểm khác để sửa chữa khi được yêu cầu.

Mô tả công việc:

- Bán hàng tại cửa hàng của công ty:
+Lô 5-05, tầng 5, tòa nhà Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
+ Trung Hòa: Tầng 1, tòa nhà 17T5, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm thu ngân
- Các công việc khác có liên quan

Mô tả công việc:

- Biết làm bánh mì Baguette, bánh ngọt, bánh kem, sandwich các loại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thợ phụ làm bánh, hoặc thợ chính
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Biết làm bánh mì Baguette, bánh ngọt, sandwich các loại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thợ phụ làm bánh, hoặc thợ chính
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán.
- Phối hợp làm việc với công ty kiểm toán trong các kỳ kiểm toán hàng năm.
- Phối hợp làm việc với Cơ quan thuế trong các kỳ kiểm tra thanh tra .
- Phối hợp làm việc với Ban kiểm soát nội bộ theo định kỳ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các tài liệu và thông tin kế toán theo yêu câù của Công ty .
- Quản lý nhân viên của phòng kế toán.
- Quản lý tiền mặt, dự báo vòng quay tiền mặt bao gồm lập danh mục bán hàng, cân đối tiền mặt, lập báo cáo sử dụng tiền mặt.
- Chuẩn bị báo cáo tài chính bao gồm báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối kế toán và bảng dự toán ngân sách.
- Phân tích và kiểm tra số liệu hàng tháng
- Hoạch định chiến lược và kế hoạch tài chính.
- Thực hiện các công việc và Lập các báo cáo khác theo yêu cầu quản lý của Công ty



Liên hê: Tuyendung.pbhn@gmail.com
Tel : 0462.694.757 nhánh 124

Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội tuyển dụng

- MyWork

Tìm việc làm 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Cơ hội làm việc tại FPT
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty TNHH Manpower Việt Nam tuyển dụng
Giám sát bán hàng khu vực, Nhân viên chăm sóc cho đại Lý SONY tại các tỉnh
Công Ty TNHH Thực Phẩm Tân Việt Nhật tuyển dụng
Tuyển nhiều vị trí phục vụ, phụ bếp, công nhân sơ chế, tạp vụ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Dịch vụ và Giải trí Đế Minh tuyển dụng tại tp HCM
Tuyển nhiều vị trí nhân viên event, stylist, điều hành tiệc, phó tổng quản lý,... lương hấp dẫn
2,129,238
ứng viên
710,945
việc làm
374,473
nhà tuyển dụng
6,112,049
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Oanh: 0979 105 689 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Hòa: 0973 208 847 - Ms Thêu: 0984 705 221


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197 - Email: tuvan@mywork.vn

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.